Tuesday, October 25, 2016

Texas sử dụng năng lượng tái tạo nhiều nhất nước

http://baomai.blogspot.com/
Sản xuất năng lượng mặt trời đang phát triển nhanh chóng ở Texas nhờ có nhiều nắng và giá các tấm pin mặt trời giảm mạnh trong những năm gần đây.

Texas, một bang nổi tiếng về sản xuất dầu, đã trở thành tiểu bang đi đầu về phát triển và sử dụng năng lượng tái tạo, đặc biệt là năng lượng gió. Sản xuất năng lượng mặt trời đang phát triển nhanh chóng ở bang này nhờ có nhiều nắng và giá các tấm pin mặt trời giảm mạnh trong những năm gần đây.

texas
Các lãnh đạo doanh nghiệp và doanh nhân Texas đã phát triển cả các nguồn năng lượng từ gió lẫn mặt trời, và tận dụng sự hỗ trợ của chính quyền bang về đầu tư và cơ sở hạ tầng. 

http://baomai.blogspot.com/
Texas đã đầu tư vào các đường dây tải điện công suất lớn để đưa điện từ các tuabin gió ở các khu vực xa xôi ở miền Tây Texas đến các trung tâm đô thị lớn ở miền trung Texas.

image
Một trong những doanh nhân, Michael Skelly của hãng Cleanline Energy, cho biết ông hy vọng bang Texas sẽ tiếp tục hỗ trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo, một lĩnh vực đang tăng trong nền kinh tế tiểu bang.

Ông Skelly nói: "Bạn sẽ thấy, trong 5 hay 10 năm tới, có thêm nhiều đầu tư vào các lưới điện, và điều đó cũng sẽ tạo điều kiện cho việc phát nhiều điện mặt trời hơn".

http://baomai.blogspot.com/
Jennifer Ronk, một chuyên gia về năng lượng tái tạo tại Trung tâm Nghiên cứu Tiên tiến Houston, cho biết việc sản xuất điện sẽ ngày càng liên quan đến các nguồn năng lượng khác nhau. Bà nói việc một công ty năng lượng mới phát triển cả điện gió lẫn điện mặt trời sẽ là điều hợp lý.

http://baomai.blogspot.com/
Một mục tiêu quan trọng của những nhà phát triển năng lượng tái tạo là làm ra một phương tiện để tích điện được sản xuất vào những thời điểm có nhu cầu thấp để sau đó có thể sử dụng lượng điện đó vào những thời điểm có nhu cầu cao. Bà Ronk nói nghiên cứu về việc phát triển các loại bình ắc-quy tốt hơn cho xe ô tô điện, máy tính và điện thoại thông minh đã giúp chế tạo các loại bình ắc-quy cỡ lớn.

http://baomai.blogspot.com/
Bà Ronk cho biết việc sử dụng than có thể sẽ tiếp tục giảm trong những năm tới ở Texas và các nơi khác, chủ yếu là do khí thiên nhiên rẻ hơn và cháy sạch hơn. Nhưng bà nói rằng trong nhiều năm tới ít có khả năng là lưới điện sẽ hoàn toàn chỉ có điện phát từ năng lượng sạch, năng lượng tái tạo.

http://baomai.blogspot.com/

Cái chết của một cảng biển ở Liên Xô
Khai thác vàng từ những iPhone phế thải?
Sau vụ Hố Hô, nghĩ về các phép ngụy biện
Vì sao người thuận tay trái là thiểu số?
Chọn chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay
Donald Trump, Hillary Clinton và Châu Á
Chuyện về những cây biết đi
Samsung thiệt hại 5,4 tỉ đôla vì Note 7
Những nơi xe hơi bị ghét bỏ
Khách du lịch tới Thái Lan nên và tránh làm gì dịp...
Chặn quốc lộ vì cá bè chết hàng loạt
CSVN là tay sai của Trung Cộng trong cuộc chiến mậ...
Cuộc đời Quốc vương Bhumibol của Thái Lan
Chiến tranh lạnh Mỹ-Nga 2016
Tất cả đồng hành với nhân dân Hà Tĩnh
Nếu bạn im lặng rồi ai sẽ nói
Tranh Vua Hàm Nghi vẫn lưu lạc tha hương
Các tờ báo lớn tại Mỹ công khai ủng hộ Hillary Clinton
Chúng ta có thể thoát khỏi Internet?
Thế Giới đang thay đổi như thế nào?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.