Wednesday, October 3, 2012

Sên xát muối & Điả phải vôi

image


Đó là phản ứng dẫy dụa trước khi chết của 3 loài động vật:

image
1/ Con sên có vỏ hay không vỏ, khi bị rắc MUỐI sẽ sôi bọt lên tan thành nước!

image
2/ Con đỉa đang bám dai hút máu tươi, bị bôi VÔI nồng sẽ đau đớn quằn quại chết!

image
3/ Con “Việt Cộng” chắc chết khi bị trúng chiêu MINH QUÂN LIÊN HIỆP QUỐC – MQLHQ lập đi lập lại trên diễn đàn, bèn phải nhờ người khác “phát âm giùm” bằng những lời thật thô bỉ, mà hàng tôm hàng cá còn ớn không dám nghe lần thứ hai. Câu chí tử VC chịu không nổi là: “MINH QUÂN LIÊN HIỆP QUỐC”

Kính thưa qúi vị,

1/ Con sên đẻ trứng sinh sản nơi ẩm thấp dưới những nách lá gìa sát đất. Nghe nói người Pháp thích một loài sên ăn được rất ngon để họ hưởng dùng. 

2/ Con đỉa cũng  thế, nhưng có đặc tính kỳ dị là dù bị cắt nhỏ ra mấy phần, thì vẫn mọc được đầu đuôi đầy đủ, thành những con đỉa mới và có thể chui vào óc hay phổi của con người. Điả cũng được y khoa Mỹ (thời mới lập quốc) dùng hút máu bầm. Bác sĩ Mỹ nhận hút máu bầm cho các Cao bồi đánh lộn.

image
Con “Việt Cộng”


3/ Con “Việt Cộng” cũng là loại ký sinh trùng sinh sản bằng thủ đoạn “Dụ-Dỗ-Doạ-Diệt” theo ý thức hệ bịp bợm, dối gạt, khủng bố, nơi tối tăm, lén lút, dốt nát của “tiểu nhân”. Con “Việt Cộng” sống mạnh và sinh sản nơi có nhiều mâu thuẫn đấu tranh giai cấp dơ bẩn. Chúng không sống được nơi sạch sẽ có sự thật, công bằng, bác ái, hòa bình, âu ca lạc nghiệp. Chúng không sinh đẻ như thú vật hay sâu bọ thường, ví như Việt Cộng cha mẹ đẻ ra con gái, con trai tiếp nối nghề làm Việt Cộng. Nhưng VC chỉ đi “nhận vơ” của người khác làm của mình.

4/ Con Việt Cộng thuộc hệ sâu bọ, nên sau khi cướp chính quyền thì không biết điều hành chính quyền. Đây là điểm yếu mà nhiều người biết. Nhưng ít người ráng tìm hiểu thêm rằng: Vì dốt, như loại ký sinh trùng không cánh khó bay cao, nên bọn “VC lớp ba trường làng” này phải lệ thuộc một nhóm trí thức núp đằng sau giật dây và ném đá dấu tay. Một trong những kẻ lợi dụng Con Việt Cộng chính là Tầu Cộng.

image
Nguyễn Tất Thành


5/ Tầu Cộng đã gầy dựng được Con ký sinh trùng Việt Cộng để VẮT RA dầu khí, khoáng sản, đàn bà con gái đẹp Việt Nam v.v… mà không cần lộ liễu xâm lăng như ngày xưa. Tầu Cộng lợi dụng ngay biến cố Nguyễn Tất Thành-Nguyễn Ái Quốc, sau khi tham dự thành lập đảng CS Pháp 1920,  sau khi đi Nga 1924 về, sau khi đi Thái Lan, và sau khi bị chết cháy tại Hồng Kông năm 1930. Mao vội vàng chọn lựa ngay một từ trong 1 tỷ người Tầu, được một tên làm điệp viên Tầu Hồ Chí Minh (có diện mạo giống Nguyễn Ái Quốc, nhất là giống ở cái tai quẹo phải) . Mao cho chỉ điểm cho Anh Quốc bắt HCM ở tù từ 1931 đến 1933. Qua khổ nhục kế “HCM bị Anh Quốc bắt”, đã giúp Mao hợp thức hóa căn cước của Anh Quốc cấp cho tên điệp cộng Tầu HCM, biến HCM thành người Việt cho đến ngày nay. Sau khi có “căn cước” mới, họ Mao cho HCM về VN làm lãnh tụ anh hùng đánh Tây đánh Mỹ. Người chị ruột của Nguyễn Ái Quốc chỉ hơi có chút nghi ngờ vì Hồ Chí Minh từ chối không ăn món trứng ráng, mà cậu Nguyễn Tất Thành ngày xưa thích nhất, bà đã bị HCM thủ tiêu bịt miệng ngay. Bên cạnh Hồ Chí Minh luôn có những sát thủ hộ vệ giỏi võ và sắt máu khiến Đồng, Giáp, Chinh, Duẫn, Hoàn, tuy biết Hồ không phải là Nguyễn Ái Quốc, nhưng sợ đến nín khe. Vả lại, theo phò Hồ thì dòi bọ được làm Vương Đất Bắc 1933, 1954, 1975, ngu sao không làm. Mà có chạy về phiá Quốc Gia thì ai tin? Đám CS đó đâu dám về miền Tự Do. Bây giờ đồng bào VN và thế giới cùng những ai quan tâm tới đất nước và giống nòi Viêt Nam, xin xem tiếp dưới đây:

image

6/ Linh Mục Nguyễn Hữu Lễ, tác giả cuốn sách “Tôi Phải Sống” , và nhóm làm DVD “Sự Thật về Hồ Chí Minh”, mới chỉ bóc trần HCM, làm chứng cho sự thật về sự tàn ác của Tầu Cộng trong chiến tranh “lấy củi đậu nấu đậu” dùng người Việt giết người Việt và “qiải phóng miệng ăn” cho 1 tỷ người Tầu dưới ách họ Mao. Nhưng từ Năm 1989 HCM đã bị lột truồng. Nhóm VNTDC tiền thân của CP/QGVN/LT đã chặn đứng được CS Việt, CS Tầu muốn tôn HCM thành “nhà cách mạng vĩ đại thế giới” tại Unesco. Toàn bộ hồ  sơ dối gạt thế giới đã bị vất vào sọt rác chỉ với một yêu cầu nhỏ là: So dấu lăn tay của Nguyễn Tất Thành với Hồ Chí Minh đang phơi thây tại Ba Đình. Ngay bây giờ thì với kỹ thuật DNA còn tìm ra căn cước và phả hệ các xác ướp Ai Cập cách đây 5 ngàn năm. Tầu và Việt Cộng không thể dấu lý lịch và chủng loại của HCM được. Do đó CS viết lại lịch sử giả của HCM, cho rằng thực tế trên chỉ là “hư cấu” để chống chế và dạy cán ngố thôi.

7/ Có hai trường hợp thử DNA HCM:

a/ Thứ nhất thử DNA HCM thì kết qủa có ngay y là người Tầu.
b/ Thứ hai không thử DNA hoặc phi tang xác khô HCM cũng là tự công nhận y là người Tầu. Vì cả “Yes” hay “No” thì DNA HCM  đều đúng. Hồ Chí Minh Tầu Cộng và Nguyễn Ái Quốc VN là hai người khác nhau.

8/ Chỉ cần vài ngàn dollars trả dịch vụ tư nhân DNA HCM tại phòng Lab. Không cần một viên đạn tại biển Đông, Liên Hiệp Quốc sẽ ngăn được cuộc đổ máu không cần thiết. Chính Phủ QGVN/LT Lấy Lại Đất Tổ cho toàn dân Việt có anh, có chị, có em, có tôi. Với chính sách khôn ngoan của CP/QGVN/LT trong thế giới không khủng bố, ta gặt hái được thành quả như sau:

Không hại chết những người dân vô tội bị kẹt giữa hai lằn bom, đạn.

Không hại chết người thanh niên chiến sĩ các phe.

Không tiêu hao tài nguyên nhân, vật, lực cả các phe.

image
So sánh tai của Nguyễn Tất Thành & Hồ Chí Minh

Tầu Cộng không mất mặt trước thế giới mà vẫn được giúp đỡ giải quyết nạn nhân mãn của mình trong hòa bình. TQ còn nhớ Ông Đào Minh Quân người đã giúp TQ về kỹ thuật sản xuất Computer, mà sau đó Lãnh đạo TQ còn nhớ đã mời Ông ĐAO  muốn sang qúi quốc lúc nào cũng được, không cần thủ tục xin phép trước không nhỉ? Ông Minh Quân đòi sự biết ơn của TQ, và hứa sẽ bảo đảm danh dự cho TQ sau khi ông Lấy Lại Đất Tổ.

Hoa Kỳ không phải mệt sức mà sẽ có được những gì chúng ta muốn, như TT Clinton đề cập khi viết cho Thủ Tướng Đào Minh Quân rằng:

image

Quốc tế Asian không cần phải tranh giành tài nguyên dầu khí của Việt Nam. Theo chủ trương của Chính Phủ QGVN/LT thì Việt Nam được Trời ban cho sự giầu có, dầu khí vĩ đại, thì VN có nghĩa vụ san sẻ cho các dân tộc nghèo, kém may mắn, không có tài nguyên nhiều như VN vậy.

Khi nói tới san sẻ tài nguyên thì CP/QGVN/LT phải rất cần tôn giáo tiếp tay cho công bằng. Hội Đồng Liên Tôn VN tại Hoa Kỳ đã làm một cuộc cách mạng đoàn kết các Tôn Giáo, thích hợp với cuộc cách mạng xóa đói ngay cho dân tộc VN ở xa thành thị. Nhờ sự tiếp tay của Tôn Giáo, Nhà Băng và hệ thống Siêu thị, cuộc cách mạng này coi trọng người nhận nhu yếu phẩm là có tư cách làm người đứng ngẩng đầu cao, chứ không có mặc cảm là kẻ ăn xin, ăn mày trong sách lược bần cùng hóa nhân dân của CS và các chế độ vua chúa bên Tầu.

image

Trước khi kết bài viết Minh Quân Liên Hiệp Quốc – Minh Quân Liên Hiệp Quốc Tập 2, đề nghị những kẻ khuấy động đánh Tôn Giáo cứ đánh tiếp, để Chính Phủ QGVNLT biết Việt Cộng bị bí đến chỗ nào. Những người Đi Tu, những nhà Ái Quốc Chân Chính không chửi tục và không đánh trả đâu. Ai nói bậy nên xem lại miệng mình ăn cơm, có đáng được dùng để ngậm dơ phun vào người khác, nhất là những nhà Ái Quốc và các tu sĩ? Không biết dơ có dính người khác chưa. Nhưng dính miệng mình 2 lần; một là lúc hút vào, hai là lúc phun ra phèo phèo! Lại cám ơn các anh/chị đã cho thấy cái miệng dơ để biết con ký sinh trùng Việt Cộng đang đến gần giờ tuyệt mạng sẽ như thế nào.


1 comment:

  1. Ta nằm đây, bốn mươi mùa sương gió
    Trong nhà mồ hoang vắng lạnh từng đêm
    Hồn say mơ về những phút êm đềm.
    Bên cạnh những đoá hoa đời tươi thắm.

    Ta còn nhớ nàng Tuyết Minh đằm thắm
    Đêm động phòng cô gái hãy còn trinh
    Nàng yêu ta thật đắm đuối chung tình
    Đâu hay biết đời ta như cánh bướm.

    Hương lửa đương nồng, lòng ta đã chán
    Nghĩa phu thê nào buộc cánh chim hồng
    Trốn người tình, ta quất ngựa truy phong
    Rồi trôi nổi bay theo ngàn hướng gió.

    Đời phiêu bạt bốn phương trời đây đó
    Bao môi hồng, má thắm, đã qua tay
    Nào Thái, Miên, Nga, Đức, Mỹ, Tây, Tàu
    Ta khoái nhất vẫn người con gái Việt.

    Thuở học đạo bên phương trời Xô viết
    Ta gặp nàng mắt biếc, tóc ngang vai
    Ta yêu người đồng chí nữ Minh Khai
    Già nhân ngãi nhưng còn non chồng vợ.

    Nàng có thai, ta vô cùng run sợ
    Vội tìm người giúp đỡ chuyện chồng con
    May thay nhờ đồng chí Lê Hồng Phong
    Gánh của nợ ta mừng như thoát chết.

    Hang Bắc Bó ta gặp nàng Thị Ngát
    Cô học trò bé bỏng tựa nai tơ
    Ta cưng em như cháu gái dại khờ
    Nàng đáp lại cho ta thằng Đức Mạnh.
    Hương lửa đương nồng, lòng ta đã chán
    Nghĩa phu thê nào buộc cánh chim hồng
    Trốn người tình, ta quất ngựa truy phong
    Rồi trôi nổi bay theo ngàn hướng gió.

    Nhưng đảng muốn ta phải là ông thánh
    Là cha già dân tộc quyết hy sinh
    Không vợ con, tình ái, chẳng gia đình
    Sống diệt dục như thầy tu ép xác.

    Ta bảo chúng: “Các chú mầy quá ác
    Các chú thì thê thiếp mỗi hằng đêm
    Lại bắt ta phải nuốt dãi nhịn thèm
    Món đồ chơi để lâu ngày đã mốc.”

    Bọn chúng làm thinh, ta bèn giả khóc
    Cuối cùng chúng phải nhượng bộ chiều ta
    Ta được quyền ‘yêu’ mút chỉ ca tha
    Nhưng tuyệt đối không bao giờ cưới vợ.

    Kể từ đó bao nhiêu là cô gái
    Đã vào dinh hộ lý xác thân ta
    Từ những cô cháu gái Miền Nam ra
    Đến những ả Mèo, Nùng miền biên giới.

    Họ nhiều quá ta làm sao nhớ hết
    Nhưng một nàng làm thổn thức tim ta
    Nàng da thơm, má thắm, nét mặn mà
    Ta ngây ngất thấy mình như trẻ lại.

    Ta say đắm quên cả lời đảng dạy
    Để cho nàng dính phải cái bào thai
    Nàng thương con, đòi cưới hỏi công khai
    Nghe nàng nói ta tưởng là sét đánh.

    Và quả nhiên, cuộc đời nàng bất hạnh
    Thằng Quốc Hoàn theo lệnh đảng yêu tinh
    Nỡ đang tâm cắt đứt mối duyên tình
    Còn hãm hiếp, vứt thây nàng ngoài phố

    Đứa con trai, cũng may còn tốt số
    Thoát tử thần, nhưng sống kiếp không cha
    Con Tiến Trung, xin thấu hiểu lòng ta
    Và ghi nhớ mối thù sâu của mẹ.

    Ta bây giờ trong nhà mồ quạnh quẽ
    Ngày ồn ào bao kẻ tới người lui
    Đêm vắng tanh nằm trở giấc bùi ngùi
    Lòng thương tiếc một thời đầy hoa thắm.

    Phan Huy

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.