Tuesday, February 10, 2015

Thầy nào trò nấy

image
Ảnh chụp lúc tên đại bịp Hồ chí Minh, vợ, và con của hắn đang dạo phố ở bên Tàu.
Cách này khoảng 10 năm, trên trang điện báo của Giao điểm, có một bản văn mà đảng Cộng sản khen ngợi thuộc hạ của chúng, nguyên văn như sau:
"Giao điểm kiên tâm, bền chí thực hiện tiếp những mục tiêu đã đi trong hơn mười năm qua, và bằng hùng tâm tiếp nối sứ mạng "Giải trừ Giatô', giải ách mê muội - đen tối - phi nhân, đưa sự thật ra trước ánh sáng, đưa chân lý để phản tỉnh những trái tim còn biết đập-nhịp-con-người, quyết 'giữ thơm quê mẹ' bằng một nền tảng văn hóa thuần khiết 'Tam giáo đồng nguyên'  và một tinh thần yêu dân tộc qua từng tấc đất".

image
Sau hơn 10 năm tận tụy và mang hết sức lực ra đánh phá Công Giáo, bọn Giao điểm được sư phụ của chúng là đảng buôn dân, bán nước khen ngợi, và vì quá hãnh diện với lời khen đó, mà trí khôn của bọn chúng đi vắng; dođó, chúng đã đưa nguyên văn lời khen ngợi đó lên trang điện báo của chúng, là chúng đã tự thú với mọi người:

“Lạy ông, chúng con ở bụi này”.

image
Qua tư cách của thầy, chúng ta biết tư cách của trò. Điển hình cho lũ ác nhân là đảng Cộng sản. Đảng Cộng sản thu góp tất cả tài sản, ruộng đất, quyền lực,...vào trong tay. Ngoài đảng Cộng sản thì phải vô sản, phải bị điều khiển, bị sai khiến, bị mất quyền bày tỏ ý kiến, mất quyền giáo dục, quyền tôn giáo, quyền yêu nước... nghiã là bị mất tất cả, kể cả quyền được sống xứng đáng với nhân phẩm.

Cộng sản đê hèn và rừng rú, như:  vu khống, ném những thứ dơ bẩn vào nhà, ngăn chận không cho người đến thăm, ngăn cản chủ nhà không cho thuê nhà, ngăn cản hãng sở không được thuê mướn, và đánh đập, bỏ tù... những ai dám lên tiếng phê bình việc làm sai trái của bọn chúng.

image
Với bản chất gian dối, Cộng sản đeo “mặt nạ yêu nước” và đã lừa gạt hàng triệu thanh niên bị chết oan uổng. Với bản chất gian dối, Cộng sản viết sách bịa chuyện đánh phá Công Giáo, là những người dám nói thật, nói thẳng những việc làm hại dân, hại nước của bọn chúng. Với bản chất gian dối, Cộng sản đeo “mặt nạ nhân dân tự phát” để đánh đập người dân nào dám ngăn cản bọn chúng cướp đất, cướp ruộng, cướp mồ mả, cướp nhà thờ, chùa chiền, thánh thất...  Với bản chất gian dối, Cộng sản “khoác áo thầy tu” để lừa gạt tín đồ như chúng ta đã thấy qua những nhà sư chỉ biết làm lợi cho Cộng sản.

image
( Để biết tên của những nhà sư làm lợi cho Cộng sản, xin đọc sách, bài viết, xem video của Thiếu tá Liên Thành, Trần Minh, Trần Thanh, Nguyễn Huệ Nhật v.v...)

Với bản chất gian dối, Cộng sản “khoác áo người quốc gia” để chụp mũ Cộng sản cho những người thật sự chống Cộng ...

image
Thực tế Cộng sản chẳng cần biết “tam giáo đồng nguyên” từ đâu đến và nó nguy hại ra sao?  Tự bản chất, Cộng sản chẳng yêu tôn giáo nào cả, mà chúng chỉ yêu tiền và quyền lực đến mê muội, là đã bán dần giang sơn để được hứa hẹn, giữ  “chiếc gế”  làm tay sai cho giặc.

image
Vì quá mê tiền và quyền lực, bọn Việt cộng cứ ca tụng mãi  “16 chữ vàng và 4 tốt” mà thực tế chỉ là chiếc thòng lọng của bọn ngoại xăm Tàu cộng đưa ra để thắc cổ Tổ Quốc Việt Nam.

Không biết Cộng sản là lũ hại dân, hại nước hại đạo là bất tri.

Biết Cộng sản là lũ hại dân, hại nước, hại đạo mà làm tay sai cho chúng là bất nhân.

Bạn nghĩ nhóm Giao điểm bất tri hay bất nhân?

Bạn nghĩ bọn chúng vừa bất tri vừa bất nhân, có phải không?



NguyễnHyVọng 


*****

Feb 06, 2015
Nay đến lượt Thượng tọa Thích Phước Viên lên tiếng về nhóm Giao Điểm, là bàn tay nối dài của Nhà nước Cộng sản trong chủ trương tiêu diệt Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất. image. Phòng Thông tin Phật giáo .

Jan 29, 2014
Nay đến lượt Thượng tọa Thích Phước Viên lên tiếng về nhóm Giao Điểm, là bàn tay nối dài của Nhà nước Cộng sản trong chủ trương tiêu diệt Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất. image. Phòng Thông tin Phật giáo ...

Jan 29, 2014
Nay đến lượt Thượng tọa Thích Phước Viên lên tiếng về nhóm Giao Điểm, là bàn tay nối dài của Nhà nước Cộng sản trong chủ trương tiêu diệt Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất. image. Phòng Thông tin Phật giáo .

Feb 06, 2014
Ngoài ra, những tên còn lại chỉ là râu ria, làm trái độn để trang điểm cho cái gọi là "Nhóm Giao điểm", một hình thức "Mặt Trận Tổ Quốc", tương tự như bọn chó săn Việt Weekly. Tất nhiên, mỗi một hang ổ đặc công có một hình ...

image

23 điều vô lý chỉ có ở Việt Nam
Little Saigon và Little Havana
Tại sao không kháng chiến?
Ai đã giả Nguyễn Bá Thanh?
Chợ TẾT Mộng-Lệ-An
Chuẩn bị cho xung đột quân sự ở Biển Đông
Có thể béo mà vẫn đẹp không?
Câu chuyện đằng sau những ngôi mộ
Làng Versailles, New Orleans
Xưng Tội
Phút cuối của phi công Jordan bị thiêu sống
Người đàn ông Mỹ: bật khóc khi nhận được ô tô
DỊCH: Một nghề nhàn nhã
Đảng viên Cộng sản bị cấm nhập tịch Mỹ?
Mánh Mung
Giao Điểm: ổ rắn độc
Quán thịt chó ở Los Angeles
Động đất: Một chuyển động thiên nhiên chống lại lo...
ĐGM Kontum: Nền Giáo Dục VN coi trọng Chữ mà xem t...
Giới trẻ nói gì về tương lai Đảng Cộng sản?
Ông Dũng bức xúc dự luật tị nạn cộng sản
Người Cận Vệ của Nền Đệ Nhị VNCH
Công chức: "Chẳng Hề Xấu Hổ Chút Nào Vì Ngu"
Trang “phản động” nào đáng sợ nhất?
Chuyện gì sẽ xảy ra ở Việt Nam năm 2015?
Máy bay Đài Loan rơi xuống sông, ít nhất 25 người ...
Chợ trời những năm trước năm 1975 tại Saigon
Con bị giết dã man, bố mẹ phải xin lỗi cả nước
Nhà sư ướp xác tại Mông Cổ ‘chưa chết’
Thảm họa gì trong tương lai?
Máu Dê
Tấm lòng của một Thẩm phán Indonesia
Đêm nghe tiếng Ráp Nah Sơn
Nếu như ngày mai xảy ra chiến tranh Nga-Mỹ
Cô gái trẻ dấn thân vào sứ mạng truyền thông vì ng...
Tại sao khó tự hào là người Việt?
Phỏng vấn: Nah, một du học sinh, rapper bất đồng c...
Rapper Nah-Sơn và bản tuyên ngôn
Những ẩn số đàng sau giá xăng
Đảng không làm được cái gì hay cho đất nước

1 comment:

  1. HỒ CHÍ MINH :BÁT CƠM PHIẾU MẪU MINH LONG!!!
    HỒ CHÍ MINH xưa đói rách giống như Hàn Tín ngày xưa.
    Hàn Tín lê lết giữa chợ Hoài Âm , có gười đàn bà tên phiếu Mẫu cho bát cơm nguội .
    Sau này lập nghiệp lớn , vẫn nhớ ơn người đã cho mình ăn lúc cùng đường đói khát .

    Sự tích CHÉN CƠM PHIẾU MẪU người đời sau ,đời đời nhớ tới Hàn Tín không phải vì chiến công hiển hách mà là Hàn Tín biết sống làm người CÓ THUỶ CÓ CHUNG, NHẬN ƠN THÌ PHẢI BÁO ĐÁP , không sợ phơi bày dĩ vãng . Do đó đời đời truyền tụng .

    Nhưng HỒ CHÍ MINH thì NGƯỢC LẠI , cũng đói rách như Hàn Tín , không những NGỬA TAY NHẬN BÁT CƠM của BÀ MINH LONG mà còn kéo CẢ BẦY ĐẦU TRÂU MẶT NGỰA TỚI NHÀ BÀ ĂN HẠI .
    Sau này cả đám xin được làm ĐẦY TỚ TẦU (tức là làm bọn chạy cờ cho MAO TRẠCH ĐÔNG ) .
    HỒ CHÍ MINH cùng băng đảng kéo về Hà Nội ,phát động PHONG TRÀO GIẾT NGƯỜI LẤY TIẾNG thì NẠN NHÂN ĐẦU TIÊN được HCM lựa chọn kỹ càng ĐỂ LẤY MÁU TẾ CỜ chính là bà MINH LONG !.
    HỒ CHÍ MINH đã viết bài kể tội ân nhân mình dưới 1 bút hiệu C.B đã có bài viết: “Địa chủ ác ghê“.
    “ để phát động phong trào CCRĐ để giết một người đàn từng nuôi dưỡng cả sư đoàn bộ đội, và nuôi dưỡng tất cả Ban Thường Vụ (sau này đổi tên là Bộ Chính Trị) của Đảng CSVN, bà đã cung cấp tiền bạc lương thực và nuôi dưỡng HCM, Phạm Văn Đồng, “Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Chí Thanh, Tôn Đức Thắng, Trường Chinh, Lê Đức Thọ, Hoàng Quốc Việt cùng nhiều yếu nhân của Đảng và của Mặt trận Việt Minh đã từng qua lại và được chở che ở ngôi biệt thự bề thế của bà Cát Hanh Long ở ven hồ Thiền Quang”.

    HỒ CHÍ MINH được người đời nhắc tới BÁT CƠM MINH LONG mà HCM ĐÁP TẠ BẰNG CÁI QUAN TÀI cố tình làm nhỏ hơn thân thể ân nhân rồi cả bọn nhảy lên HỢP SỨC ĐẠP CHO LỌT VỪA VÀO CÁI HÒM NHỎ XÍU ĐỂ ĐƯỢC NGHE TIẾNG XƯƠNG CỐT TAY CHÂN GÃY VỤN !

    GIẾT BÀ MINH LONG chính là để CƯỚP HẾT NHỮNG BÁT CƠM CÒN LẠI LÀ GIA TÀI KẾCH XÙ của bà .

    Hành động BÁO ƠN KỲ LẠ của HCM được băng đảng noi theo TRƯỜNG CHINH ĐÃ BÁO ƠN MẸ VÀ CHÚ BẰNG cuộc ĐẤU TỐ xỉ nhục , đánh đập cho tới chết !(chắc vì tội không bóp mủi cho chết từ sớm , lại còn nuôi nó lớn khôn để theo hầu tên VÔ ƠN BẠC NGHĨA HỒ CHÍ MINH , rồi thành tội nhân thiên cổ , lịch sử nhắc tên và nguyền rủa !).

    HỒ CHÍ MINH và băng đảng chính là bọn ĂN CHÁO ĐÁ BÁT , cũng có người gọi là bọn ĂN CHÁO ĐÁI BÁT.
    KẾT LUẬN: Hai câu trả lời khác hẳn nhau nhưng đều đúng , và giám khảo đều phê là đúng hết

    Cao An

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.