Thursday, November 26, 2020

Những người Mỹ tìm kiếm sự thật có nền tảng đạo đức

 image

Khi những người cộng sản như Mao Trạch Đông, Fidel Castro, hay Vladimir Lenin lật đổ chính phủ để áp đặt quyền kiểm soát toàn trị, họ luôn ở thế thiểu số.

Nhưng những ngày này ở Hoa Kỳ, với danh nghĩa “tiến bộ”, một thiểu số những người cánh tả cấp tiến đã kiểm soát phần lớn giới học thuật của chúng ta, cách mà chúng ta giao tiếp trực tuyến, cách mà chúng ta xem hầu hết các tin tức trên truyền hình và đọc trên báo đều được báo cáo, và thậm chí là cách mà chúng ta bị cai trị. Phần lớn điều này là do ảnh hưởng của Đảng Cộng sản Trung cộng (ĐCSTC) từ phía sau.

 

Nhóm thiểu số cánh tả cấp tiến này nỗ lực chứng minh rằng thế giới quan của họ là chủ đạo và không có tiếng nói hay ý tưởng nào khác là hợp lệ.


image

  

Họ sẵn sàng tấn công những người dân Hoa Kỳ tốt bụng, những người tin vào các giá trị truyền thống và Chúa trời – khiến họ cảm thấy mình thuộc nhóm thiểu số.

 

Thực tế, những người Mỹ đang tìm kiếm sự thật vốn là những người coi trọng truyền thống, họ không chỉ chiếm đa số mà còn có nền tảng đạo đức cao. Họ không cần phải sử dụng đến bạo lực mà thay vào đó tìm kiếm sự thật để theo đuổi công lý.


image

  

Chúng ta thấy điều này diễn ra ngay bây giờ, ở ngay giữa các cáo buộc đáng tin cậy về gian lận cử tri, những người Mỹ này đòi hỏi một quy trình hợp lệ, mong muốn khám phá ra sự thật và lẽ phải.

 

Đây là những người tôn trọng luật đất đai, Hiến pháp, quy luật của tự nhiên do Thượng đế ban tặng. Họ sẵn sàng gác lại lợi ích của bản thân vì lẽ phải.

 

Đây là những người từ chối chính thể chuyên chế dưới mọi hình thức và yêu đất nước mình cũng như các nguyên tắc và các giá trị mà nó đại diện.

 

Đây là những người trân trọng di sản và truyền thống.


image


Tuy nhiên, mặc dù chiếm đa số, những người này lại bị gạt ra ngoài lề và bị coi là lạc hậu bởi những người cố gắng buộc họ phải im lặng dưới danh nghĩa của sự tiến bộ.

 

Điều này không khác gì các chiến dịch mà những người cộng sản ở Trung cộng tiến hành để chống lại thành phần mà họ gọi là “những kẻ cực hữu”, “những kẻ tư bản”, “những kẻ địa chủ,” hay “những người cổ hủ”? Chỉ cần hỏi những người sáng lập tờ báo này [về điều đó], họ vốn là những người đã sống qua sự đàn áp của cộng sản ở Trung cộng.

 

Ngày nay ở Hoa Kỳ, nhân danh sự tiến bộ, sự thật bị bóp méo và bạo lực cũng như những lời đe dọa được sử dụng để hăm dọa [công dân].


image

  

Đó là những lời đe dọa mà Emily Murphy, Giám đốc của Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tổng hợp Hoa Kỳ, đã nhận được khi cơ quan của bà muốn chờ đợi các kết quả bầu cử.

 

Trong một bức thư công khai, bà viết rằng bà đã nhận được “những lời đe dọa trực tuyến, qua điện thoại, và qua đường bưu điện nhắm vào sự an toàn của tôi, gia đình tôi, nhân viên của tôi và thậm chí cả vật nuôi của tôi nhằm ép buộc tôi ra quyết định này sớm”.


image


Tương tự như vậy, những kẻ cực đoan đeo mặt nạ Antifa và những người có thiện cảm với cộng sản khác đã sử dụng bạo lực và đe dọa để bịt miệng những người họ phản đối.


image

  

Khi hàng trăm nghìn người ủng hộ Tổng thống Donald Trump cùng tập trung tại Washington hôm 14/11 và biểu tình ôn hòa kêu gọi tính toàn vẹn của cuộc bầu cử. Một số người đã bị tấn công bởi các thành viên Antifa mặc đồ đen khi họ đang đi một mình trên đường sau khi cuộc biểu tình kết thúc.


image

  

Trong suốt mùa hè rồi, khi những đám đông phá hủy các tượng đài của đất nước [Hoa Kỳ] và sử dụng các hình thức bạo lực và cướp bóc khác, nhiều người lớn lên ở nước Trung cộng cộng sản nhận xét rằng điều đó gợi nhớ đến cuộc Cách mạng Văn hóa.

 

Sự thực là những người tìm kiếm chân lý và thiện lương, trân trọng truyền thống và nguyên tắc của quốc gia là những người có nền tảng đạo đức cao.

 

 

 

Epoch Times _ Cẩm An


image


  

Cơ quan lập pháp Pennsylvania, Arizona, Michigan sẽ điều trần cuộc bầu cử
Thẩm phán Nevada cho phép điều trần về gian lận cử tri
TT Trump ân xá cho cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn
Thẩm phán ngăn cản chứng nhận kết quả bầu cử của tiểu bang Pennsylvania
Chủ nghĩa bảo thủ có thể tiếp tục tồn tại ở Hoa Kỳ?
Bước đi âm thầm của TCPV
Truyền hình trực tiếp điều trần của TV tiểu bang Pennsylvania về việc bầu cử
Hãy khoan vội mừng _ các đồng chí Dân Chủ
Chiếc bút bi _ tuyệt tác thần kỳ của thế kỷ 20
Bầu cử Mỹ dưới góc nhìn phong thuỷ
GSA cấp nguồn lực phục vụ chuyển giao quyền lực cho Biden
Nghệ thuật đánh cắp bầu cử 2020
Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ công bố mối đe dọa từ Trung cộng
Người Mỹ sẽ bị sốc khi biết sự thật về người đã từng là ông chủ Nhà Trắng
Chủ tịch FEC Trey Trainor _ ‘Thực tế là gian lận đã diễn ra’
Luật sư của TT Trump đã thả “Kraken monster”
Vì sao Tổng Thống Trump bị tấn công kịch liệt như thế?
Lỗi tại Trump mọi đằng
Liệu Hoa Kỳ có tái đàm phán gia nhập Hiệp định CPTPP ?
Chúng ta có thể điều động biệt kích SEAL để loại bỏ Trump khỏi Nhà Trắng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.