Wednesday, October 24, 2012

Các đồng chí "X"

image


Các ông cướp chính quyền, tuyên bố và tự biến thành hiến/luật - chỉ có các ông mới đủ tư cách, tài năng, trí tuệ độc quyền lãnh đạo muôn năm. Bao năm qua, các ông cùng nhau thay ghế, đổi ngôi và giày xéo đất nước để ngày hôm nay các ông tuyên bố chúng tôi có lỗi nhưng chúng tôi quyết định không xử phạt nhau. Thưa các ông, đất nước này không phải là một con đĩ để các ông hành xác nó ngày đêm, năm tháng để rồi khi “sự thật không thể né tránh”như lời ông Sang nói, thì các ông rướm lệ chân thành thừa nhận và sau đó hân hoan tiếp tục sự nghiệp hiếp dâm của các ông.

Thưa các ông, cái hệ thống chính trị của các ông còn gì để ông Sang phát ngôn “Chúng tôi có lỗi lớn, nhưng cô bác anh chị cũng phải nghĩ về trách nhiệm của mình, cùng hệ thống chính trị đấu tranh chống tham nhũng”.

image

Các ông có tư cách gì để mở miệng “cô bác anh chị cũng phải nghĩ về trách nhiệm của mình”? Các ông có uy tín gì để mong đợi “cô bác anh chị” cùng với hệ thống chính trị của các ông đấu tranh chống tham nhũng - tệ trạng từ chính các ông, từ một bộ phận suy thoái đạo đức không nhỏ, một bầy sâu nhung nhúc bao năm nay phá nát đất nước tàn tạ này.

image

Các ông hè nhau bầm dập đất nước này như những thằng hiếp dâm chà đạp thân xác thiếu nữ và bây giờ kêu gọi đứa con gái này phải có trách nhiệm cùng với cái hệ thống hiếp dâm của các ông đấu tranh chống hiếp dâm? Các ông nghĩ đất nước này, nhân dân này là những con đĩ?

Ông Sang khẳng định “người ta có thể trù úm một người, một nhóm người nhưng không thể trù úm cả dân tộc này”.

image

Thưa ông Sang và các ông:

- Người ta chính là đảng của các ông. Là tập đoàn 14 tên chóp bu trong đó có ông Sang, ông Trọng, có “đồng chí X” vừa chính thức cùng nhau thừa nhận những “sự thật không thể né tránh”; trong đó có 200 tên đồng phạm hiếp dâm được 14 tên hiếp dâm cho lên ngồi ghế quan tòa để xí xóa tội hiếp dâm lẫn nhau.

- Không ai khác, chính đảng của các ông đang trù úm cả dân tộc này, chính đảng của các ông bịt mồm, bao vây, đe dọa, trấn áp, bắt giam, vu khống, xử án, bỏ tù những ai lên tiếng, vạch trần những sai trái, tệ trạng mà ngày hôm nay, khi các ông đấu đá nhau, lập blog chưởi nhau, không còn có thể đóng cửa che dấu, khi mà “sự thật không thể né tránh” thì các ông phải thú nhận.

- Và thưa ông Sang, đảng của ông có tư cách gì để lãnh đạo đất nước này khi chính ông thừa nhận nó đang trù úm một người, trù úm một nhóm người và ông lên tiếng cảnh báo nó không thể trù úm cả một dân tộc. Thưa ông, các ông chưa bao giờ được ngồi vào vị trí lãnh đạo bằng tư cách. Các ông cướp quyền, nắm quyền lãnh đạo và chỉ ngồi lì ở vị trí lãnh đạo bằng sự trù úm. Trù úm cả dân tộc. Trù úm đã hơn 75 năm qua.

- Trong thời gian qua nhiều người tỏ vẻ ủng hộ các ông này khi các ông vì đỉnh quyền lực tấn công các ông khác. Đừng huyễn mộng rằng người ta cho các ông là chính nghĩa, là dân tộc. Người ta chỉ nghĩ và mong đứa con gái nhà lành chắc sẽ đỡ khổ, đỡ đau, đỡ khốn cùng hơn khi bớt đi một đứa đại dâm tặc trong đám 14 đứa dâm tặc.

image

Khi ông Sang tuyên bố “chỉ có cân nhắc tình hình hiện nay, cân nhắc lợi hại thì quyết nghị là không thi hành kỷ luật. Như vậy không có nghĩa là Bộ Chính trị không có lỗi, không phải là cá nhân đồng chí ‘X’ không có lỗi” thì rõ ràng là các ông cân nhắc tình hình của đảng ông, chứ không phải của đất nước này. Chính xác là các ông cân nhắc lợi hại cho những cái ghế quyền lực của các ông chứ chẳng vì thương yêu gì đến 87 triệu con người không còn là đồng bào của các ông. Các ông vừa đóng vai phạm nhân, vừa đóng vai quan tòa, vừa đóng vai những thằng đạo đức giả nghẹn ngào. Tất cả hợp lại làm nên dáng vẻ của những thằng hề rẻ tiền.

Ông Sang nói: “Nếu chúng ta sợ hãi, cứ để những kẻ xấu len lỏi trong Đảng, trong Nhà nước làm những điều sai trái, làm phương hại đến lợi ích quốc gia, phương hại đến toàn dân chế độ thì thử hỏi toàn dân tộc này, toàn Đảng này, toàn quân này chấp nhận được không? Chắc chắn không chấp nhận được”.

Chẳng có kẻ xấu nào len lỏi vào trong đảng của các ông. Chính các ông là những kẻ xấu.

image

Thằng nào len lỏi được vào đảng của các ông để leo lên chức UVTUD, UVBCT, thủ tướng mà các ông đề nghị kỷ luật nhưng không dám công bố tên họ rõ ràng trước toàn dân?

Thằng nào len lỏi được vào đảng của các ông để nó đứng đầu nước đi bắt tay với những tên xâm lược, cướp biển, cướp đảo, treo bảng Tam Sa trên đất của tổ tiên mình và nói: “Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt-Trung do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Mao Trạch Đông cùng các thế hệ lãnh đạo và nhân dân hai nước dày công vun đắp đã trở thành tài sản chung của nhân dân hai nước; mong muốn hai bên, trong đó có quân đội hai nước, tiếp tục tăng cường hợp tác, giữ gìn và phát huy truyền thống hữu nghị tốt đẹp”?

Thằng nào len lỏi được vào đảng của các ông để nó đứng đầu đảng tuyên bố “Tình hình biển Đông không có gì mới” khi mà quân xâm lược bắn, bắt, bỏ tù ngư dân, cắt cáp dầu và ngày đêm xây dựng hạ tầng cơ sở trên lãnh hải, lãnh thổ Việt Nam theo kiểu năm dài tháng tận để đất hóa bùn - đất biển của ta - thành vùng tranh cãi - thành vùng chủ quyền của nó?

image

Đúng là toàn dân chẳng ai có thể chấp nhận được những “kẻ xấu len lỏi” để làm những điều sai trái, phương hại đến lợi ích quốc gia. Chỉ có các ông - những tên tội phạm vừa thú tội và tự tha tội cho nhau đang công khai lỏi chẳng cần len phá tan đất nước này.

image

Thưa các ông, dưới sự cai trị vừa nghiệt ngã, vừa lưu manh, vừa xảo trá của các ông, với năm chồng tháng chất bởi những bóng ma cải cách ruộng đất, nhân văn giai phẩm cho đến những tấm gương tiền định của Cù Huy Hà Vũ, Đoàn Văn Vươn, Trần Huỳnh Duy Thức, Hoàng Khương, Điếu Cày... đã làm cho những “cô bác anh chị” của các ông phải hèn để sống. Nhưng chúng tôi hèn mà không ngu. Nhưng chúng tôi không thể sống mãi với hèn để các ông hết lần này đến lần khác xem chúng tôi như những con đĩ, muốn hiếp thì hiếp, hiếp xong cân nhắc tình hình rồi nhận lỗi, nhận lỗi xong tự tha cho nhau và hiếp tiếp, hiếp tiếp xong còn lên giọng chúng ta sợ hãi, cứ để những thằng hiếp dâm len lỏi vào đảng hiếp dâm.

image

Thưa các ông, đủ rồi. Các ông có thể bắt, bắn, giết và tàn độc như tên bạo chúa Hitler, người ta sợ nhưng không tởm không khinh. Còn các ông, sự tàn độc cộng với dối trá, đạo đức giả thì còn làm người ta tởm. Các ông muốn hiếp thì hiếp vì lúc này thân xác của chúng tôi còn nằm trong vòng tay thô bạo của các ông. Nhưng đừng hiếp xong rồi lại quay qua vuốt ve, âu yếm và đòi chúng tôi cùng có trách nhiệm với các ông về trận hiếp dâm tập thể nhiều cơn này. Chúng tôi có thể cắn răng vì đau đớn nhưng đừng bắt chúng tôi phải quay mặt đi để ghìm cơn mửa.

image

Con “đĩ” này ngày hôm nay của các ông rồi cũng sẽ giống như con “đĩ” Libya, Tunisia, Ai Cập.  Một ngày sẽ vùng dậy lôi cổ các ông - những thằng hiếp dâm tập thể, hiếp dâm có tổ chức, hiếp dâm có cơ chế - lên từ những ống cống.


Vũ Đông Hà (DLB)

image

Mt ngàn năm nô l gic tu
mt trăm năm đô h gic tây
bao nhiêu năm cng sn đo đy
gia tài ca m, đ li cho ai
gia tài ca m, là nước Vit này?

image

Mt ngàn năm nô l gic tu
mt trăm năm đô h gic tây
bao nhiêu năm cng sn đo đy
gia tài ca m, mt đàn tham - ô
gia tài ca m, mt cái nhà m

image

Dy cho dân tiếng nói lc la
dy cho dân chόng quên màu da
dân chόng quên màu da, nước Vit xưa
cng trung hoa đưa rước vào nhà
cng mong dân lũ dân nghèo ngu
ôi lũ dân nghèo ngu, quên gic thù

image

Mt ngàn năm nô l gic tu
mt trăm năm đô h gic tây
bao nhiêu năm cng sn đo đy
gia tài ca m, rung thành sân gôn
gia tài ca m, làng xόm bùi ngùi

image

Mt ngàn năm nô l gic tu
mt trăm năm đô h gic tây
bao nhiêu năm cng sn đo đy
gia tài ca m, mt bn buôn dân
gia tài ca m, mt lũ "+" hèn.



Nhạc Phẩm - Anh Là Ai?


image



Việt Nam Tôi Đâu?


image





No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.