Sunday, July 30, 2023

Lõi bên trong của Trái Đất là một hố đen?

 http://baomai.blogspot.com/

Mt trong nhng điu bí n nht v tượng Nhân sư ca Ai Cp là kho lưu tr dưới lòng đt Đại đin Amante. Tuy nhiên, bt chp nhng tin đn t thế gii bên ngoài, chính ph Ai Cp vn bo v nghiêm ngt, không cho phép tiến hành các cuc khai qut kho c. Vì vy, Đại đin Amante cho đến nay vn ch là mt huyn thoi.

Tuy nhiên, mọi người không biết rằng trong Vườn Quốc gia Bucegi đẹp như tranh vẽ ở đất nước Romania xa xôi cũng có một tượng Nhân sư. Mặc dù trông giống như một tảng đá bị phong hóa tự nhiên và không hùng vĩ như tượng Nhân sư ở Ai Cập, nhưng nó đã dần trở nên nổi tiếng vì thường có những báo cáo về việc bị sinh vật lạ tấn công, nhìn thấy UFO và thậm chí có người mất tích không rõ lý do ở khu vực này. Do đó, người dân địa phương tin rằng có một căn cứ của người ngoài hành tinh trong núi, hoặc có một nơi nào đó dưới lòng đất liên quan đến nền văn minh.

Chính phủ Romania mới đầu cũng phớt lờ chuyện này. Mãi cho đến một ngày khi Ngũ Giác Đài của Hoa Kỳ tìm đến họ, nói rằng ảnh chụp vệ tinh cho thấy dưới tảng đá này có hiện tượng dị thường.Tới lúc này chính phủ Rumani mới quan tâm tới vấn đề này.

BM

Ông Radu Cinamar, người làm việc trong “Cục số 0”, và cố vấn Cezar Brad, đã được giao nhiệm vụ điều tra tượng Nhân sư ở Romania. “Cục số 0” rất bí ẩn, ngoại trừ nguyên thủ quốc gia và người đứng đầu bộ phận an ninh, thì nó chưa bao giờ được người ngoài biết đến. Cục này phụ trách các sự kiện siêu nhiên với mật danh “K Incident,” cũng chính là “X-Files” phiên bản Romania.

Kết quả điều tra khiến mọi người vô cùng kinh ngạc. Họ phát hiện có một căn phòng bí mật bên dưới tượng nhân sư, trong đó chứa công nghệ ảnh toàn ký (3D) tiên tiến, ước tính có lịch sử khoảng 50,000 năm.

Bên trong căn phòng bí mật có một chiếc bàn khổng lồ cao hơn 1.8 mét. So với con người chúng ta, những sinh vật thời đó xây dựng căn phòng bí mật này có thể được coi là người khổng lồ. Khi đặt tay lên bàn, họ có thể nhìn thấy DNA của chính mình trong bức ảnh 3D. Các thiết bị khác trên bàn thậm chí có thể cho phép mọi người nhìn thấy DNA của các vật chủng ngoài hành tinh, và biết được chúng đến từ hành tinh nào. Căn phòng này có cả một “phòng chiếu,” nơi tái hiện các hình ảnh toàn ký về lịch sử của Trái đất. Thật đáng tiếc khi thiết bị trong căn phòng bí mật này đã đột nhiên ngừng hoạt động vào khoảng thế kỷ thứ năm sau Công nguyên mà không rõ lý do.

 BM

Bên dưới căn phòng bí mật còn có ba đường hầm bí ẩn dẫn tới bên trong Trái đất và thông đến Iraq, Mông Cổ, Tây Tạng, Ai Cập.

Sau đó, hai nhà nghiên cứu đã hợp tác với người Mỹ để khảo sát các đường hầm này. Thông qua những đường hầm này, họ đã phát hiện một căn phòng bí mật khác ở cao nguyên Giza của Ai Cập, nó nằm dưới lòng đất trong khu vực có các kim tự tháp và tượng Nhân sư. Đây có thể là Đại điện Amante huyền thoại, bên trong có những vật thể hình phiến gọn gàng, số lượng rất nhiều. Ông Radu và nhóm của mình xác định rằng chúng thực sự là một “DVD” cổ đại, có thể chiếu ảnh toàn ký của lịch sử thế giới mà không cần máy chiếu. Những “phiến đá” này sau đó đã được gửi đến Hoa Kỳ để nghiên cứu chi tiết. Vào năm 2015, cuối cùng các khoa học gia đã tìm ra cách tải xuống 80% nội dung từ những “phiến đá,” nhưng diễn giải chúng như thế nào lại là một nan đề khác.

Sự thật bị thất lạc về Trái đất

BM

Kể từ năm 2009, ông Radu đã tổng hợp các khám phá của họ thành sách và phát hành, mỗi cuốn đều gây chấn động quốc tế. Một trong số đó là cuốn “Forgotten Genesis” (Tạm dịch: Sự thật bị thất lạc về Trái Đất).

Khi ông Radu và nhóm của ông khám phá đường hầm dưới căn phòng bí mật, họ đã gặp Dryn, một nhà thông thái đến từ thế giới dưới lòng đất. Dryn đã giới thiệu thành phố Apellos ở trung tâm Trái Đất cho họ. Người Apellos trông giống như chúng ta. Họ có mái tóc nâu bóng mượt, nước da trắng, vầng trán cao, đôi mắt nhỏ dài. Họ có chỉ số IQ rất cao, có thể giao tiếp với nhóm ông Radu bằng tiếng Romania. Công nghệ của họ cũng rất tiên tiến.

Mặc dù hầu hết chúng ta không thể tiếp xúc với họ, nhưng họ cũng có các căn cứ trên mặt đất, hoặc có thể gọi là lối ra. Bề ngoài của những căn cứ này trông giống như kho chứa phi cơ, chúng thường nằm ở những nơi hẻo lánh không ai để ý tới. Một khi bạn bước vào phạm vi của căn cứ này, bạn sẽ dường như biến mất khỏi thế giới của chúng ta, điện thoại di động và GPS của bạn đều sẽ không hoạt động, mặc dù có thể bạn không cảm thấy gì.

Vào ngày hôm đó, họ đã mời ông Radu đến thăm một trong những căn cứ của họ, hy vọng ông Radu sẽ là người liên lạc của họ với thế giới mặt đất. Ông Radu rất vui mừng nhận lời. Ở đó, ông đã có một trải nghiệm ba chiều phi thường. Ông có thể nhìn thấy mặt cắt bên trong Trái Đất, một cấu trúc mà chúng ta không bao giờ có thể tưởng tượng được.

BM

Đầu tiên là công nghệ 3D của họ. Thiết bị họ sử dụng là một chiếc kính bảo hiểm đa chiều giống như ảnh trên. Mặc dù nó trông mỏng manh nhưng chức năng rất lớn. Theo mô tả của ông Radu, dùng chiếc kính này để nhìn là một trải nghiệm ở cấp độ ý thức, không chỉ ở cấp độ giác quan.

Lấy một ví dụ, xem video bằng công nghệ hiện tại của chúng ta, ngay cả ở chế độ 3D thì cũng giống như xem cá trong ao. Cho dù hình ảnh rõ ràng như thế nào, thì chúng ta vẫn là chúng ta, cá là cá, chúng ta có thể phân biệt rõ ràng điểm này. Còn khi nhìn qua chiếc kính này, bạn sẽ có cảm giác như mình cũng là con cá trong ao, hòa nhập hoàn toàn vào đó. Bạn có thể nhìn thấy mọi thứ ở mọi nơi một cách rõ ràng, thậm chí cả những chi tiết rất nhỏ, thực sự trải nghiệm được cảm giác “thân ở trong cảnh.”

Thế giới dưới lòng đất

image

Trong khi đang cảm thán, cảnh tượng trước mắt ông Radu nhanh chóng thay đổi, ông cảm thấy mình đang cấp tốc bay lên, lao ra khỏi Trái Đất, sau đó một hình ảnh kỳ dị xuất hiện, đó là một mặt cắt ngang của Trái Đất. Nó giống như một trái dưa hấu bị một con dao cắt ra, toàn bộ thế giới bên trong Trái Đất đều triển hiện trước mắt ông.

Ông nhìn thấy trung tâm của Trái Đất là một lỗ đen. Mọi thứ khác được sắp xếp theo một cách chính xác trên các đường sức từ do lỗ đen tạo ra.

Giống như các kinh mạch của cơ thể con người điều khiển vòng tuần hoàn năng lượng của cơ thể, Trái Đất cũng có các kinh mạch riêng, nuôi dưỡng sự sống trên Trái Đất ở các tầng diện khác nhau, cũng như cung cấp dinh dưỡng cho con người chúng ta. Những kinh mạch này hoạt động rất sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Các nút nơi chúng giao nhau trên bề mặt Trái Đất đều rất sáng, khắp mọi nơi đều có. Rất nhiều trong số chúng ẩn giấu trong các dãy núi và rừng sâu, còn có một số lâu đài hoặc kiến trúc cổ xây dựng trên đó.

Người Apellos nói rằng những kiến trúc này có một số là do họ xây dựng, một số được xây dựng bởi các nền văn minh khác. Đây là những lối đi quan trọng từ bề mặt Trái Đất vào “bên trong” Trái Đất, tương đương với một cái cổng. Có rất nhiều cổng như vậy, thậm chí ở dưới đáy Đại Tây Dương và Thái Bình Dương cũng có, nhưng đó là những căn cứ của người ngoài hành tinh. Ngoài những cổng này, còn có một số lối vào đặc biệt kết nối với những thành phố nhất định trong lòng Trái Đất. Những lối vào này còn được gọi là các vết rạn nứt đa chiều, bởi vì thế giới bên trong Trái Đất ở một chiều không gian khác với thế giới của chúng ta.

Vậy thế giới bên trong Trái Đất tồn tại như thế nào? Ông Radu cho biết, không có gì sai khi nói rằng cónham thạchsôi sục bên dưới lớp vỏ Trái Đất. Nhưng khi đến khoảng 2,500km bên dưới bề mặt, chúng ta đã bước vào thế giới bên trong lòng đất rồi. Ở đó là trống rỗng, có thể tích tương đương với Kim Tinh.

Nhưng Kim Tinh lại có cùng kích thước với Trái Đất. Vậy lý giải điều này như thế nào? Người Apellos giải thích rằng khi vượt qua một độ sâu nhất định bên trong một hành tinh, chúng ta sẽ bước vào chiều không gian vi diệu hơn (môi trường aether), sau đó lại tiến vào chiều không gian phát sáng càng vi diệu hơn nữa. Vì các chiều không gian khác nhau nên khái niệm về không gian cũng khác nhau, dùng các khái niệm vật lý thông thường sẽ không dễ lý giải.

Lịch của người Maya

BM

Một ví dụ điển hình về sự tồn tại của thế giới bên trong Trái Đất là lịch của người Maya. Bộ lịch cổ nhất và cũng quan trọng nhất của người Maya là lịch 260 ngày, được gọi là lịch Tzolkʼin. Không ai biết 260 ngày này được tính như thế nào, cũng không ai biết lịch Tzolkʼin bắt đầu lưu truyền từ khi nào, chỉ biết rằng người Maya đã sử dụng nó từ thuở sơ khai của lịch sử.

Điều khó hiểu là người Maya từ lâu đã biết vòng quay của Trái Đất là 365 ngày, vậy nên vào năm 500 trước Công nguyên, họ đã tạo ra lịch 365 ngày gọi là lịch Haab. Tuy nhiên, sau khi có lịch Haab, họ vẫn không từ bỏ lịch Tzolkʼin 260 ngày, mà thay vào đó, họ kết hợp cả hai để tạo ra một loại lịch kỳ lạ với chu kỳ 52 năm.

Liên quan đến câu hỏi này, ông Radu có một câu trả lời rất hay. Ông nói rằng 260 ngày kỳ thực là chu kỳ một năm ở thế giới bên trong Trái Đất. Bởi vì trước đó không lâu ông từng đến thăm thành phố Utklaha bên dưới lòng đất. Khi ở đó, ông đã gặp hậu duệ của người Maya cổ đại. Nếu người Maya thường xuyên giao lưu với thế giới bên trong Trái Đất, thì không có gì ngạc nhiên khi họ đồng thời sử dụng lịch bên trong Trái Đất và lịch bề mặt Trái Đất. Điều này cũng giống như đồng hồ ở rất nhiều khách sạn hiển thị thời gian ở các khu vực với múi giờ khác nhau.

Nếu thế giới dưới lòng đất thực sự tồn tại và cách 2,500km dưới lòng đất, thì ánh sáng ở đó là đến từ đâu? Có phải vẫn là ánh sáng Mặt Trời hay không? Không phải, mà là ánh sáng đến từ lỗ đen ở chính giữa. Đường kính của “Mặt Trời trung tâm Trái Đất” này không lớn, khoảng vài trăm km và cường độ ánh sáng chỉ bằng một nửa so với Mặt Trời, nhưng như vậy là đã đủ cho người dưới lòng đất. Họ không phải lo lắng về gió, sương giá, mưa và tuyết như chúng ta, nhiệt độ ở đó ổn định và khí hậu dễ ​​chịu.

Ở đó có thằn lằn sấm và các loài khủng long khác đã tuyệt chủng từ lâu trên mặt đất.

Chúng tương tự như những thứ được trưng bày trong bảo tàng của chúng ta, chỉ là kích thước nhỏ hơn một chút. Điều đáng kinh ngạc là mặc dù khoa học kỹ thuật của thế giới dưới lòng đất tiên tiến hơn nhiều so với chúng ta, nhưng ở đó lại nhìn không thấy các con đập, nhà máy điện hay các dự án công nghiệp, con người sống hài hòa với thiên nhiên. Ở đây, công nghệ cao không phải là kẻ thù của tự nhiên, cũng không phải dùng để chế ngự tự nhiên.

Sau đó, những hình ảnh đột nhiên biến mất, trải nghiệm của ông Radu kết thúc tại đây. Người Apellos đã đưa chiếc kính bảo hiểm này cho ông Radu và nói với ông rằng, họ cho ông xem những thứ này vì hy vọng ông sẽ giúp họ công khai một số thông tin quan trọng về quá khứ của nhân loại trên mặt đất. Trong tương lai, họ sẽ mời ông thêm hai lần nữa.

Ông Radu lịch sự chào tạm biệt và rời đi, trong lòng ông đột nhiên có một lĩnh ngộ khác. Có một giọng nói nói với ông rằng, ngay từ thời điểm một hành tinh được sinh ra, người ta đã quyết định rằng sẽ có một số loại sinh mệnh nào trên bề mặt của nó, để một số linh hồn có thể mượn cơ thể của những sinh mệnh này tiến hành những trải nghiệm cần thiết.

Trái Đất tương lai

image

Khi ông Radu trở lại, ông rất vui vẻ chia sẻ những gì mình thấy và nghe được với người cố vấn của mình. Những lời của người cố vấn về không gian đa chiều càng khiến ông có nhiều cảm ngộ.

Theo lý giải của họ, sở dĩ con người có thể đi đến một chiều không gian khác là vì họ có thể điều chỉnh tần số rung động của mình để phù hợp với chiều không gian đó. Nó giống như nguyên lý đài FM có thể nhận tín hiệu radio.

Người cố vấn nói rằng Trái Đất hiện đang trong thời kỳ chuyển đổi sang bốn chiều (4D). Đồng thời, tần số thấp và “Trái Đất cũ” vẫn đang tồn tại ở trạng thái 3D. Quá trình biến đổi này đang được tiến hành và sẽ diễn ra sâu hơn trong khoảng thời gian từ năm 2020~2025, lúc đó sẽ có một số “mạch xung” năng lượng Ngân Hà có tác động sâu sắc đến ý thức con người.

Tuy nhiên, con người trên Trái Đất sẽ có sự phân hóa. Một số người sẵn sàng cải thiện trạng thái tinh thần của họ, từ đó tăng tần suất của chính mình và tiến gần hơn đến 4D.Nhưng đối với phần lớn mọi người, việc lựa chọn một cuộc sống trong sáng và thuần khiết không phải là điều dễ dàng. Họ đã quen với cuộc sống tần số thấp,thế giới vật chất của Trái Đất cũ phù hợp hơn với họ.

Bộ phận người này hiện đang gia tăng. Người tốt càng sáng, người xấu càng đục, khoảng cách này càng ngày càng lớn. Mặc dù những người bước vào không gian 4D, đến một lúc nào đó sẽ hạ xuống và quay lại giúp đỡ những người ở trạng thái 3D, nhưng tất cả đều do sự lựa chọn và quyết định của chính họ.

Người cố vấn suy nghĩ một lúc lâu và cuối cùng nói, chúng ta hãy hy vọng rằng có đủ những người có thể giúp đỡ người khác.

Vậy những người vẫn còn ở lại chiều không gian hiện tại sẽ đi đâu sau khi Trái Đất gia tăng tần số? Ông Radu không nói gì thêm.

 

Lý Mai  _  Tùy Phong

***

Lõi Trái Đất cấu tạo ra sao?

 BM

Con người có mặt khắp nơi trên Trái Đất. Chúng ta đã khai phá các vùng đất, bay vào không gian và lặn đến nơi sâu nhất dưới đáy đại dương. Chúng ta còn đặt chân đến Mặt Trăng. Tuy nhiên chúng ta chưa bao giờ đến trung tâm Trái Đất.

https://baomai.blogspot.com/2015/10/loi-trai-at-cau-tao-ra-sao.html

http://baomai.blogspot.com/
Nhận được sự tôn trọng từ cách diện y phục
Quà tặng của mùa hè
Lợi ích của việc cho con trẻ học nhạc cụ
Dòng tiền chảy vào các quỹ ESG đang dần chậm lại
Hunter Biden thừa nhận đã nhận tiền từ công ty có liên kết với ĐCS_TC
Báo Mai Music_44 "Cảm Ơn Tình Em"
Cách viết: Thư _ thư điện tử _ văn bản lịch sự và dễ hiểu
Hunter Biden không nhận tội sau khi thỏa thuận nhận tội thất bại trước tòa
Nghệ thuật của sự ngắt lời lịch sự
Được _ Mất của Giáo Hội sau 33 năm Việt Nam & Vatican
Ông Biden và truyền thông xã hội thông đồng với nhau để đàn áp ngôn luận
Thượng viện Hoa Kỳ thông qua lệnh cấm Trung cộng mua đất nông nghiệp
Nguyên nhân gây mệt mỏi và cách trị liệu
Ngồi quá nhiều gây hại cho sức khỏe
Học cách tiêu tiền quan trọng hơn kiếm tiền
Tấm quang năng của Trung cộng tạo ra lượng phát thải carbon gấp 3 lần
Nước Mắm Cá Cơm Mỹ
Thẩm phán liên bang giáng một đòn lên các kế hoạch nhập cư của TT Biden
Joe Biden đã thực sự dính líu vào Hối-Lộ
Kiệt tác của người ngoài hành tinh?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.