Monday, April 22, 2019

Quốc hận và tội ác CS

BM

Kính thưa Quý vị,

Trong số những ngày tháng đáng nhớ nhất, của lịch sử Việt Nam thời hiện đại, Quốc Hận 30.4 là ngày đánh thức những đau đớn tột cùng, những kỷ niệm kinh hoàng nhất, của người Việt trên khắp thế giới. Vì vậy, mỗi năm bước vào tháng Tư, hầu hết người Việt đều có những suy tư, ám ảnh, hồi tưởng, cùng những trăn trở, thao thức, nhớ lại những tội ác tàn nhẫn, kinh hoàng, cùng bản chất gian manh, tráo trở của CS; những kỷ niệm thương tâm, tử biệt sinh ly, của những người thân yêu còn sống hoặc đã khuất…

Mỗi năm đến tháng Tư, các cơ quan truyền thông, ngôn luận trên thế giới, nhất là truyền thông Việt ngữ, đều có bài và hình ảnh xoay quanh đề tài chiến tranh Việt Nam. Tuy nhiên, cũng cùng một sự kiện, một biến cố lịch sử, mỗi tờ báo, mỗi đài truyền hình, truyền thanh, mỗi tác giả… tùy theo vị thế chính trị, sự hiểu biết và góc độ đứng khác nhau, đều có những dị biệt trong việc mô tả, đánh giá cuộc chiến tranh Việt Nam.

image

Hiển nhiên, 44 năm là một thời gian đủ dài, để mỗi người Việt Nam, có những suy nghĩ chín chắn về nguyên nhân, diễn tiến cùng những hậu quả của cuộc chiến tranh Việt Nam, và vai trò, trách nhiệm, cùng chỗ đứng của mình, trong cuộc chiến tranh.

Bên cạnh đó, thời gian 44 năm, cùng những biến đổi trên thế giới, chuyển biến trong nhân tâm, trong nhận thức… cũng là những yếu tố quan trọng khiến nhiều người, nhiều báo chí, ký giả… có những thay đổi trong việc nhìn nhận và đánh giá cuộc chiến tranh Việt Nam. Trong số đó, có những thay đổi, không phải là kết quả của một thái độ khách quan, khôn ngoan, đến gần CHÂN LÝ và SỰ THẬT. Trái lại, có những thay đổi, là hậu quả của sự suy thoái lý trí, nghiêng ngửa lập trường, cùn nhụt nhuệ khí, mòn mỏi lương tâm, hoặc đầu hàng trước thế lực kim tiền, danh vọng… do cộng sản thao túng.

http://baomai.blogspot.com/

Tưởng niệm 44 năm Quốc Hận, sau đây, kính mời Quý vị cùng chia sẻ những SỰ THẬT HIỂN NHIÊN, chứng minh cuộc chiến tranh Việt Nam, KHÔNG PHẢI LÀ CUỘC NỘI CHIẾN, mà SỰ THỰC LÀ CUỘC CHIẾN XÂM LĂNG VNCH do CS quốc tế và CS Bắc Việt, đứng đầu là tội đồ Hồ Chí Minh, thực hiện.

BM

Suốt thời gian chiến tranh Việt Nam, cũng như sau khi chiến tranh Việt Nam kết thúc, quan điểm cho rằng chiến tranh Việt Nam là một cuộc nội chiến đã hiện diện trong đầu óc phần đông người ngoại quốc cũng như một số người Việt thuộc thành phần thứ ba, hoặc thân cộng.

Nguyên nhân chính dẫn đến quan điểm này là do họ không hiểu rõ bản chất của cuộc chiến tranh Việt Nam, tham vọng của đảng cộng sản Việt Nam và chính sách xuất cảng cách mạng nhuộm đỏ toàn cầu của cộng sản quốc tế.

Đặc biệt, trong hai thập niên gần đây, trước sự thống nhất của hai miền Đông và Tây Đức, cùng viễn ảnh thống nhất trong hoà bình của Nam Bắc Hàn, người Việt càng nhận ra tội ác của CS khi thực hiện cuộc chiến tranh xâm lăng VNCH. Vì vậy, để trốn tránh tội ác, CS đã âm thầm giật dây cho tay sai, bằng mọi cách gọi cuộc chiến tranh xâm lăng Miền Nam là cuộc nội chiến.

CS BẮC VIỆT VÀ CS QUỐC TẾ XÂM LĂNG VNCH

image

SỰ THẬT, ai cũng biết, nội chiến là cuộc chiến tranh bắt nguồn từ những mâu thuẫn về quyền lợi giữa các thế lực trong một quốc gia. Trái lại, xâm lăng là cuộc chiến tranh của một quốc gia nhằm thôn tính bờ cõi, lãnh thổ một quốc gia khác có chủ quyền, được quốc tế công nhận.

SỰ THẬT, nhìn vào bản chất cùng nguyên ủy dẫn đến cuộc chiến tranh Việt Nam ta sẽ thấy, đó là một cuộc chiến tranh xâm lăng Việt Nam Cộng Hoà, do cộng sản Bắc Việt chủ trương với sự hậu thuẫn của CS quốc tế. Chủ trương này đã được TC và VC thoả thuận, ngay từ trước khi Hiệp Định Geneva được ký kết.

BM
Tại khách sạn Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc, từ ngày 3 đến 5 tháng 7, 1954 Thủ tướng TC Chu Ân Lai đã họp với Hồ Chí Minh, chỉ thị những điều khoản căn bản VC sẽ phải ký kết tại Hiệp Định Geneva vào ngày 20 tháng 7, 1954. Cũng tại đây, Chu Ân Lai ra lệnh cho CS Hà Nội chỉ được phép thực hiện “chiến tranh du kích đánh phá VNCH ở cấp trung đội trở xuống”.

Bằng chứng, thực hiện chỉ thị của CS quốc tế, ngay trước khi Hiệp Định Geneva ký kết, cộng sản VN đã chôn giấu vũ khí, gài hàng chục ngàn cán bộ, du kính nằm vùng, tại miền Nam với trách nhiệm ám sát, thủ tiêu, khủng bố, phá hoại… hậu thuẫn cho quân đội Bắc Việt xâm lăng thôn tính Miền Nam.

BM
Mao Trạch Đông , Chu Ân Lai và Hồ Chí Minh trong chuyến viếng thăm TC 2 tuần lễ (23-6 đến 8-7-1955). Một lần nữa, Mao Trạch Đông nhấn mạnh với HCM, TC chỉ có thể hậu thuẫn VC thực hiện “chiến tranh du kích đánh phá VNCH ở cấp trung đội trở xuống”.

Bằng chứng, chính Hồ Chí Minh đã ra lệnh cho Lê Duẩn ở lại Miền Nam ngay từ năm 1954, để soạn thảo kế hoạch: Võ trang khủng bố, nổi dậy tại Miền Nam, hậu thuẫn cho Miền Bắc xâm lăng. Kế hoạch này có tên “Đề cương cách mạng miền Nam”, được Lê Duẩn soạn thảo xong vào tháng 8 năm 1956, tại số 29 đường Huỳnh Khương Ninh, gần chợ Đa Kao, Sài Gòn.

Bằng chứng, 2 tháng sau khi Hiệp Định Geneva ký kết, CS Hà Nội bí mật cho thành lập tại Bản Namèo, một đội du kích võ trang gồm 100 quân, với mục đích hậu thuẫn CS Lào, mở đường cho CS Hà Nội xâm lăng và chiếm đóng một phần lãnh thổ Lào vào tháng 12 năm 1958, chuẩn bị cho việc xâm lăng Miền Nam.

Bằng chứng, Nghị Quyết 15 của BCH Trung ương Đảng CS khóa 2, thông qua tháng 1 năm 1959 cũng ghi rõ: Chủ trương, đường lối và kế hoạch, đưa bộ đội chính quy cùng vũ khí của Nga, Tàu từ Bắc vô Nam, thực hiện cuộc xâm lăng Miền Nam.

Bằng chứng, không đầy 5 tháng sau, ngày 19 tháng 5 năm 1959, cộng sản Hà Nội cho thành lập Đoàn 559 [tháng 5 năm 59], và mở tuyến đường vận tải quân sự chiến lược, mệnh danh Đường mòn Hồ Chí Minh. Kể từ đó, binh lính, vũ khí của CS lũ lượt đổ vào Nam, dẫn đến một loạt cuộc nổi dậy và tấn công võ trang của VC tại tại Bến Tre, Ấp Bắc vào cuối năm 1959, đầu năm 1960. Trong khi đó,  mãi đến ngày 8 tháng 3, năm 1965, Mỹ mới chính thức gửi 3500 thuỷ quân lục chiến đầu tiên tới VN.

Bằng chứng, ngay cả những trang web điện tử chính thức của CSVN cũng xác nhận, sự hiện diện của cái gọi là “Quân đội nhân dân Việt Nam” và đảng cộng sản Việt Nam, ngay tại Miền Nam từ cuối thập niên 1950. Cụ thể, năm 2015, trang web của chính phủ VC đã ghi rõ: “Nguyễn Tấn Dũng sinh ngày 17.11.1949 tại Cà Mâu, tham gia Quân đội Nhân dân Việt Nam ngày 17.11.1961, kết nạp đảng CSVN ngày 10.6.67, với 6 lần đoạn danh hiệu Dũng Sĩ Diệt Mỹ”.

BM
Ngày 3-10-1959, nhân dịp sang mừng ngày Quốc khánh của TC, Hồ Chí Minh đã báo cáo với Mao Trạch Đông, Lưu Thiếu Kỳ, Chu Đức, kế hoạch cuối năm 1960, VC sẽ thành lập cái gọi là “Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam Việt Nam”, nhằm đánh lừa dư luận thế giới, biến cuộc chiến tranh xâm lăng Miền Nam thành cuộc nội chiến tại Miền Nam.

Để đánh lừa dư luận, coi cuộc xâm lăng của CS Bắc Việt là cuộc nội chiến tại Miền Nam, CS Hà Nội đã nặn ra cái gọi là “Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam Việt Nam” (MTGP) vào tháng 12 năm 1960, và “Chính phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hòa Miền Nam Việt Nam”(CPLT) vào tháng 6 năm 1969.

Như vậy rõ ràng, chiến tranh VN là cuộc chiến xâm lăng, do CS Hà Nội và cộng sản quốc tế chủ trương, thực hiện, nhằm thôn tính Việt Nam Cộng Hòa, một quốc gia có chủ quyền, có dân, có chính phủ và quốc gia đó đã được quốc tế công nhận. MTGP cũng như CPLT, là những tổ chức bù nhìn do cộng sản Hà Nội nặn lên, nhằm tạo cho cuộc chiến tranh tại Miền Nam là một cuộc nội chiến, đã hoàn toàn bị rữa nát và bị chính cộng sản Hà Nội khai tử, ngay sau khi chiếm được Miền Nam vào tháng 4/75.

image

Đồng ý phần lớn những người tham gia cuộc chiến tranh VN ở cả hai bên chiến tuyến đều là người Việt Nam, nhưng điều đó không phải là yếu tố then chốt để kết luận cuộc chiến tranh đó là cuộc nội chiến. Bằng chứng từ xưa đến nay, mỗi khi đề cập đến cuộc chiến tranh VN, công luận thế giới đều phải thừa nhận đó là cuộc chiến tranh xâm lăng Miền Nam, do CS Hà Nội thực hiện.

Cũng cùng một nhận định như vậy, xưa nay cả thế giới, bao gồm cả CS Hà Nội, đều thừa nhận, sẽ là cuộc XÂM LĂNG, nếu Đông Đức đánh chiếm Tây Đức, Trung Cộng đánh chiếm Đài Loan, hoặc Bắc Hàn đánh chiến Nam Hàn.

HCM – TAY SAI CS QUỐC TẾ – XÂM LĂNG MIỀN NAM

Bất cứ ai hiểu rõ bản chất của đảng cộng sản, tiểu sử của Hồ Chí Minh, cùng diễn biến của cuộc chiến tranh Việt Nam, đều phải thừa nhận, chính cộng sản Bắc Việt, đứng đầu là Hồ Chính Minh, với sự giật dây của TC và Nga cộng, đã gây nên cuộc chiến tranh xâm lăng Miền Nam, khiến mấy triệu người bị thảm tử và đất nước Việt Nam bị lạc hậu cả thế kỷ so với thế giới.

Bằng chứng, tháng 3 năm 2000, trong một bài viết trên tờ tuần báo Việt Mercury, nhan đề “Một quan điểm về vụ Triển lãm chân dung Hồ Chí Minh” của Trần Trường tại Hoa Kỳ, ông Robert Templer đã xác nhận một sự thật kinh hoàng: “Chính Hồ Chí Minh đã khởi sự một cuộc chiến tranh sát hại 3 triệu người Việt Nam”.

Ông Robert Templer là người ngoại quốc, nhưng là nhà trí thức có tầm cỡ được sống tại Việt Nam, giao tiếp với những người cộng sản, nên ông đã nhận ra, vai trò cộng sản quốc tế của Hồ Chí Minh, và nguyên nhân đích thực, dẫn đến cuộc chiến tranh Việt Nam, là do tham vọng xâm lăng của CS quốc tế và Hà Nội.

BM
Phát hiện “mầm non CS Á Châu Hồ Chí Minh”, CS Nga tại Đức đã cấp giấy thông hành số 1829 ngày 16/6/1923, cho Chen Vang (HCM) để tới Nga, tham dự Đại hội Quốc tế CS năm 1924

SỰ THẬT, vai trò và bản chất cộng sản quốc tế trong con người Hồ Chí Minh, không phải chỉ bắt đầu khi cuộc chiến tranh xâm lăng Miền Nam mở màn, mà đã bắt đầu ngay từ khi Hồ Chí Minh, tham gia hội nghị thành Tours của Đảng Xã Hội Pháp, vào ngày 25 tháng 12 năm 1920. Lúc đó Hồ Chí Minh mới 30 tuổi.

Tại hội nghị này, Hồ Chí Minh đã đọc diễn văn, tuyên truyền tư tưởng cộng sản trong các nước thuộc địa, bao gồm cả Việt Nam, và khẳng định, “cách mạng VN chỉ là một bộ phận của cách mạng vô sản và chuyên chính vô sản”.

BM
Bị chủ nghĩa CS đầu độc, tại Đại hội 5 Quốc tế Cộng sản họp ở Nga vào năm 1924, Hồ Chí Minh (ngồi hàng đầu, thứ tư từ phải sang), đọc bản tham luận khẳng định, “vấn đề giải phóng dân tộc chỉ là một bộ phận của cách mạng vô sản và chuyên chính vô sản”.

Trong đại hội lần thứ 5 của Quốc tế cộng sản được tổ chức tại Mạc Tư Khoa từ 17.6 đến 8.7.1924, Hồ Chí Minh với tư cách đại biểu của đảng cộng sản Pháp cũng đã đọc một bản tham luận khẳng định, tư tưởng bán nước cho CS, hết sức nguy hiểm, “vấn đề giải phóng dân tộc chỉ là một bộ phận của cách mạng vô sản và chuyên chính vô sản”. Sau này, trong một bài viết nhan đề, “Con đường dẫn tôi đến chủ nghĩa Lenin” Hồ Chí Minh cũng đã một lần nữa ngu ngốc cho rằng, “Chỉ có chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản mới giải phóng được các dân tộc bị áp bức và những người lao động trên thế giới khỏi ách nô lệ.” 

Sự thật, sau Đệ Nhị Thế Chiến, một loạt các quốc gia trên thế giới được giải phóng, không cần tới chủ nghĩa CS, đã chứng minh sự ngu dốt tai hại của HCM đối với dân tộc VN.

https://baomai.blogspot.com/

Vì Hồ Chí Minh có quan niệm sai lầm như vậy, nên chủ nghĩa cộng sản quốc tế, đã vội vã dùng Hồ Chí Minh, như là một lá bài trong mưu toan, bành trướng thế lực cộng sản quốc tế tại Việt Nam.

Cũng vì vậy, Hồ Chí Minh đã xách động một cuộc chiến tranh xâm lăng Miền Nam kéo dài suốt 16 năm, trong khi những quốc gia khác trong vùng Đông Nam Á, với tinh thần quốc gia thuần túy, đã thực hiện cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc thành công và phát triển thịnh vượng để trở thành những quốc gia phú cường, mà không cần tới chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản.

Trong thời gian trên dưới một thập niên, từ cuối thập niên 1940 đến đầu thập niên 1950, cộng sản quốc tế, cụ thể là cộng sản Tàu và Nga đã cố tình xuất cảng cách mạng, hay nói cách khác, đã xâm lăng dưới chiêu bài khởi nghĩa, đồng khởi, nổi dậy, giải phóng… tại một số quốc gia trên thế giới trong đó có Burma, Mã Lai, Phi Luật Tân, Nam Dương…

May mắn, những quốc gia này không có những kẻ ngu ngốc ăn phải bả CS như Hồ Chí Minh, nên đã thoát khỏi thảm họa thôn tính của chủ nghĩa cộng sản.

CHẠY TỘI CHO HỒ CHÍ MINH

BM
Việt Nam, cầm quyền 1945-1969, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,7 triệu người; tội ác lớn nhất: chiến tranh Việt Nam

Trong khi ông Robert Templer hiểu rõ bản chất của Hồ Chí Minh thì rất tiếc, một số người Việt Nam lại không hiểu như vậy. Thậm chí, có người còn dại dột ăn phải bả CS khi ngây thơ cho rằng, Hồ Chí Minh là một người quốc gia chân chính, một người Việt yêu nước nồng nàn. 

Trước những sự thật hiển nhiên bất khả chối cãi về tội ác bán nước cho CS của Hồ Chí Minh, nhiều nhân vật “trí thức” bị CS giật dây, đã làm những việc ngu muội, so sánh Quỷ với Chúa, với Phật, với Thánh Thần… khi họ viết bài, giả vờ nêu câu hỏi: “Ngô Đình Diệm và Hồ Chí Minh, ai yêu nước, ai bán nước?”

Thậm chí, có người còn ấu trĩ tin vào luận điệu của CS: Chỉ vì Mỹ thờ ơ trước nguyện vọng kết thân với Mỹ của Hồ Chí Minh, nên Việt Nam mới rơi vào qũy đạo cộng sản.

Ăn phải bả CS, họ viện dẫn: Vào tháng 9, tháng 10 năm 1945, Hồ Chí Minh đã viết cả chục lá thư cho TT Truman xin Mỹ bảo hộ cho Việt Nam. Nếu lúc đó tổng thống Truman quan tâm đến nguyện vọng của Hồ Chí Minh, hai dân tộc Việt, Mỹ đã không phải trải qua chiến tranh.

Sự thực, Hồ Chí Minh có viết thư cho Truman. Tuy nhiên phải hiểu, khi viết những lá thư đó, Hồ Chí Minh chỉ có ý muốn dùng Mỹ hất cẳng Pháp, giành “độc lập” cho Việt Nam, để rồi sau đó, Hồ Chí Minh sẽ quay ra phản bội Mỹ, biến Việt Nam thành chư hầu của cộng sản Nga, Tàu.

 BM

Biết rõ âm mưu quỷ quyệt của tay sai CS HCM, nên tổng thống Truman đã quyết định không hậu thuẫn Hồ Chí Minh. Nhờ vậy, VNCH mới được thành lập, nửa nước VN mới được sống trong tự do, dân chủ, cải cách ruộng đất đẫm máu tại Miền Bắc đã không diễn ra tại Miền Nam, và Sài Gòn mới trở thành Hòn Ngọc Viễn Đông… suốt 20 năm.



Hữu Nguyên

Những bài tựa đề có chữ HCM & Hồ Chí Minh  



Những bài tựa đề 30-4-1975

Những bài tựa đề có chữ "Thành Đô" "Hán Hóa"


https://baomai.blogspot.com/

8 bí mật về Nhà thờ Đức Bà Paris
Thỏa thuận thương mại sẽ không kết thúc cạnh tranh Mỹ-Trung?
Thủ phạm là một tổ chức Hồi Giáo cực đoan Sri Lanka
Chuyện thường ngày ở Mỹ
Tỷ phú Đan Mạch mất 3 người con vì đánh bom ở Sri Lanka
Mỗi ngày nên uống bao nhiêu nước?
Đi du lịch, hưởng thụ quá nhiều sẽ thấy chán?
Hơn 200 người thiệt mạng ở Sri Lanka
Vì sao không nên dùng len cashmere, đồ nỉ và vải cotton
TC và VN gần chạm đáy 180 nước về tự do báo chí của RSF
Mỹ nhân trong phim "Thằng gù Nhà thờ Đức Bà Paris"
Bộ phim về giới đấu tranh thảm họa Formosa “Sợ???”
Làm sao để không 'mù loà' trong cảm xúc vì ấn tượng ban đầu
Báo cáo Mueller cuối cùng đã công bố. Chuyện gì kế tiếp?
Notre Dame de Paris, khi một linh hồn vĩnh viễn ra đi
Nhà thờ Đức Bà Paris đứng vững, các bảo vật vẫn an toàn
Các tỷ phú Pháp góp 450 triệu Mỹ kim sửa chữa Nhà thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà ở Paris ý nghĩa thế nào với người Pháp?
Vụ hỏa hoạn Notre Dame Paris
Cháy lớn ở Nhà thờ Đức Bà Paris

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.