Saturday, August 18, 2018

Donald Trump sẽ thắng cuộc chiến tranh thương mại?

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Trước khi ông Donald Trump ra ứng cử Tổng Thống Hoa Kỳ, ông đã nghiền ngẫm cuốn sách "Chết dưới tay Trung cộng" , một cuốn sách đã có nhiều lời cảnh cáo chẳng những cho Hoa Kỳ mà cho cả thế giới về những âm mưu thâm độc của Trung cộng muốn đô hộ cả thế giới, như "Chết dưới tay Trung cộng", phơi bày những nước cờ quan trọng thường bị bỏ qua, và đôi khi cố tình bị che giấu trong một ván cờ toàn cầu tầm cỡ. Navarro và Autry đã lên tiếng báo động, kêu gọi thế giới tự do hãy hành động vì lợi ích và tương lai của mình. Thật ấn tượng, họ cũng kêu gọi cả Trung cộng". hoặc, nếu biết cảnh giác, đề phòng, chống trả thì cuốn sách này như một kim chỉ Nam, "Một phát súng trường cực mạnh nhắm trung điểm chết ngay hồng tâm Bắc Kinh" . Tổng thống Donald Trump chẳng những nắm vững những "nước cờ quan trọng" của Trung cộng mà còn chuẩn bị súng đạn để khi lên cầm quyền là "bắn ngay điểm chết ở hồng tâm của Bắc Kinh".

https://baomai.blogspot.com/  

Do đó, ông đã có những bước đi chính xác khi đối đầu với Trung cộng và cả thế giới. "Châm ngôn" mà ông nêu ra là "Make America Great Again". Cộng thêm những đường lối hành động của ông khiến cho Đảng Dân Chủ, kẻ thù chính là Tập Cận Bình cũng chờ Donald Trump đánh đâu đỡ đó, các chính khách trên thế giới cũng không đoán trước được, cho đến khi "thành quả" hiện ra trước mắt mọi người mới biết được. Cũng không phải chỉ đọc cuốn "Chết dưới tay Trung cộng", mà Donald Trump còn nghiền ngẫm những phương thế để chẳng những không chết dưới tay Trung cộng mà còn cho Trung cộng sẽ chết dưới tay Mỹ Quốc. Ông Trump còn cho xuất bản cuốn "Nghệ thuật đàm phàn" tức là ông ta quá rành khi đối thoại với bất kỳ ai.

https://baomai.blogspot.com/   

Nếu phải mang tiếng "nịnh" Donald Trump thì kẻ viết bài này cũng cam chịu chứ nói thật, chỉ có Donald Trump mới có những đãm lược, những đặc tính để đóng vai trò Tổng Thống thứ 45 của Hoa Kỳ, khắc tinh của Tập Cận Bình, đưa Hoa Kỳ trở lại "Great". Chẳng những có đủ mưu trí và sức mạnh đánh gục họ Tập mà còn đủ năng lực chống trả đại đa số nếu không nói là tất cả những con lừa Dân Chủ ngồi trong 2 tòa nhà lập pháp,  mà còn chống trả những tên phá hoại nước Mỹ như  Obama, Hillary Clinton và truyền thông dòng chính. Bọn chúng đã dùng những tin xấu, tin bia đặt để quyết hạ Donald Trump.

https://baomai.blogspot.com/ 

Trong khi tranh cử để được đảng Cộng Hòa đề cử cũng như để được vào Tòa Bạch Ốc, Donald Trump đã nói lên những gì dân Hoa Kỳ đang khát vọng do đó, mặc dù bà Hillary Clinton đã " đội vương miệng, tập đi, tập đứng, tập ...đủ thứ" để đăng quang Nữ Tổng Thống đầu tiên của Mỹ quốc" mà, vẫn thua ông Trump. Và may thay, chuyện ít - hầu như chưa có ứng cử viên nào làm, đó là thực hiện những gì mình đã hứa.

Chiến đấu với một kẻ thù thâm hiểm và vô đạo đức của một kẻ vô thần như Trung cộng, Donald Trump thường "ra hư chiêu, đánh thực chiêu" như trường hợp đối đầu với tên Kim Jong Un, Donald Trump chuẩn bị rầm rộ một cuộc chiến phủ đầu, một cuộc chuẩn bị khiến cả thế giới tin rằng ông ta sẽ tấn công Bắc Triều Tiên nay mai, đã "cám ơn ngài Tập Cận Bình đã "giúp đỡ khuyên bảo Kim Jong Un nhưng đã thất bại nay buộc lòng tôi phải ra tay". Nói cách khác là Tập Cận Bình đừng xen vào chuyện chú Ũn nữa, để tôi dạy cho nó một bài học thế nào là lễ độ. Cám ơn vị ngoại trưởng đầu tiên của tân nội các, nhưng "hòa giải với họ Kim chỉ phí thì giờ". Cộng thêm thái độ "ngang bướng cố hữu", chưa có chữ nào về chính trị cổ lổ sỉ trong bụng, chưa biết những hậu quả của những quyết định bốc đồng, tự ái v.v... khiến cho cả thế giới phập phồng lo sợ một cuộc chiến tranh nguyên tử treo trên đầu như chỉ mành treo chuông. 

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Có ai ngờ, Donald Trump đang chờ "con cá háu ăn vì đói" Kim Jong Un vào lờ đã đặt sẵn.

Ngày xưa, Gia Cát Lượng cầm tay Châu Du và viết chữ HỎA khiến cho Châu Du giựt mình, tại sao ta không nghĩ ra trước, nhưng lại an tâm, làm sao có gió trái mùa, rồi cười vào mũi Gia Các, nhưng Gia Cát hứa sẽ "lập đàn cầu phong" và có phong thật do Gia Cát giỏi môn "thời tiêt cho tàu chạy ven biển" mà thôi. 

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Hậu thế đã ca ngợi trận Xích Bích... trong truyện Tam Quốc của Tàu, đốt sạch chiến thuyền của Tào Tháo. Ngày nay, vì không biết Donald Trump sẽ có cú đấm nặng bao nhiêu tạ, không biết ông ta sẽ đánh chỗ nào nên Tập Cận Bình vẫn ung dung tự đắc, cho đến khi bị đánh vào thuế xuất nhập cảng Bình vẫn tự đắc "ăn miếng trả miếng", cho đến khi cú đấm thuế quan 200 tỉ Mỹ kim của Donald Trump giáng xuống đầu thì họ Tập "hết vốn", Trump còn dọa đánh tới trên 500 tỉ thì Tập Cận Bình chỉ biết trùm mền mà rên, vô kế khả thi. Đúng không? Đúng chứ, vì gần đây dân Tàu không thấy Tập Cận Bình xuất hiện với khẩu hiệu Đại Hán anh hùng, Made in China năm 2025 v.v...

Đầu óc đang choáng váng, mắt nổ đom đóm thì bị những anh trí thức Tàu chính cống nhắc nhở:

https://baomai.blogspot.com/ 

- "Cái nị lại bị Trump chơi cú này nặng lắm. Hắn ta cấm mọi người buôn bán với Iran, nị cho là nị không sợ vẫn mua dầu cho đồng chí Iran, nay Donald Trump cấm dùng đồng Mỹ Kim để trao đổi với Iran, nị mua dầu của Iran sẽ trả bằng tiền của Iran hay nhân dân tệ... bạc? Đây là cú đánh nhắm vào Iran thì ít mà nhắm vào nị thì nhiều đó..."

- Thôi im đi, ta sẽ được toàn Đảng, toàn dân tung hô vạn tuế tại Hội Nghị Bắc Đới Hà, ta đang chuẩn bị đi đây, đừng quấy rối ta.

- Donald Trump đang đánh vào cái ngai vàng của nị đó. Hắn dứt điểm kinh tế của nị để cho những kẻ chống đối nị có cơ hội lên án nị, truất phế nị vì nị bất tài, cứ để Trump đánh rồi mới biết bị thương chỗ nào thì làm sao làm vua? Ngai vàng của nị lung lay lắm rồi.

https://baomai.blogspot.com/ 

- Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc và thị bẹp Kim Ngân sẽ làm lễ dâng Việt Nam cho ta, có hoàng đế nào làm được như ta? Ta là hoàng đế vĩ đại.

- Bọn 4 tên đầy tớ của nị cũng đang bấn xúc xích vì những cuộc chống đối của toàn dân Việt Nam, sợ rằng dân Việt Nam sẽ treo cổ chúng trước khi nị hai... năm mươi, bọn VC này đang được Hoa Kỳ ngày càng cung cấp vũ khí. Chúng nhận vũ khí của Hoa Kỳ để đánh ai? Nếu không phải đánh Hoa  Kỳ thì đánh nị chứ ai? Do đó, bọn tướng lãnh Việt Nam lăm le đảo chính, lại thêm 4 nước Hoa Kỳ, Nhựt Bản, Úc Đại Lị và Ấn Độ đang làm một vành đai thép sắp xiềng chân cái nị đó. Chúng tôi thành thực khuyên cái nị nên thương lượng với Hoa Kỳ để cứu Trung Hoa.

- Nói bậy, nếu cần thì ta sẽ xua quân chiếm Đài Loan, Trump có thể chống đỡ ta không? Các ngươi đừng hù dọa ta.

- Bà Thái Anh Văn, Tổng Thống Đài Loan vừa dọa nếu nị đánh Đài Loan thì bà ta sẽ cho vở đập Ba Vực giết cả trăm triệu dân Hoa Lục và bọn phản động tại Việt Nam cũng đã sắp sẵn kế hoạch cho "xả" đập này. Nị còn hăm đánh Đài Loan nữa không? Còn tin vào đám Nguyễn Phú Trọng hay không?

https://baomai.blogspot.com/ 

Những tin thắng lợi kể trên, Đảng Dân Chủ, TTDC và những tên "Vịt kiều yêu Đô la của VC" không nhắc tới, có nhắc thì chỉ để xuyên tạc mà thôi.

Khi Donald Trump qua Âu Châu phó hội NATO, bọn chim se sẻ mỉa mai con đại bàng Hoa Kỳ Donald Trump: qua đó sẽ thân bại danh liệt, nhứt là sau đó lại phó hội với Putin, con hùm xám Nga Sô đầy mưu lược, những tên trong đảng Dân Chủ, những cơ quan TTDC và những kẻ theo voi hít bả mía "Vịt kiều yêu nước" chuẩn bị ăn mừng sự thất bại của Donald Trump. Nhưng Donald Trump đã tham dự cuộc họp NATO với khí thế mạnh, làm chủ diễn đàn, chỉ thẳng mặt nữ Thủ Tướng Đức đem 11 tỉ đô la đầu tư vào ống dẫn dầu của Nga Sô; mà đóng góp để NATO đủ sức mạnh tự bảo vệ thì nhỏ giọt,  lên lớp nữ Thủ tướng Anh đã để dân nhập cư lậu vào ra tự do hậu quả là nước Anh bị quân khủng bố hoành hành, và cuối cùng, 28 thành viên NATO đã nhận ra rằng để bảo vệ Âu Châu mà Hoa Kỳ đã đóng góp một ngân khoản áp đảo cho NATO thì quá bất công, để rồi 28 nước còn lại hứa sẽ đóng góp tích cực hơn 2% như đã hứa.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Với khí thế chiến thắng này, Donald Trump đã vào phòng họp với Putin. Cuộc họp 2 giờ này không có ai tham dự, ngoại trừ thông dịch viên. Thông báo chung của 2 bên sau cuộc họp cũng không đả động đến nội dung cuộc họp, khiến quốc hội Hoa Kỳ định "triệu tập thông dịch viên ra trước quốc hội" để "tiết lộ bí mật". Thế nhưng đảng Dân Chủ, TTDC, và những tên "Vịt kìu ăn có" vẫn la ó Donald Trump đã phản quốc, đã làm nhục nước Mỹ, và chính Obama đã làm nhục nước Mỹ khi đến Trung cộng mà bị chúng khinh rẻ, không cho mượn thang máy bay, không có thảm đỏ thì không tên nào mở miệng phê bình một câu.

Tại sao đảng Dân Chủ truyền thông dòng chính, Hillary Clinton, Obama... nhất tề quyết hạ Donald Trump? Họ có thành công hay không? Obama đang có kế hoạch biến Hoa Kỳ thành  Quốc Gia Xã Hội Chủ Nghĩa, Hillary và Clinton Foundation ăn hàng chục triệu dollars của Nga, của Tàu hứa bán cả một tiểu bang của Hoa Kỳ cho Tàu, hứa cho Tàu Cộng những đặc quyền đặc lợi của Mỹ. Nhưng gần đây một nhóm dân biểu Cộng Hòa đề nghị bắt nhốt Hillary với cả một đống tội làm lợi cho Nga Sô, một  nghị sĩ Dân Chủ California nuôi một tên gián điệp Trung cộng 20 năm bên mình, nhận lãnh biết bao nhiêu "ân huệ" của Trung cộng.

https://baomai.blogspot.com/ 

Bị Trump đánh bại chúng vừa tức tối vừa run sợ, do đó, chúng đã dùng những đòn vừa dại dột vừa đê hèn mà tôi từng gọi đó là "đánh dưới  lỗ rốn " khi chúng cho một lô "chị em ta" tố cáo Trump "ăn bánh trả tiền 2 lần", mong Đệ Nhứt Phu Nhân Hoa Kỳ ghen tuông làm Trump phải điên đầu, nhưng vô hiệu.

Những cố gắng của bọn chúng có đem đến thiệt hại gì cho Donald Trump không? Thưa không. Chúng lấy làm lạ tại sao tỉ lệ ủng hộ Trump vẫn không "thuyên giảm" mà còn tăng? Chúng cũng như Tập Cận Bình "thua quá hóa liều, hóa dại" chứ nếu chúng bình tỉnh suy xét sẽ rút ra những bài học quý giá: Cuộc bầu cử năm 2016 Hillary và cả thế lực vĩ đại vẫn không thắng được vì dân khao khát một Tổng Thống như Donald Trump.

Một gia đình Hillary ăn không biết bao nhiêu tiền của Nga, Obama và Hillary cho Nga biết bao quyền lợi, tại sao Nga không ủng hộ Hillary làm Tổng Thống để tiếp tục hưởng lợi mà lại ủng hộ Trump thắng cử? "Big question cho cử tri Hoa Kỳ và là án tử cho đám phá hoại.

https://baomai.blogspot.com/

Tại sao từ khi Donald Trump lên làm Tổng Thống thì kinh tế Hoa Kỳ lên vùn vụt, kinh tế tăng trưởng, nạn thất nghịêp̣ hạ xuống thấp nhứt từ trước tới nay, và theo tác giả "Chết dưới tay Trung cộng" hiện là cố vấn của Tổng Thống là một nền kinh tế bền vững, không thể thay đổi được. Đòn này khiến cho bao nhiêu cố gắng của bọn phá hoại thất bại.




Kiêm Ái

https://baomai.blogspot.com/

Mọi bệnh tật đều khởi phát từ trong tâm?
Vì sao tôi không muốn có con
Trung cộng thất hế, cầu hòa
Từ ly cà phê đến 'cuộc chiến' TC & Đài Loan
Trung cộng nên nhận thua trong cuộc chiến tranh t...
Thú ăn hột vịt lộn
Sư Quốc Doanh
Tiền tệ Á Châu mất giá vì chiến tranh thương mại M...
Tiếng Indonesia đơn giản nhưng ít người sử dụng
Vì sao rất nhiều người bị lừa
Chuyện hội nhập vào đời sống người Sài Gòn xưa
BẠN sẽ LÀM gì trong ngày 2 tháng 9?
Tại sao người bắt nạt vẫn leo cao
Thế giới ngầm dưới lòng Budapest
Bạn đã sẵn sàng quá cảnh ở Trung cộng?
Cuộc sống người Nam Bộ 1935
Ca sĩ blogger Nguyễn Tín bị bắt, đánh trong đêm nh...
Rong biển
Bí ẩn vụ nổ khổng lồ ở Siberia năm 1908
Ruộng muối ở San Francisco

1 comment:

Note: Only a member of this blog may post a comment.