Thursday, February 4, 2021

Người Cha vĩ đại nhưng cô đơn

 image

Trên Telegram, luật sư Lin Wood, một luật sư nổi tiếng bậc nhất ở Mỹ, đã cứu biết bao mạng dân oan từ án tử hình sang trắng án, trước thế lực FBI và chính trị gia bẩn thỉu ở Mỹ. Điển hình là vụ cứu Richard Jewell tại GA thế vận hội 1996 thời Clinton. Câu chuyện này đã dựng thành phim chiếu vào cuối năm 2019. Tâm An đã từng đi xem phim chiếu ở rạp và hiểu được sự bẩn thỉu của giới truyền thông cũng như FBI trong việc cố tình mớm cung gán tội cho người thanh niên chất phác Richard Jewell để lấy thành tích phá án nhanh trước dân chúng.

 

Nếu không có Luật Sư Lin Wood thì Richard đã ngồi tù mọt gông trong oan ức vô vàn.


image


Ngoài ra còn nhiều vụ động trời khác mà ông Lin Wood đã thắng kiện như vụ kiện của cha mẹ bé gái Hoa Khôi bị giết hại năm 1996, tên là JonBenet Ramsey, đã thắng hầu hết các đài lớn như St. Martin's Press, Time Inc., The Fox News Channel, American Media, Inc., Star, The Globe, Court TV and The New York Post... tội phỉ báng & vu khống....


image

Luật sư Lin Wood là người ủng hộ TT Trump nhiệt tình nhất trong những năm tháng chống lại lũ Chính Trị Gia Bẩn Thỉu.

 

Mới đây, thật buồn khi nghe tâm sự của ông về các con ông. Tâm An nghĩ với nền giáo dục nhồi sọ sặc mùi XHCN hiện tại của Mỹ, không chỉ mình Lin Wood gặp cảnh này, mà hàng triệu gia đình Mỹ, đang gặp cảnh tương tự. Thế hệ trẻ đã bị nhồi sọ quá nặng.

 

Dưới đây là phần dịch tâm sự của ông:


image


"Sau 3 thập niên yêu thương, hy sinh và lo lắng cho cuộc sống của các con được tốt đẹp hơn, 4 đứa con của tôi đã không thèm nói chuyện với tôi. Chúng không thích quan điểm chính trị của tôi. Chúng không cùng đức tin với tôi.

 

Tôi không nhận được một lời chúc nào từ chúng vào ngày lễ Father's Day, Lễ Tạ Ơn hay Giáng Sinh.

 

Tôi rất đau lòng, một nỗi đau không nói được thành lời.

 

Chúng thậm chí còn tham gia vào đám đông (Mod) hung hăng tấn công tôi.

 

Tôi vẫn yêu thương chúng. Tôi luôn sẵn sàng tha thứ cho chúng, bởi vì dù sao đó vẫn là các con của tôi.


image


Tôi đã không được gặp đứa cháu nào trong một năm qua kể từ ngày sinh nhật đầu tiên của nó. Cháu bé đã bước sang tuổi thứ 2 cách đây vài ngày. Tôi không chắc liệu mình có bao giờ có được niềm vui khi gặp lại cháu hay được ôm cháu nữa hay không. Nhưng hình ảnh của cháu tôi lúc một tuổi đã in sâu vào tâm trí tôi.

 

Nếu tôi không bao giờ gặp lại cháu tôi nữa, tôi biết rằng khi cậu bé lớn lên và sau khi cuộc đời của tôi trên Trái đất này kết thúc, nó sẽ muốn biết tôi là ai, tôi đã đại diện cho điều gì, điều gì là quan trọng đối với tôi, tôi sẵn sàng chết vì lý tưởng nào. Tôi muốn cậu bé tự hào về ông của mình.

 

Cậu bé sẽ biết thông điệp của tôi ngay cả khi cậu không biết người đưa tin là ai.

 

Cảm ơn vì đã cho phép tôi chia sẻ những cảm xúc cá nhân với quý vị. Tôi chia sẻ chúng để làm rõ - tất cả chúng ta đều là những sứ giả không hoàn hảo, nhưng cuối con đường - thông điệp của chúng ta mới là điều quan trọng.

 

Chúa phù hộ quý vị.


image


Chạm miền ký ức
Trung cộng đang thu thập DNA của người dân Hoa Kỳ
Nguy cơ mắc bịnh từ các quán ăn tại Sài Gòn
Đoàn kết Hoa Kỳ bằng cách tuân theo truyền thống và đứng lên chống lại Trung Cộng
Mỹ Nhân Kế
Fake News _ Trump Miracle Coming This Friday!...
Một cơn bão hoàn hảo tìm cách hủy diệt Hoa Kỳ
Terry Terhune nhận xét chân thực về TT Donald Trump
Yoga và thiền định có tác động đến gen gây căng thẳng
Từ một kẻ nghiện ma túy lột xác trở thành diễn giả trước công chúng
Bộ Ngoại giao Trung cộng để lộ tin tức về dịch bệnh thời kỳ đầu
Sao Mẹ không tin con?
Di sản quan trọng nhất của Trump là gì?
Nền Dân chủ Mỹ hiện nay không giống những gì các nhà lập quốc hình dung
Lực lượng Không gian do Trump thành lập
Dấu ấn Trump
5 bước khởi đầu thảm hại của TT Joe Biden
Nước Mỹ sẽ tiêu vong, nếu …
Để bụng vui ăn Tết Tân Sửu
Ngành công nghiệp hoa toàn cầu tan tác do Covid-19

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.