Sunday, November 26, 2017

Thế giới đánh giá phi trường Tân Sơn Nhất, Việt Nam

https://baomai.blogspot.com/
Phi trường Hàng không “Tân Sơn Nhất” ở Việt Nam CS được xếp vào hạng “Trộm Cắp Nhất” thế giới.

Phi trường Hàng không “Tân Sơn Nhất” ở Việt Nam CS bị liệt vào 10 phi trường tệ nhất tại Châu Á, và là một phi trường “Tệ Nhất” trong Quốc Tế được xếp vào hạng “Trộm Cắp Nhất” thế giới.

https://baomai.blogspot.com/

Theo trang web Sleeping In Airport đã được công bố gần đây là phi trường Hàng không “Tân Sơn Nhất”  Sài Gòn, đã bị liệt vào 10 phi trường tệ nhất tại Châu Á.

Theo trang web trên: Phi trường  Tân Sơn Nhất cũng đang được cải thiện vượt trên các phi trường tồi tệ nhất trong danh sách các phi trường tại châu Á.

Tiền thân là phi trường tồi tệ nhất thứ 8 trong khu vực, tình trạng xuất nhập cảnh đã xấu đi hơn nữa, do những cáo buộc tham nhũng. Nhiều người trả lời khảo sát cho biết: Cán bộ Hải quan yêu cầu hối lộ để di chuyển qua thủ tục  nhanh hơn, và những người đã từ chối trả lời các vấn đề một cách nhanh chóng phải đối mặt với giấy tờ của họ. Khiếu nại khác bao gồm các tín hiệu Wi-Fi kém, phòng vệ sinh dơ bẩn, và hạn chế lựa chọn của nhà hàng”.

https://baomai.blogspot.com/

Trang web Sleeping In Airport cũng nêu ra đề nghị “nếu đến thăm phi trường Tân Sơn Nhất, hành khách hãy cẩn thận giữ tài sản có giá trị và một số tiền mặt nhỏ trên tay”.

Giới chức chính phủ CS Việt Nam cũng thừa nhận có nhiều vụ trộm cắp tại phi trường Tân Sơn Nhất. Thứ trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải CS,  Phạm Quý Tiêu, phát biểu tại một Hội nghị liên quan hồi năm 2014 rằng: Vụ tài sản trong hành lý của hành khách bị trộm là một truyền thống có từ lâu trong máu dân Việt rồi, nhưng chưa thể ngăn chặn được.

Phạm Quý Tiêu nói rằng:

https://baomai.blogspot.com/

Có 3 chỗ liên quan đến vụ mất hành lý của hành khách, một là tại phi trường, ở đó chỉ có bốc vác với lại an ninh Hàng không thôi, ở tại hầm hàng, ở chung hầm hàng hành khách và đặc biệt là hầm hàng rời, thứ ba tại máy soi của Hải quan. Có 3 chỗ đấy thôi là ăn cắp của thôi !”.

Trang mạng xã hội facebook tên Tiếng Nói Ngườii Dân đã đăng bài viết chỉ trích phi trường Tân Sơn Nhất là một phi trường tồi tệ hơn những gì mà trang web Sleeping in Airport công bố nữa. Trang facebook này nói  phi trường Tân Sơn Nhất là một “phi trường trộm cắp nhất thế giới”.

Trang Tiếng Nói Người Dân nói rằng:

Phi trường TSN là cảng Hàng không quốc tế INTERNATIONAL AIRPORT VIETNAM đại diện cho bộ mặt quốc gia, khi khách quốc tế đến Du Lịch thăm viếng đất nước này…Thế nhưng không có phòng khách, chỗ ngồi để cho người chờ đợi đón tiếp khách từ cổng ra, và không có khu phòng để cho khách đưa tiễn. Cả hai khu đón và đưa hàng lớp người đứng chen chúc ngoài hành lang trước cổng ra vào, phi trường thì xì xèo ồn ào như một tổ ong.

https://baomai.blogspot.com/

Toilet, mùi nước tiểu xú uế bốc lên ….... . Nước giải khát và đồ ăn uống giá chặt chém, cũng như các nhân viên cân hành lý thì hống hách, câu giờ để tỏ ra xin cho như khâu kiểm tra Hải quan (customs). Khâu ra máy soi cửa phi trường, nhân viên hạch hỏi những câu hách dịch, mang theo bao nhiêu TIỀN?, có mang thuốc tây không?, bao nhiêu Rượu?…v…v..., cho dù đã qua máy soi nhưng vẫn hù dọa để moi TIỀN. Nhất là Việt kiều và người Châu Á (10 đến 20 USD) sẽ được qua nhanh chóng, mà không cần soi chiếu hạch sách gì!.

fashgif fashion bag womenswear womens fashion

Thủ tục Công An xuất nhập cảnh thì câu giờ, mặc dù đã có thị thực VISA hợp lệ ( Passport  ngoại quốc) nếu không bo TIỀN, nhất là Việt kiều và người Châu Á. Phải mất 20 đến 35 phút để kiểm tra an ninh và scan thông hành vào dữ liệu. Trong khi cảnh sát xuất nhập cảnh ở các phi trường Châu Âu không mất quá 3 phút, để scan Passport.

https://baomai.blogspot.com/

Đặc biệt vấn nạn trộm cắp tài sản trong hành lý của khách. Dù có nhiều cuộc họp bàn về cách ngăn chặn vấn nạn trộm cắp ở phi trường, nhưng dường như ngành Hàng không Việt Nam vẫn ” bó tay” với thực trạng này, bị quốc tế xếp hạng ” CẢNG HÀNG KHÔNG TỒI TỆ NHẤT THẾ GIỚI” đến nông nỗi này… thì quả là quá tệ,  là quá chính xác vô cùng !”.

dancing airport soul plane plane

Chỉ cần được yêu mến, bạn sẽ có tất cả
Sau 20 năm, Internet 'chuyển hoá' Việt Nam như thế...
Ngôi nhà 34 Hoàng Diệu: chứng nhân của Lịch sử
Victoria's Secret Fashion Show 2017
Già Dịch
Tại sao lại gọi là "thịt kho tàu" ?
VN không hài lòng với Facebook về việc thanh lọc t...
Máy chủ của Facebook đặt ở đâu?
Mô hình đặc khu kinh tế đã lỗi thời?
Những hiện tượng kỳ thú của đại dương vào ban đêm
Thế giới nhìn thấy một Donald Trump rỏ nét
Vụ rò rỉ email của bà Clinton đã được ‘đối xử đặc ...
Hillary Clinton không thể đứng trên pháp luật
Về chuyến công du Châu Á của Tổng thống Trump
Chuyến đi của ông Trump thành hay bại?
Voi VN lên tàu Ba Lan ra Bắc rồi đi đâu?
Somaliland: xứ sở tiền mặt không còn tồn tại
Nguồn gốc các ‘sân chơi’ văn phòng ở Thung lũng Si...
Chán Đảng khô Đoàn: Có phải là mới?
Ông bà Trịnh Văn Bô và căn nhà niềm tin

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.