Thursday, April 22, 2021

Chính phủ đang nói dối đến mức độ nguy hiểm cho nhân loại

 image

Hãy nhìn ra ngoài cửa sổ và nghĩ, “tại sao chính phủ của tôi lại nói dối tôi một điều cơ bản như vậy?”. Bởi vì, tôi nghĩ câu trả lời là, họ sẽ giết bạn bằng phương pháp này. Họ sẽ giết bạn và gia đình bạn’.

 

Tiến sĩ Michael Yeadon, cựu Phó Chủ tịch kiêm Trưởng khoa Khoa học về Dị ứng & Hô hấp của Pfizer, người đã dành 32 năm trong ngành nghiên cứu các loại thuốc mới và đã nghỉ hưu từ gã khổng lồ dược phẩm này với vị trí “nghiên cứu viên cao cấp nhất” tại lĩnh vực của mình, đã chia sẻ với LifeSiteNews trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Ông đề cập đến việc tuyên truyền “sai lầm đáng kể” từ các chính phủ để phản ứng với COVID-19, bao gồm “lời nói dối” về các biến thể nguy hiểm, tiềm năng đối với “hộ chiếu vaccine” và khả năng cao là chúng ta sẽ phải đối phó với một thứ gì đó khủng khiếp hơn cả những gì mà chúng ta đã trải qua trong các cuộc chiến tranh và thảm sát của thế kỷ 20.

 

Những điểm chính mà ông muốn đề cập đến là:


image

 

·        Các biến thể hiện tại của COVID-19 sẽ “không có khả năng” thoát khỏi sự miễn dịch. Đó là “chỉ là một lời nói dối”.

 

·        Tuy nhiên, các chính phủ trên khắp thế giới đang lặp lại lời nói dối này, cho thấy rằng chúng ta đang chứng kiến không chỉ “chủ nghĩa cơ hội”, mà còn là một “âm mưu”. Trong khi đó, các phương tiện truyền thông và các nền tảng Big Tech cam kết tuyên truyền như nhau và kiểm duyệt sự thật.

 

·        Các công ty dược phẩm đã bắt đầu phát triển vaccine “bổ sung” để đối phó với các “biến thể”. Các công ty đang có kế hoạch sản xuất hàng tỷ liều, bên cạnh chiến dịch “vaccine” COVID-19 đang thử nghiệm hiện tại.

 

·        Các cơ quan quản lý như Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và Cơ quan Dược phẩm Châu Âu, đã thông báo rằng vì những loại vaccine “bổ sung” này sẽ rất giống với những mũi tiêm trước đó đã được phê duyệt cho phép sử dụng khẩn cấp, các công ty dược phẩm sẽ không bắt buộc phải “thực hiện bất kỳ nghiên cứu an toàn lâm sàng nào”.

 

·        Do đó, điều này gần như có nghĩa là việc thiết kế và triển khai các vaccine mRNA tương lai sẽ “đi từ màn hình máy tính của một công ty dược phẩm vào cánh tay của hàng trăm triệu người, [tiêm] một số chuỗi gen thừa mà hoàn toàn không cần biết các hiệu quả, hậu quả hoặc sự đánh giá nào”.

 

·        Tại sao họ làm điều này? Vì không có lý do lành mạnh nào rõ ràng, việc sử dụng hộ chiếu vaccine cùng với việc “thiết lập lại trật tự mới” có thể gây ra một chủ nghĩa toàn trị không giống như thế giới đã từng thấy. Nhắc lại sự xấu xa của Stalin, Mao và Hitler, “việc giảm dân số hàng loạt” vẫn có thể được coi là một kết quả hợp lý.

 

·        Thực tế đúng nhất hiện nay có nghĩa là mọi người phải “chiến đấu hết sức để đảm bảo rằng hệ thống đó không bao giờ hình thành”.

 

image


Tiến sĩ Yeadon tự nhận mình chỉ là một “gã nhàm chán”, người đã “làm việc cho một công ty dược phẩm lớn… nghe chương trình phát sóng quốc gia và đọc các tờ báo phổ thông”.

 

Ông nói tiếp: “Nhưng trong năm ngoái, tôi đã nhận ra rằng chính phủ của tôi và các cố vấn của họ đang nói dối người dân Anh về mọi thứ liên quan đến loại coronavirus này. Tất cả mọi thứ.


image


Đây là một sự ngụy biện về sự lây truyền không có triệu chứng và rằng bạn không có triệu chứng, nhưng bạn là người có mang mầm bệnh. Cần thực hiện các biện pháp phong tỏa, rằng khẩu trang có thể bảo vệ bạn hoặc người khác, và rằng các biến thể là những thứ đáng sợ và chúng ta thậm chí cần đóng cửa biên giới quốc tế trong trường hợp một số biến thể nước ngoài khó chịu này có thể xâm nhập vào quốc gia của chúng ta. “Hoặc, nhân tiện, trên danh sách hiện tại của các loại vaccine dựa trên gen mà chúng ta đã tạo ra một cách kỳ diệu, sẽ có một số loại vaccine ‘bổ sung’ để đối phó với các biến thể thoát khỏi hệ miễn dịch.“Tất cả mọi thứ tôi đã nói với bạn, mọi điều trong những điều đó đều là sai sự thật. Nhưng toàn bộ chính sách quốc gia của chúng ta đều dựa trên tất cả những điều này cho rằng như thế là đúng, nhưng tất cả đều sai”.

 

Đây là ‘Âm mưu’ chứ không chỉ là ‘chủ nghĩa cơ hội’


image


“Điều tôi muốn làm là nói về lối thoát miễn dịch, bởi vì tôi nghĩ rằng đó sẽ là kết thúc trò chơi cho toàn bộ sự kiện này, điều mà tôi nghĩ có lẽ là một âm mưu. Năm ngoái, tôi nghĩ rằng đó là cái mà tôi gọi là ‘chủ nghĩa cơ hội’, tức là một loạt các nhóm liên quan khác nhau đã cố gắng tấn công một thế giới đang hỗn loạn để đẩy chúng ta theo một hướng cụ thể. Vì vậy, nó trông giống như một loại liên kết, nhưng tôi nói rằng nó chỉ là sự hội tụ”.

 

“Bây giờ tôi nghĩ điều đó thật ngây thơ. Tôi không nghi ngờ gì rằng những người thao túng quyền lực rất quan trọng trên khắp thế giới đã lên kế hoạch tận dụng đại dịch hoặc tạo ra đại dịch. Một trong hai điều đó là đúng bởi vì lý do nó phải đúng là hàng chục và hàng chục chính phủ đều đang nói những lời dối trá giống nhau và làm những điều không chính thức giống nhau khiến người ta phải trả giá bằng mạng sống. “Và họ đang nói cùng một loại kịch bản trong tương lai, đó là ‘Chúng tôi không muốn bạn di chuyển xung quanh vì những kẻ ác hiểm này, những “biến thể”’ – nhân tiện tôi gọi là ‘samiants’, vì chúng đẹp rất giống nhau – nhưng tất cả đều đang nói điều này và tất cả đều nói rằng “đừng lo lắng, sẽ có vaccine “bổ sung”, sẽ hoàn toàn có thể đối phó được với những biến thể tiềm năng”. Tất cả đều nói điều này trong khi rõ ràng đó là điều vô lý”.

 

Trò chơi kết thúc: ‘giấy thông hành’ vaccine gắn liền với phụ cấp chi tiêu, kiểm soát con người


image


“Tôi nghĩ rằng cuộc chiến kết thúc sẽ là ‘mọi người đều nhận được vaccine’… Mọi người trên hành tinh sẽ thấy mình bị thuyết phục, phỉnh phờ, không hoàn toàn bắt buộc, bị ép buộc để thực hiện một cuộc tiêm chủng. “Khi họ làm điều đó, mọi cá nhân trên hành tinh sẽ có tên hoặc ID kỹ thuật số duy nhất và Giấy xác nhận tình trạng sức khỏe, đó là đã được ‘tiêm phòng’, hoặc không … và bất kỳ ai sở hữu cơ sở dữ liệu đó, một loại cơ sở dữ liệu duy nhất, có thể hoạt động tập trung, áp dụng ở mọi nơi để kiểm soát, để cung cấp một đặc quyền, bạn có thể vượt qua ngưỡng cụ thể này hoặc thực hiện giao dịch cụ thể này hoặc không tùy thuộc vào [những gì] người kiểm soát cơ sở dữ liệu dân số đó quyết định. Và tôi nghĩ đó là tất cả những gì của điều này, bởi vì một khi họ có được điều đó, chúng ta sẽ trở thành đồ chơi và thế giới có thể sẽ nằm trong tay những người kiểm soát cơ sở dữ liệu đó muốn gì. “Ví dụ: bạn có thể thấy rằng sau khi thiết lập lại trật tự mới, bạn chỉ có thể chi tiêu thông qua việc sử dụng một ứng dụng được cung cấp bởi [cơ sở dữ liệu] này, ID của bạn, tên của bạn, [và] giấy xác nhận tình trạng sức khỏe của bạn”.


image


“Và, vâng, chắc chắn việc đi qua biên giới quốc tế là cách sử dụng rõ ràng nhất đối với những hộ chiếu vaccine này, như chúng được gọi, nhưng tôi đã nghe nói về chúng rằng chúng có thể cần thiết để bạn có thể đi vào các không gian công cộng kín, và các không gian công cộng khác. Tôi hy vọng rằng nếu họ muốn, bạn sẽ không thể rời khỏi nhà của mình trong tương lai nếu không có đặc quyền thích hợp trên ứng dụng của bạn. “Nhưng ngay cả như thế thì vẫn chưa phải là [ý định thực sự của chiến dịch vaccine], điều đó cũng không quan trọng, thực tế là mọi người sau khi [đọc] được điều này thì nên chiến đấu hết sức để đảm bảo rằng hệ thống [hộ chiếu vaccine] không bao giờ hình thành”. “[Với một hệ thống như vậy], đây là một ví dụ về những gì họ có thể yêu cầu bạn làm và tôi nghĩ đây là những gì họ sẽ bắt [mọi người] làm.


image


“Bạn có thể tạo ra một câu chuyện về một loại virus và các biến thể của nó, các đột biến của nó theo thời gian. Bạn có thể phát minh ra câu chuyện và đảm bảo rằng bạn đưa nó lên các phương tiện truyền thông, đảm bảo rằng không ai có thể phản bác lại nó, sau đó mọi người giờ đã quen với ý tưởng rằng loại virus này biến đổi, nó biến đổi và nó tạo ra các biến thể, đó là sự thật [cũng như], có thể thoát khỏi hệ thống miễn dịch của bạn, và đó là một lời nói dối.

 

“Nhưng, tuy nhiên, chúng tôi sẽ nói với bạn điều đó là sự thật, và sau đó khi chúng tôi nói với bạn điều đó là sự thật và chúng tôi nói ‘nhưng chúng tôi đã có thuốc chữa, đây là vaccine bổ sung’, bạn sẽ nhận được một thông báo, dựa trên một sự kiểm soát toàn cầu này, một hệ thống ID này: ‘Bing!’, nó sẽ xuất hiện và nói ‘Dr. Yeadon, đã đến lúc tiêm vaccine bổ sung. Và, nhân tiện, nó sẽ nói rằng “các đặc quyền miễn dịch hiện có của bạn vẫn có hiệu lực trong bốn tuần. Nhưng nếu bạn không tiêm vaccine bổ sung vào thời điểm đó, bạn sẽ không may trở thành một “người ngoài cuộc” và bạn không muốn điều đó, phải không?”. Vì vậy, đó là cách nó sẽ hoạt động, và mọi người sẽ chỉ cần chờ đợi để nhận được vaccine bổ sung của họ”.

 

Chính phủ nói dối, Big Pharma hùa theo, các cơ quan quản lý dược phẩm phớt lờ và ‘giảm dân số hàng loạt’


image


“Nhưng tôi sẽ giải thích cho bạn về vấn đề này, bởi vì tôi có đủ tư cách để bình luận. Tôi không biết Vanden Bossche nói về cái gì. Không có khả năng nào cả, dựa trên tất cả các biến thể thuộc phạm vi công cộng, 4.000 hoặc hơn thế nữa, không có biến thể nào trong số chúng sẽ thoát khỏi quyền miễn trừ [tức là sẽ trở nên nguy hiểm hơn].


image


“Tuy nhiên, các chính trị gia và cố vấn y tế (cho nhiều chính phủ) đang nói rằng đúng là như vậy. Họ đang nói dối. Chà, tại sao bạn lại làm như vậy?

 

“Đây là điều khác, song song đó, các công ty dược phẩm đã nói, một số công ty trong số họ, sẽ khá dễ dàng để họ điều chỉnh vaccine dựa trên gen và họ có thể thúc đẩy chúng trong quá trình phát triển và họ có thể giúp bạn.“Và đây là phần thực sự đáng sợ, các cơ quan quản lý dược phẩm toàn cầu như [Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ] FDA, cơ quan dược phẩm Nhật Bản, Cơ quan Dược phẩm Châu Âu, đã họp lại với nhau và công bố… vì vaccine bổ sung sẽ được coi là tương tự như những vaccine mà chúng tôi đã chấp thuận cho phép sử dụng khẩn cấp, chúng tôi sẽ không yêu cầu các công ty dược phẩm thực hiện bất kỳ nghiên cứu an toàn lâm sàng nào.

 

“Vì vậy, một mặt, các chính phủ và cố vấn của họ đang nói dối bạn rằng các biến thể đủ khác với loại virus hiện tại, rằng ngay cả khi bạn miễn nhiễm với việc tiếp xúc tự nhiên hoặc tiêm chủng, bạn vẫn có nguy cơ và bạn cần đến và tiêm vaccine bổ sung này. Vì vậy, tôi nghĩ cả hai điều đó đều không đúng. Vậy tại sao công ty dược lại làm vaccine bổ sung? Và [với] các cơ quan quản lý đã phớt lờ – và nếu Yeadon đúng, và tôi chắc chắn rằng tôi đúng hoặc tôi sẽ không nói với bạn điều này – vaccine bổ sung sẽ đi từ màn hình máy tính của một công ty dược phẩm vào cánh tay của hàng trăm triệu người, một số chuỗi di truyền dư thừa mà hoàn toàn không cần kiểm nghiệm hoặc đánh giá.

 

“Và nếu bạn muốn đề cập đến một đặc tính có thể có hại và thậm chí có thể gây chết người, và thậm chí bạn có thể nói ‘nếu đưa nó vào một số gen sẽ gây tổn thương gan trong khoảng thời gian chín tháng’, hoặc khiến thận của bạn bị hỏng nhưng không ai sẽ để ý đến lời nói đó cho đến khi mọi người thực sự bắt gặp những bệnh nhân này [điều đó hoàn toàn có thể xảy ra]. Công nghệ sinh học cung cấp cho bạn những cách vô hạn, thẳng thắn mà nói, để làm bị thương hoặc giết hàng tỷ người.

 

“Và vì tôi không thể nghĩ ra một lời giải thích an toàn cho bất kỳ bước nào: biến thể, vaccine bổ sung, không có nghiên cứu quy định v.v., nên không chỉ là tôi không thể nghĩ ra một lời giải thích an toàn, các bước được mô tả và kịch bản được mô tả, và cách giải quyết cần thiết cho vấn đề sai lầm này sẽ cho phép xảy ra những vấn đề như tôi vừa mô tả: các chuỗi gen không xác định và không cần thiết sẽ được tiêm vào cánh tay của hàng tỷ người mà không có lý do gì.


“Tôi rất lo lắng … con đường đó sẽ được sử dụng để làm giảm dân số hàng loạt, bởi vì tôi không thể nghĩ ra bất kỳ lời giải thích an toàn nào”.

 

Các biến thể ‘không thể thực hiện được’ sẽ thoát khỏi khả năng miễn dịch, ‘chỉ là một lời nói dối’


image


“Nếu tôi có thể cho bạn thấy một điều chính rằng các chính phủ trên khắp thế giới đang nói với người dân là dối trá, bạn nên lấy ý kiến 32 năm kinh nghiệm của tôi rằng, hầu hết, nếu không muốn nói là tất cả, đều là dối trá”.

 

“Biến thể khác biệt nhất chỉ khác 0,3% so với trình tự ban đầu được gửi qua đường không khí từ Vũ Hán vào… tháng 1 năm 2020. 0,3% [là] [biến thể] khác biệt nhất trên hành tinh cho đến nay. Và bây giờ có một cách nói khác là, “tất cả các biến thể giống hệt nhau không dưới 99,7%”.

 

“Bây giờ, bạn có thể đang nghĩ,‘ hmm, 0.3%, như vậy có đủ [để thoát khỏi khả năng miễn dịch và trở nên nguy hiểm hơn] không? 


”Câu trả lời là không. Hãy tránh ra, ra khỏi đây…

 

“Hệ thống miễn dịch của con người là một điều kỳ diệu. Những gì nó xảy ra là khi nó đối mặt với mầm bệnh mới như thế này, bạn đã có các tế bào chuyên nghiệp, chúng được gọi là các tế bào trình diện kháng nguyên chuyên nghiệp — chúng là một loại tế bào thô ráp có khả năng chống chọi với virus. Và công việc của chúng là phát hiện những thứ lạ trong môi trường gần và xé xác chúng ra thành nhiều mảnh [bên trong tế bào]. Chúng thực sự cắt virus lạ thành hàng trăm mảnh. Và sau đó, chúng trình bày những mảnh này trên bề mặt tế bào của chúng với các phần khác của hệ thống miễn dịch của bạn, và thật đáng kinh ngạc, vì sự biến đổi mà Chúa và thiên nhiên đã ban tặng cho bạn, sự biến đổi rất lớn để nhận ra những thứ lạ và cơ thể bạn cuối cùng sử dụng 15 đến 20 các mô típ cụ thể khác nhau mà nó phát hiện ra về loại virus này.


image


Chúng được gọi là các epitope, hay còn gọi là các quyết định kháng nguyên, về cơ bản chúng chỉ giống như những chiếc máy ảnh nhỏ chụp lại các chi tiết về loại virus này. Đó là những gì chúng làm. Và đó là cái được gọi là nguồn năng lực của bạn, nguồn năng lực miễn dịch của bạn giống như 20 máy ảnh chụp cận cảnh, chính xác về các bit khác nhau của virus này.

 

“Bây giờ, nếu một phần nhỏ của virus thay đổi, giống như 0.3% mà tôi vừa mô tả, nếu bạn bị tái nhiễm bởi biến thể đó, các tế bào chuyên nghiệp của bạn sẽ xé nát virus đó và cắt nó thành nhiều mảnh, trình bày chúng một lần nữa, và lo và kìa, hầu hết các mảnh mà bạn đã thấy và nhận ra, vẫn còn đó trong các biến thể.

 

“Hoàn toàn không có cơ hội nào mà tất cả chúng sẽ không được nhận ra và đó là những gì cần thiết để thoát khỏi miễn dịch, thoát khỏi khả năng miễn dịch của bạn. Nó phải hiện diện với bạn như một mầm bệnh mới. Nó phải đủ khác biệt rằng, khi nó được cắt bởi các tế bào kiểm tra chuyên nghiệp của bạn, nó sẽ không tìm thấy phần lớn giống như những gì nó đã thấy trước đây. Và điều đó là không thể xảy ra một cách ngớ ngẩn khi bạn chỉ thay đổi 0,3%, vì vậy nó là 99,7%. “Bạn có thể đi và kiểm tra điều đó bằng cách xem các tài liệu của một người tên là Alison Tarke. Ngoài ra còn có Shane Crotty, và tất cả các đồng tác giả khác.


image


“Và trước họ, đến từ hiểu biết lý thuyết của tôi về khả năng miễn dịch đa vị trí, điều mà tôi vừa cố gắng mô tả một cách tồi tệ, đến những gì thực sự xảy ra… Nếu [hệ thống miễn dịch] của bạn được trang bị một thứ gì đó chứa thậm chí một nửa số mảnh tương tự đó sẽ không có cách nào cơ thể bạn nói, ‘đó là một mầm bệnh mới’.

 

“Và, vì vậy, ý tưởng rằng 0,3% thậm chí có thể có cơ hội được miễn dịch chỉ là một lời nói dối. Nó [thậm chí] không giống như một sự khác biệt về quan điểm.

 

“Tôi không nghĩ 3% là đủ. Số biến thể đó nhiều hơn 10 lần so với số lượng đã xảy ra trong 16 tháng [với loại virus này]. Tôi thậm chí không nghĩ rằng chênh lệch 30% là đủ. Vì vậy, tôi đang nói rằng sự biến đổi nhiều hơn 100 lần so với thực tế đã xảy ra, vẫn khiến tôi phải đặt cược lớn vào việc hệ thống miễn dịch của con người không bị lừa rằng đây là những mầm bệnh mới.

 

“Tôi đã nói chuyện này với một số giáo sư về miễn dịch học và họ đồng ý với tôi, đại loại là “tại sao bạn lại hỏi tôi điều này? ”.

 

“Vì vậy, tôi nghĩ rằng điều tôi vừa nói là các chính phủ và cố vấn của họ ở nhiều quốc gia đang nói dối về các biến thể. Đó là một điều lớn! Bạn nên kiểm tra xem thế nào. Tất cả những người đọc bài này đều nên kiểm tra xem thế nào. Nếu đó là sự thật, bạn có nghĩ rằng điều đó thật đáng sợ không?! Đó là khi tôi nhận ra nó.


image


“Vì vậy, họ đang nói dối về các biến thể và sau đó, tất nhiên, vì [các biến thể] không thực sự khác biệt, bạn không cần vaccine ‘bổ sung’. Bây giờ bạn sẽ cảm thấy tóc gáy của bạn dựng lên, bởi vì họ đang tạo ra chúng ngay bây giờ! ”.


“Họ đang làm ra hàng tỷ lọ vaccine bổ sung. Và chúng sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

 

“Và tôi nghĩ rằng họ sẽ yêu cầu mọi người trước tiên phải có mặt trên cơ sở dữ liệu toàn cầu về hộ chiếu vaccine, sau đó nó sẽ được đưa vào các mục bổ sung và nếu mất nhiều thời gian hơn thì sẽ lâu hơn một chút.

 

“Nhưng điều này sẽ không biến mất. Nó sẽ không biến mất cho đến khi có đủ người, nếu họ làm vậy, hãy nói rằng “bạn là một kẻ lừa đảo và chúng tôi đang lấy lại quyền tự do của mình, vì vậy bạn hãy ngừng làm điều này”.

 

“Bởi vì một người hét vào vùng hư vô và tất cả các học giả khác nhìn theo hướng khác, sẽ khiến họ phải đi xuống đường ống này có thể muộn hơn một tuần so với khi tôi không nói gì, nhưng chúng ta vẫn sẽ xuống địa ngục.

 

“Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi sợ hãi.

 

“Các biến thể không khác nhau. Tôi gọi chúng là ‘samiants’ … chúng khá giống nhau. Chúng không khác nhau. Do đó, bạn không cần vaccine bổ sung, vì vậy đừng đến gần bất kỳ loại vaccine bổ sung nào trong số chúng”.

 

“Tại sao chính phủ của tôi lại nói dối tôi?” Bởi vì “họ sẽ giết bạn”


image


“[Và nếu bạn nhận ra rằng chính phủ của chúng ta có liên quan đến một lời nói dối lớn có thể xác minh được], đừng chỉ tắt máy tính của bạn và đi ăn tối. Hãy dừng lại. Nhìn ra ngoài cửa sổ và nghĩ, ‘tại sao chính phủ của tôi lại nói dối tôi về một điều gì đó cơ bản đến vậy?’ Bởi vì, tôi nghĩ câu trả lời là, họ sẽ giết bạn bằng phương pháp này. Họ sẽ giết bạn và gia đình bạn.

 

“Những người theo chủ nghĩa ưu sinh đã nắm được các đòn bẩy của quyền lực và đây là một cách thực sự nghệ thuật để khiến bạn phải xếp hàng và nhận một số thứ không xác định sẽ gây thiệt hại cho bạn. Tôi không biết nó thực sự sẽ như thế nào, nhưng nó sẽ không phải là vaccine vì bạn không cần. Và nó sẽ không giết bạn ngay ở đầu kim tiêm vì bạn sẽ phát hiện ra điều đó.

 

“Nó có thể là một cái gì đó sẽ tạo ra bệnh lý bình thường, nó sẽ xảy ra vào những thời điểm khác nhau giữa việc tiêm chủng và sự kiện, nó sẽ bị phủ nhận một cách chính đáng bởi vì sẽ có điều gì đó khác xảy ra trên thế giới vào thời điểm đó, trong bối cảnh mà sự chết của bạn, hoặc của con bạn sẽ trông bình thường.

 

“Đó là những gì tôi sẽ làm nếu tôi muốn thoát khỏi 90 hoặc 95% dân số thế giới. Và tôi nghĩ đó là những gì họ đang làm”.

 

“Bây giờ tôi không biết [chắc chắn] rằng họ sẽ sử dụng [hệ thống] đó để giết bạn, nhưng tôi không thể nghĩ ra một lý do an lành, và với sức mạnh đó, họ chắc chắn có thể làm hại bạn hoặc kiểm soát bạn, vì vậy bạn nên phản đối [và kiên quyết phản đối nó]”.

 

Mọi người không thể đối phó với mức độ xấu xa này, nhưng Liên Xô, Hitler, Mao cho thấy khả năng của nó


image


“Điều đó trở nên hoàn toàn rõ ràng đối với tôi, ngay cả khi tôi nói chuyện với những người thông minh, bạn bè, người quen… và họ có thể nói rằng tôi đang nói với họ điều gì đó quan trọng, nhưng họ đã đi đến điểm [nơi tôi nói] ‘chính phủ của bạn đang nói dối bạn theo cách có thể dẫn đến cái chết của bạn và của con cái của bạn’. Và tôi nghĩ có lẽ 10% trong số họ hiểu những gì tôi nói, và 90% trong số đó không hiểu vì nó quá khó. Và mối quan tâm của tôi là, chúng ta sẽ mất điều này, bởi vì mọi người sẽ không đối phó với khả năng có ai đó xấu xa như vậy…

 

“Nhưng tôi nhắc bạn nhớ lại những gì đã xảy ra ở Nga trong thế kỷ 20, những gì đã xảy ra vào năm 1933 đến năm 1945, những gì đã xảy ra ở Đông Nam Á trong một số thời điểm khủng khiếp nhất trong thời kỳ hậu chiến tranh lần thứ 2. Và, những gì đã xảy ra ở Trung cộng với Mao, v.v.


image


“Chúng ta chỉ phải nhìn lại hai hoặc ba thế hệ. Xung quanh chúng ta có những người tồi tệ như những người đang làm điều này. Chúng ở xung quanh chúng ta. Vì vậy, tôi nói với mọi người, điều duy nhất thực sự đánh dấu điều này, là quy mô của nó.

 

“Nhưng thực ra, điều này có lẽ ít đẫm máu hơn, nó ít cá nhân hơn, phải không? Những người đang chỉ đạo điều này… mọi việc sẽ dễ dàng hơn nhiều đối với họ. Họ không cần phải bắn vào mặt bất kỳ ai. Họ không cần phải đánh chết ai đó bằng gậy bóng chày, hoặc đóng băng họ, bỏ đói họ, bắt họ làm việc cho đến khi chết. Tất cả những điều đó đã xảy ra hai hoặc ba thế hệ trở lại và ông bà hoặc ông bà cố của chúng ta hoặc là nạn nhân của điều này, hoặc họ thực sự là thành viên của nó, hoặc ít nhất họ đã chứng kiến nó từ nước ngoài.

 

“Và tất cả những gì tôi đang nói là, một số thay đổi như vậy đang xảy ra một lần nữa, nhưng bây giờ họ đang sử dụng sinh học phân tử.


“Và những người đi cùng với nó, tôi nghĩ họ có thể sẽ nói, “Tôi chỉ làm theo mệnh lệnh”, điều mà chúng ta đã từng nghe trước đây.

 

“Nhưng tôi biết, bởi vì tôi đã nói chuyện với rất nhiều người, và một số người trong số họ đã nói rằng ‘Tôi không muốn tin rằng bạn đúng, vì vậy tôi sẽ bỏ qua vì nếu nó là sự thật, tôi không thể xử lý được’. Và tôi nghĩ… tất cả những gì bạn cần làm là tìm một lý do chính đáng để nói với mọi người rằng,“Đừng tiêm vaccine trừ khi bạn có nguy cơ tử vong do virus về mặt y tế!”. Điều đó quả thực là một ranh giới khá mỏng manh!”

 

Hướng tới một giải pháp – ‘Chúng ta cần Chúa’


image


“Tôi là một nhà khoa học và tôi có thể nói với bạn rằng, nói chuyện với những người không phải là nhà khoa học, sử dụng khoa học như một công cụ, sẽ không hiệu quả. Điều đó sẽ thất bại.

 

“Vì vậy, chúng ta cần những triết gia, những người hiểu logic, tôn giáo, đại loại như vậy, [họ] phải vật lộn với điều này, và bắt đầu nói chuyện bằng ngôn ngữ mà mọi người sẽ hiểu. Bởi vì nếu chúng ta để nó cho các nhà khoa học, những người như tôi, mặc dù tôi có thiện chí, tôi là một người ngoài hành tinh vụng về theo như hầu hết mọi người trên đường phố quan tâm. Họ sẽ không tin rằng chính phủ sẽ nói dối họ, họ không tin rằng chính phủ sẽ làm bất cứ điều gì có hại cho họ, nhưng quả thực họ đang [làm những việc như vậy]”.

 

Cuối cùng, trong một bức thư qua email, Tiến sĩ Yeadon kết luận, “Lần gần đây nhất tôi bắt đầu cầu xin Chúa, ‘Cầu Chúa cứu chúng con’, bởi vì tôi nghĩ rằng chúng ta cần Chúa hơn bất cứ lúc nào kể từ Thế chiến 2”.

 

BM

https://tntrafficticket.us/2021/04/ex-vp-at-pfizer-cv-19-project-not-convergent-opportunism-but-mass-depopulation/




Ánh Dương _ LifeSiteNews


BM

https://www.youtube.com/watch?v=8bX-wFVBP94


Giải quyết khéo léo những mâu thuẫn trong gia đình
Trực giác _ Giác quan thách thức thế giới vật chất
Tại sao Trung cộng bị ám ảnh về việc thống nhất Đài Loan?
Chợp mắt ngủ trưa một chút để thành công hơn
Bồi thẩm đoàn kết tội Derek Chauvin - 'bước ngoặt' của nước Mỹ?
Hộp sọ pha lê _ Bí ẩn cổ xưa
Phim ngắn ‘Sự Cố’ _ Lựa chọn giữa lương tâm và lợi ích
Tác hại của thói quen dùng máy tính trên giường
Sự phủ nhận cái ác _ Trường hợp của chủ nghĩa cộng sản
Những lựa chọn giúp bạn vượt qua sợ hãi
Con trai bị nứt đốt sống _ người cha vượt qua sợ hãi nhờ đức tin
Truyền thông Hoa Kỳ trong chiến tranh Việt Nam
Tương lai buồn của những công trình xây trên băng tan
Hai người thiệt mạng trong vụ đi xe Tesla 'không tài xế'
Khiếu hài hước giúp bạn vượt qua căng thẳng trong công việc
9 thói quen xấu khiến người khác ‘xa lánh’ bạn
Kimono _ Hanbok và Hán phục: Những nét đẹp văn hóa vượt thời gian
Sự nghiệp của Raul Castro trong hơn sáu thập kỷ
Cuba hiện nay là quá khứ của Việt Nam?
Những bài học từ ‘Các trận chiến cuối cùng’

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.