Sunday, December 9, 2012

Quê nhà, quê người, quê Mỹ, quê Việt

image


Mrs. N. has left a new comment on your post "Quê nhà, quê người, quê Mỹ, quê Việt": 


Thưa quí bạn:

Bài này là một Đạo Văn, giản dị hơn thì là một bài ăn cắp của thi sĩ/nhà văn Trần Mộng Tú.

Bài này nguyên bản Tôi Là Ai, đã được in trong cuốn Mưa Saigon, Mưa Seattle năm 2006.

(Xin coi Google để xem nguồn gốc)
Tôi chỉ là một độc giả nhưng thấy trò ăn cắp sản phẩm trí tuệ của người khác là điều rất đáng khinh bỉ.

image
Kẻ ăn cắp món đồ tạp hóa ở Walmart còn bị đeo tấm bảng "Tôi là đứa ăn cắp vì tội trộm đồ của Walmart" còn Kim Thu này ta nên cho đeo bảng gì?

Tôi biết Kim Thu không phải là 1 bút hiệu khác của Trần Mộng Tú vì đã nghe chị than phiền về cái tên ăn cắp này rồi.


Mong ban biên tập lưu ý.





BM thành thật xin lỗi quý độc giả đã post một bài do một đạo văn "đạo chích" Kim Thu từ:

http://saigonecho.com/main/vanhoc/tuybut/30451-que-nha-que-ngi-que-m-que-vit.html


Và còn rất nhiều tác giả của bài viết này........trên internet. Thật là buồn


image

http://www.luanhoan.net/Bai%20Moi%20Trong%20Ngay/html/bm%2028-9-12.htm


Mrs. N.: "còn Kim Thu này ta nên cho đeo bảng gì?"

Mong quý độc giả trả lời giúp BM tới Mrs. N.  Chân thành cảm tạ.

Bảo Mai :-(


BM xin mời đọc bài: Tôi là ai? của tác giả Trần Mộng Tú, BM đã post on 
November 8, 2011
Thành thật cảm ơn Mr. N. for your info.


Click to read: Tôi là ai?
image




1 comment:

  1. Thưa quí bạn:
    Bài này là một Đạo Văn, giản dị hơn thì là một bài ăn cắp của thi sĩ/nhà văn Trần Mộng Tú.
    Bài này nguyên bản Tôi Là Ai, đã được in trong cuốn Mưa Saigon, Mưa Seattle năm 2006.
    (Xin coi Google để xem nguồn gốc)
    Tôi chỉ là một độc giả nhưng thấy trò ăn cắp sản phẩm trí tuệ của người khác là điều rất đáng khinh bỉ.
    Kẻ ăn cắp món đồ tạp hóa ở Walmart còn bị đeo tấm bảng "Tôi là đứa ăn cắp vì tội trộm đồ của Walmart" còn Kim Thu này ta nên cho đeo bảng gì?

    Tôi biết Kim Thu không phải là 1 bút hiệu khác của Trần Mộng Tú vì đã nghe chị than phiền về cái tên ăn cắp này rồi.

    Mong ban biên tập lưu ý.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.