Thursday, August 1, 2013

Nữ võ sư Nguyễn Kim Anh đoạt giải Tae Kwon Do thế giới

image
Nữ Võ Sư Gốc Việt Đoạt Giải Vô Địch Thế Giới Về Bài Quyền; CôKim Anh Nguyễn, Từ Võ Đường Của GS Đặng Huy Đức, Đoạt Huy Chương Vàng Vô Địch Thế Giới Về Bài Quyền Tae Kwon Do
Lúc 8 giờ tối Thứ Hai ngày 15 tháng 7 năm 2013, Võ Đường Tae Kwon Do của Giáo Sư Đặng Huy Đức đã tổ chức buổi đón cô Kim Anh Nguyễn, Đệ Ngũ Đẳng Tae Kwon Do, trong phái đoàn Võ Sĩ Hoa Kỳ đoạt chức vô địch thế giới về Bài Quyền và Giáo Sư Đặng Huy Đức hướng dẫn đã trở về sau khi tham dự thi đấu, cuộc thi đấu được tổ chức tại Coventry, England vào các ngày 12-13-14 tháng 7 năm 2013, do Tổng Hội Tae Kwon Do (Thái Cực Đạo) Anh Quốc đứng ra tổ chức, đại hội qui tụ khoảng 3500 võ sĩ về từ khắp nơi trên thế giới, phái đoàn Hoa Kỳ tham dự có 25 Võ Sĩ, riêng về bộ môn Bài Quyền cô phải trải qua những trậnthi đấu với 80 võ sĩ và cuối cùng cô đã đoạt giải vô địch Huy Chương Vàng đem lại thắng lợi vẻ vang cho phái đoàn Hoa Kỳ, đây cũng là niềm hãnh diện chung cho cộng đồng người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản chúng ta.

image
Được biết trước khi tham dự vào phái đoàn võ sĩ Hoa Kỳ cô đã trải qua một đợt thi đấu trên toàn Hoa Kỳ, cuối cùng cô được vào danh sách 25 võ sĩ đại diện Phái Đoàn Hoa Kỳ tham dự kỳ thi đấu Tae Kwon Do thế giới Ra đón Grand Master Đặng Huy Đức và Võ Sĩ Kim Anh Nguyễn tại phi trường Los Angerles, do Võ Đường Đặng Huy Đức tổ chức có khoảng 50 Võ Sư, Võ Sinh trong số có Phu Nhân Giáo Sư Đặng Huy Đức và mẹ của cô Kim Anh Nguyễn (được biết Cô Kim Anh Nguyễn cũng là dưỡng nữ của ông Bà Đặng Huy Đức). Đoàn người đã sắp thành hàng ngang với lá quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa và Hoa Kỳ đã làm cho hành khách chú ý với những võ sinh thiếu nhi trong bộ võ phục thật dễ thương.

image
Mừng đón nữ võ sư vừa đoạt giải Vô Địch Thế Giới Bài Quyền.
Cô Kim Anh Nguyễn hiện là sinh viên năm Thứ Tư tại Đại Học Irvine. Cô đã theo học Tae Kwon Do từ khi 7 tuổi, nhờ vào sự dạy dỗ của Giáo Sư Đặng Huy Đức cô đã nhanh chóng trở thành một võ sư xuất sắc. Theo cô Kim Anh Nguyễn cho biết đây là lần đầu tiên đoạt huy chương vàng đem về cho quốc gia Hoa Kỳ và Võ Đường Đặng Huy Đức, và đây cũng là lần đầu tiên phá kỷ lục so với những kỳ thi đấu trước đây trên thế giới, riêng phái đoàn Hoa Kỳ đã đoạt Huy Chương Vàng, Bạc và Đồng. 

image
Được biết trước khi lên đường tham dự thi đấu thế giới, 2 tuần trước khi đi cô đã thắng 3 huy chương giải vô địch nước Mỹ trong số có 2 huy chương vàng về Bài Quyền và Binh Khí, 2 huy chương Bạc Song Đấu Tự Do. Hiện tại cô là Phụ Tá Huấn Luyện Viên cho Giáo Sư Đặng Huy Đức. Trước đây cô cũng là một đấu thủ quần vợt chuyên nghiệp thế giới và cô được xếp vào đầu bảng trong số 400 người. Cô tâm sự, niềm xúc động sau khi được Ban tổ chức tuyên bố trúng giải vô địch với huy chương vàng, đây là thành qủasau 20 năm luyện tập, nhờ vào sự dìu dắt tận tình của Võ Sư Đặng Huy Đức.

image
Mừng đón nữ võ sư vừa đoạt giải Vô Địch Thế Giới Bài Quyền.
Trong dịp nầy Giáo Sư Đặng Huy Đức cho biết, ông hy vọng đây sẽ là con chim đầu đàn để hướng dẫn các thế hệ đàn em trong tương lai, Ông rất hãnh diện về thành qủa trong chuyến đi nầy. Võ Đường Đặng Huy Đức tọa lạc trong khu thương mại góc đường Magnolia và Mc Faden. Hiện tại thường xuyên có khoảng 300 võ sinh tập luyện 7 ngày trong tuần, có các lớp mỗi ngày từ 4:30Pm đến 6:00 Pm, lớp từ 6:30Pm đến 7:30 Pm, cuối tuần Thứ Bảy và Chủ Nhật từ: 9:00 đến 9:30 Am, từ : 10:30 Am đến 2:00Pm, muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc về (714) 897-3900.

image


TNT

image

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.