Sunday, February 4, 2018

Jennifer Pham: Cộng sản nằm vùng tại USA ?

https://baomai.blogspot.com/

Những kẻ như Jennifer Phạm thật là đáng xấu hổ. Chạy trốn cộng sản đến Mỹ nhập cư, học hành trên đất Mỹ rồi quay về VN kết hôn sau đó ở lại Việt Nam sinh sống. Đã thế mỗi lần sinh con lại vác bầu sang Mỹ đẻ để con có quốc tịch Mỹ, mang theo cả chồng cũ Quang Dũng nhập quốc tịch Mỹ, để rồi giúp Quang Dũng có thể bảo lãnh cả gia đình anh ta và cả vợ cưới sau vào Mỹ. Jennifer Phạm đã trốn thuế và làm thiệt hại không biết bao nhiêu tiền thuế của dân Mỹ.

Đã thế đáng kinh tởm nhất là cô ta lại mang lá cờ của "Quốc tế cộng sản" lên người trong chuyến đi cổ vũ cho bóng đá Việt Nam. Không biết nhận thức chính trị của cô ta như thế nào mà lại có thể làm một điều khiến NVHN căm phẫn.

https://baomai.blogspot.com/

Sau đây là bài viết của một người Mỹ trên các diễn đàn mạng xã hội. Xin tạm dịch và nguyên văn ở dưới :

https://baomai.blogspot.com/

Tên cô ấy là Jennifer Phạm, cư dân California. Cô ấy đã đến Mỹ với bố mẹ mình là "người tị nạn của sự đàn áp cộng sản". Từ năm 2006, cô trở về nước CSVN để sống và lạm dụng tất cả những lợi ích mà một công dân Mỹ có thể có được. Cô kết hôn với một ca sĩ người Việt và đưa anh đến Mỹ.

https://baomai.blogspot.com/

Mỗi lần cô có thai, cô trở lại California để chắc chắn đứa trẻ đó được sinh ra ở Mỹ. Có những cuộc nói chuyện mà cô ấy sử dụng MediCal cho chăm sóc sức khoẻ và phúc lợi.

Vâng, ai đó cần phải kiểm tra với IRS để xem có bao nhiêu tiền mà cô ấy đã phải trả khi làm việc ở nước ngoài những năm này và sống một cuộc sống sang trọng, đi du lịch qua lại giữa hai nước. Hoa Kỳ không cho phép hai quốc tịch với Cộng sản Việt Nam. Vì vậy, nhìn vào bức ảnh, bất cứ ai sẽ đặt câu hỏi cam kết về lòng yêu nước của cô ta.

Tại sao cô ấy quảng cáo lòng yêu nước của Việt Nam, đất nước mà cô và bố mẹ cô ấy đã từng tuyên thệ khi họ được nhập quốc tịch để trở thành công dân Hoa Kỳ? 

https://baomai.blogspot.com/

Cách đây vài ngày, chồng cũ của cô, ca sĩ Quang Dũng, đăng tải trên Facebook của mình nói với Dan Hauer cút "ra khỏi Việt Nam" vì đã làm một trò đùa vô tình với tướng Võ Nguyên Giáp. Dan Hauer là một người Mỹ dạy tiếng Anh ở đó. Chuyện đùa của ông ấy gây ra một làn sóng tố cáo của công chúng.

Trong số những người lên án anh ta là những người nổi tiếng như: Hà Anh và Quang Dũng .

Rất nhiều người nổi tiếng đến Mỹ để hát cho các chương trình giải trí âm nhạc lớn của người Việt Nam ở nước ngoài như Paris by Night và những người khác trên thị thực du lịch để họ có thể chạy trốn thuế. Rõ ràng, họ đang vi phạm luật nhập cư.

Tôi đặt cược Quang Dũng cũng là một công dân Mỹ. Bài viết thiếu thiện cảm của anh ta chống lại Dan Hauer cho thấy anh ta tố cáo Mỹ như là địa ngục. Anh ta và vợ, cả hai nên ra khỏi Mỹ! 

https://baomai.blogspot.com/

Quang Dũng đã được Jennifer Phạm đưa sang Hoa Kỳ. Bây giờ như là một người Mỹ và là một người ly hôn, anh ta có thể mang cả gia đình của mình và có thể là người vợ tương lai của anh ta. Người vợ tương lai của anh đã từng ở đây, cô sẽ mang lại cho gia đình cô ấy ... Chuỗi tiếp tục ... Đó là lý do tại sao tôi muốn Trump kết thúc cuộc nhập tịch chuỗi. Một người nào đó cần kiểm tra với Tổ quốc về các hoạt động của họ qua nhiều năm để trốn thuế.


https://baomai.blogspot.com/

Her name is Jennifer Pham, a California resident. She came to the US with her parents as “refugees of communist oppression”. Since 2006, she came back to commie Vietnam to live as an American citizen abusing all the benefits she could get. She married a commie Vietnamese singer and brought him to the US. Every time she became pregnant, she would go back to California to give birth to be sure the child be American-born. 

There are talks she’s been using MediCal for healthcare and under welfare. Well, someone needs to check with IRS to see how much tax she ever paid working overseas these years and living a luxurious life traveling back and forth between the two countries. 

The US does not allow dual citizenship with commie Vietnam. So looking at the photo, anyone would question her pledge of patriotism. Why is she so patriotic to commie Vietnam, the country that she and her parents once denounced under oath when they were naturalized to become citizens of the US? A few days ago, her now ex-husband, a commie singer Quang Dung, posted on his Facebook telling Dan Hauer to “get out of Vietnam” for making an innocent joke of the commie general Vo Nguyen Giap. Dan Hauer is an American who’s teaching English over there. 

His joke caused a wave of public denunciations. Among those who condemned him are commie celebrities such as model Ha Anh and singer Quang Dung. A lot of these celebrities are coming in and out the US to sing for big overseas Vietnamese music entertainment shows such as Paris by Night and others on a tourist visa so they can run away from paying tax. Obviously, they’re breaking the immigration law. I bet Quang Dung is also an American citizen.

His hate post against Dan Hauer shows he’s anti-American as hell. He and his wife both should get out of America themselves! Quang Dung was brought to the US by Jennifer Pham. Then now as an American and as a divorcee, he can bring his entire family over and probably his future wife. His future wife’s once here, she will bring over her family... The chain goes on...

This is why I want Trump to end the chain migration. Someone needs to check with Homeland about their activities over the years for tax evasion.

https://baomai.blogspot.com/

Khi 'kẻ xấu' trở thành 'người tốt'?
Không có chỗ cho sự giả dối tại quốc gia Hoa Kỳ
Phóng sự nạn trộm cắp của người Việt tại Nhật
Khám phá đường dây đưa hàng trộm cắp về Việt Nam
Đông trùng "hạ thảo hay hạ huyệt" ?
Thông điệp Liên bang của tổng thống Mỹ Donald Trum...
Việt Nam lo ngại đầu tư nước ngoài giảm vì luật th...
Văn hoá các nước qua bữa ăn trưa
Mồ tập thể đầu tiên bên Sông Hương 1968
Phi đạn đạn đạo là gì?
Phe phản chiến Mỹ mạnh lên sau trận Mậu Thân
Con trai của Fidel Castro Cuba tự sát
Nước Mỹ giàu có nhưng không tiến bộ'?
Tết Mậu Thân: 'Cái chết ám ảnh' trước Dinh Độc Lập...
Ký ức Tết Mậu Thân 1968
Phía sau những tấm ảnh Mậu Thân
Trump tuyên bố 'Thời điểm mới của người Mỹ'
Vì sao chủ nghĩa xã hội thất bại?
Càng dùng mạng xã hội càng tuyệt vọng?
Mỹ Ngụy hồi đó hay Hán Ngụy bây giờ?

1 comment:


  1. KC
    1:33 PM (4 hours ago)

    to me
    Very Wonderful 2018 NEWS & Who will be next "

    Ăn cơm & nhờ Đất Mỹ đã cứu giúp & lại thờ Cộng Sản XHCN VN”

    By the way my old husband same way, having affair with communist at Long Điền VN. Keep flow back & giving money to communist mistress live at Long Dien VN.

    He told me “I paid for her every cost & sponsor “ nguyen thi ly at VN to the US will stay at our house 4 months & took all of 6 weeks my vacation to travel with her just as she wishes”

    In socked said, “ We Boat people left communist & NO communist person will allow staying in our home .” He keeps ask & I said “NO.” & he got angry choked me. I went to Henrico County Course found for Protection Order. & Police Officer took him out of the house that evening.

    He still not yet sign divorce paper because of: 1 / 2 of 401 K & 1 /2 of his pension.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.