Monday, June 10, 2019

Nancy Pelosi là nỗi ô nhục đối với gia đình bà ta

BM  
Donald Trump vào hôm thứ 6 tiếp tục tấn công bà Nancy Pelosi, lần này Tổng thống Mỹ gọi Chủ tịch Hạ viện là nỗi ô nhục của gia đình bà.

Tổng thống vẫn chưa nguôi “ấm ức” sau khi nghe chuyện bà Pelosi tuyên bố muốn nhìn thấy ông Trump  “ở trong tù” hơn là bị luận tội, truất phế. “Nancy Pelosi căng thẳng là nỗi ô nhục cho bản thân và gia đình bà ta vì đã đưa ra tuyên bố kinh tởm như vậy, đặc biệt khi tôi đang ở ngoại quốc cùng với các lãnh đạo nước ngoài. Không có chứng cớ nào đối với điều bà ta nói,” Trump đăng trên Twitter.

“Nancy và Dân chủ căng thẳng không hoàn thành công việc nào ở Quốc hội, và không có ý định làm bất cứ điều gì hơn là bới móc xem có thể tìm ra thứ gì đó không hay về tôi – cả hai đều bất hợp pháp và chưa từng xảy ra trong lịch sử Mỹ,” ông Trump ghi tiếp. “Không có thông đồng – Hãy điều tra nhân viên điều tra! Hãy bắt tay vào giảm giá thuốc và cơ sở hạ tầng!”

BM
  
Theo Politico loan tin, bà Pelosi trong một cuộc họp vào tối thứ 3 vừa qua đã bất đồng quan điểm với Chủ tịch Uỷ ban Tư pháp Hạ viện Jerry Nadler về việc liệu có khởi sự thủ tục luận tội tổng thống hay không. Chống lại lời kêu gọi truất phế ông Trump ngày càng tăng từ các đồng nghiệp, Pelosi vẫn giữ vững lập trường muốn nhìn thấy Trump bị đánh bại trên lá phiếu vào sang năm, và lúc đó ông ta sẽ không còn được hưởng quy chế không luận tội một tổng thống đương chức của Bộ Tư pháp. “Tôi không muốn nhìn thấy ông ta bị truất phế, tôi muốn nhìn thấy ông ta vào tù,” Pelosi tuyên bố.

BM
  
Một số nguồn tin từ Dân chủ Hạ viện chia sẻ với Fox News rằng, Pelosi từng nói những điều tương tự về ông Trump trước đây, như là “chúng ta nên xuống đó, và bắt giữ ông ta.” Các nguồn tin cho hay, Chủ tịch Hạ viện không muốn có bất cứ hành động nào cho đến sau Tổng tuyển cử 2020, với hy vọng Dân chủ sẽ đánh bại Trump, và sẽ truy tố khi ông ta rời Toà Bạch Ốc.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn độc quyền với Fox News vào hôm thứ 5, Trump chỉ trích Chủ tịch Hạ viện là “người kinh khủng, thù hằn, ác hiểm.”!!!

“Tôi nghĩ bà ta là sự ô nhục. Tôi thực sự không nghĩ bà ta là người tài cán. Tôi cố tử tế với bà ta vì muốn đạt được thoả thuận,” Tổng thống Mỹ nói. “Bà ta không có khả năng thoả thuận, bà ta là người kinh khủng, thù hằn, ác hiểm, báo cáo điều tra của Mueller được công bố và đó là thảm hoạ cho họ.”

BM
  
Khi được hỏi về ý kiến của Chủ tịch Hạ viện, phát ngôn nhân của Pelosi cho hay, “Bà Chủ tịch đã có cuộc họp hiệu quả về tình hình hiện tại của báo cáo kết quả điều tra của Công tố viên đặc biệt Robert Mueller. Họ đồng ý để ngỏ tất cả mọi khả năng, và tiếp tục thúc đẩy các phiên điều trần và chiến lược pháp lý, sớm nhất vào đầu tuần tới, để giải quyết vấn đề lạm quyền, và tham nhũng được tường trình trong bản báo cáo.”



Hương Giang

BM

Tập Cận Bình rất sợ gặp Trump tại G20 ở Osaka
Đất hiếm không khan hiếm với Mỹ
Trump 'hoàn toàn hài lòng' khi đánh Trung Cộng bằng thuế quan
Trung cộng vớ phải Trump là đáng đời
Thuyền trưởng Anh trên Biển Đông _ 'Tôi có nghĩa vụ cứu người cần cứu giúp'
Bài phát biểu xúc động của TT Trump ở lễ kỷ niệm trận Normandy
Chống Mỹ là công việc, định cư ở Mỹ là cuộc sống
Hỏa tiễn SM-6
Hiểu thêm về Nghị quyết trừng phạt xâm chiếm biển Đông
Ô nhiễm ở Hàn Quốc _ Có phải Trung cộng gây ra 'bụi mịn'?
Stalingrad và Kursk mới quyết định về Thế Chiến 2
Cuộc đổ bộ Normandy
Một vài hình ảnh tài liệu của Thế Chiến 2
Mỹ - TC đối đầu nẩy lửa tại Shangri-La
Tại sao một số người không nhớ được giấc mơ của mình
Nơi duy nhất trên Trái Đất người không phải sống với chuột
Vì đâu nên lỗi Tập Cận Bình phải “Vạn lý trường chinh”?
Việt Nam được đánh giá tự do đến đâu?
Dấn thân và Xã hội
Thực hư phía sau mục đích sản xuất sexbot của Trung cộng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.