Friday, November 20, 2020

Tổng thống Trump đã thắng đậm _ chúng tôi sẽ chứng minh điều đó

 image

Luật sư của chiến dịch Trump, bà Sidney Powell cho biết trong cuộc họp báo hôm 19/11 rằng Tổng thống Donald Trump đã “thắng đậm” và đội ngũ pháp lý của họ sẽ chứng minh điều đó.

 

“Những công dân Hoa Kỳ yêu nước đã chán ngấy với tham nhũng từ cấp địa phương đến cấp cao nhất trong chính phủ của chúng ta,” bà nói.

 

“Chúng tôi sẽ không sợ hãi. Chúng tôi sẽ không lùi bước. Chúng tôi sẽ dọn sạch đống lộn xộn đó ngay bây giờ. Tổng thống Trump đã thắng đậm. Chúng tôi sẽ chứng minh điều đó. Và chúng tôi sẽ giành lại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ cho những người lựa chọn tự do.”

 

image

  

Là một luật sư lâu năm và đại diện cho Trung tướng Michael Flynn, bà Powell đã cáo buộc một âm mưu xuyên quốc gia liên quan đến “sức ảnh hưởng của nguồn tiền cộng sản” từ các nước bao gồm Cuba, Venezuela và “có khả năng là Trung cộng” nhằm lật ngược [kết quả] cuộc đua tổng thống thông qua phần mềm bầu cử. Bà Powell sau đó đã kêu gọi Bộ Tư pháp mở một cuộc điều tra hình sự.

 

Cựu công tố viên Powell còn nhắc đến một người tố giác đã cung cấp thông tin và chứng kiến cách phần mềm bỏ phiếu có thể bí mật thao túng phiếu bầu. Người này cho biết họ từng hợp tác với quân đội Venezuela nhằm vạch ra một âm mưu giữa các nhà điều hành công ty Smartmatic, cựu độc tài xã hội chủ nghĩa Venezuela Hugo Chavez, và các quan chức bầu cử ở nước này nhiều năm trước.


image

  

Người tố cáo cho biết “phần mềm và thiết kế cơ bản của hệ thống bầu cử điện tử và phần mềm của Dominion và các công ty thống kê bầu cử khác đều dựa trên một phần mềm là phiên bản tiếp theo của Hệ thống quản lý bầu cử Smartmatic”.

 

“Nói tóm lại, phần mềm Smartmatic nằm trong DNA của mọi hệ thống và phần mềm của công ty thống kê phiếu bầu,” người tố cáo nói.

 

The Epoch Times không thể xác minh độc lập những tuyên bố của người tố cáo.


image

  

Bà Powell cáo buộc rằng Smartmatic, Dominion và các công ty khác đã sử dụng công nghệ được phát triển dưới chế độ của Chavez nhiều năm trước trong Ngày bầu cử để “đảm bảo rằng ông ta không bao giờ thua trong một cuộc bầu cử”. Ông Chavez qua đời vào năm 2013.

 

Dominion và Smartmatic đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận từ The Epoch Times.

 

Smartmatic đã phủ nhận bất kỳ mối quan hệ nào với Dominion, trong khi Dominion nói rằng họ “không có mối quan hệ sở hữu công ty nào với gia đình Pelosi, gia đình Feinstein, Clinton Global Initiative, Smartmatic, Scytl hoặc bất kỳ mối quan hệ nào với Venezuela.” 


image

  

Dominion đã mua tài sản từ một công ty con của Smartmatic ba năm sau khi nó được bán. Smartmatic đã viết trên trang web của mình rằng nó “không có bất kỳ mối quan hệ nào với bất kỳ chính phủ hoặc đảng phái chính trị nào ở bất kỳ quốc gia nào. Nó chưa bao giờ được sở hữu, tài trợ hoặc chống lưng bởi bất kỳ chính phủ nào ”.

 

Luật sư Linwood, người đã đệ đơn kiện cáo buộc những bất thường trong bầu cử ở Georgia, đã viết rằng tuyên bố của Smartmatic rằng họ không có quan hệ với Dominion là dối trá, đồng thời nói thêm rằng một trang web xác minh sự thật  (fact-checking website), đăng các tuyên bố của các công ty trên, là do được “trả tiền để tuyên truyền”.


image

  

Cũng trong cuộc họp báo, cựu Thị trưởng Thành phố New York Rudy Giuliani lưu ý rằng những bản khai tuyên thệ được đệ trình ở các bang chiến địa đã chỉ ra một kế hoạch gian lận cử tri được điều hành từ trung ương nhằm lật ngược [kết quả] cuộc bầu cử theo hướng có lợi cho ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden.


image

  

“Ở thành phố Atlanta, đảng viên Cộng Hòa không được phép theo dõi quá trình [kiểm] phiếu bầu qua thư của cử tri vắng mặt. Các giám sát viên hoàn toàn bị gạt sang một bên. Và chúng ta có nhiều cử tri kép, chúng ta có nhiều cử tri ngoài tiểu bang, và chúng tôi có bằng chứng cụ thể về sự đe dọa và thay đổi lá phiếu. Tất cả sẽ có trong đơn kiện được đưa ra vào ngày mai,” ông Giuliani nói.

 

Một số thư ký trưởng của các tiểu bang Arizona, Pennsylvania, Georgia, Michigan và những nơi khác cho biết họ không thấy bằng chứng nào về việc gian lận cử tri có thể làm đảo lộn kết quả bầu cử. Đầu tuần này, Cơ quan An ninh mạng và Cơ sở hạ tầng (CISA) của Bộ An ninh nội địa (DHS) cho biết cuộc bầu cử hôm 3/11 là “đáng tin cậy nhất” trong lịch sử.


image

  

Giám đốc Ủy ban Bầu cử Liên bang, Trey Trainor, nghi ngờ tuyên bố ‘không có gian lận’ của các quan chức, và cho biết ông tin rằng “đã có gian lận” ở các bang quan trọng.

 

Cách đây vài ngày, TT Trump đã sa thải Christopher Krebs, cựu giám đốc CISA, sau lời tuyên bố của ông ta về an ninh bầu cử. Hôm 18/11, ông Krebs đã cố gắng giảm nhẹ lời bình luận của mình trên Twitter bằng cách viết rằng: “Tôi chưa bao giờ tuyên bố rằng không có gian lận trong cuộc bầu cử, [bởi vì] đó không phải là việc của CISA – đó là vấn đề thực thi pháp luật.”


image

Ông Chris Krebs từng là người được Tổng thống Trump bổ nhiệm

 

Ông viết: “Chúng tôi đã cung cấp thông tin về các biện pháp mà các quan chức bầu cử sử dụng để ngăn chặn và phát hiện những cử tri đã qua đời.”

 

Charlotte Cuthbertson đã đóng góp vào bản tin này.

 

 

 

Jack Phillips _ Nguyệt Minh biên dịch


image


Đại bàng Pompeo tung cánh trong tâm bão gian lận bầu cử
Trí tuệ nhân tạo sẽ biến cả loài người thành nô lệ của độc tài?
Bầu cử nước Mỹ năm 2020 quá phức tạp!
Bệnh nhân nhập viện vì COVID tăng gần 50% trong hai tuần
Thủ phạm đứng sau gian lận bầu cử
TT Trump sa thải giám đốc An ninh mạng
Facebook xóa các bài đăng kỳ thị chủng tộc về Kamala Harris
Chiến dịch Trump muốn đếm lại phiếu ở hai quận của Wisconsin
Kết quả bầu cử 2020 sẽ bị đảo ngược
Có một bóng ma đang muốn ‘đánh cắp’ nước Mỹ
Sẽ rất sai lầm nếu không thấy sức mạnh chính trị tuyệt vời của Trump
TT Trump sa thải Tổng trưởng Quốc phòng Mark Esper
Joe Biden muốn kích động nội loạn khi cho rằng mình đã thắng cử
Toà án TCPV Hoa Kỳ _ ông Biden không được nhận làm tổng thống
Chuyện gì xảy ra nếu ông Trump không chịu rời Nhà Trắng?
Những thách thức pháp lý của ông Trump có triển vọng ra sao?
Joe Biden chiến thắng, chuyện gì sẽ xảy ra?
Ba kịch bản có thể xảy ra trong ngày bầu cử 2020
Những điểm cần chú ý trong đêm 3/11/2020
Luật sư Giuliani tố ông Biden 5 tội phản quốc

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.