Nguyễn
Phú Trọng đã ký 7 giao ước và 3 mật ước sau khi gặp Tập Cận Bình. Một trong những
mật ước mang tính nguy hiểm tới AN NINH QUỐC GIA là "CON ĐƯỜNG TƠ LỤA HÀNG
HẢI".
Vào
tháng 5 năm 2014, thông tấn Trung Cộng đồng loạt ca tụng "Con đường tơ lụa
của Tập Cận Bình", lúc đầu dự kiến là con đường Hàng hải sẽ bắt đầu ở
Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, đến Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông), Bắc Hải (Quảng
Tây), và Haikou (Hải Nam) trước khi đi về hướng nam đến eo biển Malacca.
Vì
con đường Hàng Hải dự kiến KHÔNG có Việt Nam , vì vậy Trung Cộng buộc phải đi
xa hơn và xâm lấn biển Đông để làm bến cảng.
Sau
khi Nguyễn Phú Trọng sang gặp Tập Cận Bình thì được phía Trung Cộng tiếp đón
nồng hậu hơn cả quốc khách. Số tiền Tập Cận Bình biếu Bộ Chính Trị Đảng CSVN là
4 tỉ đô, trong số đó Nguyễn Phú Trọng sẽ được 500 triệu đô.
Để
được đổi lại thì phía Việt Nam phải cho Trung Cộng sử dụng T.P và Cảng Hải
Phòng để làm đầu cầu thay vì phải bắt đầu đi từ Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến.
Các
Hàng Hóa của Trung Cộng từ các tỉnh phía Nam sẽ chuyển bằng xe lửa và đường bộ
tới Cảng Hải Phòng, và sau đó sẽ SỬ DỤNG đường biển thuộc chủ quyền Việt Nam đi
ngang qua trạm đầu tiên là VŨNG ÁNG (HÀ TĨNH) và sau đó chạy dọc theo Duyên Hải
sát cạnh Việt Nam để hướng nam đến eo biển Malacca.
Sự
Nguy Hiểm cho An Ninh Quốc Phòng Việt Nam là Trung Cộng sẽ ngang nhiên "SỬ
DỤNG hợp pháp" đường Biển sát bờ của Việt Nam để chuyển hàng hóa Dân Sự và
Quân Sự. Theo Hiệp Ước thì Trung Cộng được quyền sử dụng Cảng Hải Phòng giống
như là Hải Nam.
Trước
khi chuẩn bị phương án nầy, Đảng CSVN đã cho xây Đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai
dài 265 km có điểm đầu là nút giao thông giữa quốc lộ 2 và đường cao tốc Bắc
Thăng Long - Nội Bài (Hà Nội) và điểm cuối là xã Quang Kim (huyện Bát Xát, tỉnh
Lào Cai). Đường cao tốc này là một phần của đường Xuyên Á AH14.
Phần
lớn đường cao tốc sẽ đi ven theo bờ sông Hồng. Tuyến này đi qua địa bàn 5 tỉnh,
thành phố là Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai, nối với đường cao
tốc Côn Minh - Hà Khẩu của Trung Cộng và là một hợp phần trong dự án phát triển
cơ sở hạ tầng giao thông của Hành lang kinh tế Côn Minh - Hà Nội - Hải Phòng.
Điểm đầu tại nút giao thông quốc lộ 18A với quốc lộ 2, điểm cuối tại xã Quang
Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, vị trí đấu nối với đường cao tốc Côn Minh-Hà
Khẩu (Trung Cộng).
Với
số tiền 4 tỉ đô Trung Cộng "THƯỞNG NÓNG" cho Đảng CSVN được hưởng
lợi, tuy nhiên Nhân Dân Việt Nam sẽ phải gánh chịu lâu dài khi Trung Cộng sử
dụng Miền Bắc Việt Nam thành trục giao lộ và đường biển của Đất Nước sẽ nằm
dưới quyền Hàng Hải của Trung Cộng.
Thùy
Trang xin báo động cho các bạn biết về vấn đề nầy, xin các bạn phổ biến rộng
cho nhân dân VN được biết về ÂM MƯU bán nước nầy.
Trân
Trọng
Nguyễn Thùy Trang
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.