Wednesday, November 25, 2020

Hãy khoan vội mừng _ các đồng chí Dân Chủ

 image

  

LTS: Việc GSA bắt đầu cho Joe Biden tiếp cận và sử dụng một thuộc ngân quỹ của Nhà Trắng chỉ là một thủ tục bình thường theo quy định, và nó không minh chứng bất cứ sử chuyển giao quyền hạn tổng thống chính thức nào cả. Việc quyết định ứng cử viên nào sẽ là người chiến thắng chung cuộc trong lúc này thuộc thẩm quyền của tòa án, nhiều khả năng ở đây sẽ là tối cao Pháp viện liên bang.


image

Giám đốc GSA Emily Murphy


Trong mấy ngày gần đây, liên quan đến bức thư của bà Murphy, Đảng Dân chủ,cùng với đám truyền thông thổ tả và bọn dân chủ cuội đang hả hê, mừng rỡ ra mặt vì chúng tưởng rằng bà Murphy đã đồng ý bắt đầu tiến trình chuyển giao quyền lực Joe Biden. Nhưng sự thật có phải là như vậy không!? Câu trả lời là KHÔNG!

 

Nếu để ý kỹ các nội dung cũng như cách trình bày của bức thư, chúng ta sẽ thấy rõ vấn đề này. Cụ thể, bức thư này nêu rõ 3 nội dung quan trọng sau đây:


image


1. Mặc dù GSA đã bắt đầu tiến hành một số thủ tục theo quy định, nhưng đây không phải là việc chuyển giao quyền hạn tổng thống chính thức, và GSA không có thẩm quyền thừa nhận kết quả bầu cử tổng thống.

 

2. Mặc dù ông Joe Biden được bắt đầu tiếp cận nguồn ngân quỹ, nhưng ông Joe Biden vẫn sẽ phải chịu trách nhiệm về việc tiếp nhận nguồn ngân quỹ này nếu trong trường hợp tòa án có quyết định cuối cùng về kết quả bầu cử (tức là tối cao pháp viện không công nhận kết quả thắng cuộc cho Joe Biden).


image

 

3. Mặc dù bà Murphy nói rằng bà tự nguyện thực hiện thủ tục bắt đầu chuyển giao này, nhưng bà cũng nêu rõ ràng trong thư rằng bản thân bà, người thân, kể cả thú cưng của bà cũng bị đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng, buộc bà phải tiến hành thủ tục chuyển giao quyền hạn cho Joe Biden. Nếu là một bức thư thông thường về việc chuyển giao quyền trong những trường hợp bình thường, tức là không có sự đe dọa, thì sẽ không có những nội dung được nhấn mạnh như thế này.


image

 

Nếu phân tích kỹ các nội dung trên, chúng ta có thể thấy được lá thư này thực chất truyền tải các thông điệp sau đây:


image


Thứ nhất, đây thực sự là một thư tố cáo việc đảng dân chủ đã dùng xã hội đen để đe dọa đến tính mạng của bà Murphy và gia đình. Đây sẽ là một bằng chứng đanh thép để kết tội hình sự Đảng Dân chủ về việc gian lận phiếu bầu, cụ thể ở đây là dùng vũ lực để đe dọa tính mạng của quan chức liên bang. Đây là tội phạm nghiêm trọng theo quy định của luật hình sự liên bang.

 

Thứ hai, việc bà Murphy bị buộc phải thực hiện thủ tục chuyển giao quyền hạn là do ý chí của bà đã bị khống chế bởi việc Đảng Dân chủ dùng xã hội đen đe dọa đến tính mạng của bà và gia đình. Như vậy, việc thực hiện thủ tục chuyển giao do bị đe dọa như thế này là không có giá trị pháp lý, tức là vô hiệu. Do vậy có thể hiểu rằng, việc Joe Biden được phép tiếp cận nguồn ngân quỹ của Nhà Trắng là do ông ta sử dụng xã hội đen để đe dọa tính mạng của người có thẩm quyền, và ông ta phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi phạm pháp này.


image


Thêm vào đó, chúng ta có thể thấy thư này của bà Murphy đã được gửi trực tiếp đến cho Joe Biden, nhưng không thấy ông ta có bất cứ phản hồi nào về nội dung của bức thư, chỉ ngoại trừ một bức thư của chủ tịch ủy ban tình báo hạ viện Adam Schiff gửi trả lời cho bà Murphy, nhưng trong thư cũng không thấy phản đối nội dung bà Murphy bị xã hội đen đe dọa tính mạng. Như vậy, có thể hiểu rằng Đảng Dân chủ đã thừa nhận việc họ sử dụng xã hội đen để đe dọa tính mạng của bà Murphy và gia đình để buộc bà phải thực hiện thủ tục chuyển giao quyền hạn tổng thống.

 

Hiện giờ ai cũng có thể thấy rõ việc gian lận bầu cử của Đảng Dân chủ là ở một quy mô và mức độ vô cùng khủng khiếp, có dấu hiệu tiếp tay của các cơ quan công quyền CIA, FBI… và các thế lực ngoại bang. Rõ ràng là dấu hiệu của tội phản quốc. Bởi vậy, chỉ có thể một tòa án quân sự được mở ra để xét xử về tội phản quốc đối với Đảng Dân chủ và các tổ chức, cá nhân liên quan mà thôi!


BM

https://www.youtube.com/watch?v=8rK9cJGBep8&feature=youtu.be


Chiếc bút bi _ tuyệt tác thần kỳ của thế kỷ 20
Bầu cử Mỹ dưới góc nhìn phong thuỷ
GSA cấp nguồn lực phục vụ chuyển giao quyền lực cho Biden
Nghệ thuật đánh cắp bầu cử 2020
Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ công bố mối đe dọa từ Trung cộng
Người Mỹ sẽ bị sốc khi biết sự thật về người đã từng là ông chủ Nhà Trắng
Chủ tịch FEC Trey Trainor _ ‘Thực tế là gian lận đã diễn ra’
Luật sư của TT Trump đã thả “Kraken monster”
Vì sao Tổng Thống Trump bị tấn công kịch liệt như thế?
Lỗi tại Trump mọi đằng
Liệu Hoa Kỳ có tái đàm phán gia nhập Hiệp định CPTPP ?
Chúng ta có thể điều động biệt kích SEAL để loại bỏ Trump khỏi Nhà Trắng
Donald Trump vượt hẳn các đời Tổng thống suốt hơn 100 năm qua
Cho vợ ngủ chung với người lạ để thể hiện lòng hiếu khách
Tổng thống Trump đã thắng đậm _ chúng tôi sẽ chứng minh điều đó
Đại bàng Pompeo tung cánh trong tâm bão gian lận bầu cử
Trí tuệ nhân tạo sẽ biến cả loài người thành nô lệ của độc tài?
Bầu cử nước Mỹ năm 2020 quá phức tạp!
Bệnh nhân nhập viện vì COVID tăng gần 50% trong hai tuần
Thủ phạm đứng sau gian lận bầu cử

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.