Wednesday, October 25, 2017

Kiều Ngọc: Thư gởi Cô chú bác

https://baomai.blogspot.com/

Cô chú bác kính mến,

Qua lăng kính của gia đình, con nghĩ cô chú bác phần đa số bằng tuổi hoặc lớn hơn ba mẹ con vì vậy xin cho con được phép xưng ‘con’ trong thư này.

Trước hết, con xin lỗi cô chú bác lá thư chậm trễ của con. Sau Đại Hội (“ĐH”), con phải đuổi cho kịp những công việc con đã để ứ đọng cả mấy tháng trời trước ĐH và cộng thêm những giao động nhất thời vì bị hiểu lầm. Con buồn nhất là vì sự sơ sót của mình đã làm liên lụy đến bác Võ Đại Tôn, Đức Cha Long, các cha, các diễn giả của ĐH và luôn cả niềm hy vọng của giới trẻ tại hải ngoại và trong nước đang trông cậy nơi Phong Trào chúng con. Và con tự trách mình, vùi đầu trong công việc.. Con không dám chia sẻ nỗi buồn của mình với các bạn trẻ trong Phong Trào vì đa số các em cũng còn nhỏ quá, con sợ các em chịu không nổi áp lực nên con cứ vui cười cho qua để các bạn yên tâm tiến bước.  

Trong tháng qua con muốn giữ im lặng để tránh gây thêm sóng gió trong cộng đồng, chờ đợi lúc thích hợp để giải thích rõ hơn, và nhất là với niềm hy vọng sẽ đem lại sự hòa khí trong đại gia đình. 

Cô chú bác kính mến, nếu không nhờ sự bênh vực lên tiếng của cô chú bác, có lẽ hôm nay con sẽ không có đủ can đảm để cùng các bạn trẻ và các em đi tiếp cuĐộc hành trình này. Xin cô chú bác nhận nơi đây lòng biết ơn sâu xa của con. Việc cô chú bác làm không chỉ đem lại động lực và niềm tin cho riêng con hay em Nancy không thôi, mà là cho cả một thế hệ chúng con và sau con nữa. Với lòng biết ơn ‘di truyền’ của người con dân Việt, con xin hứa, những ân tình, sự khích lệ con đã được đón nhận ngày hôm nay, con cũng sẽ hết lòng bảo vệ và trao lại cho thế hệ em con. 

Còn có biết bao vị đã âm thầm hỗ trợ và nâng đỡ chúng con mà con không có địa chỉ email, xin cô chú bác giúp chuyển thư cám ơn thay con với. 

Nguyện xin Ơn Trên ban cho cô chú bác thật nhiều sức khỏe, bình an, sống đời, để đồng hành cùng chúng con cho tới ngày đất nước được ‘phục sinh’, vắng bóng chế độ cs phi nhân, ngày quê hương có được tự do, dân chủ và nhân quyền đích thực.

Trọng kính,



Con, Kiều Ngọc.

https://baomai.blogspot.com/

Cháu Kiều Ngọc thân mến,

Sự thực lúc ban đầu chú chưa biết cháu cũng như tổ chức của cháu sẽ làm những gì và đã nói những gì, mà khi chú nhận được mấy bài viết của một tên "hồi tà" viết những lời tấn công cháu - tên này lâu nay chuyên tấn công những nhà văn nhà báo chống cộng -  rồi một tên trong nhóm giao điểm là bọn chuyên bịa đặt  chuyện chống phá Thiên Chúa Giáo, Cố TT Ngô Đình Đình Diệm và những thành phần chống cộng, cũng lên tiếng viết những lời tục tĩu để chống cháu, thì chú nhận ra ngay cháu và nhóm của cháu đã làm chuyện gì bất lợi cho bọn đảng cầm quyền Vc.

Vì lâu nay chú chỉ cần để ý bọn Vc, bọn tay sai Vc chê trách, tấn công cá nhân và tổ chức nào thì chính cá nhân và tổ chức đó đang chống lại Vc, nếu bọn chúng khen ai, binh vực ai thì kẻ đó là đồng bọn của chúng.

Có một điều chú cảm thấy buồn là trong một số người cũng tiếp tay bọn xấu để vạch lá tìm sâu tấn công cháu và Hà Nguyễn với những lập luận vu vơ và áp đặt cho các cháu, lại là những thành phần có trình độ khá về nhiều mặt, nhưng tại sao họ lại không nhìn ra các cháu và nhóm của các cháu đang làm một việc mà chắc chắn bọn Việt cộng đã đánh hơi sẽ nguy hiểm cho chúng, nên chúng mới sai bọn đầy tớ ra tay với các cháu.

Nhưng những ông như Đặng Văn Âu, BS Tích mà cũng không nhận ra việc làm của các cháu. 

image

Sau khi chú coi được một vài clip do mấy Vị thân quen chuyển đến chú và viết những lời binh vực cháu thì chú càng tin các cháu mà nhóm của cháu quả thật đang làm cho bọn Việt cộng lo sợ. Hơn nữa trong clip chú còn thấy Cụ Vỏ Đại Tôn, Vị GM Long và một số LM, nhất là có sự hiện của LM Nguyễn Văn Khải nên chú biết ngay tại sao mà bọn tay sai Vc lại tấn công các cháu tới tấp như vậy.

Do đó mà chú và một số những Vị thân hữu đã nhìn các cháu đang đi con đường tiếp nối các bậc cha anh trong việc giải thể chế độ cộng sản VN độc tài, tàn ác với dân rất đúng đắn và nhất là thời điểm hiện tại bọn Việt cộng đã gia tăng tội ác với dân rất khắc nghiệt. Cho nên mục tiêu của các cháu là tiêu diệt cái ác tức là tấn công vào bộ não của bọn Việt cộng rồi, tại sao lại xuyên tạc, suy diễn lệc lạc, để chê trách tấn công các cháu chứ... 

Ngoài ra còn một bọn cũng thuộc loại cha chú, dì mợ của các cháu, nhưng đám này chỉ là một lũ ích kỷ hợm mình, đã chẳng làm được chuyện gì ích quốc lợi dân, nhưng bản chất kiêu căng, ngạo mạn, lúc nào cũng chê người khác ngu.

Nhưng bản thân chúng nó đã có nhiều người biết rõ chúng chỉ là những thành phần có đời sống cá nhân không lành mạnh, lại mang cái tâm gian ác, tráo trở, ngay với những người thân yêu của chúng mà chúng còn phản bội thì làm sao chúng có thể tốt với người khác. 

Trong bọn chúng, có một tên rất hèn hạ là khi đuối lý thì chỉ biết chửi tục và chụp mũ cho người khác. Chính chú đã "được" một tên trong bọn này đội cho chú cái "nón cán binh sao vàng" đó. Nhưng chú chỉ cười thầm trong lòng và thấy thương hắn hơn là ghét hắn. Vì chú nghĩ, chính Chúa Giêsu cũng còn tha tội cho kẻ đã giết Chúa, thì chú có bị người khác chê bai mình có đáng gì đâu phải không cháu.  

Đối với loại người này cháu và nhóm của cháu đừng quan tâm, cứ coi như: "Chó sủa mặc chó, đoàn lữ hành cứ đi - Le chiens aboient sur les chiens, les caravanes continuent".

Xin lỗi đã làm mất thì giờ của cháu.

Chú cũng đã nhận được đôi lời của hai Vị niên trưởng trong tổ chức của cháu.

Chúc cháu và toàn thể Tổ chức của cháu nhiều sức khỏe, nhiều may mắn và nhất là được Ơn Trên luôn soi sáng hướng dẫn cháu đi trên con đường giải thể chế độ csVN tàn ác sớm thành công để đem lại cho Tổ Quốc Việt Nam tìm lại sự yên bình có mọi quyền tự do đích thực trong một xã hội công bình bác ái. 



***

Giao Điểm: ổ rắn độc
Tản mạn đôi điều về nhóm Giao Điểm
Giao Điểm là Ai?
https://baomai.blogspot.com/

Nghỉ ngơi tốt hơn là lạm dụng kháng sinh
Nhịn ăn sáng trong bao lâu thì đủ tiền mua nhà?
Sự khác biệt giữa “thực tế” và “thực dụng”
Ông Kevin Vũ mang rùa vào Mỹ đối mặt bản án 20 năm...
Quan điểm ham muốn tình dục đồng giới thời Victori...
Sức nóng Hỏa giáo thổi vào Phương Tây
Tại sao lương thiện hiếm, quý và… khó?
Ly Hôn Và Tái Hôn Trong Giáo Hội Công Giáo Đối Với...
Tổng thống Trump có mấy đệ nhất phu nhân?
Tinh thần và thể xác
Sự sống chỉ là sản phẩm của toán học?
Vì sao chuyện cấm súng ở Mỹ không thể xảy ra ?
Một trăm năm Cách mạng Nga
Vì sao nước Mỹ không thể cấm súng
Các nữ game thủ tại Thượng Hải
Blue Ridge (LCC19) Thiên Thần Áo Xanh
Một cháu bác Hồ ăn trộm tại siêu thị Nhật Bản
Thảm kịch Las Vegas không hề làm nước Mỹ sợ hãi
Ác Mộng
Chúng ta bị 'rối trí' khi đi máy bay?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.