Monday, August 11, 2014

Cô gái bán báo xinh đẹp ở Sài Gòn

image
Tại các địa điểm thi của ĐH Sài Gòn, ĐH Sư phạm Sài Gòn và ĐH Khoa học tự nhiên Sài Gòn, nhiều phụ huynh, thí sinh bị thu hút bởi một cô bé bán báo xinh đẹp.

Hình ảnh được đăng tải trên các diễn đàn dành cho giới trẻ, cộng đồng mạng gọi cô bằng biệt danh “hot girl bán báo”. Thông tin cá nhân của cô gái lạ nhanh chóng được tìm ra. Cô chính là Lâm Bảo Nhi, 17 tuổi đang sống cùng dì tại Q.4, Sài Gòn.

image
“Từ một người bạn giới thiệu, Nhi biết được bên tòa báo nọ có tuyển cộng tác viên bán báo tại các cổng trường nhân dịp thi đại học. Nhi thấy việc làm cũng không khó lắm nên tham gia. Đi bán mới biết nghề này rất cực, đứng cả buổi mà bán được có hơn chục tờ. Nhi nhận công việc này không ngoài mục đích kiếm thêm thu nhập” – Nhi chia sẻ.

image
Khi được hỏi ai tác giả của những bức ảnh chụp trong lúc bán báo của Nhi, cô thành thật chia sẻ mình cũng không biết chắc là ai chụp vì sáng hôm đó có rất nhiều người đến xin ghi hình cô. Có một anh còn kêu Nhi đứng hẳn ra một chỗ cho để chụp vài tấm ảnh, không rõ anh ấy đến từ báo nào.

image
Cô Lâm Bảo Nhi cho biết mình có hoàn cảnh gia đình rất đặc biệt, từ khi Nhi học lớp 6, bố mẹ ly hôn rồi mỗi người bỏ đi một nơi, để cô lại cho dì nuôi.
Hiện tại, Nhi không biết bố mẹ mình ở đâu. Dì không có điều kiện nên học xong lớp 9 Nhi xin nghỉ kiếm tiền tự nuôi bản thân, bớt gánh nặng cho người thân. “Mình đi làm đủ thứ, cái gì có tiền miễn không phạm pháp là mình làm, những ngày 8 tháng 3 hay Valentine mình cũng đi bán bông để kiếm thêm thu nhập”.

image

image

image

image

image

image
Tuy nhiên, vận may dường như đã mỉm cười với Lâm Bảo Nhi khi cô bạn được một số kênh truyền thông phát hiện và mời tham gia chương trình.

image
Nhờ có nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt sáng, ăn hình và dáng vóc cân đối, Nhi được mọi người biết đến nhiều hơn, yêu thích nhiều hơn.

image
Những bức ảnh của Lâm Bảo Nhi nhận được nhiều lượt like và chia sẻ hơn sau khi những hình ảnh cô bạn bán báo trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa rồi lan tràn trên mạng.

image
Những hình ảnh nóng bỏng của Lâm Bảo Nhi trong một buổi chụp hình.

image
https://www.youtube.com/watch?v=QkKVOYe_qp4

image
https://www.youtube.com/watch?v=DSkl3t5xeJw


Cô Bán Báo Hot Girl !

Này cô bán báo hót g
ơ
Xin cô ch
chút , cho t Thanh Niên
Thanh niên chìm đ
m trin miên
Trong bia đ
c hi , rượu kia tàn đi
Theo nh
ư li bán câu mi
Cô còn Ph
N sáng ngi hay không ?
Ngày nay ph
n long đong
Mi
n Tây t tán , gi đu , tm hơi
M
i mê cùng khách làng chơi
Nhân Dân còn kh
, xá gì kiếp hoa ?
Công An to
khp mi nhà
Vô t
ư bt b , lut là tao đây !
Vi
t Nam kiếp sng đo đy
Còn chi Lu
t Pháp nhng ngày hôm nay
Thôi thì Văn Hoá ch
c hay ?
Anh
ơi , văn hoá ngày nay gì còn ?
Hà N
i , Đà Nng , Sài Gòn
Đ
ng ta thâu hết bao nhiêu “ chân dài ”
Th
i nay con gái mit mài
Se sua hàng hi
u , IPhone khoe giàu
Xe đua , ti
n t , nhà lu
Nh
ưng tâm rng tuyếch , chút tình cũng không
Còn gì đâu n
a mà mong !!!

Hoàng Hạc

*****
Việt Nam ngày nay . . . 



image

Nếu lượm lặt các tin tức trên báo chí nhà nước CSVN ngày nay, người ta sẽ dễ nhận thấy ra rằng các công trình giúp ích cho xã hội ở Việt Nam hiện nay đã và đang được xây dựng rất nhiều, nhưng hầu hết đều bị bỏ hoang hay dùng để sử dụng vào những việc sai cho mục đích, vì tất cả những vốn đầu tư đó đều đến từ các nguồn viện trợ của quốc tế. Ngay như cả cây cầu Bắc Mỹ Thuận cũng là do nước Úc tài trợ và xây dựng hoàn toàn. Và nếu chúng ta chịu khó đi về nhiều vùng quê nghèo hẻo lánh, người ta dễ dàng nhận thấy là có nhiều tổ chức người Việt ở hải ngoại đã âm thầm quyên góp để giúp tiền bạc để giúp cho VN xây dựng trường học hay cầu cống trong suốt nhiều năm qua.


Tất cả những điều đó cho thấy đảng cộng sản VN là một tập đoàn bất tài. Chính họ đã đẩy đất nước đến sự lụn bại và tủi nhục của ngày hôm nay, chứ chẳng có một thế lực thù địch nào vô đây cả. 

Trong khi đó thì họ cứ tha hồ mà mạt sát khối người Việt ở hải ngoại, nhưng một điều họ khó có thể phủ nhận được là nếu không có khối lượng ngoại tệ của người Việt ở hải ngoại gửi về trong nước hằng năm thì nền kinh tế trong nước và đảng CSVN đã sụp đổ từ lâu rồi.

Chính vì thế, nếu "Mình" còn là một người Việt Nam thì "Mình" phải biết và cảm thấy sự tủi nhục khi nhà nước CSVN luôn tung hô và mừng rỡ những khi nhận được vài triệu đồng bố thí của thế giới, trong khi đó, đối với khối người Việt ở hải ngoại thì họ chỉ cần tổ chức một đại nhạc hội là họ có thể kiếm được số tiền như thế ấy một cách dễ dàng. Điển hình như buổi lạc quyên gây quỹ giúp Thương Phế Binh VNCH hay các cuộc cứu trợ nạn lụt miền Trung hằng năm.

Hơn một trăm năm trước đây, cụ Phan Bội Châu đã từng than thở "Ngọc ở trong nhà, mà lại đi ngửa tay xin từng hột gạo ở ngoài đường" để ám chỉ cái yếu hèn của dân tộc khi phải đi dựa vào các thế lực của ngoại bang.

Một trăm năm sau câu nói này vẫn đúng! Đúng đến độ những ai đang làm con cháu của dòng giống Lạc Hồng phải bàng hoàng và cay đắng lẫn nghẹn ngào!




Nguyễn Chánh Thi


image

image

image

image

image

image

image

image

image


image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

1 comment:

  1. Cô Bán Báo Hot Girl !

    Này cô bán báo hót gơ
    Xin cô chờ chút , cho tờ Thanh Niên
    Thanh niên chìm đắm triền miên
    Trong bia độc hại , rượu kia tàn đời
    Theo như lời bán câu mời
    Cô còn Phụ Nữ sáng ngời hay không ?
    Ngày nay phụ nữ long đong
    Miền Tây tứ tán , gội đầu , tắm hơi
    Mải mê cùng khách làng chơi
    Nhân Dân còn khổ , xá gì kiếp hoa ?
    Công An toả khắp mọi nhà
    Vô tư bắt bớ , luật là tao đây !
    Việt Nam kiếp sống đoạ đầy
    Còn chi Luật Pháp những ngày hôm nay
    Thôi thì Văn Hoá chắc hay ?
    Anh ơi , văn hoá ngày nay gì còn ?
    Hà Nội , Đà Nẵng , Sài Gòn
    Đảng ta thâu hết bao nhiêu “ chân dài ”
    Thời nay con gái miệt mài
    Se sua hàng hiệu , IPhone khoe giàu
    Xe đua , tiền tỷ , nhà lầu
    Nhưng tâm rỗng tuyếch , chút tình cũng không
    Còn gì đâu nữa mà mong !!!

    Hoàng Hạc

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.