Wednesday, June 17, 2015

Hội Nghị Siêu Quyền Lực BILDERBERG

image
Điều hành mọi vấn đề về chiến tranh, hòa bình, kinh tế tài chánh và hầu như mọi hoạt động vĩ mô liên quan đến toàn nhân loại trên trái đất không phải là do các Tổng Thống hay Thủ Tướng hoặc Quốc Trưởng, Vua Chúa, Hoàng Hậu của mỗi quốc gia; mà chính là do một tổ chức không mấy ai biết rõ đó là “SIÊU QUYỀN LỰC”!

image
Khách sạn Interalpen-Hotel Tyrol trên vùng núi gần Telfs, nước Áo (Austria) ở cao độ 1,300m được chọn làm địa điểm họp Hội nghị Siêu Quyền Lực Bilderberg 2015 tứ 11-6 đến 14-6-2015
Siêu Quyền Lực Hoa Kỳ và Thế Giới ngày xưa ở Âu châu gọi là FREEMASON do 13 Hiệp sĩ thành lập và lãnh đạo đã phát triển và ảnh hưởng toàn Âu châu và theo các cuộc thánh chiến đã tràn qua Trung Đông. Khi những người Châu Âu theo các đoàn thám hiểm, di dân tìm vàng và định cư tại Hoa Kỳ, Siêu Quyền Lực FreeMason tràn qua Mỹ.

image
Cho đến đầu tháng 5 năm 1774, một Giáo sĩ Dòng Tên Jesuit đã viết lại toàn bộ các nguyên tắc và tổ chức Siêu Quyền Lực để cố vấn cho Vatican, Hoa Kỳ và các vị Vua Chúa Âu Châu. Vị Giáo sĩ Dòng Tên Jesuit đã đặt tên cho lý thuyết và hoạt động bí mật nầy là ILLUMINATI. Con số chính thức tượng trưng cho Siêu Quyền Lực Illuminati là số 13 tức là số Code để đi vào các sự hoàn hảo. Không phải ngẫu nhiên mà lá cờ của nước Mỹ có 13 sọc tượng trưng cho 13 tiểu bang đầu tiên. Cũng không phải ngẫu nhiên mà trên hai vòng tròn của Con Dấu Great Seal in lên mặt sau của tờ giấy 1 Dollar của Mỹ lại có tới 10 chi tiết ghi con số 13. Và hoàn toàn không phải ngẫu nhiên mà hằng năm suốt 63 năm liên tiếp tổ chức Siêu Quyền Lực Illuminati Bilderberg đã triệu tập phiên hội nghị hằng năm với đại diện của 13 tổ chức Siêu Quyền Lực và những khách mời đầy quyền lực.

Chúng tôi sẽ đề cập đến con số 13 trong một bài tới; hôm nay chỉ loan tin về Hội nghị năm 2015 của Siêu Quyền Lực Illuminati Bilderberg gọi tắt là BILDERBERG sẽ khai mạc phiên họp lần thứ 63 vào ngày Thứ Năm 11-6-2015 và kết thúc vào ngày Chủ Nhật 14-6-2015 tại Áo (Austria) và những vấn đề sẽ xảy ra trên thế giới do phiên họp nầy mang đến.

ĐỊA ĐIỂM VÀ AN NINH CHO HỘI NGHỊ SIÊU QUYỀN LỰC BILDERBERG 2015:

Địa điểm họp tại Khách sạn Interalpen-Hotel Tyrol trên vùng núi gần Telfs, nước Áo (Austria) ở Âu Châu.  Đây là đại khách sạn ngoại hạng và là trung tâm hội nghị quốc tế trên vùng núi gần rặng núi tuyết Alpine ở nước Áo, nằm sát biên giới nước Đức.
Cảnh sát Châu Âu cuối tháng 5-2015 đã xác nhận địa điểm họp Hội Nghị hằng năm của Siêu Quyền Lực Bilderberg 2015 và cho hay họ chịu trách nhiệm canh gác cho hội nghị G7 trong hai ngày 07 và 08-6-2015 và tiếp đến là canh gác an ninh tuyệt đối cho Hội Nghị 2015 của “Bilderberg Group”. (https://www.lewrockwell.com/2015/04/no_author/saddle-up-for-bilderberg-2015/ ).

image
Interalpen-Hotel Tyrol là một "Trung tâm Hội nghị Khách sạn 5 Sao" nằm khuất trong rừng cách vài cây số trên núi cao phía tây của khu nghỉ mát trượt tuyết Seefeld, và thuận tiện gần sân bay Innsbruck. Khách sạn này thuộc sở hữu riêng của tập đoàn tư nhân Liebherr, là một đại tập đoàn sản xuất đặt cơ sở tại Thụy Sĩ nhưng chủ nhân là Tỷ phú người Đức Liebherr và gia đình. 

Theo tài liệu của Khách sạn 5 Sao Trung Tâm Hội Nghị Interalpen-Hotel Tyrol phổ biến về Hội Nghị Bilderberg năm 2015 thì Khách sạn nằm ở độ cao 1,300m tọa lạc trên vùng rừng núi độc quyền tại Tirolean Alps, có thể nhìn toàn bộ các đĩnh núi phủ tuyết tuyệt vời và phong cảnh bao la tiếp tận chân Trời.

image
Phòng hội nghị 400 chỗ ngồi được thiết kế theo kiểu Tổ Chim Đại Bàng, nằm cách biệt với nền phía sau là rặng núi tuyết Alpine và các trang thiết bị, phương tiện dành cho hội nghị là cả một thế giới nghệ thuật thượng đẳng của nhân loại.

Hội Nghị Siêu Quyền Lực năm 2015 sẽ bao gồm các nhà chính trị cao cấp nhất trên thế giới, các chủ ngân hàng, một số chủ nhân của các Công ty đa quốc gia và các thành viên thuộc 13 hệ phái Siêu Quyền Lực tại Hoa Kỳ, Âu Châu, Châu Mỹ Latin là các đại diện cho nhiều mạng lưới trong tổ chức Siêu Quền Lực Illuminiti ở Hoa Kỳ.

image
Cảnh Sát nước Áo cũng đã cho biết địa điểm họp và huy động mọi khả năng cùng nhân lực, phương tiện để bảo vệ cho Hội Nghị Siêu Quyền Lực Bilderbreg 2015 họp trong các ngày từ 11-6 đến 14-6-2015.  Đây là lần thứ ba trong lịch sử nước Áo được Siêu Quyền Lực Bilderberg chọn làm nơi họp Hội Nghị.

Hội nghị Bilderberg lần đầu tổ chức năm 1979 tại Baden phía nam của thủ đô Vienna của nước Áo. Hội nghị lần thứ nhì cách nay đã 27 năm cũng đã được tổ chức tại Đại khách sạn Interalpen-Hotel Tyrol vào năm 1988. 

Thông Cáo Báo Chí của Cảnh Sát nước Áo phổ biến về vấn đề an ninh cho Hội Nghị Siêu Quyền Lực năm 2015 thì vào ngày 13-01-2015, một cuộc họp cao cấp về an ninh đã do Bộ Trưởng An ninh Liên Bang Mag Johanna Mikl-Leitner và Đại diện Bộ Nội Vụ Áo và Cảnh Sát vùng Tyrol đã họp tại thủ đô Vienna của Áo. Tại phiên họp nầy đã quyết định triễn khai cuộc hành quân an ninh cho Hội Nghị Thượng Đỉnh G7 họp từ ngày 07 và 08-6-2015 tại Scholoss Elmau ở vùng núi Bavaria của nước Đức, nằm sát biên giới nước Áo chỉ 3.6Km mà thôi. Tiếp theo đó, vấn đề hành quân an ninh sẽ tiếp nối bắt đều từ ngày 09 đến hết ngày 14-6-2015 để bảo vệ cho Hội Nghị Siêu Quyền Lực Bilderber 2015 trên vùng núi của Áo nằm sát biên giới Đức không xa khu vực vừa chấm dứt Hội nghị G7.

image
Các hệ thống theo dõi điện tử chống bên ngoài xâm nhập; các hệ thống phòng không đặc biệt; kiểm soát rò rĩ tín hiệu và chống xâm nhập hackers, từ trường, v.v.. đều được chuẩn bị. Ngoài ra hệ thống hầm an toàn để chống các vụ tấn công phi đạn cũng đã được dự trù và thoát hiểm.

Bộ trưởng Nội Vụ Áo nói rằng “Nhiệm vụ của Cảnh Sát tại Hội Nghị G7 và tại Hội nghị Siêu Quyền Lực Bilderberg 2015 đều giống nhau, đó là tuyệt đối bảo vệ an ninh và an toàn cho Hội nghị thành công. 

image
An ninh và chống các vụ tấn công là ưu tiên trên hết để bảo vệ các nguyên thủ quốc gia, các quốc khách, các nhân vật quyền lực đặc biệt và công chúng. Cảnh sát cũng hiện diện để bảo vệ và giúp những người biểu tình ôn hòa bày tỏ quan điểm với các Hội Nghị vì quyền diễn đạt tư tưởng trong tinh thần dân chủ là quyền pháp định của mọi công dân cần được tôn trọng”. 

Lực lượng Cảnh sát bảo vệ cho Hội Nghị Siêu Quyền Lực có sự phối hợp với Cảnh Sát Đức và lực lượng an ninh chống khủng bố của Âu Châu, Hoa Kỳ và được gọi là COBRA, không trực thuộc Cảnh sát Liên Bang của Áo; nhưng được đặt trực tiếp dưới sự điều động của Bộ Nội An Liên Bang Áo (Austrian Federal Ministry of the Interior). 

image
Thiếu Tướng Robert Strondl, Tư lệnh Hành Quân của Bộ Nội Vụ Áo nói rằng “Đã nhiều tháng nay chúng tôi thu thập mọi thông tin dữ kiện liên quan cả hai Hội Nghị G7 và Bilderberg nầy và đặt ra những trường hợp nguy hiểm có thể để đưa ra giải pháp tháo gỡ và chúng tôi thường xuyên cải tiến các kế hoạch của chúng tôi”.

Để có an ninh tuyệt đối, Cảnh Sát cho biết lệnh hạn chế xe cộ giao thông đi vào khu vực Hội Nghị Siêu Quyền Lực đã được ban hành; và vùng cấm bay trong vòng 30 dặm trên bầu trời của khu Hội Nghị Bilderberg cũng đã được thông báo cho mọi cơ quan hàng không quân sự lẫn dân sự trên khắp thế giới.

image
Có tin riêng nói rằng các hệ thống lá chắn chống Tên Lửa của Hoa Kỳ tại Âu châu và Bắc Âu đã sẵn sàng bảo vệ bầu trời của khu vực Hội Nghị Siêu Quyền Lực Bilderberg. Ngoài ra cũng có tin nói là một hệ thống “Iron Dom” chống tên lửa và pháo kích theo kiểu Hoa Kỳ giúp Do Thái cũng đã được đặt trên rặng núi Alpine để bảo vệ cho Hội Nghị G7 và Siêu Quyền Lực Bilderberg.

image
Một phòng họp hội nghị của Khách sản Interalpen-Hotel Tyrol nước Áo

SIÊU QUYỀN LỰC BILDERGERG NĂM 2008 ĐÃ CHỌN ÔNG BARACK OBAMA LÀM TỔNG THỐNG HOA KỲ:

Chắc hẵn có nhiều người chưa biết Siêu Quyền Lực là gì, tôi sẽ trình bày trong những bài tới. Hôm nay tôi chỉ phổ biến bản tin để đọc giả biết rằng sau phiên họp từ ngày mai Thứ Năm 11-6 đến hết Chủ Nhật 14-6-2015, Thế Giới chắc chắn sẽ có nhiều biến động. Tôi sẽ theo dõi các tin tức đặc biệt về Hội Nghị Siêu Quyền Lực Bilderberg 2015 để cập nhật thông tin đến quý đọc giả. Phiên họp sẽ quy tụ tối đa 140 đại diện thuộc 13 chi phái của Siêu Quyền Lực Illuminati mà Hội nghị Bilderberg coi như là một tổ chức chung để triệu tập các kỳ hội nghị hằng năm kể từ năm 1952.

Hội nghị Siêu Quyền Lực Bilderberg từ 11-6 đến 14-6-2015 theo nghị trình sẽ thảo luận các vấn đề trọng yếu sau đây:

Artificial Intelligence  (Thông minh nhân tạo).
Cybersecurity (An ninh mạng)
Chemical Weapons Threats (Mối đe dọa vũ khí hóa học)
Current Economic Issues (Các vấn đề Kinh tế hiện nay)
European Strategy (Chiến lược Châu Âu)
Globalisation (Toàn cầu hóa)
Greece (Hy Lạp)
Iran (Cộng hòa Hồi giáo Iran)
Middle East (Trung Đông)
NATO (Khối NATO –Liên phòng Bắc Đại Tây Dương).
Russia (Nga)
Terrorism (Khủng bố)
United Kingdom (Anh quốc)
USA (Hoa Kỳ)
US Elections (Bầu cử Hoa Kỳ)

Tổng số các nhân vật tham dự gồm 140 người theo danh sách vừa được công bố tại Link sau đây:
http://www.infowars.com/bilderberg-2015-full-attendee-list-agenda/

Danh sách 44 Tổng Thống Hoa Kỳ thì đã ghi rõ có 41 Tổng Thống thuộc Siêu Quyền Lực MASON hoặc theo Siêu Quyền Lực Illuminati. Có hai vị Tổng Thống không thuộc Siêu Quyền Lực nào gồm Thống Thống thứ 16 Abraham Lincohn (1861-1865) đã bị ám sát chết.

Gần 100 năm sau, Tổng Thống thứ 35 của Hoa Kỳ là John F. Kennedy (1961-1963) không thuộc Siêu Quyền Lực nào nên cũng đã bị ám sát chết tại Dallas, Texas. Riêng TT Barack Obama thứ 44 của Hoa Kỳ thì các văn bản chính thức chưa thấy ghi thuộc Siêu Quyền Lực hay không.

image
Tuy nhiên, Thượng Nghị Sĩ da đen Barack Obama được Siêu Quyền Lực chọn và mời ông đến tham gia phiên họp ngày 05 đến 08-6-2008 tại Khách sạn Chantilly ở Washington DC  trước khi ông tranh cử và đắc cử chính thức làm Tổng Thống thứ 44 Hoa Kỳ vào ngày 02-11-2008 (How Bilderberg Made Obama ).
Qua sự chọn lựa nầy, Ứng Cử Viên Barack Obama đã được Siêu Quyền Lực tổ chức buổi nói chuyện trên sân vận động ở Đức với trên 200,000 người hoan hô nhiệt liệt vào ngày 24-7-2008.

image
Đia điểm họp Hội Nghị Bilderberg năn 2014
TNS Barack Obama đắc cử Tổng Thống Thứ 44 Hoa Kỳ vào ngày 04-11-2008 và nhiệm vụ của ông là thi hành đường lối như nghị trình Bilderberg đã vạch ra tại hội nghị Bilderberg từ 05 đến 08-6-2008 ở Chantilly, Washington DC.

Tiếp đến là Hội Nghị Siêu Quyền Lực Illuminati Bilderberg 2009 họp các ngày 14 đến 17-5-2009 tại bán đảo du lịch Vouliagmeni thuộc thành phố Athens của Hy Lạp (http://www.americanfreepress.net/html/bilderberg_2009_179.html ). TT Obama và bà Ngoại Trưởng Hillary Clinton đều đến dự. Hội nghị nầy quyết định xoay trục chiến lược chuyển 60% sức mạnh Quân sự Hoa Kỳ qua Á Châu – Thái Bình Dương; thanh toán khủng bố và giết Osama Bin Laden; tổ chức họp hội nghị quốc tế về an ninh nguyên tử, kinh tế, tài chánh và vấn đề Trung Quốc.

AI SẼ LÀ TÂN TỔNG THỐNG HOA KỲ NĂM 2016?

Theo nghị trình được công bố, sẽ có những vấn đề cấp thiết trên thế giới phải được giải quyết gấp rút, gồm:

1. Vấn đề Nga, Ukraine, NATO, chiến lược Châu Âu nằm trong một chuỗi vấn đề đan chéo vào nhau.

2.  Vấn đề khủng bố, Hồi giáo ISIS, vũ khí hóa học, vấn đề nguyên tử, Iran, Trung Đông.

3.  Xúc tiến vấn đề Toàn Cầu Hóa (tức Trật Tự Thế Giới Mới), An ninh Mạng, Vấn đề kinh tế tài chánh hiện nay là những vấn đề đặt trọng tâm đối nhắm vào Trung Cộng và Bắc Triều Tiên

4. Để điều hành tất cả những vấn đề trên, phải có một Tổng Tư Lệnh, đó là Tổng Thống Hoa Kỳ trong cuộc bầu cử vào năm 2016 sắp tới. 

Ai sẽ là người được Siêu Quyền Lực chọn lựa? Trong giai đoạn chuyển tiếp, Siêu Quyền Lực đã thúc đẩy Hội Nghị G7 vừa kết thúc trong hai ngày họp tại Đức hôm 07 và 08-6-2015 là sẽ cương quyết hơn nữa đối với Nga và biện pháp đối với Trung Cộng đang chống lại “Trật tự Thế giới mới”.

image
Jeb Bush, em ruột của TT George W. Bush, con tari của TT George H. Bush đang chờ tin Bilderberg
Hiện nay ông Jeb Bush của đảng Cộng Hòa đã có mặt tại các nước Âu Châu gồm Ba-Lan, Estonia, Đức và có tin ông đang chờ đợi tham dự phiên họp của Siêu Quyền Lực Bilderberg (http://www.infowars.com/is-jeb-bush-going-to-bilderberg-2015/). Sau chuyến đi nầy, Jeb Bush sẽ chính thức công bố ra tranh cử Tổng Thống Hoa Kỳ năm 2016 với tư cách sẽ tranh chức Đại diện đảng Cộng Hòa.

Trong khi đó, rõ ràng là trong danh sách 140 thành viên của Hội Nghị Bilderberg 2015 khai mạc ngày 11-6 và kết thúc ngày 14-6-2015 đã có một người chính thức Đại diện cho Bà Hillary Clinton. Vậy ai sẽ được Siêu Quyền Lực Bilderberg hậu thuẩn làm Tổng Thống Hoa Kỳ vào cuộc bầu cử tháng 11-2016 sắp tới?



Hạnh Dương

http://baomai.blogspot.com/

TAA, tương lai TPP và Việt Nam
Trận Waterloo: Răng người chết phục vụ người sống
Có gì để tự hào về bức ảnh “Em bé Napalm”?
Những điều kỳ diệu giữa sa mạc
Tên Đường Việt Nam tại thành phố Houston
Vì sao đại gia vẫn than mình khổ?
Tại sao ném ‘Chuột’ hoài không được?
Vì “đại cục” và đừng ghét Trung Cộng!?
Những năm còn lại trong cuộc đời 
Muốn chống lại Trung Cộng, Việt Nam cần phải làm g...
Thời cơ ly khai với “nhóm lợi ích”
Điều gì khiến các chế độ độc tài vẫn tồn tại?
Loạn thánh, loạn thần ở VN tới mức nào?
Nói gì với tôi của tuổi 22?
Robby nói rằng mẹ cậu mơ được nghe cậu chơi dương ...
Kim cương từ trên trời rơi xuống
Việt Nam xưa đẹp trong tranh họa sĩ Pháp
J.M.W. Turner: nhà danh hoạ chịu hàm oan
Ba kịch bản trên Biển Đông
Người VN tin blog hơn kênh nhà nước
Sự sống ở trên đỉnh những ngọn núi cao
Để đổi đời: Phụ nữ Việt lấy chồng ngoại
Những lý do tôi ghét Việt Nam
Sinh con từ buồng trứng đông lạnh
Thẩm phán gốc Việt tống 7 bị cáo vào nhà giam vì t...
Tường trình về nhân quyền Việt Nam tại Quốc hội Mỹ...
Sự thật về các ‘cụ rùa'
R.I.P: Christopher Lee qua đời ở tuổi 93
MỸ thay thế thẻ tín dụng trong mùa thu năm nay
Những nỗi sợ của du khách khi đến VN
Biến nước biển thành nước ngọt
Henry Nguyễn mua đứt sân vận động ở Los Angeles, H...
Bí ẩn những tảng đá chồng lên nhau
Cảnh sát Casebolt từ chức sau vụ ẩu đả McKinney Te...
Phụ nữ Ninja Việt Nam ngày nay
Đi tìm không gian đã mất
Gần Mỹ tốt hơn cho Việt Nam?
Mosul: Cuộc sống dưới kiểm soát của IS
Khai Sáng Kỷ Nguyên Thứ Hai tại Paris
Tháo dỡ “ổ khóa tình yêu” cầu Pont des Arts thủ đô...

4 comments:

  1. không hiểu về tổ chức này? có vì nhân loại không?

    ReplyDelete
  2. Mọi người chú ý!! Tên tôi là Hyun ko Bok tôi từ Hàn Quốc, tôi ở đây để làm chứng về cách tôi trở thành siêu diễn viên trên toàn thế giới, với trật tự của Illuminati Freemason hội, tôi đã sâu sắc tìm kiếm sự giúp đỡ, khi một người bạn của tôi là những diễn viên nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc , nói với tôi về các Illuminati Freemason hội, sau nhiều năm quyết tâm được một trong những diễn viên hàng đầu trong 10 trên toàn thế giới, cuối cùng tôi đã liên lạc với sự giúp đỡ của ông Patrick các đại lý thực sự của hội Illuminati Freemason, bây giờ tôi hài lòng với bất cứ điều gì tôi làm trong cuộc sống t oday, sau khi tôi đã được đăng ký đầy đủ, tôi tham gia hội, tôi đã nhận được tổng của 7.864.000.000 VND và tiền lương hàng tháng của tôi, đó là 20.972.000.000 VND cũng tôi đã được bảo vệ, danh tiếng, sức mạnh ảnh hưởng e. t., một điều tôi muốn đúng là, các Illuminati Freemason Hội không làm người Hy sinh hoặc tổn thương bất cứ ai, nếu bạn là vừa được khởi xướng họ sẽ cung cấp cho bạn những hạt giống của sự giàu có và ban phước cho bạn với sự khôn ngoan, quyền lực, ảnh hưởng e. t. c bạn cần phải thành công. Một điều nữa là xã hội có phước lành đặc biệt cho các chính trị gia và siêu sao. Là một thành viên của Illuminati Freemason Assembly là một quyết định cá nhân, xã hội không buộc hoặc cầu xin những người tham gia với họ. Tôi tham gia vì tôi muốn đạt được ước mơ và mục tiêu của tôi trong cuộc sống, không ai buộc tôi, và rất hạnh phúc để được là một thành viên ngày hôm nay bởi vì họ đã đóng góp rất lớn vào cuộc sống của tôi bằng cách làm cho tôi một trong những diễn viên nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia các Illuminati Freemason hội liên hệ với ông Patrick qua E-Mail: agentpatrick5@gmail.com hoặc WhatsApp +2348055329159 để biết thêm thông tin về làm thế nào để tham gia hội

    ReplyDelete
  3. Xin chào tất cả mọi người tôi muốn tạ ơn ông Patrick, 5 đại lý tôn giáo ở châu Phi, cho những gì ông đã làm cho tôi, ông đã thay đổi cuộc sống của tôi, ông mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của tôi, tôi đang sống một cuộc sống tốt ngày hôm nay là vì của Illuminati Freemason hội , nó đã là một câu chuyện dài, tôi đã cố gắng để tham gia vào thứ tự này của Illuminati Freemason, trong một thời gian rất dài, với mà tôi rơi vào đại lý giả mạo người đá tiền của tôi, ba tuần trước, tôi đã nhận một số liên lạc của ông Patrick qua YouTube, khi tôi đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề của tôi , ngay lập tức tôi liên lạc với anh ta và tôi đã nói với ông tất cả các vấn đề của tôi, ông nói với tôi không bao giờ phải lo lắng rằng tất cả mọi thứ chúng ta được tốt, nếu chỉ có tôi có thể làm theo lời nói của mình và thủ tục tham gia hội, mà tôi chúng tôi được phong phú và nổi tiếng, và tất cả các vấn , Tôi đã là một chút sợ do tôi vượt qua kinh nghiệm, vì vậy tôi mong muốn di chuyển trên và làm theo tất cả các thủ tục mà ông cho tôi, và tôi đã đăng ký, sau khi tôi đã điền vào mẫu đơn của tôi và gửi cho anh ta, để bất ngờ lớn nhất của tôi, sau khi đăng ký của tôi đã được phê duyệt bởi headq uarter tôi đã được đưa ra các tổng của 300000 Euro, như tiền chào đón của tôi, và họ yêu cầu tôi đi xuống đến trụ sở chính, sau khi tuần thời gian mà tôi đã làm cho quá trình khởi xướng đầy đủ của tôi, và hôm qua tôi chỉ nhận được mức lương hàng tháng của tôi tổng 800000 Euro , Great nhờ ông Patrick, tôi khuyên bạn nên tất cả các anh em và em gái, không bỏ tôi đã lừa một số nhiều lần nhưng tôi vẫn không cho lên, bởi vì khi bạn cho lên trong cuộc sống, cuộc sống cũng sẽ cho lên trong bạn, bởi vì Illuminati Freemason hội là có thật , Liên hệ Mr Patrick, Via Address: agentpatrick5@gmail.com hoặc WhatsApp Via +2348055329159

    ReplyDelete
  4. Chúc mừng từ LỆNH TUYỆT VỜI đến nhà nước thống nhất và trên toàn thế giới, đây là cơ hội mở để gia nhập tình huynh đệ của Illuminati nơi bạn có thể phục hồi giấc mơ đã mất và cũng là nơi bạn có thể nhìn thấy ánh sáng của sự giàu có và hạnh phúc không có sự hy sinh xương máu. Và chúng tôi cũng trả số tiền 650.000 USD để chào đón tất cả các thành viên mới khi họ tham gia hội anh em và cũng là ngôi nhà mà họ lựa chọn và đầu tư, cùng với cơ hội này trong cuộc sống để họ nổi tiếng.

    LỢI ÍCH CHO NGƯỜI THÀNH VIÊN MỚI THAM GIA IllUMINATI.
    1. Phần thưởng tiền mặt trị giá 650.000 USD.
    2. Một chiếc xe Dream kiểu dáng đẹp mới trị giá 150.000 USD USD
    3. Một ngôi nhà mơ ước được mua ở đất nước bạn chọn.
    Một tháng hẹn với 5 người giỏi nhất thế giới.
    Các nhà lãnh đạo và 5 người nổi tiếng quan trọng nhất trên thế giới. Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng liên hệ với địa chỉ email trước đó: greatilluminate99 @ gmail



    GHI CHÚ; tình anh em Illuminati này mà bạn có thể tham gia từ bất cứ nơi nào trên thế giới Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Châu Phi, Hoa Kỳ, Malaysia,
    Dubai, Kuwait, Vương quốc Anh, Áo, Đức, Châu Âu. Châu Á, Úc, v.v.


    Chúc mừng TEMPLE IllUMINATI HOA KATES

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.