Sunday, September 17, 2017

Việt Nam CS 9140 tấn Salbutamol

image

Chỉ cần một chút kiến thức sơ đẳng về dược học, thuốc men hàng ngày, hoặc siêng theo dõi báo chí một chút, thì ai cũng biết chất Salbutamol có công dụng như thế nào, và có phản ứng phụ tác hại ra sao. Trên thế giới người ta hạn chế sản xuất, nhập cảng, và sử dụng vì những hiểm nguy, mà chúng mang lại cho đối tượng sử dụng. Salbutamol là chất tạo nạc, dùng trong chăn nuôi. Đời sống con vật ngắn nhưng khi trộn với thức ăn, con vật cũng mang những dị chứng. Con người khi sử dụng thịt có chứa Salbutamol cũng sẽ bị tác hại, bởi thuốc còn tồn đọng trong thịt chưa được thiêu huỷ hết.

image

Thế mà, Bộ Y tế CS Việt Nam trong hai năm 2014-2015 đã duyệt cho nhập vào Việt Nam CS 9140 tấn Salbutamol. Chắc chắn với con số này, Salbutamol sẽ không chỉ dùng trong chăn nuôi, vì sẽ không dùng hết con số đó. Thế chúng đi đâu?


image

Những kẻ làm ăn bất chính sẽ sử dụng Salbutamol trộn với những thứ khác để làm thuốc chống gầy yếu cho trẻ con và cả người lớn. Giúp các đối tượng này tăng cân một cách nhanh chóng, mà không biết được những nguy hiểm có thể tước tính mạng của họ. Các trường mẫu giáo, nhà trẻ, có ý muốn quảng cáo khả năng nuôi dạy trẻ tăng trưởng nhanh, cũng không ngại ngùng gì khi trộn Salbutamol vào thức ăn cho trẻ. Đứa trẻ sẽ ăn nhiều, tăng cân, sẽ gây ngạc nhiên và hài lòng cho bố mẹ. Nhưng họ đâu có biết là con mình đang bị đầu độc bởi thuốc tăng cân ?.

image

Điều trớ trêu là tuyên bố của tên Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế CS, Cục trưởng Cục Quản lý Dược, khi gã tuyên bố rằng:"Tôi duyệt cho nhập 9140 tấn Salbutamol vì không biết đó là chất cấm !!!".

Buồn cười đến muốn chửi thề vào bản mặt của gã. Hắn là người chịu trách nhiệm trước nhân dân trong lãnh vực thuốc men, là người có chuyên môn. Không có chuyên môn thì ai cho khứa ngồi vào ghế đó, để rồi leo sâu trèo cao lên chức Thứ trưởng CS ?.

Nếu hắn không biết như hắn nói, hoá ra hắn mua ghế, mua chức khi hắn mù chuyên môn à? Hay là phe cánh đưa khứa lên để dễ dàng chia chác những đồng bạc dơ dáy vấy máu đồng bào?

image

Thực chất là gì? Chỉ là những đồng tiền bất chính mà các người mở cửa xả cảng nhập chất độc về đầu độc dân tộc này, làm thui chột sức khoẻ nhân dân, khiến cho nhiều thế hệ trẻ thơ lớn lên quặt quẹo bệnh tật, vì đã ăn uống chất độc từ thuở bé. Tội lỗi của các người kinh khủng quá !. Các người ác nhân quá !. 

image

Giao các người giữ cửa, các người lại mở cửa mang thuốc độc vào để giết chết mọi người ?. Chỉ vì những đồng tiền, những tờ đô la, những kí vàng ròng, những biệt phủ, lâu đài các người sẵn sàng làm mọi chuyện kể cả chuyện giết anh em, bà con, đồng bào mình !. Tỉ lệ người Việt Nam bị bệnh ung thư cao nhất thế giới, cũng từ do các khứa mà thành. Hằng trăm ngàn người chết hàng năm vì ung thư cũng xuất phát từ đây. Các người vô lương tâm quá, các người tàn nhẫn quá. Tội ác này làm sao các người trả hết được.

Hôm nay, các người có thể sống trong nhà cao cửa rộng, đi xe hơi đắt tiền, ăn cao lương mỹ vị, sắm lâu đài ở nước khác. Nhưng chắc chắn con cái mấy người sẽ không được, và không thể ngẩng đầu để sống như một con người. Quy luật nhân quả sẽ cho thấy điều đó. Hằng ngàn, hàng trăm ngàn người chết sẽ không tha thứ được tội của các người khiến họ phải lìa bỏ trần gian.

image

Món hời kinh khủng quá khiến cho các người mất cả nhân tính. Này nhé, cứ thử tính mà xem trong hai năm nhập thuốc Salbutamol về Việt Nam, các người đã bỏ túi bao nhiêu ?. Mà đây chỉ là lợi tức từ việc nhập Salbutamol thôi nhé !. Cơ quan của các khứa duyệt xét nhập hàng trăm, hàng ngàn thứ thuốc, thử hỏi số tiền thu nhập của các khứa khủng khiếp đến độ nào ?.

image

Kinh khủng chưa? Buôn ma túy cũng không thể có siêu lợi nhuận thế này. Mà các ông bà lại có giấy phép hợp pháp để bán buôn. Thế mới kinh !.
Và vì số lợi quá lớn, các ông các bà bất chấp. Sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi !.

image

Chỉ trong hai năm, chỉ với một chất trong trăm ngàn chất nhập vào Việt Nam, đã bỏ túi ngần ấy tiền. Tính ra, với chỗ ngồi ấy, với chức vụ ấy, các người đã bỏ túi bao nhiêu? Tui không dám tính nổi. Than ôi! Cơ đồ rách nát, nhân dân bị đầu độc, đất nước này đi về đâu, khi lũ người có quyền lực đang là những kẻ giết người tập thể có giấy phép ????




Đỗ Duy Ngọc

image 

Phim 'Cha Cõng Con’ gây tranh cãi khi được chọn đi...
Bí mật đằng sau món mì Ý "Su filindeu"
Nhìn lại Chiến tranh Việt Nam qua phim "The Vietna...
DACA_Chuyện trẻ con di dân lậu
Chống cơn nghiện mua sắm
Thu thuế dịch vụ phố Đèn Đỏ ở Việt Nam ?
Chiến tranh hạt nhân: Bạn đã sẵn sàng tới đâu?
Sự khác biệt giữa người nước ngoài và người nhập c...
Trại của người Việt CS tìm đường nhập cư vào Anh
Thơ: Bác Ơi !!! & Phản hồi bài thơ "Bác Ơi"
Vì sao Võ Kim Cự lại được trọng dụng?
Hoan hô Tòa Soạn Báo Mai
Đời mại dâm qua mạng xã hội
Đổi tiền ở VN: Truyền thông và đời thực
Đức cha Cassaigne: “Tiếng Khóc Trong Rừng”
Treo cổ Lú
Nên học cách tự tin nếu sống ở Mỹ
Tượng Đài Chiến Sĩ Việt-Mỹ trưng bày tại Ngũ Giác ...
Tránh bị mất tiền từ ngân hàng ra sao?
Người Hát Đồng Dao và Kẻ Đốt Thuyền

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.