Saturday, June 16, 2018

Thư ngỏ của một sĩ quan Công an gửi các bạn đồng nghiệp

https://baomai.blogspot.com/

Thưa các anh chị,

Tôi là một  quan công tác trong lực lượng Công an như các anh chị. Tôi viết nên những dòng này sau nhiều đắn đo, cân nhắc. Là một người Việt, yêu nước Việt Nam, tôi thấy mình phải lên tiếng, góp phần dù ít hay nhiều để bảo vệ Đất nước.

Tôi xin khẳng định việc viết thư ngỏ hoàn toàn xuất phát từ lương tâm, trách nhiệm của một người lĩnh lương từ những đồng tiền thuế của Nhân dân. Tôi cũng khẳng định không ai xúi giục tôi, và tôi kịch liệt phản đối mọi hành động tấn công cá nhân, mọi quan điểm quy chụp tôi viết với động cơ vì tiền, cũng như chụp mũ tôi là kẻ bất mãn. Tôi là người bất bình với những điều xấu xa, chỉ đơn giản vậy thôi! Hãy tranh luận với các luận điểm mà tôi đưa ra, đừng tấn công cá nhân tôi.

Thưa các anh chị,

https://baomai.blogspot.com/

Đất nước này không chỉ cho chúng ta, mà còn cho các con cháu, các thế hệ sau này. Nếu chúng ta không làm gì, có thể chỉ một thời gian ngắn nữa thôi Việt Nam sẽ biến thành một khu vực như Tân Cương, Tây Tạng, bị bành trướng Trung cộng thâu tóm và đô hộ. Từ sâu thẳm trong tâm can, không có gì đau xót hơn khi thấy viễn cảnh u ám về việc nước nhà mất độc lập, bị ngoại bang nuốt chửng. Vì vậy tôi thấy phải có trách nhiệm viết lên thư ngỏ này.

https://baomai.blogspot.com/

Chẳng có luật nào của nước Việt Nam quy định đối tác cụ thể của các dự án phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng phải là Trung cộng. Nhưng có một thực tế không thể chối bỏ là gần như tất cả các dự án lớn nhỏ hiện nay đều dính tới Trung cộng. Hầu như toàn bộ các dự án nhiệt điện, nhà máy xi măng từ Bắc tới Nam, hoặc các dự án xây dựng lớn như đường sắt Cát Linh - Hà Đông đều do các công ty Trung cộng thực hiện. Công nghệ Trung cộng lạc hậu, ô nhiễm, dự án đội vốn gấp nhiều lần so với giá ban đầu, đó là thực tế mà bất cứ ai cũng có thể thấy được. Người Trung cộng vào, việc phụ là làm dự án, việc chính là tìm cách lũng đoạn, lập làng, lập xóm, ngăn sông cấm chợ người Việt. Anh chị em làm công tác xuất nhập cảnh rất mệt mỏi với đám người TC vào làm công nhân nhưng không có visa.

Một nước Việt Nam suy yếu, bất ổn sẽ là cơ hội để Đại Hán thỏa mộng bành trướng mà chúng nuôi giữ bao năm nay. Việc nhiều quan chức phát biểu trước báo chí, lấp liếm bằng cách nói Luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc (tạm gọi là Luật Đặc khu) không liên quan đến Trung cộng, không có mối đe dọa nào về an ninh là hành động ngụy biện và thể hiện tâm địa xảo trá, đê tiện.

https://baomai.blogspot.com/ 

Người Trung cộng là bậc thầy trong việc mua chuộc và đưa hối lộ, còn các quan chức Việt Nam là “bậc thầy” trong việc nhận hối lộ và làm bậy. Bây giờ chưa có Luật Đặc khu nhưng trên khắp mảnh đất hình chữ S này, người Trung cộng đã chiếm lĩnh, bất cứ nhiều vùng đất có vị trí chiến lược để biến thành đất riêng của chúng. Bên nước Lào, người Trung cộng đã hối lộ cho chính quyền để thuê được một thị trấn và biến nó thành của Trung cộng: ngôn ngữ chính thức, tiền giao dịch, múi giờ đều theo Trung cộng. Thử hỏi đến lúc Luật Đặc khu của Việt Nam được phê chuẩn và đi vào triển khai, bọn bành trướng Tàu cộng sẽ sá gì mà không mua chuộc quan chức Việt Nam để làm tương tự với những khu vực được quy định là đặc khu?

https://baomai.blogspot.com/ 
https://baomai.blogspot.com/

Taxi tông vào đám đông ở Moscow & Mỹ ra cảnh báo d...
Vân Đồn vẫn thay đổi đến “kỳ lạ”
Ngồi với bạn khiến ta ăn uống nhiều hơn
Chuyện gì thực sự xảy ra ở Phan Rí?
Nói với những người cầm súng đang phục vụ đảng ...
Gu gờ và Túp Pê tê bốc
Tại sao nhân loại say mê đọc truyện?
Trận Vân Đồn và tham vọng của Nguyên chúa
ĐỨNG VÙNG LÊN
Sri Lanka: Viên ngọc sắp vào tay Trung cộng
Người Hàn tán thưởng VN biểu tình chống luật đặc k...
Chết vì đã chấp thuận cho Tàu cộng thuê đất 99 năm...
CSVN: Một chế độ bán nước ti tiện
Khi guồng máy cầm quyền xem dân là kẻ thù
Bộ Ngoại giao Việt Nam bênh vực Luật An ninh mạng
Sinh viên ưu tú Mỹ gốc Việt bị bắt giữ tại Việt Na...
Tâm thư của Bộ trưởng về "cơ hội" của Luật An Ninh...
Thanh niên Mỹ gốc Việt bị bắt khi biểu tình ở TPHC...
Vì sao nhân viên hay 'chôm đồ' nơi công sở?
Biểu tình bằng xe máy, xe hơi ...

1 comment:

  1. Mong rằng lời kêu gọi này của một SQ Công Anh sẽ đánh thức được lòng yêu nước của toàn ngành công an và QĐND hợp sức cùng Đồng Bào để bảo vệ Tổ Quốc và giật sập cái chế độ hèn với giặc ác với dân để cứu nước. Trong hàng ngũ Quân Đội và Công An có tướng lãnh nào tài đức hãy đứng ra gánh vác trong trách bảo vệ Tổ Quốc thoát khỏi nanh vuốt giặc Tầu, toàn dân chúng tôi sẽ ủng hộ để lập ra một chính phủ vì nước vì dân thật sự chứ không như bọn xảo trá Việt cộng đã lừa gạt dân trong bao nhiêu năm qua rồi.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.