Friday, May 12, 2017

Tác hại của sextoy cần biết

baomai.blogspot.com
Mấy năm trở lại đây, có nhiều bạn trẻ sử dụng sextoy để giải tỏa nhu cầu, mà không hề biết rằng sextoy có nhiều tác hại tiềm ẩn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Những cửa hàng dụng cụ tình dục với nhiều mô hình, vật dụng, đồ chơi đáng kinh ngạc mọc lên như "nấm sau mưa" làm thỏa mãn những người thích cảm giác lạ.Tuy nhiên, không ít người chưa thăng hoa cảm xúc đã hoảng hồn khiếp vía, cầu cứu bác sĩ vì những món đồ chơi này. Đồ chơi tình dục cũng chứa nhiều hiểm hoạ nếu bạn sử dụng không đúng cách hoặc lạm dụng nó.

Dưới đây là những tác hại khôn lường khi lạm dụng sextoy:

1. Dễ mắc bệnh tình dục

baomai.blogspot.com

Khi sử dụng đồ chơi người lớn, bạn có nguy cơ viêm nhiễm vùng kín rất cao. Đối với nữ giới, máy rung và của nam giới giả là hai "tội phạm" nguy hiểm nhất trong vấn đề này. Việc tác động mạnh và liên tục khi cảm xúc đang cao trào dễ khiến nữ giới bị tổn thương thành âm đạo, gây xước và chảy máu, thậm chí còn gây kẹt đồ chơi trong tử cung vì bản thân âm đạo có một chiều sâu nhất định để hài hòa với chiều dài của ‘cái đó’. Dụng cụ tình dục thường làm bằng nhựa chứ không phải "bằng da bằng thịt" nên nguy cơ trầy xước rất dễ xảy ra, gây nhiễm trùng, viêm âm đạo.Thậm chí là dị ứng và lây truyền bệnh ở các cơ quan sinh dục, thủng túi cùng đồ phải cấp cứu gấp có khi lây nhiễm HIV nếu dính máu, dịch.


baomai.blogspot.com

Ngoài ra, viêm nhiễm còn xảy ra khi bạn chưa vệ sinh đồ chơi của mình k lưỡng khiến chúng còn sót lại những "tàn dư" sau khi dùng. Vì vậy vấn đề vệ sinh đồ chơi "người lớn" này là vô cùng quan trọng.

2. Gây ung thư


baomai.blogspot.com

Theo điều tra mới nhất của Bộ Y tế Hoa Kỳ, 60% các sản phẩm đồ chơi tình dục này có chứa các chất độc hại như silicone và phthalates.Silicone được dùng làm nguyên liệu chế tạo đồ chơi tình dục do chúng có độ dẻo, đàn hồi và có tính chất như "đồ thật".

Tuy nhiên, silicone không thấm nước khiến mồ hôi trong cơ thể bị ứ đọng, lỗ chân lông bị bít kín gây ra viêm nhiễm… Chưa hết, nếu chất tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da mỏng trong nhiều giờ thì nó có khả năng sẽ gây ra mẩn ngứa, dị ứng.

baomai.blogspot.com 

Phthalates được tìm thấy chủ yếu trong các đồ nhựa (đồ chơi, thức ăn đóng hộp, giấy dán tường, dầu gội…), gây rối loạn hệ thống nội tiết và là nguyên nhân dẫn đến ung thư vú và gan.

Phthalates bị liệt vào danh sách các chất có hại cho cậu bé, "thủ phạm" sẽ làm rối loạn giai đoạn sinh tinh trùng (spermatogenesis), hậu quả là cả số lượng lẫn hoạt động của tinh trùng đều giảm thấp.

3. Tổn thương về mặt tâm lý

baomai.blogspot.com 

Sextoy cũng là một thứ đồ chơi vô cùng nguy hiểm. Nếu không được trang bị đầy đủ các kiến thức về tình dục, cũng như lạm dụng những công cụ hỗ trợ sẽ dẫn đến sự lệch lạc về tình dục. Nó trái với quy luật tự nhiên, tổn thương về mặt tâm sinh lý, thậm chí dẫn đến lối sống bệnh hoạn mà hậu quả của nó không thể lường hết được. Nhất là những bạn ở độ tuổi vị thành niên, luôn tò mò khám phá mọi thứ.

4. Khó đạt cực khoái

baomai.blogspot.com 

Cường độ hoạt động của những món sextoy này khá cao, nhanh tạo khoái cảm và đưa người dùng đạt được đỉnh cao cảm xúc, vì thế sử dụng lâu dài sẽ làm người dùng quen với cường độ đó sau này đối với các quan hệ thể xác thực sẽ rất khó đạt được cực khoái.

baomai.blogspot.com

Và khi lạm dụng những dụng cụ này quá nhiều sẽ khiến cho người sử dụng chỉ muốn cưới một "sextoy" chứ không phải một đối tác thật. Vì vậy, dùng sex toy chỉ nên là biện pháp tạm thời, không nên lạm dụng.

5. Gây nghiện như ma tuý

baomai.blogspot.com

Đồ chơi tình dục có thể gây nghiện như ma túy vì cũng là một cách đưa con người đến một trạng thái thoải mái, sung sướng, chỉ thích quan hệ với "đồ chơi" mà xa lánh người thật vì người thật không đáp ứng được như "đồ chơi".Việc cai nghiện cũng không dễ một khi lấy đi của họ thú vui này, chúng ta phải tạo ra một nguồn vui khác, trong khi tình dục lại là một bản năng vô cùng mãnh liệt.Sau những lần tò mò, người sử dụng các đồ chơi tình dục ngày càng phụ thuộc, đòi hỏi những kích thích tình dục ở mức cao và nhiều hơn.

6. Gây tổn thương bộ phận sinh dục nam

baomai.blogspot.com 

Theo bác sĩ Nam khoa Nguyễn Anh Tuấn bên cạnh những người khá am hiểu về đồ chơi tình dục thì có một bộ phận không nhỏ là các thanh niên mới lớn do tò mò, tự tìm hiểu thông tin trên mạng, sách báo rồi tìm mua các loại sex toy về "tự xử". Do đó, nhiều người đã gặp phải tai biến, sang chấn cơ quan sinh dục trong quá trình sử dụng các loại đồ chơi nhạy cảm này. Có người bị tụ máu, sưng phù, tổn thương "của quý", có người do "nghịch" sai tư thế còn dẫn đến cong vẹo, gãy "kiếm"


baomai.blogspot.com

Không những thế trong quá trình "tự sướng" một số người đã làm quá đà và mạnh tay khiến dụng cụ lọt thỏm bên trong.

7. Gây nguy hiểm đến tính mạng

baomai.blogspot.com

Với dụng cụ hỗ trợ tình dục có sử dụng điện làm tăng thêm cảm giác, bạn cần kiểm tra thường xuyên nguồn điện, tránh tình trạng bị điện giật khi đang "lâm trận", tiềm ẩn nguy cơ lớn cho tính mạng của bạn tình.

8. Có thể gây vô sinh

baomai.blogspot.com

Những chất độc hại có trong những đồ chơi tình dục, sau khi thâm nhập vào cơ thể người sử dụng thông qua các màng nhầy, mất cân bằng hormone, béo phì và đái tháo đường.

9. "Không nên lạm dụng sextoy"


baomai.blogspot.com

Khi sử dụng sextoy, hai vợ chồng phải cùng đồng thuận để tìm được tiếng nói chung trong chuyện gối chăn. Dùng sextoy cần nằm trong tầm kiểm soát, sử dụng vừa phải, không nên lạm dụng. Đối với những ông chồng xuất tinh sớm, thì sextoy là một cứu cánh để thỏa mãn cho vợ. Đời sống tình dục còn gắn liền với tình cảm, thế nên người vợ không nên "lén lút" sử dụng sextoy một mình. 

baomai.blogspot.com

Nó dễ dẫn đến việc lãnh cảm khi bạn ở cạnh chồng, thêm vào đó sẽ khiến chồng cảm thấy mặc cảm, bị tổn thương. Nếu người vợ không được thỏa mãn, cần chủ động đề nghị với chồng. Bởi kết quả cho thấy, một khi được thỏa mãn về nhu cầu tình dục, người vợ sẽ cân bằng được cuộc sống, chăm sóc gia đình tốt hơn.

baomai.blogspot.com 

Tác hại của dụng cụ tình dục?
Những chuyện khó tin về búp bê tình dục
baomai.blogspot.com

Nhìn lại quá trình kiểm duyệt nhạc Việt qua năm th...
Thành phố ma ở Huế nơi người chết reo cười
Tác hại của dụng cụ tình dục?
Số phận loài cá hilsa ở Myanmar
Khi bị cảm ăn kem hay uống sữa có sao không?
Những chuyện khó tin về búp bê tình dục
Ngôi nhà đi qua lịch sử
London tổ chức thi hát rong
Công nghệ mới giúp chống tình trạng bị theo dõi
Cuộc đấu tố giết người giữa Kỷ nguyên Công nghệ 4....
Texas ra luật trừng phạt các ‘thành phố lánh nạn’
Luật sư nhân quyền gốc Bắc 'làm tổng thống Nam Hà...
Tiền ân nghĩa đối với một cựu Tổng Thống Mỹ
Phải bỏ Đảng để tiến bước và hy vọng
Người Việt và bệnh “Sleep Aepna”
Nhà văn Thuận: Hiện thực Việt Nam ‘độc nhất vô nhị...
Tìm hiểu về phu nhân Tổng Thống Emmanuel Macron
Phong trào ‘Xin Lỗi Việt Nam’
Chiếc phi cơ Comet làm thay đổi ngành hàng không t...
Bỏ email là tự giải thoát cho mình?

1 comment:

  1. em hay mua hàng ở cua hang sextoy tphcm chuoivang.com thấy cũng ok lắm, do mình chọn lựa mẫu mã vs nới uy tín thui

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.