Monday, November 13, 2017

Tên trộm tháo nhẫn kim cương từ tay người quá cố

https://baomai.blogspot.com/

Một tên trộm chẳng ngờ mình bị “chơi xỏ” đau đớn khi hành động ăn cắp đồ người chết, khiến người đàn bà này bị camera an ninh ghi lại toàn bộ, gây sốc cho cả người nhà nạn nhân lẫn cảnh sát, vì ngang nhiên tháo nhẫn kim cương từ tay người quá cố.

https://baomai.blogspot.com/

Theo báo USA Today đưa tin vụ việc xảy ra vào tháng 4 năm 2016 tại nhà tang lễ Sunset Funeral Home ở thành phố Odessa, bang Texas.

Trước khi cử hành tang lễ, thi thể của bà Lois Hicks (88 tuổi) được đặt trong một quan tài mở nắp và để bên trong phòng chờ. Cảnh sát điều tra cho biết có một người phụ nữ đi từ ngoài vào xin đi nhờ nhà vệ sinh. Tuy nhiên người phụ nữ này lại không đi thẳng vào nhà vệ sinh như chỉ dẫn mà lại lẻn vào phòng đặt quan tài của người quá cố.

https://baomai.blogspot.com/
Người phụ nữ cả gan trộm cả nhẫn của người quá cố

Đoạn phim được camera ghi lại cho thấy một cảnh tượng đáng phẫn nộ, người phụ nữ không một chút e dè đã tiến lại gần thi thể bà Lois, cúi sát người vào quan tài và cố sức kéo chiếc nhẫn ra khỏi tay bà. Thực hiện xong hành vi kinh tởm của mình, tên trộm nhanh chóng rời khỏi nhà tang lễ và leo lên xe tẩu thoát.

Con gái bà Lois, chị Vel McKee kể lại: “Chúng tôi chỉ mới ra ngoài khoảng 15 phút. Khi quay trở lại để sửa soạn lần cuối cho mẹ, tôi giật mình khi thấy bàn tay bà bị trầy xước, đỏ bầm lên và chiếc nhẫn thì đã biến mất”.

https://baomai.blogspot.com/
Chiếc nhẫn kim cương bị tháo ra một cách mạnh bạo, khiến tay của bà cụ bị trầy xước và bầm đỏ

Chị Vel không giấu nổi sự tức giận: “Thông thể tin nổi có người lại hèn hạ đến thế. Hành động đó làm tôi thấy kinh tởm. Thật kinh khủng! Tôi mong cảnh sát sẽ sớm bắt được cô ta”.

Được biết chiếc nhẫn kim cương này là biểu tượng của tình yêu và lòng thủy chung của bà Lois với người chồng đã mất, ông Gayle. Việc tìm lại chiếc nhẫn không chỉ là muốn tìm lại kỷ vật vô giá của gia đình mà pháp luật cần phải trừng phạt nghiêm minh hành động ăn cắp tài sản từ người quá cố.

https://baomai.blogspot.com/ 
Tên trộm đã bị bắt sau nhiều ngày lẩn trốn

Sau nhiều ngày điều tra, cuối cùng cảnh sát cũng bắt được tên trộm bạo gan kia chính là Kalynn Homfeld. Người này sau đó bị xử 2 năm tù giam vì tội trộm cắp. Chỉ có điều Katlynn không thể ngờ được rằng, chiếc nhẫn khiến mình phải vào tù lại là một chiếc nhẫn nhựa trị giá chưa đến 10 USD.

https://baomai.blogspot.com/ 
Bà Lois là một phụ nữ vui tính, làm cho tên trộm "xấc bấc xang bang" chỉ vì một chiếc nhẫn bằng nhựa

Nghe tin về chiếc nhẫn nhựa, gia đình chị Vel không khỏi bật cười bởi lúc còn sống, bà Lois là một người rất vui tính, thích trêu đùa mọi người. Thật không ngờ rằng đến khi qua đời, bà cũng không quên trêu chọc cả gia đình và nhất là “chơi xỏ” cho tên trộm một vố đau điếng.

image


Vị thế Philippines trong chiến lược của Hoa Kỳ
Báo Anh nói gì về APEC 2017 và Trump?
Tại sao người Việt ở phương Tây lại giỏi ?
Mất Mẹ vì không hiểu biết về biến chứng ?
Tổng thống Mỹ phải chịu trách nhiệm trước ai?
Cá Hồi nuôi: Thực phẩm độc hại nhất Thế Giới ?
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn dừng ăn thịt?
Kính nhắc bài khi TT Trump phát biểu ở APEC
Cắt mọi giao tiếp xã hội có nâng cao hiệu suất côn...
Thế giới lo lắng khi băng tan ở Mỹ
TT Trump ca ngợi dũng khí Hai Bà Trưng
Ai sẽ gánh vác thay nước Mỹ?
Bài phát biểu của Tổng thống Trump tại APEC
Cháu ngoại TT Trump được khen vì hát bằng tiếng Tà...
Vì sao người Trung cộng thích Trump?
Trần Gia Phụng: người thấy được cọng rác, chê cả c...
Mẹ Nấm
Cuốn sách ‘lọc nước’ kỳ diệu
Tại sao ông Donald Trump trở thành Tổng Thống Mỹ?
Trung cộng đón TT Trump bằng nghi thức biệt lệ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.