Saturday, November 28, 2020

TT Trump sẽ thắng và tát cạn đầm lầy

 image

Trong khi Chris Miller được Tổng thống Donald Trump chọn làm sếp mới của Bộ Quốc phòng theo đề cử của Trung tướng Michael Flynn, cựu Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Ezra Cohen-Watnick vẫn đang là một ẩn số và là một trong những ‘vũ khí tối mật’ giúp ông chủ Nhà Trắng lật ngược thế cờ.

 

Ezra Cohen-Watnick bắt đầu sự nghiệp của mình trong lực lượng tình báo duy nhất được Hiến pháp công nhận ở Mỹ – Văn phòng Tình báo Hải quân. Sau đó anh được đào tạo về Dịch vụ Quốc phòng Clandestine và CIA về chiến thuật, rồi chuyển sang làm việc trong Cơ quan Tình báo Quốc phòng dưới quyền của Tướng Flynn – tất cả quá trình vỏn vẹn trong khoảng một thập kỷ.


image

  

Watnick rất thông minh, có lẽ vì vậy mà khi Tướng Flynn trở thành Giám đốc Tình báo Quốc gia và chuyển đến làm việc tại Nhà Trắng, ông đã khôn ngoan đưa Ezra Cohen-Watnick đi cùng.


Tuy nhiên, những kẻ thuộc bộ máy nhà nước ngầm đã hãm hại tướng Flynn – hung thủ trong đó bao gồm cả Tham mưu trưởng của Tổng thống Trump – H.R. McMaster. Họ cũng tìm loại bỏ Ezra Cohen-Watnick, nhưng ông chủ Nhà Trắng đã không để điều đó xảy ra.


image

  

Tổng thống Trump biết rõ tài năng của Ezra Cohen-Watnick – và có lẽ ông đã để mắt đến Cohen-Watnick vì người thanh niên này đã đến thăm trường cũ của ông – Đại học Pennsylvania.

 

Ông Trump đã từ chối sa thải Cohen-Watnick theo đề xuất của các nhân viên Nhà Trắng và nhanh chóng điều anh đến giám sát Bộ Tư pháp. Điều này chứng tỏ ông chủ Nhà Trắng đã để mắt đến Jeff Session và “băng đảng” ở đó. Nhiệm vụ của Cohen-Watnick không phải là một công việc ở Bộ Tư pháp, mà là thu thập bằng chứng cho thời điểm lịch sử này – một cuộc chiến tổng lực, xử lý toàn bộ hệ thống nhà nước ngầm.


image

  

Chúng tôi sẽ kết nối một số đầu mối lại với nhau để dễ nhận thức được vấn đề hơn:

 

Đầu mối số 1

 

Trong cuộc họp báo của đội ngũ pháp lý của ông Trump vào ngày 19/11, luật sư kỳ cựu Sidney Powell đã cảnh báo nhà nước ngầm rằng bà sẽ “giải phóng Kraken” để xử lý tất cả bọn họ vì những gì họ đã gây ra cho đất nước của bà. Có thể thấy rõ ràng rằng Powell rất buồn vì những điều bà đã chứng kiến.


image

  

Vậy Sidney Powell đã thấy những gì trong khi những người khác lại không nhìn thấy? Chúng tôi có một manh mối cho bạn.

 

Luật sư Powell đã đảm nhận nhiệm vụ xử lý nhà nước ngầm và đang làm tất cả những việc này một mình, không được tổng thống hoặc chiến dịch của ông trả tiền. Thế nhưng, rõ ràng bà biết nhiều hơn bất kỳ luật sư nào của tổng thống, kể cả hoạt động gian lận nhằm chuyển phiếu từ ông Trump cho Biden.

 

Sidney khẳng định bà có “đầy đủ giấy trắng mực đen” để chứng minh sự gian lận đó. Và điều này đã khiến cho những kẻ đang ẩn náu trong bóng tối phải run sợ.

 

Và từ những gì chúng tôi phát hiện được từ các nguồn tin ở châu Âu, chúng tôi tin bà, vì bà đang bảo vệ Tướng Flynn. Tuy nhiên, chúng tôi không tìm thấy thông tin gì từ Ezra Cohen-Watnick. Anh luôn là “người vô hình và bất khả năng xâm phạm”.


image


Trung tướng Flynn đã bị Bộ Tư pháp, Tòa án và chính quyền Obama tìm cách thủ tiêu bằng sự vu khống tội tham nhũng và điều vô cùng kinh ngạc là ông vẫn còn sống, thậm chí ông có thể là nguồn tin cho Sidney Powell, vì ông đã thoát khỏi sự khống chế của những người đã xé nát cuộc đời ông.

 

Vậy bao nhiêu người bảo vệ Flynn đã vượt qua tất cả các vũng đầm lầy và biết nơi làm tổ của “bầy rắn, cá sấu, thằn lằn và ếch”? Chỉ một người – Ezra Cohen Watnick – Trợ lý trưởng của Tướng Flynn.

 

Đầu mối số 2


image

  

Chúng tôi đã được cảnh báo từng bước những gì sắp xảy ra từ một tổ chức gọi là Q-Anon (viết tắt là Q). Không ai biết họ là ai hoặc sự tồn tại của họ có ý nghĩa như thế nào. Trong khi tất cả mọi người ở Washington DC phủ nhận sự tồn tại của ‘Q’ và truyền thông xã hội cấm đề cập đến nó, chúng tôi nhận thấy một người đàn ông duy nhất dám thừa nhận sự tồn tại của Q và công khai tuyên thệ với mục đích của nó – Tướng Michael Flynn.

 

Vào ngày lễ Quốc khánh năm nay (ngày 4/7), Tướng Flynn và toàn bộ gia đình của ông đã tuyên thệ dưới danh ngôn của Q: “WWG1WGA – Where we go one, we go all”.


image

  

Trong video, Tướng Flynn, ở giữa, đã đưa ra tín hiệu bàn tay (Tôi không biết ý nghĩa của nó là gì, nhưng sau khi trải nghiệm về nhà nước ngầm, ngón giữa có thể thích hợp hơn).


image

  

Bây giờ, thật lố bịch khi Emmet Sullivan – một Thẩm phán Tòa án Quận nhỏ bé thuộc chính quyền Obama tiền nhiệm lại ngang vi phạm luật pháp và Hiến pháp Hoa Kỳ để ngăn việc bãi bỏ vụ án của Tướng Flynn!

 

Họ không thể kham nổi hậu quả nếu buông xuôi và để ông trở lại Nhiệm kỳ thứ hai của Trump, bởi vì ông có kiến thức và có cách tiêu diệt tất cả bọn họ.

 

Đầu mối số 3


 image

Luật sư Sidney Powell đã sử dụng thuật ngữ ‘giải phóng Kraken’ để mô tả điều bà sẽ làm với đảng Dân chủ của nhà nước ngầm và đám cặn bã RINO. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng bà đang đề cập đến loài quái vật bạch tuộc khổng lồ trong thần thoại. Nhưng thực tế không phải vậy.

 

Kraken là một chương trình chiến tranh mạng của Bộ Quốc phòng nhằm theo dõi và tấn công các hệ thống khác để thu thập bằng chứng về các hoạt động bất chính của các quốc gia và kẻ thù khác.

 

Nhưng bây giờ chúng ta biết rằng vụ thu giữ máy chủ SCYTL – một hoạt động bí mật ở Frankfurt do CIA kiểm soát.


image

  

Có vẻ như CIA đã hợp tác trong kế hoạch của Obama với người cố vấn của ông ta – George Soros, ĐCSTC và những người theo chủ nghĩa Toàn cầu đang tìm kiếm ‘Sự tái lập vĩ đại’, theo chủ nghĩa Marx nói về một cuộc lật đổ Chính phủ Hoa Kỳ – và tổng thống của nó – để chuyển đổi Hoa Kỳ từ nền tảng như Obama đã hứa.

 

Vậy ai trong quỹ đạo của Sidney Powell có thể biết về chương trình Kraken? Có phải chỉ là sự ngẫu nhiên khi bà sử dụng một thuật ngữ có thể cho “lũ chuột” biết rằng bà đang định vị chúng vào hôm 19/11 không?


image

  

Và nếu người cung cấp tin của bà biết thuật ngữ này, thì anh cũng có thể truy cập vào chương trình để hack và theo dõi các hacker. Nếu nhân vật đó là Ezra Cohen-Watnick, thì 2 trường hợp có thể xảy ra là anh đã biết và có quyền truy cập vào nó, hoặc những “kẻ hạ đẳng” đã vi phạm luật và anh đã bắt quả tang họ.

 

Đầu mối số 4 – trọng tâm của vấn đề

 

Vậy thì, ai đã luôn xuất hiện vào đúng thời điểm để trợ giúp chính quyền Trump? Một trong những hỗ trợ phải nhắc đến là ông chủ của Wikileaks.


image

  

Ngay cả khi bị giam giữ bởi các đặc vụ nhà nước ngầm của nhiều quốc gia, Julian Assange đã làm được điều đó – giống như ông đã làm trước cuộc bầu cử năm 2016 – mang lại cho tổng thống Trump ‘chiến thắng’ trong cuộc đổ bộ dự kiến của Hillary – bằng cách tung ra các email của chính đảng Dân chủ, chứng minh gian lận bầu cử, trong chính nội bộ của họ.

 

Đây là mô tả về sự kiện này :

 

Vào hôm 24/11, Wikileaks đã tung ra 8.761 Tài liệu CIA, tiết lộ cơ sở của CIA ở Frankfurt của Đức, được sử dụng để tấn công cuộc bầu cử bao gồm “phần mềm độc hại, virus, trojan, khai thác vũ khí hóa ‘zero day’, hệ thống điều khiển từ xa phần mềm độc hại và các tài liệu liên quan khác.

 

Các rò rỉ có chủ đích tiết lộ rằng một đơn vị tuyệt mật của CIA đã sử dụng thành phố Frankfurt làm điểm xuất phát cho nhiều cuộc tấn công đột nhập vào châu Âu, Trung cộng và Trung Đông.

 

Nhật báo “Süddeutsche Zeitung” của Đức đưa tin, tòa nhà được phát hiện ở Frankfurt là nơi có mạng lưới nhân viên tình báo rộng lớn bao gồm các điệp viên CIA, gián điệp NSA, nhân viên mật vụ quân sự, nhân viên Bộ An ninh Nội địa và nhân viên Cơ quan Mật vụ.


image

  

Nó báo cáo rằng người Mỹ cũng đã thiết lập một mạng lưới dày đặc tại các tiền đồn và các công ty pháo binh ở Frankfurt. Có vẻ như CIA đã sử dụng cùng một trung tâm dữ liệu nước ngoài để hack cuộc bầu cử Hoa Kỳ… và đã bị phát hiện.

 

Bây giờ tất cả đều đã bị phơi bày và giải thích tại sao những người chơi trò đảo chính lại trở nên điên cuồng như vậy. Các thành viên của ĐCSTC, Tổ chức Soros và những nhân viên Dominion Software lại bị phát hiện đang tình cờ “hoạch định giang sơn” ngay trong cùng một tòa nhà. Nghe có kỳ lạ không?

 

Vì vậy, trò chơi sắp kết thúc


image

  

Và chúng tôi không chắc có bất kỳ người đàn ông nào trên trái đất, ngoài Donald Trump, có thể đánh bại các tỷ phú, những kẻ hám quyền, những người theo chủ nghĩa Marx, những người theo chủ nghĩa Toàn cầu, những người theo chủ nghĩa Hồi giáo và những kẻ bẩn thỉu nói chung đã hủy hoại nền dân chủ.

 

Ngoài ra, những người châu Âu yêu nước và hàng tỷ người Trung cộng đang phải chịu đựng dưới bàn tay ĐCSTC sẽ nổi dậy lật đổ chính quyền cộng sản cũng như tiêu diệt tất cả các đồng minh của nó.

 

Khi ai đó tham gia vào một nền dân chủ lớn nhất trên trái đất, chẳng hạn như Ấn Độ, người ta sẽ bắt đầu hiểu tại sao những kẻ giật dây Soros / Davos lại bắt đầu sợ hãi.


image

Các đối thủ của Trump – cả nước ngoài và trong nước – đã âm mưu đánh cắp một cuộc bầu cử của nước Mỹ, và chính quyền Nhà Trắng đang nắm đầy đủ bằng chứng trong tay. Họ chắc chắn không chỉ là kẻ thù của Hoa Kỳ và Hiến pháp Hoa Kỳ mà còn là kẻ thù của tất cả những người yêu tự do.

 

Khi hành vi gian lận này được lặp lại một cách chính xác ở 6 bang thành trì của Đảng Dân chủ, bằng cách sử dụng các phương pháp giống nhau và cùng một khoản tiền của Nhà tài trợ công nghệ (Zuckerberg) bị phơi bày, thì đó là một cuộc đảo chính.


image

  

Những thách thức của tòa án hiện đang được triển khai sẽ tạo cơ hội cho Mỹ “tự cải tổ hệ thống” và đảo ngược hành vi trộm cắp từ những người theo chủ nghĩa Marx, đã âm mưu điều này một thế kỷ trước dưới thời Tổng thống Woodrow Wilson.

 

Nếu các lực lượng mác-xít bên trong và bên ngoài có hành vi xâm phạm, thì Lực lượng Đặc biệt sẽ bắt giữ họ – những người mà giờ đây tôi tin rằng đã nằm trong tầm ngắm của ‘Q’. Tuy nhiên, những kẻ phản bội không chỉ bao gồm những tên đầu sỏ này mà còn cả những người theo chủ nghĩa Toàn cầu ở Phố Wall và Grand Master, đã thừa nhận là Cộng tác viên của Đức Quốc xã, George Soros.


image

  

Các bản cáo trạng nên bao gồm các CEO của Big Media, Đảng Dân chủ, RINO, những người hút máu của chính phủ lớn và phát triển mạnh trong các cuộc chiến tranh bất tận, những người tham gia CIA, các sĩ quan quân đội và lực lượng an ninh chọn sai phe, cũng như Bộ Tư pháp và FBI…Tất cả phải bị bắt, bị xét xử và bị tống về phía Nam, đến Vịnh Guantanamo, để thảm họa kinh hoàng không bao giờ xảy ra nữa.

 

 

 

Howell Woltz _ Thiện Thành


image


Covid tới đâu rồi?
Cuộc đại chiến phản công của TT Trump đã bắt đầu
Những người Mỹ tìm kiếm sự thật có nền tảng đạo đức
Cơ quan lập pháp Pennsylvania, Arizona, Michigan sẽ điều trần cuộc bầu cử
Thẩm phán Nevada cho phép điều trần về gian lận cử tri
TT Trump ân xá cho cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn
Thẩm phán ngăn cản chứng nhận kết quả bầu cử của tiểu bang Pennsylvania
Chủ nghĩa bảo thủ có thể tiếp tục tồn tại ở Hoa Kỳ?
Bước đi âm thầm của TCPV
Truyền hình trực tiếp điều trần của TV tiểu bang Pennsylvania về việc bầu cử
Hãy khoan vội mừng _ các đồng chí Dân Chủ
Chiếc bút bi _ tuyệt tác thần kỳ của thế kỷ 20
Bầu cử Mỹ dưới góc nhìn phong thuỷ
GSA cấp nguồn lực phục vụ chuyển giao quyền lực cho Biden
Nghệ thuật đánh cắp bầu cử 2020
Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ công bố mối đe dọa từ Trung cộng
Người Mỹ sẽ bị sốc khi biết sự thật về người đã từng là ông chủ Nhà Trắng
Chủ tịch FEC Trey Trainor _ ‘Thực tế là gian lận đã diễn ra’
Luật sư của TT Trump đã thả “Kraken monster”
Vì sao Tổng Thống Trump bị tấn công kịch liệt như thế?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.