Sunday, February 28, 2021

Dân Texas thích sống lương thiện...

 image


Cô Bonnie làm việc tại trạm xăng Stripes ở San Antonio, Texas đã đăng lên fb của mình như sau: 

 

“ Hôm nay tôi đi làm để kiểm tra cửa hàng của tôi. Có ai đó đã lấy hết các bình nước tôi đặt bên ngoài cửa tiệm. 


image


Tôi hiểu ,mọi người đều đang rất cần nước. Tôi có khoảng 100 lốc nước ( 7-10), và khoảng 40 lốc Aquafina để bên ngoài.

 

Và, sau khi xem xét lại cửa hàng, tôi đã tìm thấy cái này. Số tiền để lại của những người lấy trộm nước nằm vương vãi trên nền nhà. 


image


Họ đã để lại cho chúng tôi 620 đô la tiền mặt từ những tờ tiền lẻ có mệnh giá khác nhau.

 

Wow! Cửa hàng của chúng tôi đã kiếm được doanh thu là 620 đô la, ngay cả khi nó đã đóng cửa trong những ngày mưa bão. “


image


Vâng!  Dân Texas là như thế đó cả nhà ạ!  Có thể nóng nảy.  Có thể huỵch toẹt.  Nhưng họ thích sống lương thiện, ngay cả trong hoàn cảnh tưởng chừng như khắc nghiệt nhất. 


image


Đó chính là câu chuyện cổ tích nhỏ giữa đời thường trong những ngày bão tố vừa qua ở miền đất được mang tên “ Cao bồi Texas”.




Trang Le


image


Johnson & Johnson Vaccine tiêm một mũi được Mỹ chấp thuận
Anthony Fauci kêu gọi dân Hoa Kỳ tiêm vaccine COVID-19
Trung cộng đã tìm cách kiểm soát Hoa Kỳ như thế nào
Không phải COVID đã bóp chết nền kinh tế, mà là chính phủ
Mẹ của Brian Sicknick: ‘Con trai tôi không bị đánh vào đầu’ hôm 06/01
Vaccine Covid-19 của Johnson & Johnson
Trump là thần tượng tại hội nghị của những người bảo thủ
Tại sao dạy nghệ thuật lại là dạy tính cách?
Harris _Đệ nhị đẳng Dối Trá & Biden _Lẩm Cẩm và Sai Lầm
Cuồng chống cuồng mê Trump
Mike Pence không tham dự hội nghị CPAC_2021 là một ‘sai lầm’
Nỗi đau khôn nguôi mất người thân vì Covid-19
Lan truyền Chinese_virus là ‘giết người hàng loạt’
Biến thể mới của Chinese-virus lây lan tại thành phố New York
Có nên đổi tên để khẳng định được bản thân?
Vấn đề người Việt ở nước ngoài vì cách ghi Họ tên Việt Nam?
Nghịch lý của người Việt
Sự cám dỗ của cái đẹp
Joe Biden vừa đưa ra chính sách đối ngoại sai lầm tồi tệ nhất kể từ năm 1950
Đâu là lý do then chốt khiến Jack Ma bị thanh trừng?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.