Wednesday, December 19, 2012

Vòi nước và chậu rửa tay

image

Những chiếc chậu và vòi rửa với thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo này thật sự đã làm ngạc nhiên thị trường trang trí nội thất và trở thành những đặc điểm thú vị trong không gian chứa đựng chúng.

image

image
Bạn sẽ bắt đầu với chiếc vòi nước này. Không đơn thuần là chiếc vòi theo đúng nghĩa thông thường mà nó còn có chức năng giống như một chiếc máy nghe nhạc MP3 hiện đại, âm thanh nổi và màn hình cảm ứng.

image
Chủ nhân có thể vừa rửa tay vừa dành vài phút để thư giãn, thả hồn theo âm nhạc.
Chưa dừng lại ở đó, dòng nước từ chiếc vòi rửa này có màu sắc đa dạng do được điều kiển bởi ánh sáng phát ra từ dàn âm thanh nổi, đây cũng là điểm khác biệt cơ bản của chiếc vòi độc đáo này với các chiếc vòi thông thường khác.

image
Đây là một chiếc chậu rửa có hệ thống tản nhiệt làm khô hơi nước và sự ẩm ướt, giúp bạn luôn có được cảm giác khô ráo và sạch sẽ.

image
Trước mắt bạn là sơ đồ hệ thống mạch điện, nó có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ của nước. Khi đèn LEDs bật sáng màu đỏ, bạn đang sử dụng nước ấm.

image
Chuyển sang màu xanh, bạn đang sử dụng nước mát.

image
Màu sắc của nước cũng được thay đổi theo nhiều độ của nước. Khi bạn điều chỉnh vòi nước ở nhiệt độ thấp nước sẽ có màu xanh và nhiệt độ tăng dần lên khi nước chuyển từ màu xanh sang đỏ.

image
Hình dáng chiếc vòi nước bạn đang chiêm ngưỡng là sáng tạo của nhà thiết kế Pritzker Prize. Đây cũng là chiếc vòi nước được sáng tạo dựa trên những ý tưởng tổng hợp chung từ các mẫu thiết kế đã ra đời.

image
Chiếc vòi được thiết kế linh hoạt với nhiều đoạn nối, để sử dụng nó một cách tiện lợi nhất theo đúng vị trí mà bạn muốn. Nó thật sự đem lại tiện ích cho mục đích sử dụng của chủ nhân.

image
Đây cũng là một tác phẩm nghệ thuật của kiến trúc sư Pritzker. Chiếc vòi được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất tiện ích và độc đáo. Bạn dễ dàng sử dụng vòi nước này theo ký hiệu đơn giản của nó. O - mở nước và X - tắt nước hoặc - điều chỉnh nhiệt độ của nước.

image
Quan sát trên hình ảnh bạn có thể dễ dàng nhận thấy điểm nổi bật của chiếc vòi này chính là những chiếc tay gạt có kích thước khá lớn. Dụng ý của nhà thiết kế: giúp bạn có thể điều chỉnh mức nước chảy theo vị trí của đòn bẩy.

image
Chiếc vòi là thiết kế độc quyền của Hãng Octopus. Nó độc đáo bởi nước chảy ra từ chiếc vòi không phải là những dòng nước tròn thông thường mà là những dòng nước giống như thác và suối, đem con người về gần hơn với thiên nhiên.


image
Lấy ý tưởng từ thiên nhiên và tình yêu hoa lá, nhà thiết kế Hego đã cho ra đời một chiếc vòi nước được thiết kế trên chất liệu thủy tinh.

Thật đáng ngạc nhiên, khi mở vòi, nước sẽ được phun trào lên từ đáy lọ và làm đầy nước cho tới miệng lọ hoa.

image
Khi nhìn chiếc vòi nước này bạn cứ ngỡ như mình đang chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ nước, tuy nhiên đó lại chính là một chiếc vòi nước cách điệu sáng tạo.

image
Kiểu vòi này sẽ tạo ra những dòng nước có gợn sóng lăn tăn.

image
Đặc biệt, đây không chỉ là chiếc chậu rửa thông thường mà còn được xem như một chiếc chậu "tái sinh" quay vòng nước. Bởi lẽ nước từ chậu rửa sẽ được lọc và dùng cho bể cá.

image
Còn đây, một kiểu thiết kế chậu rửa vô cùng lạ mắt và khơi gợi trí tò mò. Chắc hẳn nếu một lần nào đó được tận mắt chứng kiến chiếc chậu rửa kiểu này thì bạn đừng quên thử cảm giác sử dụng nó.










No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.