Monday, November 30, 2020

Biểu tình ngăn chặn gian lận bước sang tuần thứ tư

 image

Bà Patty Fallon, cựu chuyên gia phân tích hệ thống và chủ doanh nghiệp, cho biết Đảng Dân Chủ và các cộng tác viên theo chủ nghĩa toàn cầu đã làm việc cùng nhau để đánh cắp cuộc bầu cử và “bề ngoài thì cuộc bầu cử có vẻ thành công, nhưng chúng ta cần đấu tranh để giành lại nó, ở từng tiểu bang, và cuối cùng là Tối cao Pháp Viện. Chúng ta cần đấu tranh để lấy lại đất nước của chúng ta.”


Hôm 28/11/2020, ở Harrisburg, Pennsylvania, bà Fallon đã tham dự một cuộc biểu tình kêu gọi ngăn chặn sự gian lận. Kể từ ngày bầu cử, cứ vào thứ Bảy hàng tuần, ở tất cả 50 tiểu bang trên khắp đất nước, hàng ngàn người đều biểu tình chống lại gian lận bầu cử.


image

  

Bà Fallon cho biết, “Pennsylvania là tiểu bang đầu tiên chúng ta có Hiến pháp Hoa Kỳ và bản Tuyên ngôn Độc Lập, và chúng ta cần phải bảo vệ điều đó. Và họ đã đánh cắp cuộc bầu cử khỏi Donald Trump của chúng ta, vì vậy chúng ta cần đấu tranh và giành lại nó. Chúng tôi sẵn lòng làm điều đó, chúng tôi vui lòng làm những gì cần thiết để hỗ trợ tổng thống của chúng tôi và ông ấy sẽ trở thành tổng thống của chúng tôi trong bốn năm tới.”

 

Gần đây, Pennsylvania đã tổ chức một phiên điều trần công khai và các nhân chứng và nhóm pháp lý của tổng thống đưa ra bằng chứng về hành vi gian lận cử tri.


image

 

Bà Fallon cho biết, “Tôi nghĩ rằng bằng chứng đó rất xuất sắc, nó nói lên sự thật, nó chứng tỏ cho những người dân Hoa Kỳ theo dõi cuộc điều trần rằng có chân lý tuyệt đối và sự thật đằng sau những tuyên bố gian lận này, rằng đó không chỉ là tuyên bố mà còn là bằng chứng của gian lận. Có những người yêu nước sẵn sàng đứng lên trước Thượng viện và trước các tòa án với bản khai và tuyên thệ cho bằng chứng này, và đó chỉ là phần nổi của tảng băng trôi. Có nhiều bằng chứng hơn cần được đưa ra, và các thẩm phán giỏi cần phải nghe điều đó để họ có thể lật ngược cuộc bầu cử này và đưa chức vụ tổng thống trở lại với Donald J. Trump.”

 

Bà Fallon nói rằng, trong sự thối nát mà chúng ta đang chứng kiến ở đất nước này thì cũng xuất hiện một khía cạnh tâm linh.


image

  

Bà chia sẻ, “Tôi nghĩ chúng ta cần vị Thần nào đó giúp đỡ. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây, chúng tôi đang cầu nguyện ở đây tại thủ đô này, chúng tôi cần giúp đỡ. Gần giống như là họ đã lên một kế hoạch tấn công lớn vào người dân Hoa Kỳ. Chúng tôi cần tất cả người dân đứng lên, cầu nguyện, tin tưởng và chiến đấu để giành lại đất nước này.”

 

 

 

NTD _ Từ Huệ


image


 

TT Trump sẽ thắng và tát cạn đầm lầy
Covid tới đâu rồi?
Cuộc đại chiến phản công của TT Trump đã bắt đầu
Những người Mỹ tìm kiếm sự thật có nền tảng đạo đức
Cơ quan lập pháp Pennsylvania, Arizona, Michigan sẽ điều trần cuộc bầu cử
Thẩm phán Nevada cho phép điều trần về gian lận cử tri
TT Trump ân xá cho cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn
Thẩm phán ngăn cản chứng nhận kết quả bầu cử của tiểu bang Pennsylvania
Chủ nghĩa bảo thủ có thể tiếp tục tồn tại ở Hoa Kỳ?
Bước đi âm thầm của TCPV
Truyền hình trực tiếp điều trần của TV tiểu bang Pennsylvania về việc bầu cử
Hãy khoan vội mừng _ các đồng chí Dân Chủ
Chiếc bút bi _ tuyệt tác thần kỳ của thế kỷ 20
Bầu cử Mỹ dưới góc nhìn phong thuỷ
GSA cấp nguồn lực phục vụ chuyển giao quyền lực cho Biden
Nghệ thuật đánh cắp bầu cử 2020
Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ công bố mối đe dọa từ Trung cộng
Người Mỹ sẽ bị sốc khi biết sự thật về người đã từng là ông chủ Nhà Trắng
Chủ tịch FEC Trey Trainor _ ‘Thực tế là gian lận đã diễn ra’
Luật sư của TT Trump đã thả “Kraken monster”

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.