Sunday, October 8, 2017

Nhân viên được hưởng phúc lợi từ công ty

https://baomai.blogspot.com/

Google: Dù qua đời vẫn được nhận lương như thường

https://baomai.blogspot.com/

Khi một nhân viên của Google không may qua đời, vợ hoặc chồng của người mất sẽ nhận được toàn bộ cổ phần của bạn đời, đồng thời tiếp tục nhận 50% lương của người đó trong suốt 10 năm. Con cái của nhân viên này sẽ nhận được 12 nghìn USD trợ cấp sinh hoạt cho đến hết 18 tuổi.  Đặc biệt, dù bạn mới vào làm 1 ngày ở Google, bạn cũng hoàn toàn có quyền hưởng ưu đãi này. Chẳng trách đây được coi là công ty tuyệt vời nhất trong mắt thế hệ trẻ.

Facebook: Vừa làm việc vừa mát xa, được nhận trợ cấp trứng đông lạnh

https://baomai.blogspot.com/

Ngoài ra, Facebook còn có vô vàn ưu đãi “đếm mãi không xuể”. Khi vào công ty làm việc, Facebook sẽ cung cấp máy tính xịn theo yêu cầu của bạn, dù đó là Mac hay Linux. Nơi này còn cung cấp miễn phí các linh kiện máy tính thông qua một máy bán hàng tự động. Nhân viên chỉ cần quẹt thẻ làm việc trên máy là xong.

Không chỉ vậy, Facebook còn sở hữu đội y tá, bác sĩ, chuyên gia mát xa và trị liệu tâm lý, sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề về sức khỏe cho nhân viên. Những nhân viên mới có con được hưởng lương cho 4 tháng nghỉ sản thai, được cung cấp dịch vụ giữ trẻ miễn phí, mỗi em bé mới sinh còn được tặng 4.000 USD. Ngoài ra, nếu nhân viên nữ muốn trứng đông lạnh, công ty sẽ trợ cấp cho họ 20 nghìn USD.

Adobe: Mua bảo hiểm cho thú cưng của nhân viên

https://baomai.blogspot.com/

Adobe là tập đoàn phần mềm nổi tiếng của Mỹ, được mệnh danh là “doanh nghiệp có môi trường làm việc thoải mái nhất thế giới”. Không chỉ tạo cơ hội đào tạo kỹ năng mà Adobe còn mua bảo hiểm cho thú cưng của toàn bộ nhân viên. Bên cạnh đó, Adobe còn tổ chức “Tuần lễ hành động vì xã hội”, nhân viên có thể thông qua đó tham gia nhiều hoạt động công ích.

Acuity: Thoải mái tiệc tùng theo ý bạn ở ngay văn phòng

https://baomai.blogspot.com/

Acuity là công ty bảo hiểm có trụ sở ở bang Wisconsin, Hoa Kỳ.. Họ thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể cho nhân viên như hội chợ sô cô la, biểu diễn xiếc, biểu diễn tài năng, độc diễn hài trong bữa trưa… 

Acuity thậm chí còn xây dựng vòng đu quay cao 20m để nhân viên thư giãn.. Ngoài ra, phúc lợi của Acuity rất được ủng hộ.. Công ty sẽ chi trả toàn bộ tiền đào tạo, nhân viên chính thức được nghỉ bệnh thoải mái mà vẫn có lương. Chẳng trách vì sao tỷ lệ nghỉ việc ở Acuity không bao giờ vượt quá 1%.

Netflix: Nghỉ thai sản thoải mái trong vòng 1 năm

https://baomai.blogspot.com/

Đây là những phúc lợi mà Netflix dành riêng cho các nhân viên của mình, áp dụng cả với những người nhận nuôi con. Trong thời gian này, họ vẫn nhận được toàn bộ tiền lương và phúc lợi.

Nếu cần thiết, sau khi hết thời hạn nghỉ, nhân viên vẫn có thể tiếp tục xin nghỉ sản thai.

Amazon: Vợ đẻ, nhân viên nam được nghỉ ngay 6 tuần

https://baomai.blogspot.com/

Đây là điều mà nhiều nam giới mong đợi đã lâu. Theo chính sách của Amazon, những bậc cha mẹ mới có con hoặc mới nhận nuôi con sẽ được nghỉ 6 tuần có lương. Điều kiện để nhận được ưu đãi này là bạn đã làm việc ở công ty tối thiểu 1 năm. Amazon áp dụng chính sách này cho toàn bộ 100 nghìn nhân viên của họ.

Công ty thực phẩm chức năng Trung Cộng: Đưa 6.500 nhân viên sang Pháp du lịch

https://baomai.blogspot.com/

Chuyến du lịch của họ từng làm xôn xao các trang mạng một thời. Tất cả 6..000 nhân viên đã tham gia du lịch nước Pháp trong 4 ngày. Ông chủ “chịu chơi” đã đặt phòng ở 140 khách sạn tại Paris, mua 7600 vé tàu hỏa hai chiều tới miền nam nước Pháp. Hãng đường sắt SNCF của Pháp đã tăng thêm các chuyến xe vì họ, siêu thị thời trang Galeries Lafayette Haussmann chỉ mở cửa chào đón họ, thậm chí họ còn bao trọn bảo tàng Louvre trong suốt nhiều giờ. Tổng cộng cho chuyến đi này lên đến hàng chục triệu USD.

Công ty Yemeksepeti : phát 150 tháng lương một lần cho nhân viên

https://baomai.blogspot.com/

Đây là công ty chuyên cung cấp thực phẩm ở Thổ Nhĩ Kỳ do Nevzat Aydin điều hành. Vị CEO này đã bán công ty cho hãng Delivery Hero của Đức với giá 58,9 tỷ USD. Sau đó, ông đã thưởng 27 triệu USD cho 114 nhân viên, mỗi người nhận được số tiền lên tới 237.000 USD.

https://baomai.blogspot.com/

Người Việt tại Campuchia hoang mang vì sắp bị tước...
Bão Nate tới New Orleans, Lousiana
Michelle Obama phát biểu vô duyên, ngu xuẩn !!!
Tổ chức ICAN đoạt giải Nobel Hòa bình 2017
Cô bé gốc Việt vượt nghịch cảnh để trở thành Paral...
Từ Bạc Liêu di tản đến Nasa
Mẹ Michelle Võ trải lòng về nỗi đau mất con
Nghề nuôi cua lột (soft shell Crab)
Bạn có phải là người thật không? Còn tôi thì sao?
30 tỷ đồng chạy chức vào đại biểu quốc hội
Kazou Ishiguro giành giải văn chương Nobel 2017
Các loại mũ nón trên thế giới
Người tài cũng cần gặp thời mới thành công?
Vì sao nhiều người chi tiêu `thoải mái’ khi đi du ...
Chuyện hai bé gái dưới hầm đồi Đồng Long, An Lộc 1...
Sơ Anna Trần Thị Phượng_Dòng mến Thánh giá Vinh
Một số nét về súng ở Mỹ
Thư gửi các bạn thời trẻ dại
Phỏng vấn tác giả “Sài Gòn Calling”, hoạ sĩ Marcel...
Bên trong đất nước 'bí ẩn' nhất thế giới


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.