Friday, August 21, 2015

Bác sĩ "bệnh hoạn"

image
Bác sĩ Y khoa Gia đình Binh "Ben" Minh Chung, 41 tuổi, tại Tòa án Las Vegas hôm 05-8-2015 về tội đánh thuốc mê để hiếp dâm ít nhất 11 nữ bệnh nhân thân chủ, trong đó có 2 mẹ con.


image
Một Bác sĩ Gia đình người Mỹ gốc Việt tại thành phố Las Vegas, tiểu bang Nevada Hoa Kỳ, vừa bị Tòa án Las Vegas luận tội và tống giam vào ngày 05-8-2015 để chờ ra Tòa lãnh án về tội lợi dung nghề nghiệp làm Bác sĩ Y khoa để đánh thuốc mê các nữ bệnh nhân rồi hiếp dâm họ khi các thân chủ này đến khám bệnh tại phòng mạch tư nhân Bác sĩ Gia đình của ông.


image
Theo Công tố viên cho biết, Bác sĩ Y khoa (MD) Binh “Ben” Minh Chung, 41 tuổi, đã đánh thuốc mê cho các bệnh nhân nữ mê man khi họ đến khám bệnh ở phòng mạch của ông, sau đó ông đã lột trần truồng các thân chủ và hiếp dâm. Ông đã quay lại các phim Video những vụ hiếp dâm làm tình của ông. Nay có tin đồn ông dùng các Video Clips đó để làm áp lực với vài nữ bệnh nhân để tiếp tục đòi hỏi họ cung cấp tình dục nếu không ông sẽ cho chồng họ biết.

image
Văn phòng của Bs Binh "Ben" Minh Chung

Chuyện đổ bể khi vợ của ông bất ngờ tìm gặp một số Video Clips và chiếu ra thấy ông lột trần truồng các nữ bệnh nhân đang mê thiếp để biểu diễn các pha hành lạc và hiếp dâm họ; sau đó mặc lại áo quần cho họ. Chính người vợ thấy tư cách súc vật của người chồng dâm loạn thiếu đạo đức này nên đã mang các Video Clips đến nạp cho Cảnh sát Las Vegas vào tháng 6-2015 và cùng lúc dệ đơn xin ly dị lên Tòa án Hoa Kỳ.

Công tố viên cho biết qua hình ảnh của Video Clips mà Cảnh sát thu được do người vợ giao nộp, đã xác định được 11 nữ nạn nhân là thân chủ đến khám bệnh với Bác sĩ Binh “Ben” Minh Chung này. 

image
Trong số đó, có hai mẹ con ruột đều bị Bác sĩ “Quỷ Râu Xanh” hiếp. Cô con gái khai là chỉ đến khám trị mụn trên da mặt; nhưng đã bị Bác sĩ cho uống thuốc ngủ mê rồi hãm hiếp cô  suốt mấy tiếng đồng hồ khiến khi cô tỉnh dậy không còn đứng lên được! Một số nữ bệnh nhân khác đã bị hiếp, nhưng vì sợ mắc cở khi nói ra nên đành im lặng.

image
Theo báo Daily News thì cô con gái tuổi Teen đến khám mụn trên da mặt và Bác sĩ Gia đình Binh “Ben” Minh Chung đã cho cô ấy uống một loại thuốc gì đó và cô ta không biết gì.. Trong lúc đó ông ta hiếp cô và khi cô tỉnh dậy thì ông nói sức khỏe của cô kém nên bị phản ứng của thuốc trị mụn. Cô đã khai với Cảnh sát cô bị hiếp và Bác sĩ Binh “Ben” Minh Chung đã thú nhận. Sau đó thì bà mẹ của cô gái cũng khai đã bị Binh “Ben” Minh Chung hiếp dâm.

image
Bản tin của Truyền hình Tin tức News3Lv kể rằng trước đó vào năm 2006, Binh “Ben” Minh Chung đã khám bệnh đỏ mắt cho một bé gái 15 tuổi. Cô ta khám mắt đỏ, nhưng Binh “Ben” Minh Chung đã mở nút áo thọc tay vào vú của cô và kéo mở quần của cô ta ra và bắt cô ta đứng lên để ông khám bên dưới. Ông bị đưa ra Biện lý cuộc và xin chịu 100 giờ tạp dịch cộng đồng và vụ này được xếp lại.

Có lẽ vì "Ăn quen nhưng nhịn không quen"  nên lần này Bác sĩ Binh "Ben" Minh Chu đã tái phạm nặng nề hơn khi đánh thuốc mê rồi hiếp dâm ít nhất 11 nữ bệnh nhân là thân chủ của ông đã đến nhờ ông khám bệnh theo thiên chức "Lương y như từ mẫu" của ông! Tòa án đã nâng mức tiền thế chân tại ngoại từ USD550,000.00 lên đến USD 1 Triệu. (http://www.news3lv.com/mostpopular/story/Local-doctor-accused-of-sex-crimes-may-be-a/-P4Ii38xjk2qbekjO9pxSQ.cspx ).

Theo hệ thống y tế tại Hoa Kỳ, mỗi người phải chọn một Bác sĩ Gia đình của mình để khám bệnh. Nếu có trường hợp bệnh cần chuyên khoa khác thì Bác sĩ Gia đình sẽ giới thiệu đến để trị liệu hay giới thiệu vào bệnh viện điều trị. Các trường hợp khẩn cấp cần cấp cứu thì mọi người có quyền gọi 911 để xe cứu thương, cứu hỏa và Cảnh sát đến đưa thẳng vào bệnh viện mà không qua Bác sĩ Gia đình.

image
Mắt sưng và mệt mỏi sau mấy tháng nghỉ mát trong tù
Bác sĩ Gia đình Binh “Ben” Minh Chung đã bị rút bằng Bác sĩ vĩnh viễn và bị tống giam chờ ngày ra Tòa lãnh án về hai tội tự ý đánh thuốc mê các nữ bệnh nhân và tội hiếp dâm. Phòng khám bệnh của ông ghi “Family Medical Center, 8785 W Warm Springs Rd, Ste 109, Las Vegas, NV 89148” đã bị đóng cửa. Bảng hiệu của ông ghi “Family Medical Center. Binh M. Chung, MD. Family Medicine. Medical Spa” Như vậy tên ông là BINH và đọc qua tiếng Mỹ ông đặt là “Ben”, chữ lót là Minh và họ là Chung (http://www.yelp.com/biz/binh-m-chung-md-las-vegas).

Thật rất đáng tiếc một Bác sĩ Y khoa mà hành động như thế đã làm tan nát cuộc đời, sụp đổ hạnh phúc gia đình và xấu hổ tai tiếng cho cộng đồng Mỹ gốc Việt tại Hoa Kỳ.



Thy Phương, dịch và tổng hợp

image

http://baomai.blogspot.com/

Thành tựu của Campuchia là nỗi hổ thẹn của Việt Na...
Sự tự nguyện không tồn tại?
Cách tạo năng lượng từ nước
Mát xa yoni là mát xa cái chi?
ĐCS_VN cướp tiền của dân bằng cách đổi tiền
Tại sao chúng ta nghèo?
Cạn tàu ráo máng
Giáo dục VN và ‘thói chửi' đặc 'Chí Phèo’
Mại dâm là tệ nạn hay giải pháp?
Đàng sau vụ nổ Thiên Tân
Mỹ không nói suông với Trung Cộng!
Nước Mỹ và những tượng đài
Kỳ thị: kinh nghiệm của người Việt tị nạn
Vấn đề quản lý hóa chất độc hại bị chú ý sau vụ nổ...
Hình từ video vụ nổ ở Tianjin TC
Tình Yêu
Mỹ-Trung xích mích vì 'Chiến dịch Săn chồn'
Hack điện thoại chỉ cần chạm ngón tay
Thư gửi Giáo sư Ngô Bảo Châu
R.I.P: Cha giáo Antôn Nguyễn Ngọc Bảo
Khi nào chúng ta ngừng kiếm tiền và biết cách hưởn...
Mỹ phản công đánh Nga Tàu
Trung Cộng bị tố đạo tượng ‘hạt đậu’
Cựu quan chức lãnh sự Mỹ bị tù 5 năm
Chuyện tình của chàng lùn và người đẹp
Trương Thanh Thủy: Nữ doanh nhân trẻ Việt Nam
Phong trào xây tượng đài Hồ Chí Minh ở Việt Nam
Văn hoá ‘quy hoạch’ ở Việt Nam
Cú hạ cánh 'suýt chết' của chiến đấu cơ
Chu kỳ suy thoái kinh tế bắt đầu
Cách ăn cắp mã số thẻ tín dụng
Bí quyết chấp nhận lời chỉ trích
Hoa Kỳ mở lại sứ quán ở Havana
Tin vịt: kem đánh răng
Cuộc sống trong các thành phố ngầm
Chưa đi chưa biết...
Cậu bé lớp 8 đòi làm thay việc của Bộ trưởng Giáo ...
Vũ khí siêu thanh: tâm điểm cuộc đua Mỹ - Nga - Tr...
Mất trí nhớ vì khám răng
Hai vụ nổ ở Thiên Tân, Tầu Cộng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.