Thursday, April 18, 2013

Bắc Kinh đứng sau vụ khủng bố kinh hoàng vào hậu phương Hoa Kỳ?

image

Vụ đánh bom tại Boston chính thức đã có 03 người chết và 186 người bị thương, báo chí Việt Nam thì đang thổi lên "Al-Qaeda đứng sau vụ đánh bom ở Boston?".

Khi người ta nhìn thấy cảnh sát Mỹ bắt một sinh viên người Trung đông thì liền nghĩ ngay đến Khủng bố Al-Qaela! Liệu có gì bí ẩn đằng sau vụ đánh bom khủng bố mà đến nay chưa có tổ chức khủng bố nào đứng ra nhận 'thành tích' như 'cái kiểu tử vì đạo' của họ? 

Một sinh viên với một cuộc sống khép kín ngoài việc lảng vảng ở quán rượu, Club là nghi phạm chính của nhiều qủa bom tự chế đã gây ra sự khủng bố rung động thế giới mà trước đó cả FBI, CIA chẳng hề hay biết khiến người ta tự hỏi liệu nó có liên quan gì đến 'chiến sự' nóng bỏng tại Bắc Hàn? Có liên quan gì đến Bắc Kinh?

image
Nhồi đầy một nồi áp suất với chất nổ, mảnh kim loại nhỏ và một bộ phận kích nổ có thể chế thành một quả bom tự tạo.
Từ một nguồn tin chưa kiểm chứng nói rằng: Chính Bắc Kinh là người đã dùng mỹ nhân kế và cung cấp tài chính cho cậu sinh viên Trung đông làm bom tự chế gây ra vụ nổ thảm họa tại Boston để kích động, phân hóa những người đóng thuế và đi bầu tại Hoa Kỳ gây sức ép buộc Tổng Thống Obama 'quay về' lo hậu phương để không thể 'rảnh rang' tăng cường quân sự tại khu vực sát nách Trung Quốc.

Chưa biết thông tin chuẩn xác thế nào, song khả năng Bắc Kinh đứng sau và tài trợ cho khủng bố đánh vào tận 'hậu phương' của Hoa Kỳ nhằm 'hạ nhiệt' nguy cơ đe dọa lợi ích bành trướng của Trung Nam Hải không phải không có lý.

Bắc Kinh đã là Quốc gia duy nhất trên hành tinh dám thực hiện một kế hoạch lên tới 8 tỷ USD để tuyển dụng, nuôi dạy và cung cấp phương tiện, công nghệ cho Hackers tấn công mạng vào Hoa Kỳ và cũng chính Bắc Kinh là nguồn mà nghi vấn cũng đã cấp các tin mật tình báo Wikileak. 

image
Thực tế đã chứng minh, Bắc Kinh như một con thú dữ hoang dã xổng chuồng, ngạo mạn, hung hăng, tung hoành khắp nơi, bất chấp sự phản đối của láng giềng cũng như thế giới, bất chấp các thông lệ quốc tế... Do vậy, nếu thật sư Bắc Kinh đứng sau vụ khủng bố giết hại thường dân tại Boston cũng là điều không đến nỗi khó hiểu!


Thám tử Quan

image







1 comment:

  1. Tôi lần đầu tiên vào trang này, rất hay và rất trào phúng,thời còn học trung học tôi thích thơ cụ TÚ Xương ,tôi mạn phép gởi cho Trang Chủ mấy câu bởi quá bực mình về chuyện nước nhà :

    Việt Nam thì cứ nói
    Hoàng ,Trường Sa của tôi
    Tàu Cộng cười rồi phán
    Hồ,Đồng đã bán rồi
    An phận đừng làm rối
    Sứt mẻ tình răng môi
    Ngộ có cơm có cháo
    Chia cho nị chút mồi

    Xin chào và chúc chủ trang nhiều sức khỏe,viết nhiều bài về lịch sử cho giới trẻ trong nước tham khảo để có cái nhìn đúng đắn hơn về CS.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.