Tuesday, July 30, 2024

Hai Tay Súng - Một địa điểm

 BM

Sau nhiều giờ nghiên cứu và suy đoán, tôi đã đưa ra một lý thuyết có thể trả lời một số câu hỏi quan trọng: “Tại Sao?”


• Crooks được phép ở lại trên nóc tòa nhà AGR mặc dù đã bị Mật vụ, cảnh sát và nhiều người qua đường phát hiện từ lâu trước khi Trump bắt đầu phát biểu?


• Sự khác biệt rõ rệt về âm thanh giữa ba phát súng đầu tiên và loạt đạn tiếp theo?


• Khoảng dừng đáng kể giữa ba phát bắn đầu tiên và loạt đạn tiếp theo?


• Mật vụ Hoa Kỳ lại được bố trí bên trong tòa nhà AGR thay vì trên nóc tòa nhà đó?


• Giám đốc Cheatle lại đưa ra cái cớ khập khiễng rằng mái dốc của tòa nhà AGR một tầng quá nguy hiểm để các mật vụ của bà ta có thể quản lý?


• Chúng ta lại được thông báo rằng các điệp viên USSS (sở mật vụ) đang ở tầng hai bên trong tòa nhà nơi Crooks ẩn náu, trong khi tòa nhà đó chỉ có một tầng, và thực tế là họ đang ở bên trong tòa nhà 2 tầng bên cạnh?


• Nếu như nhiều người tin và có vẻ như rất có thể, vụ ám sát Trump diễn ra chỉ vài ngày trước khi ông nhận được đề cử của RNC là một vụ ám sát được lên kế hoạch bởi Nhà nước ngầm, thì những kẻ chủ mưu lại để Crooks thi hành nhiệm vụ thành công trong khi nó chỉ là một đứa trẻ mới ngoài tuổi thiếu niên và từng bị đuổi khỏi đội bắn súng trường ở trường trung học vì bắn kém?


Mặt trước: Tòa nhà một tầng của AGR nơi Crooks nổ súng; Mặt sau: tòa nhà hai tầng nơi Sở Mật vụ đồn trú.


Nhiều người trong chúng ta, kể cả tôi, muốn biết sự thật về các sắp đặt đằng sau của vụ nổ súng, vì điều đó cũng sẽ cung cấp thông tin về việc liệu nỗ lực ám sát Trump có được thực hiện chỉ bởi sự bất tài của Mật vụ và cảnh sát địa phương, cộng với sự hiện diện của một tay súng "sói đơn độc".... hay đó là một vụ việc nội bộ được lên kế hoạch cẩn thận, như chúng ta hiện đã biết sự thật về vụ ám sát JFK.


Giống như nhiều người khác, tôi đã cân nhắc một số khả năng về sự có mặt của một tay súng thứ hai, chủ yếu là vì Crooks có vẻ là một sát thủ ít có khả năng được chọn nhất, và vì đảng Dân chủ và các đồng minh của Nhà nước ngầm rất muốn loại bỏ Trump.


Có vẻ như có khả năng có một tay súng bắn tỉa trên tháp nước gần đó. Ai đó đã đỗ một chiếc SUV cạnh tháp đó, và một số video đã ghi lại được hình ảnh chắc chắn là một người đàn ông xuất hiện từ phía sau tâm điểm trên đỉnh tháp vào đúng thời điểm những phát súng đầu tiên nổ, sau đó biến mất khỏi tầm nhìn.


Và khi tôi lang thang vào những vấn đề rắc rối này trên mạng thì tôi đã phát hiện ra có nhiều nguời dân thưòng cũng đang nghiên cứu tìm hiểu như tôi, bao gồm một người đàn ông có tên trên mạng là ArnGrimR . Ông đã nghiên cứu khả năng có một tay bắn tỉa trên tháp nước và sau đó loại trừ khả năng đó với lời giải thích chi tiết. Mặc dù vậy, giờ đây tôi nghi ngờ ai đó có lẽ là nhân viên FBI chăng ? đã được gửi đến đó nhằm cố ý đánh lạc hướng để khiến mọi người tự cho mình là sai khi muốn khẳng định ai là  tay sát thủ thật.


BM

Sau đó, khi tôi nghe một nữ nhân chứng nói rằng có tiếng súng nổ từ phía bên trái của Trump, gần nơi cô ấy và các con đang đứng, tôi đã gửi video cho ArnGrimR là người đã nghiên cứu kỹ lưỡng và loại trừ khả năng có tiếng súng nổ từ phía bên trái (!).


Thế mà…người ta vẫn cho rằng không có tay súng nào ở bên trái, không có tay súng nào ở tháp nước, mà chỉ có “tay súng bắn tỉa” nghiệp dư GenZ Crooks trên mái nhà, là tay súng "sói đơn độc". Không có "Grassy knoll" (là nơi tên sát thủ bắn chết Tổng Thống JFK đã núp). Không có âm mưu gì cả. Chỉ có sự trùng hợp ngẫu nhiên và bất thường và sự bất tài?


Tôi không thể chấp nhận điều này được.


Vì vậy, đội chiếc mũ của nhà thám tử Hercule Poirot lên đầu, tôi bắt đầu cố gắng kết nối các sự việc lại với nhau.


Tôi tự hỏi liệu có ai đó có thể bắn từ cửa sổ trong tòa nhà có tầng hai đó không. Mặc dù không phải là cùng một tòa nhà theo nghĩa đen, nhưng nó rất gần đến mức tôi nghĩ rằng đường ngắm và quỹ đạo đạn sẽ thẳng hàng rất gần nhau.


BM

BM

Và đột nhiên mọi thứ bắt đầu trở nên có ý nghĩa.


Sau đây là:


BM

- Chúng tôi đã được FBI cho biết USSS nằm trong cùng tòa nhà với Crooks, nhưng Crooks ở trên mái nhà còn họ thì ở bên trong, ở tầng thứ hai. Tuy nhiên, gần đây, một nhà nghiên cứu có tên In2ThinAir đã đăng một video cho thấy tòa nhà đó không có tầng thứ hai , thay vào đó là có một tòa nhà bên cạnh có tầng thứ hai. lại đánh lừa chúng tôi theo cách đó - bất cẩn chăng?


- Nếu ba phát súng đầu tiên có thể xuất phát từ cửa sổ tầng hai của tòa nhà đó, điều đó sẽ giải thích được một số điều.


BM

- Nó sẽ giải thích USSS lại được bố trí bên trong tòa nhà 2 tầng đó. Họ sẽ bố trí những tay bắn tỉa lành nghề - của USSS hay một xạ thủ chuyên nghiệp được đào tạo khác, có lẽ ở một căn phòng khác trong cùng tầng hai - nơi họ sẽ có quỹ đạo bắn gần giống như Crooks. Nó sẽ giải thích những kẻ chủ mưu muốn Crooks ở trên mái nhà đó - vừa là mồi nhử sự chú ý, vừa là đồ thế mạng. Và nó sẽ giải thích âm thanh lại khác nhau đến vậy giữa ba phát bắn chuyên nghiệp đầu tiên và loạt đạn tiếp theo. Nó cũng sẽ vẫn phù hợp với bản họa đồ tuyệt vời được dựng lại về quỹ đạo của tất cả các phát bắn được bắn ra trong cuộc nít tình tranh cử của Trump. Họa đồ đó do một phụ nữ tên là Amber của hãng Azget Industries thực hiện, người đã từng thực hiện các bản dựng lại như vậy trước đây.


BM

- Nếu kịch bản này có vẻ khả thi, thì Crooks có thể đã được tuyển dụng để giúp "những người tốt" hạ gục "kẻ xấu Trump" và được lệnh đợi cho đến khi xạ thủ kia bắn được ba phát súng, rồi mới tự mình bắn thêm một loạt.


- Hai tay súng, một địa điểm!


Và bây giờ chúng ta đã biết được từ Thượng nghị sĩ Ron Johnson : “Đội bắn tỉa ở tòa nhà AGR, họ là những người đầu tiên lên mái nhà, họ là những người đầu tiên chạm trán với tên sát thủ đã chết tại thời điểm đó.”


Thật thú vị là, nếu lý thuyết của tôi đúng, thì những thủ phạm có thể chính là những người đầu tiên đến điều tra khu vực đó của hiện trường vụ án, có lẽ là để đảm bảo không còn bằng chứng tố cáo nào còn sót lại, chẳng hạn như chỉ có bốn hoặc năm vỏ đạn thay vì bảy hoặc tám.


BM

Có lẽ Thượng nghị sĩ Johnson sẽ lãnh đạo Quốc hội trong một cuộc điều tra về những tay bắn tỉa trong tòa nhà tầng hai đó, cùng với những thứ khác. Chắc chắn đã đến lúc Quốc hội bắt đầu yêu cầu giám định pháp y, tốt nhất là từ một cơ quan bên ngoài.


Nếu lý thuyết tôi đang đề xuất là đúng, thì thay vì chỉ là sự bất tài, sự tình cờ và sát thủ đơn độc, chúng ta đang xem xét một kế hoạch cực kỳ thông minh  với  sự quỷ quyệt thâm hiểm.




Cherie Zaslawsky


BM
Bầu cử 2024 sẽ định hình tình hình chính trị của thế giới
Chuyến thăm Việt Nam của ông Josep Borrell Fontelle
Hoa Kỳ đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ‘ngày không nước’
Số đơn khai phá sản tại Hoa Kỳ tiếp tục tăng
Một câu chuyện buồn: “Lạm phát từ Trung cộng”
Từ nam châm đến nệm: Trung cộng tiếp tục bán phá giá
Cháy rừng bùng phát dữ dội ở Canada
Rụng tóc báo hiệu điều gì về sức khỏe?
Lễ khai mạc Thế vận hội Paris 2024
ChatGPT có phải là dấu chấm hết cho sự liêm chính?
Khoai lang là thực phẩm gần như hoàn hảo
White Shadows Music
Truyền hình Úc phải khóa mạng xã hội sau vụ video deepfake
Người phụ nữ chạy 1.000 cây số trong 12 ngày tại Đông Nam Á
Elon Musk bị ‘lừa’ cho phép con trai dùng ‘thuốc ức chế dậy thì’
Cháy rừng lớn nhất nước Mỹ ở tiểu bang Oregon
Đường sắt cao tốc của Pháp tê liệt vì cuộc tấn công lớn trước Thế vận hội
Băng đảng ma túy khét tiếng Sinaloa của Mexico
Hai cuộc ‘đổi ngôi’ khác biệt song hành
Một bước ngoặt hướng tới tinh thần đoàn kết

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.