Sunday, May 20, 2018

Bị đe dọa vì đội nón “Make America Great Again”

https://baomai.blogspot.com/
Eugenior Joseph kể lại sự việc xảy ra hôm Chủ Nhật trên chương trình “Fox and Friends”.

Fox News – Một người đàn ông, 22 tuổi, bị nhân viên tại nhà hàng Cheesecake Factory ở Miami đe dọa vì đội nón “Make America Great Again.”

Eugenior Joseph kể lại sự việc xảy ra hôm Chủ Nhật trên chương trình “Fox and Friends”: “Tất cả họ đứng vây sau lưng tôi, một trong những nhân viên đó nói, ‘Tôi sẽ giật cái nón đó ra khỏi đầu hắn, tôi sẽ đánh hắn mạnh đến mức cái nón đó văng ra’.”

Anh Joseph kể tiếp: “Họ siết chặt nắm tay và đứng phía sau tôi, cố làm chúng tôi sợ. Tôi không cảm thấy gì nhưng sự việc này thật đáng buồn.”

https://baomai.blogspot.com/

Anh Joseph đã đi ăn cùng gia đình bạn gái tại nhà hàng Cheesecake Factory vào Ngày Của Mẹ. Dì của bạn gái anh là người đầu tiên nhận thấy những nhân viên “chỉ chỏ” vào anh.

Anh Joseph kể: “Tôi chỉ quay lại và nhìn họ. Tôi không nói gì cả. Tôi thấy họ nhìn chằm chằm tôi và gia đình bạn gái. Họ cố đe dọa chúng tôi… Tôi chỉ phớt lờ mọi việc.”

Anh Joseph kể rằng anh quay lại và cầm điện thoại, nhưng ngay sau đó một nhóm nhân viên tụ tập phía sau anh, một người đã đưa ra lời đe dọa nói trên.

Anh Joseph nói: “Ngày Của Mẹ hoàn toàn bị hủy. Thật đáng buồn là điều đó đã xảy ra.”

Cheesecake Factory đã phát hành một tuyên bố xin lỗi hôm thứ Ba vì hành vi của những nhân viên này. Họ cũng cho biết là hai trong số các nhân viên tại địa điểm Dadeland Mall đã bị cho thôi việc.

https://baomai.blogspot.com/

Nhà hàng này đã chia sẻ bản tuyên bố với chương trình “Fox and Friends”: “Chúng tôi rất thất vọng khi biết tin hai nhân viên đã đưa ra những nhận xét về chiếc mũ khiến anh Joseph và gia đình bạn gái cảm thấy không được hoan nghênh.”

Tuy nhiên, anh Joseph tin rằng có hơn 2 nhân viên đã tham gia vào hành động đe dọa đó. Anh còn tin rằng một trong số họ đã sử dụng từ ngữ thô tục, xúc phạm đến màu da của anh.

https://baomai.blogspot.com/

Anh Joseph cho hay: “Tôi yêu Donald Trump. Ông ấy là điều đất nước này cần. Người ta có thể nói bất kỳ điều gì họ muốn về ông ấy. Mọi người đều có quyền nêu ý kiến của mình. Bản thân tôi thì tin rằng ông ấy chính là tất cả những gì chúng ta cần ở đất nước này.”

Trên tất cả, anh Joseph hy vọng mọi người sẽ khoan dung hơn trong tương lai.

Anh Joseph nói: “Đối với tôi, vấn đề không phải là chủng tộc. Ai cũng có thể đội nón MAGA. Đó là tự do ngôn luận. Đây là nước Mỹ. Mọi người có quyền nêu lên ý kiến của mình. Nếu ai đó muốn đội nón MAGA, bạn nên tôn trọng quyết định của họ.”




Nam Phố

https://baomai.blogspot.com/

Dân tộc Việt đang bị diệt vong vì vũ khí ho...
Hiệp sĩ đường phố hãy tỉnh lại
Bác sĩ tị nạn CS lừng danh thế giới
Nữ Giám đốc CIA đầu tiên của nước Mỹ
Năm điều chớ làm khi sơ cứu
Hiệp sĩ đường phố là anh hùng hay nạn nhân?
Hòn đảo ma của Anh giữa đại dương
Đòn độc
Đệ nhất phu nhân đặc biệt nhất trong lịch sử Mỹ
Những bài tựa đề có chữ "Trump" "Melania"
Melania Trump_ Một người vợ biết đặt niềm tin vào ...
Hostel, Bed & Breakfast, Homestay
Xe lửa dài nhất trên thế giới
Trump thắng cử nhờ bàn tay thứ hai…
Du khách Trung cộng mặc áo đường lưỡi bò tại Việt ...
Dự luật đối phó sự bành trướng của Trung cộng
Báo nước Anh nói về “tính cách đói khát” của người...
Những ứng dụng của Google Maps
Có nên trả người yêu cũ 'phí chia tay' không?
Tàu sân bay tự đóng đầu tiên của Trung cộng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.