Từ bấy lâu nay, ngấm
ngầm trong lòng xã hội, một nhóm người vẫn xem chuyện tình dục là một lạc thú
hưởng thụ không thể thiếu. Một số quí bà, vì chồng bất lực, vì chồng xa nhà, vì
sống đơn thân dẫn đến chuyện khát tình đã tìm đến món ăn chơi sa đọa: Mát xa yoni.
Mát xa Yoni
Chuyện quí bà đơn
thân mát xa yoni đã diễn ra từ lâu. Điều oái oăm là thời gian gần đây, một vài
ông chồng lại thích cho vợ đi mát xa yoni. Dù chỉ là số ít nhưng cũng đáng để
các nhà đạo đức học lưu ý và đặt dấu hỏi: Phải chăng, đạo đức trong các gia
đình đang bị xói mòn?
Mát xa yoni là mát
xa cái chi?
Sau hàng tháng trời
sử dụng mọi biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng tôi cũng có được số điện thoại của
Ch., người được cho là trưởng nhóm “Ngón tay kỳ diệu”.
“Ngón tay kỳ diệu”
là một nhóm nam thanh niên “kỹ thuật viên mát xa di động chuyên phục vụ quí bà”
do Ch làm nhóm trưởng. Theo lời đồn của giới xã hội ngầm thì Ch đã từng là du học
sinh ở Nhật. Trong thời gian du học, Ch. có điều kiện tiếp cận với “công nghệ
giải trí thụ hưởng”, trong đó có “ngành” mát xa.
Và trong “ngành” mát
xa có “phân khoa” phục vụ quí bà. Tuy tốt nghiệp thạc sĩ ngành tâm lý học ở Nhật
nhưng khi về nước, Ch. lại lao vào “nghiên cứu và thực hành” nghề mát xa phục vụ
quí bà.
Tôi gọi điện thoại
cho Ch. Cuộc gọi đầu, Ch trả lời gọn trước khi cúp máy đột ngột: “Xin lỗi! Em
không phục vụ đàn ông và gay”. Cuộc gọi thứ hai, tôi phải vòng vo với nội dung:
“Tôi là bạn thân của N. (một khách hàng của Ch.), trước đây có làm kỹ thuật
viên mát xa cho khách hàng nam nhưng nghe đồn trào lưu mát xa yoni đang có ăn,
vì chưa biết cung cách phục vụ như thế nào nên tôi mời anh chầu nhậu để được tư
vấn học hỏi…v…v…”.
Có lẽ xúc động trước
khả năng nói dối như thật của tôi, Ch. từ chối nhậu nhưng chấp nhận 1 cái hẹn ở
quán cà phê K5 trên đường Trần Hưng Đạo, quận I.
Đó là một gã trai trạc
30 tuổi, áo sơ mi trắng bỏ vào quần, tay xách samsonai, dung nhan trung bình,
cao khoảng 1,70 mét, gầy so với chiều cao, sắc diện tuy không hồng hào nhưng
không đến nỗi bệnh hoạn. Rất tự tin, Ch. bắt tay tôi và chào bằng câu hỏi: “Anh
biết mát xa yoni là mát xa cái gì không?”. Ch. trả lời luôn: “Yoni là linh vật
của phụ nữ đó”.
Ch mở laptop cho tôi
xem 1 số file ảnh kỹ thuật số, có lẽ sao chép trên mạng nên dung lượng thấp.
Tuy vậy, Ch. vẫn khoe: “Toàn hình chính em chụp cho khách hàng thôi đấy”.
Tất cả
những bức ảnh đều bị cắt hoặc che mờ gương mặt nhân vật.
Một số ảnh cho thấy
cảnh một phụ nữ hoàn toàn khỏa thân đang nằm sấp để một người đàn ông ngồi hẳn
lên sau đùi dùng 2 tay xoa cặp mông.
Một số ảnh cho thấy
người phụ nữ nằm ngửa, phô bầy tất tần tật những vị trí mà ngày xưa chỉ cần hé
lộ cho người khác trông thấy là quyên sinh bỏ mạng để bảo toàn tiết hạnh. Trên
thân thể lồ lộ ấy là đôi bàn tay gân guốc của một gã đàn ông đang sờ mó, nhào nặn.
Tôi chưa kịp sốc thì
Ch. bật một số ảnh khác nặng “đô” hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái “dô ni”
đã tỉa tót “râu ria” gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang “xỉa, xoáy, chọc,
ngoáy” thô bạo.
Tôi vừa lau mồ hôi
trán vừa hỏi Ch.: “Đây là công đoạn cuối?”. Ch. trả lời tỉnh bơ: “Chưa. Đó chỉ
là công đoạn khởi động để bước vào công đoạn Z”. Ch giải thích “công đoạn Z” là
kỹ thuật viên không mát xa yoni quí bà bằng tay nữa mà sử dụng cái… linga.
Tôi hỏi Ch.: “Nếu
mình mát xa bằng linga thì có bị giảm tiền công không?”. Ch. cười phá lên: “Không
giảm mà phải thêm tiền đó anh. Nếu mình làm đến công đoạn dùng tay mát xa yoni
rồi ngưng thì giá 200.000 đồng một suất.
Nếu khách hàng yêu cầu
làm đến công đoạn Z thì phải trả thêm 300.000 đồng cho mình.
Anh phải làm cho
khách tê mê để khách không chịu nổi đòi làm công đoạn cuối. Nghệ thuật kiếm tiền
sướng ở chỗ đó. Hầu hết các khách hàng, khi làm đến công đoạn mát xa yoni đều
đòi làm tiếp công đoạn cuối. Khi khách hàng lên đỉnh chót vót, mình mới ăn tiền”.
Khách hàng ruột là
các cặp vợ chồng trí thức
Phải thừa nhận Ch.
có khiếu ăn nói. Anh ta sử dụng rất nhiều thuật ngữ “xã hội ngầm học” để chứng
tỏ kiến thức “yoni học” của mình thuộc hàng “uyên bác”.
Anh ta còn cho biết,
khách hàng của anh ta phần đông là những trí thức và trong số đó, chiếm đa số
là những cặp vợ chồng. Rất nhiều ông chồng chủ động mời anh ta đến tận nhà mát
xa cho vợ. Khi anh ta mát xa, những ông chồng còn kéo ghế ngồi tréo chân xem và
chụp ảnh, quay phim làm kỷ niệm.
Ch. cho biết nhóm của
anh ta nổi tiếng trong giới ăn chơi sa đọa là nhờ yếu tố phục vụ đặc biệt:
Chuyên phục vụ cho các cặp vợ chồng. Và đối tượng khách hàng anh ta nhắm tới
cũng chỉ là những cặp vợ chồng. Ngoài thời gian đi phục vụ cho khách hàng, tận
dụng thời gian còn lại trong ngày Ch. vào các trang web đen làm quen với các
ông chồng thích cho vợ mát xa yoni để bắt khách.
Tôi hỏi Ch. đã từng
gặp trường hợp nào đang “hành sự”, ông chồng chợt lên cơn ghen không. Ch. khẳng
định: Chưa từng gặp trường hợp đó bao giờ. Duy nhất 1 lần, nhận được điện thoại
của khách hàng là nữ, Ch. xách túi đồ nghề đến.
Ông chồng rất lịch sự
mời Ch. vào tận phòng ngủ. Bà vợ ông ta đã cởi đồ nằm trùm chăn sẵn. Khi giở tấm
chăn ra, Ch. thấy trên người bà vợ có một số vết bầm mới toanh. Nghi là bà vợ vừa
ăn đòn của chồng, Ch. bảo bỏ quên 1 số dụng cụ cần thiết xin phép được đi lấy.
Ông chồng sợ Ch. bỏ trốn, buộc Ch. để lại túi đồ nghề. Ch. đành bỏ luôn túi đồ
nghề rồi đào tẩu.
Viện cớ mới cập nhật
kiến thức “yoni học” chưa thấm nhuần, tôi cần học hỏi thêm và chấp nhận đóng học
phí. Ch. khoát tay: “Vì anh là bạn thân của anh N. nên em hướng dẫn vô tư. Nếu
có khách em sẽ chia sẻ cho anh, không cò kiếc gì cả, của ai nấy ăn, khách ai nấy
hưởng”.
Trước khi chia tay,
Ch. còn copy cho tôi một clip quay một ca mát xa từ khi khách hàng còn mặc
nguyên quần áo cho đến khi chẳng còn gì trên thân thể.
Sau vài lần tiếp
xúc, dần dà tôi tìm hiểu được gần trọn vẹn chân dung thật của trưởng nhóm “Ngón
tay kỳ diệu”. Hóa ra, Ch. chưa từng đi du học và trình độ văn hóa chỉ vừa tốt
nghiệp tú tài.
Năm 19 tuổi, Ch. rời
quê Nam Định theo 1 ông anh họ vào TP Hồ Chí Minh hành nghề “lắc xu” dạo. “Lắc
xu” là đấm bóp, cạo gió, giác hơi cho cánh lao động chân tay.
Năm 2010, Ch. xin
vào làm kỹ thuật viên cho một trung tâm mát xa sang trọng chuyên phục vụ quí bà
ở trung tâm quận I, TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian phục vụ tại trung tâm mát
xa này, Ch. đã lén lôi kéo được hơn 5 khách hàng nữ làm “mối ruột” để bí mật
“nhảy dù”.
Nếu đến trung tâm,
khách hàng sẽ phải trả hơn 1 triệu đồng cho 1 suất mát xa tới bến. Ch. chỉ được
hưởng 20% tiền công trong khoản thanh toán đó. Nhưng nếu gọi trực tiếp cho Ch.
đến nhà riêng hoặc khách sạn, khách hàng chỉ tốn 500.000 đồng. Cách bắt khách
ra ngoài như vậy dân trong nghề gọi là “nhảy dù”.
Biến tướng của
phương pháp mát xa Yoni
Nhận thấy nghề mát
xa quí bà “có ăn”, Ch. lên mạng nghiên cứu các phương pháp nâng cao tay nghề gợi
dục bằng mát xa. Đầu năm 2011, Ch. lôi kéo được 3 “kỹ thuật viên mát xa cao cấp”
rời trung tâm ra ngoài lập thành nhóm phục vụ di động và tự lấy tên là “Ngón
tay kỳ diệu”. Ch. trở thành “thạc sĩ tâm lý từng du học ở Nhật chuyên mát xa trị
liệu chứng lạnh cảm cho phụ nữ bằng phương pháp mát xa yoni xuất xứ từ Nhật Bản”.
Dù không quảng cáo ầm
ĩ nhưng nhóm của Ch. có việc làm thường xuyên, chứng tỏ nhu cầu “mát xa đến Z”
của quí bà không hề kém cạnh cánh đàn ông.
Gọi là trưởng nhóm
vì Ch. lớn tuổi nhất, có nhiều “mối ruột” nhất. Ngày ế nhất Ch. cũng có 2
khách. Những ngày có nhiều khách, Ch phải chia sẻ lại cho đàn em bởi có tài
thánh, mỗi ngày Ch. cũng chỉ phục vụ tối đa 4 bà là … đi hết nổi.
Để có sức “phục vụ”,
Ch. phải áp dụng phương pháp “bế tinh” và ăn mỗi ngày 4 bữa đầy đủ chất. Trước
mỗi ca phục vụ, Ch luôn phải nốc thuốc bổ dương, tráng thận. Ngoài ra, mỗi ngày
Ch. còn phải dành 1 giờ tập những động tác thể dục chuyên biệt cho “sức khỏe
tình dục”.
Ch. khẳng định, tại
TP Hồ Chí Minh có ít nhất 10 nhóm mát xa di động bí mật phục vụ cho quí bà. Với
Ch, dân mát xa yoni chính hiệu có “đạo đức nghề nghiệp” riêng. Mớ “đạo đức” đó
rất đơn giản: Chuyên môn, lịch sự, ân cần và tận tụy.
Chuyên môn là mát xa
đúng thứ tự công đoạn chứ không lợi dụng nghề để thỏa mãn tình dục bản thân, phải
làm cho khách thỏa mãn tận cùng. Lịch sự là không làm những động tác khách hàng
từ chối, không chạm vào những vị trí khách hàng không thích, không tiết lộ nhân
thân khách hàng và không chủ động gọi điện thoại, nhắn tin cho khách hàng, kết
thúc ca mát xa là kết thúc mối quan hệ.
Ân cần là biết chăm chút từng khách hàng, biết tư vấn tâm lý khi khách hàng có nhu cầu trò chuyện. Tận tụy là bất kỳ giờ nào khách yêu cầu cũng phải đến ngay, chậm nhất là 30 phút.
Khi được hỏi về khả năng bị bắt về tội bán dâm, Ch. cười ruồi: “Cái này là dịch vụ chứ không phải bán dâm. Vả lại khi hành nghề có ông chồng bên cạnh, chả ai bắt được tội mình”.
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.