Thursday, July 9, 2015

Chuyến phà đen

image
Tiêu tốn biết bao tiền của nhân dân để lobby và năn nỉ ỉ ôi thiếu điều muốn cụp lưng rớt lưỡi, gối mỏi chân tê để Tổng thống của kẻ thù mà đảng cho là dù đốt cả đất nước, chết hết dân tộc, thực hiện nghĩa vụ tay sai như cựu Tổng Duẩn tự thú để được đón tiếp "trọng thị" thế này sao?

Ôi nước Mỹ nó đồng không hiu quạnh, dân và quan thưa thớt thế này sao? Con cháu gởi đi du lịch đâu rồi, không ra đón chào cho xôm tụ. Obama chẳng cử dù là một cấp dưới như bộ trưởng của họ ra đón tiếp người "ta phải thế nào nên người ta mới...".

image
Trước chuyến bay, cò mồi hứa hẹn với Lú là sẽ có một chuyến dạo chơi trên cả tuyệt vời nên lề đảng nổ hơn lựu đạn, ngờ đâu sự thực quá phũ phàng, thôi đành hạ màn hạ khẩu hơn nữa đây là chỉ thị của Thủ phủ. Biết thế này thì thà lén qua thăm Las Vegas như mấy đàn em đang ngày đêm chiến đấu còn hơn nhục thế này. Đau hơn thiến nhưng lỡ rồi, đúng là tiền mất tật mang, phải lái dư luận qua chuyện khác. Đảng là chuyên gia lừa, đâu nghĩ là lừa lại gặp lừa giữa chợ trời hôm nay.

Nguyễn Tấn Dũng chơi Tổng Trọng cú này có lẽ làm Lú suốt đời khóc hận. Nhưng Lú còn đây, Ếch còn đó, hãy đợi đấy. Đã biết là trên danh nghĩa đồng chí bằng mặt chẳng bằng lòng, luôn đấu tranh nội bộ để chiếm chỗ ngồi êm ái nhưng đúng là khôn bao năm dại... vài lần, ôi Lú vẫn hoàn Lú. Lú tin (không phải Putin) là Ba sờ (sờ thứ gì, sờ chỗ nào xin miễn bàn) có con gái rượu đang nằm rất sâu trong lòng địch và địch là dân nghe nói có số má hẳn hòi chớ không phải đơn giản nên cứ yên tâm sẽ được đón tiếp "trọng thị" trong lòng địch.

image
Người ta nói, bác có lú thì chú nó khôn nhưng bác quên đây là chú Ba ếch. Ngụ ngôn đảng truyền tai nhau sao bác mau quên:

Mỹ là địch, Tàu là ta, Nga rì sẹp
Nằm trong lòng Tàu nhưng luôn nhớ đến Nga
Biển Đông dậy sóng ta chạy qua phía địch
Địch chán chê rồi đành chạy về với ta

Thân làm Tổng, đứng đầu một đảng, bắt phải ghi trong Hiến pháp là độc quyền lãnh đạo vì sợ mình dốt và già yếu lấy gì cạnh tranh; đẻ ra nhà nước, ngồi trên đầu nhân dân mà bị đứa chích gà thiến heo nó đưa vào hạ, có đau không nhỉ, thế lực thù địch nó cài nên tự diễn biến? Chẳng lẽ tụi nó thực sự coi mình... Lú như nhân dân truyền tụng? À quên "Liêm sĩ thì không là đảng viên Cộng sản và đã là đảng viên CS thì làm sao có liêm sĩ". Đau hay sướng, lú hay khôn miễn sao còn đảng còn tiền, Lú nhỉ.

image
Nếu bác Lú còn chút lương tri rơi rớt hay chứng tỏ đảng "tau có chi mô" thì phải cho tụi nó biết thế nào là chạy qua phải nhưng rẽ trái. Ít ra chứng tỏ mình đâu phải hình nộm dọa chim giữa đồng, bèo nhèo cũng đã hân hạnh từng được gặp Tập Đập Bình và đồng loại Tiểu Linh Đồng khẹc khẹc, Lú nhỉ.

Lề đảng cố gắng cứu hộ theo đặc tính tuyên láo nhưng chẳng biết phải đăng tin gì ngoài xe cán chó, chó cắn xe, Lú thăm nơi này, du hí nơi kia, bận rộn năm canh nhưng lực bất tòng tâm. Ai nghĩ sai sẽ được côn an thăm hỏi tận tình.

image
May là Obama vì tình cho không biếu không nên cho diện kiến ít phút đến độ Lú phải nhìn đồng hồ "sao ít thế, chẳng lẽ mình còn thua Điếu Cày?". Nếu vậy thì Lú cũng ngang tầm như du khách chớ đâu phải thứ giỡn chơi như lề Dân viết. Dân trí nó lùn tịt đâu có hiểu cho Lú; phấn đấu giết bao nhiêu dân, giao bao nhiêu đất đai biển đảo và nướng vô vàn đồng chí mới leo lên vị trí hiện nay, đâu phải tự nhiên đứng đầu trong số ba triệu tướng cướp.

image
Xin lỗi quý nị, Lú có đui, điếc đâu, làm sao không biết chú Ba làm gì nhưng ô dù nó to quá cỡ thợ mộc nên Lú phải mếu máo cà lăm là đồng chí X, chớ nào dám nêu tên con sâu khủng này. Đồng chí Tư Móm là loại cuốn theo chiều gió nên gió thổi mặc sức, thổi chiều nào móm bay chiều đó.

image
Đồng chí tóc gió thôi bay Hòi Húng thì chỉ là con tép khô muốn rang lúc nào tùy thích. Lú tiết lộ bí mật quốc gia cho quý nị biết là chú Ba tưởng Lú ngu hả? Lú giả Lú thôi, Lú quy mã chuyến này là chuẩn bị hạ cánh an toàn. Du lịch một chuyến miễn phí vì tiền ngân sách không xài cũng uổng nhưng ngộ, xin lỗi vì thói quen nói tiếng Quan thoại quen rồi, ngộ đang chuẩn bị bãi đáp. Đáp được hay không còn tùy thuộc vào bà con ở bển.




Năm XL

http://baomai.blogspot.com/

Phó tổng thống Mỹ lẩy Kiều tặng TBT
Clinton nói về ảnh hưởng của Hoa Kỳ sau 20 năm qua...
Việt Nam đổi mới lần hai?
Cái giá của sự tự tin thái quá
Beautiful folded paper art by Vietnamese origami a...
Chuyến thăm Hoa Kỳ của TBT Nguyễn Phú Trọng
Đừng bao giờ uống whisky Scotch với đá
Đảng tìm tính chính danh khi thăm Hoa Kỳ
Bí quyết nói chuyện thu hút đám đông
Dân Trung Cộng mới mất 2,300 tỷ đô la
Ăn, ăn… lấy cái cục c. gì mà ăn!
Bi quan và tuyệt vọng
Hội nhập: Lợi thì có lợi nhưng răng chẳng còn
Những cái chết vì thời trang
Hài kịch Hy Lạp: Cho Cộng Sản một đạp
Tao đâu có bạn học
Mùa cá Hồi Tây Bắc Mỹ
Một dấu phẩy
Hơn 140 người chết trong vụ máy bay Indonesia
Những điều cần biết khi tới sống ở London
Nhạc khúc: Vào lũ Ba Tàu
Câu trả lời thâm thúy nhất lịch sử
Facebook: mạng xã hội và đời sống chính trị
Những kiểu sợ Vợ
Internet đang giết chết báo chí?
Cần làm gì để không bao giờ thất nghiệp?
Lee's Sandwiches bị Recall thực phẩm
R.I.P: Nhà văn, nhà báo Nguyễn Trường Sơn
Đi với Mỹ có mất Đảng?
Xuất hiện người ngồi thay chiếc ghế Phùng Quang Th...
Máy bay năng lượng mặt trời khởi hành từ Nhật đi H...
Để báo Bưu điện VN nhanh như điện
Khí phách Trần Quang Cơ
Món nợ Thành Đô 1990
HKMH USS Gerald Ford
Trái Đất và Sao Hỏa
Nhân quyền Việt Nam và Asean theo báo cáo Mỹ
Vì sao TC lại 'xê dịch' giàn khoan HD981?
Quán: Đảng Chuột Chồn Lùi
Đánh ngay bộ chỉ huy

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.