Sunday, April 22, 2018

Danh sách 10 trường THPT Quốc tế tại Hà Nội

https://baomai.blogspot.com/

Ngày nay khi điều kiện kinh tế ngày càng được cải thiện, cuộc sống phát triển thì các bậc phụ huynh lại càng chú trọng nhiều hơn đến việc học tập của con em mình, trong đó các trường quốc tế đặc biệt có sức thu hút rất lớn, vừa bởi nhu cầu, vừa bởi điều kiện cùng những chương trình quốc tế đảm bảo tương lai tốt hơn. Hiện nay, ngay tại Hà Nội đã có những trường THPT quốc tế hàng đầu, hãy cùng Top list đi tìm hiểu ngay sau:

Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia

https://baomai.blogspot.com/

Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt là một trong những ngôi trường quốc tế hàng đầu tại Hà Nội.

Trường được thành lập vào năm 2013 và nằm tại thành phố Hoàng Gia (Royal City). Chương trình giảng dạy của nhà trường dựa trên Chương trình Giáo dục Quốc gia Anh, kết hợp với một số môn học bằng tiếng Việt nhằm mang lại cho các em những tinh hoa của hai nền giáo dục Anh Quốc và Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp, các em học sinh sẽ được cấp Chứng chỉ Tú tài Quốc tế, chứng chỉ này sẽ giúp các em được công nhận và là chìa khóa đưa các em đến với những trường đại học danh tiếng trên thế giới. Đến với Anh Việt các em học sinh sẽ được chuẩn bị hành trang để có thể trở thành những nhà lãnh đạo tương lai của đất nước trong mọi lĩnh vực mà các em chọn. Với chương trình giáo dục quốc tế độc đáo, sẽ giúp các em có kiến thức toàn cầu và gìn giữ những giá trị của dân tộc.

Trường Phổ thông Việt – Úc Hà Nội

https://baomai.blogspot.com/

Trường Phổ thông Việt – Úc Hà Nội là trường phổ thông bán quốc tế, được thành lập theo quyết định số 1452/QĐ-UBND ngày 13/4/2007 của UBND TP Hà Nội. Trường thực hiện việc giảng dạy và học tập theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, ngoài ra trường còn đưa vào chương trình chính khóa các môn học tiếng Anh toàn cầu, Thương mại toàn cầu của trường đối tác Presbyterian Ladies' College (PLC) Sydney và PLC Armidale - Úc. Chương trình toàn cầu này được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi các giáo viên tiếng Anh bản ngữ do trường PLC trực tiếp tuyển chọn.

Học sinh học tại đây được hưởng các lợi ích giống như đi du học nước ngoài trong khi vẫn nhận được sự chăm sóc từ gia đình. Trường có cơ sở hiện đại, cùng các giáo viên có trình độ chuyên môn cao và rất tâm huyết, học sinh sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất để phát triển tri thức, hoàn thiện nhân cách và các kỹ năng để đáp ứng yêu cầu các cấp học tiếp theo trong và ngoài nước.

Đặc biệt, chứng chỉ AISC (Australian International Schools' Certificate) của Chương trình toàn cầu và bằng tốt nghiệp THPT sẽ giúp học sinh Việt - Úc vào thẳng năm thứ nhất một số trường đại học có tên tuổi trên thế giới cũng như một số trường ĐH Quốc tế ở Việt Nam.
 

Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam

https://baomai.blogspot.com/

Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam có hệ thống trường chuẩn cho từng cấp học. Trường được cai quản rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, tận tụy với công việc, là tổ trưởng bộ môn, giáo viên giỏi từ nhiều trường nổi tiếng nhất ở Hà Nội, luôn muốn mang lại cho các em cơ hội và điều kiện học tập tốt nhất để phát huy hết khả năng của mình.

Với phương châm "với bạn - chúng tôi tận tâm. Với tri thức - chúng tôi trân trọng”, ban lãnh đạo nhà trường đang không ngừng khẳng định vị thế nhu cầu dạy và học trong xu thế giáo dục hiện nay, cùng với những cơ sở khang trang chắc chắn sẽ "chắp cánh ước mơ", đem lại cho các em học sinh một tương lai sáng lạn.
 

Trường Quốc tế Nhật Bản

https://baomai.blogspot.com/

Trường Quốc tế Nhật Bản là hệ thống giáo dục liên cấp từ cấp bậc mầm non đến hết THPT theo mô hình của Nhật Bản, một mô hình cấp tiến ở thủ đô Hà Nội. Thực hiện giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục vào đạo đức, giáo dục cho học sinh lòng nhân ái, bao dung, xây dựng nên những con người có tri thức, tự tin, tự trọng, kỷ luật, có khả năng làm việc độc lập theo nhóm, đủ phẩm chất để trở thành những công dân ưu tú, sinh viên đạt tiêu chuẩn Quốc tế, những nhà lãnh đạotrong tương lai.

Với cơ sở vật chất hiện đại, cùng hàng giáo viên là người Nhật, người Mỹ và một số người Việt có tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy chắc chắn sẽ mang lại cho các em học sinh môi trường học tập tốt nhất với đầy đủ mọi thuận lợi để chắc chắn các em phát triển toàn diện để trở thành những người xuất sắc.
 

Hanoi ACADEMY

https://baomai.blogspot.com/

Hanoi ACADEMY là trường song ngữ quốc tế đầu tiên trên địa bàn Hà Nội, đi vào hoạt động từ năm 2009. Đây là hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, với mục tiêu giáo dục là "kiến tạo công dân toàn cầu".

Đến với Hanoi ACADEMY học sinh có cơ hội hòa mình vào môi trường học tập song ngữ mới mẻ: Việt Nam và Quốc tế, cùng với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam,  Hanoi ACADEMY xây dựng trình độ quốc tế dựa trên chương trình học có bản quyền của Anh quốc để đào tạo kiến thức, kỹ năng và tư duy toàn cầu cho học sinh của trường.

Bên cạnh đó, với tư cách là trung tâm khảo thí chính thức của Edexcel, Hanoi Academy tổ chức thi và trao các bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, giúp mở ra nhiều cơ hội chuyển tiếp sau này.
 

Trường Song ngữ Quốc tế Newton

https://baomai.blogspot.com/
Trường Song ngữ Quốc tế Newton là ngôi trường có sự liên kết chặt chẽ, liên kết với các trường ở Anh, Mỹ, Australia, Canada,... được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thẩm định và cho phép hoạt động.

Tại đây, học sinh được học các môn theo “GW PROGRAM” là chương trình GW bao gồm các môn của Bộ Giáo dục Việt Nam và các môn bằng tiếng Anh của giáo dục Mỹ: Toán, khoa học, ngoại văn do giáo viên của trường GW (Mỹ) dạy.

Hằng năm học sinh được cả trường phổ thông Newton và cả trường GW (Mỹ) cấp chứng chỉ, khi đạt đủ 24 tín chỉ thì được cấp thêm bằng tốt nghiệp THPT của trường GW (Mỹ) hoặc học sinh học chuyển tiếp sang Mỹ sẽ lấy một số tín chỉ ở Việt Nam và tiếp tục hoàn thành nốt một số tín chỉ ở Mỹ.
 


Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel

https://baomai.blogspot.com/

Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel được xây dựng trên triết lý giáo dục phương Tây hiện đại, là sự hội tụ những người bản lĩnh, tài năng, có nhiều kinh nghiệm trong giáo dục, cùng cơ sở khang trang chắc chắn sẽ là sự lựa chọn để các em học sinh có thể phát huy khả năng của mình tại đây.

Khi bước vào cấp THPT, nhà trường sẽ cung cấp chương trình Quốc tế bên cạnh chương trình song ngữ nhằm giúp học sinh thi lấy chứng chỉ tốt nghiệp THPT SACE (South Australian Certificate of Education) của Nam Úc có giá trị tương đương với chứng chỉ A level và IB, có thể dùng để xin học ở một số trường đại học của các nước nói tiếng Anh. Đặc biệt, quy trình tuyển sinh ở đây rất chặt chẽ, linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của từng cấp học.
 

THCS – THPT Quốc tế Thăng Long – Hệ Thống Giáo Dục Bill Gates

https://baomai.blogspot.com/

Trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long được thành lập vào năm 2010, với mục tiêu đào tạo hướng tới một thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện, văn minh, năng động, khỏe mạnh cả thể chất và tinh thần, phát huy tối đa năng lực của các em học sinh, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện – Hiện đại – Tự tin – Hội nhập, nơi nhà trường - gia đình - xã hội liên kết chặt chẽ, hình thành cộng đồng giáo dục mạnh mẽ.

Nhà trường có chương trình đào tạo cấp tiến, bên cạnh việc thực hiện đầy đủ theo kế hoạch của Bộ Giáo dục Và Đào tạo, nhà trường còn xây dựng chương trình quốc tế, chú trọng phát triển năng khiếu cá nhân, thành phần giáo viên được lựa chọn kỹ càng, có năng lực chuyên môn, yêu nghề, cộng với các chuyên gia nước ngoài có chứng chỉ quốc tế về giảng dạy tiếng Anh và có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Quốc tế.
 

Hanoi International School

https://baomai.blogspot.com/

Hanoi International School là dự án hợp tác giữa Trung tâm công nghệ giáo dục với Công ty phát triển các trường Quốc tế Hoa Kỳ, trường mang đến cho các em học sinh một chương trình giáo dục phổ thông quốc tế bằng tiếng Anh cho học sinh từ lớp mẫu giáo đến cấp THPT. Chú trọng phát triển các kỹ năng cơ bản, thúc đẩy sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề, tập trung đến các nguyên tắc đạo đức, giúp học sinh có sự chuẩn bị sẵn sàng đối phó với xã hội.

Đặc biệt, nhà trường áp dụng chương trình giảng dạy quốc tế và cân bằng để giáo dục, phát triển trẻ trở thành người dân có ý thức toàn cầu, có trách nhiệm. Cùng với ban điều hành, giáo viên có trình độ, với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết và tận tình sẽ là điều kiện thuận lợi để các em có môi trường học tập chu đáo và tích cực.
 

Danh sách 10 trường THPT Quốc tế tại Hà Nội, mong rằng các bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn nhất, nhằm tạo điều kiện để lựa chọn môi trường học tập tốt nhất với con, em mình.

https://baomai.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.