Sunday, June 24, 2018

Các mũi giáp công mà Mỹ tung ra để hạ gục Trung cộng

https://baomai.blogspot.com/ 

Nếu trước đây dưới thời ông Reagan, Nhật Bản đã bị knock - out trong cuộc chiến "thuần túy" thương mại do Mỹ phát động thì giờ đây, cuộc chiến thương mại do Trump phát động không như thời ông Reagan mà nó đa dạng hơn vì lần này mục tiêu của Trump không chỉ đơn thuần là "chiến tranh thương mại" mà đây là cuộc chiến "bảo vệ nước Mỹ và nhân loại tránh khỏi họa diệt vong bởi cuồng vọng bá chủ của Tập Cận Bình trong "giấc mộng Trung Hoa".

https://baomai.blogspot.com/ 

Trước đây, người Nhật chỉ mong muốn "vượt mặt Mỹ" trên lĩnh vực kinh tế bằng đúng bản sắc của dân tộc xứ mặt trời mọc là "cần cù - sáng tạo - trung thực - uy tín - nguyên tắc - sòng phẳng", thế nhưng trong tư tưởng của người Mỹ, ám ảnh của Đệ nhị Thế chiến còn đó, người Mỹ luôn tự hỏi "khi Nhật là cường quốc số 1 về kinh tế, điều gì sẽ xảy ra cho nhân loại khi dòng máu phát xít vẫn là gen lặn tiềm tàng trong huyết quản của người Nhật ?", câu hỏi này đã buộc Mỹ phải kìm hãm Nhật lại dù quan hệ Mỹ - Nhật là quan hệ đồng minh bền chặt, kết cục Nhật đã bị Mỹ tuýt còi, nền kinh tế Nhật phải sựng lại và tụt xuống hàng thứ 3.

https://baomai.blogspot.com/ 

Với Trung cộng thì hoàn toàn ngược lại, sau khi có của ăn của để, yên ghế hoàng đế vĩnh cửu, Tập Cận Bình đã cuồng vọng tuyên bố trước hội nghị trung ương "Trung cộng sẽ là cường quốc số 1 về kinh tế, quân sự vào năm 2050", những hành động bá quyền của Trung cộng đã bộc lộ rõ với việc tăng cường chi tiêu quốc phòng, phát triển quân cụ, khí tài và giở giọng thách thức Mỹ và thế giới bằng những tuyên bố đậm chất chiến tranh cướp đoạt. Để hiện thực hóa giấc mơ bá chủ thế giới, Trung cộng đã "cấy nhộng trong lòng nước Mỹ" bằng việc xây dựng đội ngũ gián điệp lên đến 25.000 tên với nhiệm vụ "sẵn sàng phá hủy Washington". Nhiệm vụ của bọn gián điệp Hoa Nam trên nước Mỹ là "ăn cắp thông tin phục vụ cho doanh nghiệp quốc doanh và hoạt động tấn công mạng" với Quân đoàn tác chiến mạng có quân số hơn 100.000 tên tin tặc có mặt khắp 5 châu.

Những vụ tấn công mạng của tin tặc Trung cộng đã bị Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) tóm gọn phải kể đến đó là vụ Tàu cộng đã ăn cắp một loạt công nghệ quân sự của Mỹ gồm thiết kế radar, thông tin chi tiết về các động cơ phản lực, một số công nghệ của máy bay tàng hình".

https://baomai.blogspot.com/ 

Vì vậy, để giữ vững nước Mỹ tránh hậu quả "chết dưới tay Trung cộng" buộc chính quyền của Donald Trump phải mạnh tay "tiên hạ thủ vi cường", phải phát động cuộc chiến thương mại phiên bản mới nhằm làm tan rã, sụp đổ Trung cộng trước khi quá muộn. Cuộc chiến thương mại lần này không thuần túy, đơn thuần về mặt kinh tế mà còn phải làm cho chế độ độc tài cộng sản của Bắc Kinh sụp đổ. Vì vậy, song song với việc áp đặt thuế quan lên hàng hóa Trung cộng để "san bằng thâm hụt thương mại", chính quyền của tổng thống Trump đã tung ra những lối đánh tổng hợp đầy ảo diệu đã quét sạch mầm họa Trung Hoa, đó là:

1. Đập tan quân đoàn tin tặc của Bắc Kinh;

2. Càn quét, tiêu diệt lực lượng gián điệp của Trung cộng trên đất Mỹ và các nước đồng minh;

3. Gia cường cho các đồng minh yếm thế như Đài Loan, Úc, Ấn và các quốc gia trong khối Asean bằng cách "trang bị khí tài, quân cụ" để vừa giúp họ đứng vững trên đôi chân của mình, vừa dẫn dụ con cọp giấy Trung cộng vào trò chơi "chạy đua vũ trang" để sớm làm bốc hơi túi tiền của Bắc Kinh;

4. Kích thích lòng hận thù vì "mất nước" của các tiểu quốc đã bị Trung cộng xóa sổ như Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông...

https://baomai.blogspot.com/ 

Chỉ cần 4 đòn kết hợp trên cùng với sắc thuế chống bán phá giá và khởi tố hành vi ăn cắp, phá hoại của gián điệp Hoa Nam thì con cọp giấy Trung cộng sẽ bị rụng răng, tuột móng và sẽ bị xẻ thịt nấu cao trong vòng 3 nốt nhạc. Kỳ này cọp giấy Trung cộng không thoát khỏi các mũi giáp công của thợ săn diều hâu do Donald Trump điều khiển. Cộng sản Trung cộng tiêu tùng dưới tay Mỹ, gấu Nga bị NATO ép vô chuồng thì con chồn hôi cộng sản Việt Nam cũng không còn chốn dung thân./.



TRẦN HÙNG

https://baomai.blogspot.com/

Dối trá và màn kịch lừa đảo của tà quyền
Bắc Hàn thay đổi giọng điệu tuyên truyền
Tom Bob_ street art “thiên tài vẽ bậy”
Nỗi Buồn Của Phật
Chứng khoán "bốc hơi" 514 tỷ USD vì căng thẳng thư...
Bằng chứng bán nước đây! "Một vành đai, một con đư...
Tâm thư của phật tử Rose ở Atlanta
MÔ HÌNH CỦA CUỘC CÁCH MẠNG 2018
Chuyện hoang đường về tội phạm hình sự
Lý do biểu tình: 'Chống TC và mong mỏi dân chủ'
Tại sao lại là Bình Thuận?
Melania Trump mặc áo 'Tôi thực sự không quan tâm, ...
Tương lai của VN trong 50 năm tới sẽ ra sao?
10 món ăn ngon nổi tiếng ở Nga
Những bài tựa đề có chữ "Biểu tình"
Nha Trang_ ‘Phố Tàu’ giữa Việt Nam
Không thể hạ gục được nhân dân!
Trung cộng có thể trả đũa thương mại Mỹ đến đâu?
Cam tâm chịu đựng hay vùng lên...
Cô gái 27 tuổi gốc Việt trở thành triệu phú

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.