Wednesday, May 10, 2017

Những chuyện khó tin về búp bê tình dục

image
Hàng chục cảnh sát giải cứu búp bê tình dục gặp nạn, Du lịch vòng quanh thế giới cùng búp bê tình dục hay Nghiện sưu tập búp bê tình dục là những câu chuyện lạ đời nhất về búp bê tình dục.

image

Búp bê tình dục vốn không còn là một khái niệm xa lạ trong xã hội hiện đại khi ngày càng nhiều người có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng. Được ra đời nhằm phục vụ tâm sinh lý của những người thiếu bạn tình, dụng cụ mang lại khoái cảm này hiện đã phổ biến đến nỗi có không ít chuyện oái ăm xoay quanh búp bê tình dục.

18 cảnh sát giải cứu búp bê tình dục

image
Công nghệ sản xuất đồ chơi người lớn ngày nay cho ra đời những con búp bê tình dục giống y người thật đến mức đã có nhiều vụ cảnh sát giải cứu nhầm. Chiều ngày 11/7/2012, cảnh sát thành phố Văn Đăng, Sơn Đông, Trung Cộng đã nhanh chóng có mặt tại sông Bão Long, đoạn nhà máy Lão Diêm sau khi nhận được tin báo có một "xác chết" đang nổi dập dềnh trên mặt nước.

Xác định "xác chết" cách bờ sông một đoạn khoảng 40-50m, 18 cảnh sát đã đứng trên bờ và sử dụng các dụng cụ cứu hộ để giải cứu. Thấy sự việc có vẻ gay cấn, người dân xung quanh kéo tới xem ngày một đông, có lẽ lên tới cả ngàn người, khiến giao thông trên cầu tắc nghẽn. Xe cứu hộ cũng phải mất tới 15 phút mới tiếp cận được hiện trường.

image 
Cảnh sát các nước đã không ít lần ‘bẽ bàng’ vì giải cứu nhầm búp bê tình dục

Chi hơn 2 tỉ đồng để sở hữu "trinh tiết" búp bê tình dục

Trong một cuộc đấu giá búp bê tình dục có 1 không 2 được tổ chức tại Brazil, đã có rất nhiều người chi mạnh tay cho cuộc đấu giá này để được sở hữu "lần đầu tiên" của búp bê giống người đầu tiên được sản xuất tại nước này.

image
Nhan sắc đáng giá bạc tỉ của nàng búp bê tình dục Valentina

Theo nhà tổ chức đấu giá, một người đàn ông có tên là Raul Espindola đã chi tới 105.000 USD, hơn 2 tỉ đồng tiền Việt Nam với hy vọng được sở hữu cô búp bê xinh đẹp có tên là Valentina này. Valentina có đôi mắt xanh, đôi môi căng mọng, vòng 1 nở nang và thân hình khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng phải ghen tị.

image

Du lịch vòng quanh thế giới cùng búp bê tình dục

image

Dave Hockey mặc dù đã lập gia đình và có 2 người con nhưng ông vẫn đam mê những "em" búp bê tình dục tới nỗi bỏ ra 25.600 USD để đi du lịch vòng quanh thế giới cùng chúng.

image

Từ Stonehenge tới hẻm núi Grand Canyon hay thác Niagara, đi đâu người đàn ông 57 tuổi người Canada này cũng mang những “em” búp bê của mình ra chụp ảnh chung. Thậm chí ông còn cho chúng đi lặn, cưỡi ngựa, nhảy dù...

image
Dave đã đến thăm nhiều nước cùng búp bê tình dục thay vì gia đình mình

Dave cho biết vợ ông luôn hiểu rằng đó là sở thích của chồng. Bà không hề có cảm giác bị đe dọa bởi những con búp bê tình dục bởi bà ấy biết ông sẽ không chạy theo những miếng silicone có hình dạng giống phụ nữ.

image

Được biết, Dave bắt đầu sưu tập búp bê dành cho người lớn từ năm 2006 và tới nay ông đã có 14 “em” khác nhau. Ông đã phải bỏ ra 3.250 USD cho mỗi “em” búp bê và dành 2.030 USD để mua quần áo, 61 USD cho mỗi bộ tóc giả.

Dùng búp bê tình dục để điều tiết giao thông

image
Dảm tốc độ giao thông có lẽ là công dụng không ai ngờ tới của búp bê tình dục

Một phụ nữ Trung Cộng đã từng gây xôn xao dư luận khi cố gắng cột con búp bê tình dục vào gốc cây để thu hút sự chú ý của người đi đường khiến họ giảm tốc độ lại nhằm giảm thiểu tai nạn. Thế nhưng, một số khác lại cho rằng việc làm này quá nguy hiểm cho người tham gia giao thông bởi họ mất tập trung khi điều khiển phương tiện dẫn tới tai nạn.

Cặp vợ chồng nghiện sưu tập búp bê tình dục

image

Wacky Bob và Lizzie Gibbins là một cặp vợ chồng kỳ cục sống ở Madley, Herefordshire, Anh. Cả hai người chất đầy ngôi nhà gỗ của họ bằng 240 búp bê tình dục. Những con búp bê họ mua với giá lên đến cả tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, cặp đôi này cũng đặt tên cho chúng, thường xuyên mua phụ kiện cho những con búp bê như quần áo, tóc giả, và trang điểm cho chúng.

image
Wacky Bob và Lizzie Gibbins vui vẻ và hạnh phúc bên nhau giữa những con búp bê tình dục của mình

Đôi vợ chồng kỳ lạ này đã chi hàng tỷ đồng cho sở thích sưu tập búp bê tình dục. Độc đáo hơn nữa, họ thỏa mãn sở thích này không phải vì ai trong số họ nghiện… tình dục. Họ chỉ đơn giản là thích sưu tập búp bê tình dục và coi chúng như những thành viên trong gia đình.

image 

"Rất nhiều chủ sở hữu sử dụng một con búp bê tình dục để thỏa mãn chuyện chăn gối của họ, nhưng chúng tôi không bao giờ quan tâm đến việc sử dụng chúng cho chuyện ấy," người đàn ông 60 tuổi và có hai con đã trưởng thành cho biết. Quan điểm của Bob nhận được sự đồng cảm của vợ ông, Lizzie Gibbins: "Đó là sở thích mà chúng tôi có thể chia sẻ cùng nhau. Chúng tôi thật sự rất thích nó".



Minh Thùy

image

Ngôi nhà đi qua lịch sử
London tổ chức thi hát rong
Công nghệ mới giúp chống tình trạng bị theo dõi
Cuộc đấu tố giết người giữa Kỷ nguyên Công nghệ 4....
Texas ra luật trừng phạt các ‘thành phố lánh nạn’
Luật sư nhân quyền gốc Bắc 'làm tổng thống Nam Hà...
Tiền ân nghĩa đối với một cựu Tổng Thống Mỹ
Phải bỏ Đảng để tiến bước và hy vọng
Người Việt và bệnh “Sleep Aepna”
Nhà văn Thuận: Hiện thực Việt Nam ‘độc nhất vô nhị...
Tìm hiểu về phu nhân Tổng Thống Emmanuel Macron
Phong trào ‘Xin Lỗi Việt Nam’
Chiếc phi cơ Comet làm thay đổi ngành hàng không t...
Bỏ email là tự giải thoát cho mình?
Những loài cây duy nhất cứu được miền ven biển VN
Du Lịch . . . gần như miễn phí
3 cách nhìn người của cổ nhân
Thưa ông Đinh La Thăng!
Hội thảo Quốc tế tại Hoa Kỳ về tác hại môi trường ...
Giải phóng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.