Thursday, April 23, 2015

Obama nhận tin mổ cướp nội tạng

image
Karen Gao trao lá thư nói về tội ác tàn bạo thu hoạch nội tạng sống bởi chế độ Trung Cộng, với hy vọng ông Obama sẽ giúp chấm dứt tội ác này. Nhìn thẳng vào mắt Gao, Tổng thống Obama đã nhận lấy bức thư.

Mười lăm năm qua dưới sức ép, cũng như quyền lợi kinh tế, dường như toàn thế giới, từ truyền thông cho tới các nhà hoạt động chính trị; đã làm ngơ cho tội ác giết người thu hoạch nội tạng sống của ĐCS Trung Cộng. Tội ác kinh hoàng sửng sốt đến mức khó tin này là có thật và đang tiếp tục diễn ra.

Mới đây quốc hội Mỹ sau nhiều lần trì hoãn đã triệu tập quốc hội đối phó với tội ác diệt chủng chống lại loài người này. Các nghị sĩ cũng yêu cầu chính quyền Obama công khai tài liệu mật của Vương Lập Quân giao cho đại sứ quán Mỹ vào năm 2012. (chi tiết về tài liệu tuyệt mật Vương Lập Quân)


Quốc hội Mỹ thông qua Nghị Quyết 281 lên án ĐCSTQ mổ cướp tạng sống (Video) :

image

Chi tiết cuộc đàn áp, mổ sống cướp nội tạng chưa từng có 

Vào ngày hôm trước đó, 4 tháng Mười, 106 nghị sỹ Quốc hội Hoa Kỳ – xấp xỉ 1/4 thành viên của Hạ viện, đã đồng ký tên lên một bức thư gửi bà Ngoại trưởng Clinton, yêu cầu “công bố bất kỳ thông tin” mà Bộ Ngoại giao có được “liên quan đến các sai phạm cấy ghép tạng ở Trung Cộng

Tổ chức CQ Global Researcher đã báo cáo rằng nhiều nhà điều tra về thu hoạch nội tạng tại Trung 
Cộng ước tính trong thời gian 2000-2008, 62.000 học viên Pháp Luân Công đã bị giết chết qua hình thức thu hoạch nội tạng cưỡng bức. Luật sư nhân quyền David Matas (đồng tác giả với David Kilgour về quyển sách khám phá “Thu Hoạch Đẫm Máu” [Bloody Harvest] ) ước tính rằng mỗi năm có 8.000 học viên bị giết bởi thu hoạch nội tạng sống, cưỡng bức.

image
Hình minh hoạ
Người đảm nhiệm Nghị quyết 281, Nghị sĩ Ileana Ros-Lehtinen cho biết có một lượng lớn các bằng chứng cho thấy việc buôn bán các nội tạng được thu hoạch cưỡng bức, và tội ác cực kỳ ghê tởm này phải chấm dứt.

Luật sư Bắc Kinh – Han Zhiguang: “Thu hoạch nội tạng sống là một tội ác mà một số người không thể tin nổi vì đã không tận mắt chứng kiến; tôi khó có thể tin rằng tội ác này thực sự tồn tại bởi vì nó quá tàn nhẫn và khiến bất cứ ai cũng phẫn nộ; những kẻ tội phạm chắc chắn sẽ bị pháp luật trừng trị. “

Nghị sĩ Dana Rohrabacher đã chỉ ra rằng sau khi Quốc hội thông qua Nghị quyết 281, những ai liên quan đến những tội ác này sẽ bị bắt giữ và đưa ra công lý. Những kẻ phạm tội sẽ được phơi bày và ĐCSTQ phải chịu trách nhiệm về những tội ác này.
(Dana Rohrabacher, nghị sĩ Quốc Hội Mỹ, Chủ tịch của Tiểu Ban Giám Sát và điều tra, thuộc Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Hoa Kỳ, trích từ “Thư gửi các đồng nghiệp là dân biểu quốc Hội Hoa Kỳ”

image
Dana Rohrabacher
“Sự tha hóa đạo đức đến mức mổ cưỡng bức lấy tạng nạn nhân để bán là một hiện tượng chưa từng có. Chúng ta những người lập pháp, những viên chức nhà nước và những công dân Hoa Kỳ nhất định không thể thỏa hiệp với tội ác kia bằng cách im lặng. Lịch sử sẽ không đánh giá chúng ta qua việc ký thêm một hợp đồng kinh tế, hoặc bán thêm một chiếc phi cơ Boeing 747, nhưng lịch sử sẽ chắc chắn đánh giá chúng ta nếu hôm nay chúng ta ngoảnh mặt đi trước tội ác kinh khủng đang diễn ra trên quy mô lớn như thế này”

Riêng Tập Cận Bình và chính quyền hiện hành Trung Cộng phải biết rằng,  muốn phớt lờ đi Pháp Luân Công để bàn đến việc điều hành xã hội và quản lý chính quyền một cách bình thường, vốn dĩ là điều không thể làm được. Sự bức hại của Giang Trạch Dân đối với Pháp Luân Công, là dùng sự phá hoại triệt để pháp chế nhà nước cùng trật tự thường ngày của quốc gia làm điều kiện tiền đề, bởi vì dưới trật tự pháp chế bình thường của một quốc gia, không thể nào lại đi bức hại một số lượng to lớn những người dân vô tội của trào lưu xã hội được.

image
Vấn đề lớn nhất của Tập bây giờ là Pháp Luân Công
Tập Cận Bình lo ngại sự sụp đổ của chính quyền Trung Quốc khi toàn dân và thế giới biết sự thật đã tiếp tục im lặng và tội ác vẫn đang tiếp diễn. Dưới thời Tập Cận Bình kiểm duyệt thông tin được tăng cường càng gắt gao, và bi hài khi tội ác giết người mổ nội tạng, tra tấn dã man được xem là“tuyệt mật quốc gia”. 
Chính Quyền Trung Cộng mổ Nội Tạng Người Sống Kinh Động Toàn Cầu (Video):

image

Sách về mổ cướp nội tạng

Hãy cùng đọc để có được cái nhìn toàn diện về ngành kinh doanh ghép tạng tại Trung Cộng và mạng lưới đáng sợ của nó với các trại giam, các khu vực giết hại những tù nhân bất đồng quan điểm, đặc biệt là những người tu luyện Pháp Luân Công.

Thảm sát vẫn còn tồn tại và tiếp diễn. Đó là lời kết luận hết sức đáng buồn từ cuộc điều tra toàn diện đối với chương trình bí mật của chính quyền Trung Cộng, một chương trình được đề ra để nhằm loại bỏ những người bất đồng quan điểm chính trị đồng thời thu lại lợi nhuận từ việc buôn bán nội tạng của họ – đa số các trường hợp là bán cho những người nhận tạng phương Tây.

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC CUỐN SÁCH

image


*****

image
Sep 14, 2014
Lời nhận xét, phê phán này, tác giả thật khôn khéo vì không để cho kỹ sư Hoàng, chị Cả Bống là nạn nhân trực tiếp nói mà lại để chính người của chúng tự phê với nhau. Chính lão Tiến ''cụt giò'' đã trở thành ''phế thải'', chỉ ...

image
Apr 18, 2011
Chị Cả Bống. image. Xuất hiện đầu tiên trên báo Người Hà Nội, số ra ngày 8/6/05. Lập tức toàn bộ số báo bị tịch thu. Ông phó tổng biên tập cho in bài "nổi loạn" này bị mất chức. Tác giả đang bị công an hù dọa liên tục.

Jan 18, 2015
Người phụ nữ mà Chlay nhắc tới sau nầy đã bị cảnh sát Nam Vang bắt và khởi tố về tội môi giới cho một đường dây buôn bán nội tạng trái phép. Cha dượng của người phụ nữ nầy cũng bị bắt và cả hai người đang bị tạm ...

Aug 18, 2012
Tờ báo nổi tiếng và cũng bị nhiều tai tiếng vì hai lập trường: chống Trung Quốc và bênh vực Pháp Luân Công. Rất khó xác định được bản tin Heywood tham gia vào các dịch vụ buôn bán tử thi và các cơ quan nội tạng trong ...

Jul 16, 2014
Mỗi lần nhìn mẹ tôi cắn răng chịu đựng những cơn đau nội tạng bị tổn thương khi trở trời. Nó chửi thề tiếng Việt ỏm tỏi, mắt long lên giận dữ như con chó điên! Những lúc ấy, tôi an ủi, vỗ về nó để nó đừng ra đường đánh đại ...

Nov 11, 2011

Bây giờ, tay nàng bắt đầu khẽ khàng vuốt ve cơ thể Cao Đắc Thắng, di chuyển chậm chạp từng điểm một, từng tấc một, rất chi tỷ mẩn, vô cùng thận trọng, không sót một tí nào. Cao Đắc Thắng cảm thấy thần thái của nàng ...

image

Bộ tộc Hunzas: 900 năm không có ai bị ung thư
Di sản của chủ nghĩa thực dân
Ban nhạc ‘Viet Cong’ lên tiếng vì tên gọi gây tran...
Chiếc xích lô chở mùa xuân
Chiến tranh, thống nhất và tương lai
NỖI LÒNG 30/4 của nữ nghệ sĩ Kim Chi
Về bản Thông cáo chung của Tổng Bí Thư và Trung Cộ...
Thuốc giả đề ra thách thức toàn cầu
Ở cuối hai con đường
30/4 Quê hương xa mờ dần
Trung tâm Nhiệt điện Vĩnh Tân và hiểm họa mất nước...
Chuyện tù cải tạo: vay và trả
Thu hồi đất ở Long An: Dân nổi lửa, tạt acid vào l...
Dân đổ cá chết ra đường, buộc chính quyền phải đối...
10 nước hạn chế truyền thông nhiều nhất
Khi chất xám tháo chạy khỏi Bắc Kinh
TC sở hữu những gì trên thế giới?
Nguyễn Tấn Dũng phải lùi bước
Dũng Phi Hổ
Những phát ngôn nổi tiếng của giáo sư Trịnh Cường ...
Sứ vụ của người trẻ
Tháng Tư từ hai góc nhìn
Vòng vây thế tục
Đỉnh cao của sự sợ hãi
Thống kê Thế Giới về Việt Nam
Chế độ cộng sản VN sụp đổ, người Việt mới có hòa h...
TC bỏ tù phóng viên vì 'tiết lộ bí mật'
Lục Bình trên dòng Kinh đen
Cái giá của ngày 30/4
Hậu duệ các thương gia Ba Tư ở Trung Cộng
Phim Going Clear của Alex Gibney
Nhận diện đao phủ bức tử Việt Nam
Cô Tám kể chuyện Nails
Những lời chân tình cho quê hương Việt Nam
Giấc mơ 40 năm chưa thành
Làm gì để hóa giải hận thù ngày 30/04?
Sau 40 năm, Việt Nam còn mấy phần cộng sản?
Bí quyết làm nhiều việc mà không tốn sức
Hòa giải, giấc mơ 40 năm của dân tộc
Mẹo phát hiện trò 'tẩy não'

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.