Thursday, February 18, 2021

Thank You, President Trump

 image

Người còn lại duy nhất có thể cứu được Nước MỸ, phải chăng là Ông D Trump?


Adam Molon nhận định: Ngài không cần chức vị tổng thống. Tuy nhiên, để có thể thành công trong tương lai, Hoa Kỳ cần sự lãnh đạo của ngài.


Ngài đã nói và hành động dựa theo lẽ phải và nguyên tắc cao cả mà người khác ước rằng họ có sức mạnh để làm như vậy, và ngài đã đứng vững trước những đợt tấn công mưa bom bão đạn mà nếu là người khác thì họ đã lựa chọn rút lui từ lâu. Khi chấp nhận đề cử làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa vào năm 2016, ngài đã nói với người dân Mỹ rằng: “Tôi chính là tiếng nói của các bạn”. Ngài đã thực hiện tốt những lời hứa này bằng cách cho chúng tôi thấy - thông qua hành động của mình - lòng trung thành vững chắc của ngài đối với lợi ích của Hoa Kỳ và công dân Hoa Kỳ.

Trong bài phát biểu của mình tại Đại hội Toàn quốc của Đảng Cộng hòa năm 2016, ngài đã nói: 


image


“Mỗi ngày, tôi thức dậy với quyết tâm mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người dân trên khắp đất nước - những người đã bị phớt lờ, bị ngó lơ và bị bỏ rơi. Tôi đã đến thăm những công nhân nhà máy bị sa thải, những cộng đồng bị nghiền nát bởi những giao dịch thương mại khủng khiếp và bất công của chúng ta. Đây là những người đàn ông và phụ nữ bị lãng quên của đất nước chúng ta. Và họ đang bị lãng quên. Nhưng họ sẽ không bị lãng quên lâu. Đây là những người làm việc chăm chỉ, nhưng không còn tiếng nói. Tôi chính là tiếng nói của các bạn”.

Chúng tôi đã sử dụng tiếng nói và lá phiếu của mình để bầu ngài vào nhiệm kỳ thứ hai, nhưng tiếng nói của chúng tôi và quyền hạn của chúng tôi với tư cách là cử tri có thể đã bị tước đoạt do gian lận bầu cử, như được nêu trong một loạt báo cáo do cố vấn Peter Navarro hoàn thành.


image


Bây giờ luật pháp và hiến pháp của đất nước chúng ta đang bị chà đạp, nhiều câu hỏi mới đã nảy sinh.

Làm thế nào mà quốc gia của chúng ta có thể tiếp tục quỹ đạo đi lên như ngài đã khởi xướng trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình?

 

Hoa Kỳ có thể chịu đựng được bao lâu khi liên tục bị cướp bóc bởi một tầng lớp chính trị tham nhũng thường không đặt lợi ích tốt nhất của đất nước làm ưu tiên hàng đầu? Và, với sự gian lận có thể xảy ra mà chúng ta đã chứng kiến trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, làm thế nào chúng ta có thể chắc chắn rằng các cuộc bầu cử trong tương lai sẽ được tổ chức một cách liêm chính và mang lại kết quả công bằng?


image


Đây là những vấn đề mà tất cả chúng ta sẽ phải đối mặt trong những tháng và những năm tới, nhưng hiện tại, hướng dẫn cơ bản có thể được lấy từ tiêu đề của một trong những cuốn sách của ngài, có nội dung đơn giản là “Đừng bao giờ bỏ cuộc”. Chúng tôi biết rằng ngài chưa bao giờ từ bỏ đất nước của chúng ta và tương lai của nó, và hoàn toàn tin tưởng rằng ngài sẽ không bao giờ từ bỏ. 


image


Người dân Mỹ cũng sẽ không bỏ cuộc, và hôm nay, sau tất cả những gì mà ngài đã làm cho chúng tôi trong suốt 4 năm qua, một lần nữa, chúng tôi muốn nói một điều mà đáng lẽ phải được nói thường xuyên hơn trong nhiệm kỳ đầu tiên của ngài:

 

Cảm ơn ngài, Tổng thống Trump.


image

Tác giả: Adam Molon là một nhà văn và nhà báo người Mỹ.


imageimageimageimageimageimageimageimageimageimage

Lý do người California thuộc ‘Cal-Exit’ rời đi
Donald Trump tuyên bố về TNS Mitch McConnell
100 triệu người đối mặt với bão tuyết
SHOULD UNDERSTAND and RESPECT THE CULTURAL TRADITION OF EACH and EVERY COUNTRY
Donald Trump về quyết định tha bổng của phiên tòa đàn hặc
Tâm lý ngày Tết
Hãy nên tìm hiểu và tôn trọng nền văn hóa cổ truyền của mỗi Quốc Gia
Sự điên rồ của văn hóa tẩy chay
Những khuôn mặt trong Nội Các của Joe Biden
Bầu cử Mỹ và Thế Giới
Đừng sa vào ‘Bẫy đàm phán’ của Trung cộng
Nhiếp ảnh gia phục chế màu các bức ảnh về thảm họa Holocaust
Phiên xét xử luận tội ông Trump _ Những điều cần biết
Báo cáo vạch trần bộ công cụ tuyên truyền của Bắc Kinh
Học được gì từ đức hạnh của Kỹ sư xây dựng Tháp Eiffel?
Tết về gói bánh chưng xanh
Phương pháp nhịn ăn gián đoạn có phù hợp cho bạn?
Biệt tài chơi thế lùi của TT Trump
Đắc cử TT năm Canh Tý đều chết ngay trong nhiệm kỳ ?
Antony Blinken _ nhà ngoại giao mới của Mỹ là ai?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.