Monday, November 6, 2017

Đệ nhất Thiếu Lâm Yi Long bị hạ đo ván

https://baomai.blogspot.com/
" Đệ nhất Thiếu Lâm " Yi Long có trận thượng đài với võ sĩ Thái Lan Sittichai Sitsongpeenong – tay đấm đang được xếp hạng 1 làng Kickboxing thế giới hạng bán trung, diễn ra tại Côn Minh.

Đáng chý ý, đây là lần đầu tiên Yi Long thi đấu bằng trang phục của một võ sĩ kick-boxing thay vì một chiếc quần dài mang đặc trưng Thiếu Lâm như từ trước tới nay.

https://baomai.blogspot.com/

Đúng như dự đoán, Yi Long đã gặp rất nhiều khó khăn trước Sittichai nhưng không nhiều người nghĩ võ sĩ lừng danh nước chủ nhà lại để thua đo ván theo cách dễ dàng đến thế.

https://baomai.blogspot.com/
Sittichai (trái) quá mạnh mẽ trước Yi Long

Trận đấu đã trở nên gây cấn ngay sau tiếng cồng bắt đầu hiệp 1. Hai võ sĩ thi đấu đôi công và không hề tỏ ra e dè. Trong thế trận ấy, võ sĩ Thái Lan đã cho thấy tại sao anh lại được xếp hạng 1 ở làng kickboxing hạng bán trung.

Thậm chí Yi Long còn 2 lần bị ngã lăn xuống sàn sau khi dính trọn cú đá cực mạnh bằng chân trái và một cú đạp thẳng bằng chân phải của Sittichai.

https://baomai.blogspot.com/

Cao trào lên đến đỉnh điểm trong hiệp đấu thứ 2. Trong thế trận lấn lướt, Sittichai tung một loạt cú đấm trước khi dùng cú đá tầm cao cực mạnh bằng chân trái. Yi Long choáng váng, ngã vật xuống sàn.

Trọng tài lập tức phải đếm nhưng lần này, " Đệ nhất Thiếu Lâm " đã không thể gượng dậy giống như trong hiệp 1. Trong tài phải tuyên bố dừng trận đấu với chiến thắng knock-out cho Sittichai.

Thất bại muối mặt, Yi Long gây thất vọng tràn trề cho người hâm mộ Trung cộng. Ngược lại, người hâm mộ Thái Lan lại vô cùng hả hê bởi Sittichai đã " báo thù " giúp người bạn Buakaw, khi cách đây 1 năm, Buakaw bị xử thua Yi Long đầy tranh cãi trên đất Bắc Kinh.

https://baomai.blogspot.com/

image


“Đệ nhất thiếu lâm” đọ sức với kickboxer số 1 thế giới

https://baomai.blogspot.com/
Sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng “đệ nhất thiếu lâm” Yi Long sẽ trở lại thượng đài với võ sĩ Thái Lan Sittichai Sitsongpeenong - người đang được xếp số 1 làng kickboxing thế giới hạng bán trung vào ngày 4/11 tới đây.

Giới truyền thông cho rằng Yi Long muốn đánh bại Sittichai để đập tan mọi nghi ngờ từ dư luận. Thời điểm này cách đây 1 năm, “Đệ nhất Thiếu Lâm” có trận thắng bằng tính điểm trước “Thánh Muay Thái” Buakaw Banchamek tại sự kiện võ thuật Wu Lin Feng 2016. Thắng Buakaw là một thành tích đáng tự hào, nhưng niềm vui của Yi Long chắc chắn không trọn vẹn bởi kết quả trận đấu gây nhiều tranh cãi.

https://baomai.blogspot.com/

Sittichai thượng đài 148 trận, thắng tới 113 trận, trong đó 31 trận thắng knock-out và chỉ thua 30 lần ở võ đài kickboxing. Tay đấm người Thái còn đang sở hữu những chiếc đai WBC và WMC của Liên đoàn Muay Thái thế giới.

Yi Long bắt đầu nổi danh kể từ khi anh vô địch quốc gia môn Vịnh Xuân năm 2008. Võ sĩ sinh năm 1987 không phải là kickboxer tốt nhất, thậm chí không phải là võ tăng Thiếu Lâm, nhưng với niềm đam mê võ thuật, sau 7 năm lăn lội cống hiến, anh đã có được những thành công nhất định cho riêng mình. Võ sĩ 30 tuổi đã được công chúng công nhận như người con Thiếu Lâm thực thụ.

Nếu chiến thắng trong lần thượng đài này, Yi Long không những giành được giải thưởng hấp dẫn 100 triệu Nhân dân tệ, mà còn lọt Top 3 võ sĩ mạnh nhất thế giới, quan trọng là anh có cơ hội khẳng định sức mạnh trước người hâm mộ trên thế giới.

https://baomai.blogspot.com/

Không được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng “Đệ nhất thiếu lâm” vẫn tỏ ra đầy tự tin: "Tôi đang rất chờ đợi trận đấu ngày 4/11 tới, khi sẽ được so găng với một đối thủ mạnh nhất. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để tôi chứng minh khả năng của mình và nhận được sự tôn trọng từ người hâm mộ. Tôi cũng muốn được lần đầu tiên lọt vào top 3 võ sĩ mạnh nhất thế giới".



Huyền Mai

https://baomai.blogspot.com/

Tay súng Texas là ai và có liên hệ với quân đội nh...
Đà Nẵng trang hoàng APEC 2017 sau bão Damrey
Bệnh Parkinson
Sao chữ Việt Cộng không dùng mà đồ ăn Việt Cộng th...
Sự tự tin của Tổng thống Trump
Hai cách chào khác biệt
Xả súng nhà thờ First Baptist Church Texas
Người Việt và Châu Á nghĩ gì về Tổng thống Trump?
Chuyện đàn ông
Ngôn ngữ Việt cộng: "Chôn rau cắt rốn"
Huyền thoại về muối
Boeing C-17 Globemaster vừa tới VN sửa soạn cho AP...
Việt Nam bãi bỏ chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu
Đòi 10kg trang sức mới chịu kết hôn
Hòn đảo chết chóc nhất thế giới
Sức Mạnh của Truyền Hình và Chiến tranh Việt Nam
Phim tài liệu 'Vượt Qua Nỗi Sợ Hãi' của nghệ sĩ Ki...
Phụ nữ Quyền lực Nhất Thế giới 2017
Bà Roberta McCain: thư gởi TT Lyndon B. Johnson 19...
70% người Việt Nam ủng hộ quân đội cầm quyền ?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.