Tuesday, May 8, 2012

Chuyện lạ qua ảnh

image
Tức giận vì chiếc Porsche 911 trục trặc động cơ liên tục, một người chủ giấu tên đã đem tặng nó cho câu lạc bộ bắn súng Comm2A ở Massachusetts – Mỹ thay vì bỏ ra 20.000 USD sửa chữa. Nghe đồn, ông chủ giàu có này hết sức hả hê khi chứng kiến 140 tay súng nã liên tục 10.000 phát đạn vào siêu xe, biến chiếc xe thành đống sắt vụn thủng lỗ chỗ và sau cùng bị kéo ra vứt ở bãi rác thải. 


image
Ngân hàng NAB ở Melbourne (bang Victoria – Úc) đã nghĩ ra một chiến dịch quảng cáo có một không hai: trói một diễn viên lên một cây cột ngoài đường để lôi kéo sự chú ý.


image
Một người sùng đạo Hindu đang kêu gọi cúng dường bằng mái tóc dài thậm thượt của mình tại đền thờ Kamakhya ở thành phố Guwahati - Ấn Độ.


image
Vận động viên Artem Silchenko của Nga gieo mình xuống từ tháp Saint Nicolas ở La Rochelle – Pháp với độ cao 27,5 m trong cuộc thi lặn thế giới.


image
Bethanie Mattek-Sands, vận động viên quần vợt người Mỹ, ra mắt chiếc áo khoác đúng điệu dân chơi banh nỉ trước trận đấu với tay vợt người Nhật Misaki Doi tại Wimbledon.


image
Đám đông phấn khích cổ vũ tay đua ngựa biểu diễn tại lễ hội truyền thống San Juan ỡ thị trấn Ciutadella – Tây Ban Nha.


image
Người biểu tình ở Yemen “thượng” cả lên bảng quảng cáo cao chót vót ở thủ đô Sanaa để yêu cầu Tổng thống Ali Abdullah Saleh từ chức.


image
Không chỉ con người mới có khả năng gây ngạc nhiên. Tấm ảnh dưới đây ghi lại khoảnh khắc một cơn bão cực lớn cuộn tròn như thể một con sóng khổng lồ, tạo ra những ánh chớp chói lòa ở hai cạnh bên. Nhiếp ảnh gia chụp ảnh bão chuyên nghiệp Mike Hollingshead đã bấm máy “tấm ảnh tốt nhất trong 13 năm sự nghiệp” này ở Nebraska – Mỹ.


image
Hôm sau, Mile chụp được các cơn lốc xoáy, “di chứng” của cơn bão trên. “Tôi chưa bao giờ chụp ảnh một cơn lốc xoáy gần và rõ như thế. Sức mạnh của lốc xoáy khiến máy ảnh rung lên bần bật và tôi phải đặt máy trên xe hơi để ảnh không bị nhòe” – Mike kể.


image
Những đám mây bão đen ngòm sà xuống thị trấn Omaha (bang Nebraska – Mỹ) trước khi mưa to trút xuống và gió lốc thổi ầm ầm.





Hải Ngọc


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.