Thursday, June 19, 2014

Những mánh khóe và xảo thuật của đặc công Việt cộng dùng để thực hiện “Nghị quyết 36”

image
Cộng Đồng người Việt Quốc Gia ở hải ngoại là một hậu phương vững chắc của tiền tuyến quốc nội, đang nổ lực yểm trợ cho những người thuộc mọi thành phần, thuộc nhiều lứa tuổi trong nước, đang tranh đấu mặt đối mặt với bọn buôn dân bán nước Việt cộng. Cộng đồng người Việt hải ngoại hầu hết là những người không chấp nhận cộng sản, họ đang nỗ lực yểm trợ cho những tổ chức, những phong trào đối kháng với ngụy quyền Việt cộng bằng những chiến dịch truyền thông, ngoại vận và chiến tranh tâm lý. Những hoạt động của người Việt hải ngoại ngày càng phát triển mạnh thêm, khiến cho cả thế giới lẫn người trong nước biết rõ bộ mặt thật độc tài, tàn ác, xảo quyệt, bán nước của những tên cầm đầu đảng và nhà cầm quyền Việt cộng.

image
Do đó, chủ trương của Việt cộng là phải phá nát cộng đồng người Việt hải ngoại, mầm móng thúc đẩy sự sụp đổ của chế độ xã hội chủ nghĩa thối nát, tay sai cho tàu cộng. Muốn vậy bọn chúng đã và đang đưa những tên “đặc công” ra hải ngoại để thực hiện nghị quyết 36 dưới nhiều hình thức:

- Cán bộ địch vận ẩn náo trong các tòa đại sứ của Việt cộng, với công tác gián điệp, văn hóa, từ thiện…,

- Cán bộ Việt cộng len lỏi trong số người đoàn tụ gia đình, du học, đầu tư kinh doanh ở ngoại quốc, du lịch,

-  Dụ dỗ hoặc bắt chẹt những người đã có về Việt Nam mà phạm lỗi lầm gì đó hoặc cần cái gì đó tại Việt Nam, phải làm tay sai, hỗ trợ cho bọn đặc công trong việc thực hành “nghị quyết 36” của Việt cộng.

image
Những loại người kể bên trên, tập họp với nhau, lập nên những tổ chức “địch vận” để quậy phá cộng đồng trong các dịch vụ văn hóa nghệ thuật, kinh doanh thương mãi, xã hội, những hội đoàn, tổ chức ngụy danh kinh tế, chống cộng.

Trên dây là đại khái những thành phần theo Việt cộng, trú ngụ tại hải ngoại, sẽ thi hành những mánh khoé, những thủ thuật để phá hoại những cộng đồng, những tổ chức đảng phái, những cá nhân nào chống lại chế độ Việt cộng.

Với kinh nghiệm cá nhân trong hơn 30 năm, qua các hoạt động trong cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản, tôi xin kể ra vài mánh khoé, vài xảo thuật mà bọn Việt cộng và bọn trở cờ đã thực hiện có chút ít thành công tại hải ngoại. 

A)- Phá hoại các Hội Người Việt tại các địa phương:

Những cán bộ Việt cộng đội lốt người Việt tị nạn cộng sản, tham gia vào làm hội viên, chúng cố gắng ứng cử vào các chức vụ trong ban điều hành (hay Hội Đồng Quản Trị của Hội) trước hết là để thu lượm tin tức, sau đó sẽ thi hành 12 điều phá nát một Hội Người Việt, phá nát cộng đồng tị nan. Những điều đó bọn cán bộ Việt cộng hoặc những tên trở cờ tay sai đã được huấn luyện thật kỹ lưỡng :

image
1)- Trong lúc sinh hoạt Hội hay trong những buổi họp khoáng đại, đưa ra rất nhiều ý kiến, đề nghị hoạt động có vẻ rất xây dựng nhưng không đưa ra cách thực hiện đề nghị đó, và không bao giờ góp tay vào. Đôi khi dù có muốn thực hiện, ban chấp hành cũng không thể thực hiện được vì hoàn cảnh khó khăn thực tại của Hội. Từ đó tên (hoặc nhiều tên) cán bộ nầy có cơ hội dè bỉu, nói xấu ban chấp hành, tạo nên niềm bất mãn cho nhiều người không chịu suy xét kỹ, đưa đến sự mất tín nhiệm đối với hội.

2)- Viết thơ nặc danh hoặc ẩn danh để vu cáo cá nhân, chụp mũ, gây chia rẽ trong nội bộ Hội Đoàn. Ẩn núp trong các tổ chức Tôn Giáo, tung ra những lời đồn đãi, những suy luận một chiều để gây hiềm khích giữa các tôn giáo và Hội Đoàn.

3)- Để hạ uy tín Hội, tại các nơi công cộng, bọn chúng tung tin đồn nhảm, tung tin thất thiệt bằng cách rỉ tai về các hoạt động chưa hoàn hảo của Hội.

4)- Tổ chức những buổi trình diễn văn nghệ, khiêu vũ, tiệc sinh nhựt… trùng ngày với tổ chức một chương trình nào đó của Hội để giành khán giả, có thể gây thất bại cho chương trình đó.

B)- Những hoạt động phá hoại ngoài Hội Đoàn (toàn cộng đồng)

image
5)- Tổ chức, quảng cáo du lịch về Việt Nam giảm giá để đưa người về việt Nam, dẫn dắt họ đến những điạ điểm ăn chơi sang trọng để rồi những kẻ về Việt Nam nầy, trở ra thường có những câu nói: “Việt Nam bây giờ không giống như thời 75 nữa đâu, dân chúng đang sống rất thoải mái, ăn uống ngon lành, ăn mặc theo thời trang, rất sang trọng, văn minh, đừng nghe người ta nói xấu vì họ ghét Việt cộng”v.v…

6)- Lập nên những tổ chức từ thiện, quy tụ những người hảo tâm nhưng nhẹ dạ để dần dần xa lánh cộng đồng, không ủng hộ cộng đồng nữa mà chỉ lo gây quỷ để gởi tiền về Việt Nam xây nhà thương, trường học, cứu trợ để Việt cộng đoạt công trong việc giúp đỡ đồng bào, và rảnh tay để đàn áp, cướp của dân, thâu tóm ngoại tệ.

7)- Thường tung ra luận điệu là: ”Ngày trước với lực lương quân đội Hải, Lục, Không Quân hùng mạnh, trang bị đầy đủ vũ khí tối tân, mà còn đánh thua Việt cộng, bây giờ với tay không thì đừng hòng đánh Việt cộng; Hoạt động chính trị có ích gì, có đem lại cho mình một đồng bạc nào không? Hãy lo làm ăn còn tốt hơn…”.

8)- Tổ chức những buổi đại nhạc hội, lúc đầu có xen kẽ ca sĩ hải ngoại lẫn ca sĩ từ trong nước, dần dần đến những đại nhạc hội chỉ toàn ca sĩ trong nước bao gồm cả những ca sĩ gốc đảng viên Việt cộng như Đàm Vĩnh Hưng, văn công Hồng Vân,…

image
9)- Thành lập các tổ chức (hội) chuyên môn, những cơ sở truyền thông, văn hóa, quy tụ những tên “tị nạn trở cờ” để “tuyên truyền xám” và bào chữa cho chế độ ác ôn Việt cộng. Kêu gọi người Việt ở quốc nội và hải ngoại “hãy tham gia ứng cử vào “quốc hội” của VC, hãy xóa bỏ hận thù, hãy góp công, góp của xây dựng quê hương để ngày càng giàu mạnh hơn tiến bộ hơn”. Như vậy sẽ giảm thiểu người chống lại Việt cộng.

10)- Tìm đủ mọi cách, mọi lý do để đả phá việc treo Cờ Vàng ba sọc đỏ bằng những lý luận như là “Việt Nam Cộng Hòa đâu còn nữa, trên thế giới bây giờ đâu có ai chấp nhận cờ vàng nữa mà treo cờ, chào cờ… tốt nhứt là đừng treo cờ nào hết”…

11)- Cho Hồ Chí Minh là “lãnh tụ vĩ đại có công lãnh đạo cuộc đấu tranh đánh đuổi thực dân Pháp. Sở dĩ nước chưa giàu mạnh được vì cấp thừa hành không thi hành đúng theo lời chỉ dạy của Hồ Chí Minh”, để bao che tội lỗi của tên tay sai Hồ Chí Minh, đem voi cộng sản về dày mã tổ Việt Nam.

12)- Tuyên truyền rằng công cuộc đấu tranh của người Việt hải ngoại là do tham vọng của nhiều cá nhân muốn trở về Việt Nam tham chánh, chiếm các địa vị ăn trên ngồi trước, khi chế độ cộng sản bị lật đổ, chứ đâu phải vì tiền đồ dân tộc gì đâu.

image
Còn rất nhiều mánh khóe, xảo thuật mà những tên đặc công Việt cộng và tay sai quyết lòng phá hoại cộng đồng người Việt hải ngoại (qua nghị quyết 36) mà tôi chưa nhìn ra được tại địa phương, mong nhờ tất cả những đồng bào nào biết rõ hơn, hãy vạch rõ ra để chúng ta cùng nghiên cứu cách hóa giải, đập tan mưu mô thâm độc của Việt cộng.

Biết được những mánh khóe, xảo thuật để làm tan rã cộng đồng Việt hải ngoại của Việt cộng, việc ngăn ngừa và phản công sẽ được dễ dàng hơn. Việc phản công để đánh sập mưu đồ phá hoại của Việt cộng tùy thuộc vào sự đoàn kết của cộng đồng, tùy thuộc và sự suy nghĩ của mỗi cá nhân, đừng vì sự vị kỷ cá nhân mà vô tình chúng ta rơi vào cạm bẫy của Việt cộng đang giương ra qua nghị quyết 36 của chúng. Chúng ta đã mất nước, một phần vì sự nhẹ dạ nghe theo những tuyên truyền láo xảo của những tên Việt cộng mồn loa mép dải lưu manh nhất thế giới nầy.

image
Để kết thúc bài viết nầy, tôi xin đưa ra đây kế sách thứ 13 của Việt cộng mà tất cả bọn chúng đều phải học thuộc lòng:

Điều thứ 13 : “Nếu thi hành những mánh khoé, những xảo thuật trên mà không phá hoại được cộng đồng người Việt hải ngoại, tất cả các cán bộ đặc công phải thi hành kế thứ 36 của binh thơ Tôn Tử là vĩ đào vi thượng, nếu chậm chân sẽ bị những Anh Hùng Mã Thượng, tứ chiến giang hồ trong cộng đồng người Việt hải ngoại, bí mật đập cho què chân, nhốt vào ống cống, sẽ không có ngày ra”.




Lão Ngoan Đồng


image

Khoa học gia gốc Ấn thắng giải lương thực Thế giới...
TC đưa giàn khoan thứ hai gần VN hơn
Indonesia 'khó dẹp' khu đèn đỏ
Trí thức Mỹ nói không với Học Viện Khổng Tử của Tr...
Hiểm họa từ căn cứ quân sự trái phép TC xây trên đ...
Hãy trả lại sự thật cho lịch sử!
Bất ngờ và thất vọng sau vòng một
Tổng thống Obama loan báo kế hoạch bảo vệ Thái Bìn...
Chiến lược tối hậu của Mỹ để kiềm chế Trung Cộng
Huyền thoại cây Sồi già
Hãy sống đúng nghĩa như một hoa hậu
Phở Việt ở Brazil 248.000 đồng/tô
Bóng Đá Mỹ: Số Đỏ
Phong trào 'Không bán nước' được hưởng ứng và lan ...
Màn kịch độc ác và tàn nhẫn?
Đại sứ Trung Cộng Wang Min tố cáo chính quyền Hà N...
Người Việt ở Mỹ với Father's Day
Khi nào Việt Nam thay đổi
TS Hà Vũ: ‘TC chiếm nốt Trường Sa, chính thể VN th...
Thoát Trung, nhưng coi chừng một sai lầm bi đát!
Việt - Mỹ lộ dần những tín hiệu mới
Không tay chân vẫn câu được hơn 7.000 con cá
Những bằng chứng Trung Cộng tố cáo Việt Cộng
Tại sao không nên dùng chữ Trung Quốc?
Trung Quốc - Đứa trẻ hư cần được dạy dỗ
Tiểu bang California đặt tên đường “Ca nhạc sĩ Việ...
Thế Uyên, Tình dục là sự sống
Ai đưa Nguyễn Tấn Dũng lên đỉnh cao quyền lực
Trung Cộng 'Quốc tế hóa' tranh chấp Biển Đông?
Cả Thế Giới ghét TC
Nếu phải đánh nhau.?
TC phản công ‘chiến dịch bôi nhọ’ của VN
Gần nửa bao cao su ở VN 'không chuẩn’
Một người Tàu làm Phó Chủ tịch Quốc hội VN
TC khó thoát khỏi Thiên La Địa Võng của Hoa Kỳ
VN không có nhiều lựa chọn trong vụ tranh cãi về b...
Ðảng Phá Sản
TQ giận dữ vì Canada hủy visa đầu tư
Khinh Dân và Sợ Dân
Tình già công viên ở Hàn Quốc
Chuyến đi Mỹ của Đức cha Nguyễn Thái Hợp

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.