Sunday, August 25, 2013

Một màn kịch lố bịch: "Bắt học Mác"

image
Một màn kịch lố bịch: Bắt học Mác trong khi xài Chủ Nghĩa Tư Bản Mafia

Mới đây, năm 2013, Nguyễn Tấn Dũng cho phổ biến một quy định mới về chương trình học trên Đại Học: Những học sinh nào chịu học Chủ Nghĩa Mác-Lê Nin thì được miễn học phí! Đây là sáng kiến mới của một ông Thủ Tướng biết rằng Chủ Nghĩa này đã lỗi thời, lạc hậu và không còn được học sinh, sinh viên chú trọng. Chỉ bất đắc dĩ cần điểm cho việc ra trường, các sinh viên mới ghi tên vào lớp, và khi vào lớp rồi, thì lăn ra ngủ. Một số sinh viên còn thuê người học giùm, mà thầy giáo tuy biết vậy, nhưng cũng làm ngơ, vì chính các Thầy cũng không còn tin vào chủ nghĩa này, một khi mà toàn Đảng, toàn dân đang thực hành “chủ nghĩa TƯ BẢN MAFIA”, đối lập 100% với chủ nghĩa Mác Xít Lê nin nít!

image
Trong cuốn Tư Bản Luận mà Các Mác và Ăng ghen đã soạn thảo, thì chủ nghĩa Mác-Lênin nghiên cứu các vận hành xã hội mục đích là “thủ tiêu chủ nghĩa tư bản” và xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa, tiến tới xây dựng xã hội cộng sản chủ nghĩa. Chủ nghĩa Mác Xít dựa trên triết học duy vật biện chứng và duy vật lịch sử, đồng thời cũng dựa trên những cơ sở lý luận khoa học về các quy luật kinh tế, quan hệ kinh tế... để nói về quá trình nảy sinh cách mạng xã hội chủ nghĩa, nhằm hình thành và phát triển hình một xã hội mới, xã hội mà con người mơ ước: xã hội cộng sản chủ nghĩa của giai công nhân và cuối cùng là giải phóng con người, giải phóng xã hội khỏi chủ nghĩa Tư Bản lúc đó đã vĩnh viễn triệt tiêu khỏi mặt đất.

image
Theo định nghĩa của Mác: Chủ nghĩa Tư Bản là chủ nghĩa Người Bóc Lột Người, các chủ Tư Bản thu lợi nhuận từ sự bóc lột sức lao động của giai cấp công nhân, và nông dân, biến sự chênh lệch của vốn và tiền bán được thành Lời Lãi làm giầu cho chủ Tư Bản.

Càng bóc lột nhiều, chủ Tư Bản càng giầu lên, và sự đàn áp càng mạnh, vì theo luật quán tính, cái gì đã chạy thì cứ chạy luôn mãi, việc làm giầu thúc đẩy việc làm giầu, các chủ Tư Bản chạy theo lợi nhuận không ngừng nghỉ, mặc kệ giai cấp công nhân và nông dân bị bóc lột đến chết.


image
Các Mác và Ăng Ghen luôn đề cao vai trò của giới vô sản, tức là “giới bị bóc lột đến xương tủy” (theo Mác):

- Thực hiện sự nghiệp giải phóng thế giới - đó là sứ mệnh lịch sử của giai cấp vô sản hiện đại (Angel).

- Điểm chủ yếu trong học thuyết của Mác là ở chỗ nó làm sáng rõ vai trò lịch sử thế giới của giai cấp vô sản là người xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa (Lenin).

Để có thể hiểu thêm về chủ nghĩa Mác Xít Lê Nin Nít mà Nguyễn Tiến Dũng đang dụ dỗ sinh viên học bằng cách miễn phí cho họ (Nên biết, học phí của một học sinh năm 2013 bằng hoặc cao hơn mức lương của một công nhân ngành nghề có bằng cấp như y tá, thợ điện, thợ máy, giáo viên…), chúng ta nên trở lại tiểu sử của Mác (Karl Marx):


image
Các Mác tên thật là Karl Marx, sinh năm 1818, tại Đức, chết năm 1883, vốn thuộc dòng gốc Do Thái (Jews), tương đối khá giả, họ hàng có nhiều người làm "Rabbi", là "Thầy Cả", là người đức cao trọng vọng trong Do Thái giáo. Ông cụ tên là Hirschel, nhưng sau phản bội gia tộc, xin đổi sang thành một người Đức yêu nước, Heinrich Marx, theo đạo Lutheran. Marx có nhiều anh chị em, cả mẹ và chị đều sợ Marx vì tính độc tài, nên Marx sống cô đơn, như người không có gia đình. Vì Marx không được sống trong gia đình giầu sang và cha mẹ muốn từ bỏ, nên ghét chủ nghĩa tư bản. Sau khi lấy vợ, Marx lại đẻ nhiều tới sáu đứa, nhưng vì nghèo và ngu, nên chết mất ba. Marx có tư tưởng chống đối chế độ, nên bị theo dõi. Marx bỏ chạy từ Đức sang Pháp, trở thành kẻ lang thang, nhưng rồi cũng bị đuổi, Marx phải qua Bỉ, rồi tới Pháp, trở về Đức, lại qua Anh, đến Algeria, rồi trở về Anh và chết ở đây. Vì thế, cho tới chết, Marx vẫn là nguời ở đậu xã hội. Vì không làm ăn gì, nên nhiều khi đói khủng khiếp, may được Angel giúp đỡ tiền bạc, nếu không thì cả nhà chết đói từ lâu. Do đó, tư tưởng hận thù chế độ Tư Bản càng ngày càng nẩy nở trong đầu, cuối cùng sinh ra cuốn Tư Bản Luận, một cuốn sách “ăn cắp” rất nhiều những tư tưởng của các triết gia trước.

image
Nói một cách tổng quát, chủ nghĩa Mác cương quyết chống lại chủ nghĩa Tư Bản, nghĩa là không chấp nhận vai trò chủ nhân và công nhân, và muốn cho giai cấp công nhân cai trị toàn thế giới trên phương diện bình đẳng, “làm theo năng lực và hưởng theo nhu cầu”, nghĩa là ai có khả năng làm việc đến đâu thì làm việc theo khả năng mình đến đó, nhưng vẫn được ăn no, mặc đẹp, vì “hưởng theo nhu cầu” mà! Cứ có nhu cầu, thì Nhà Nước là Tập Thể Công Nhân sẽ chu cấp cho đủ. Trong giai đoạn ấy, giới chủ nhân sẽ biến mất thay thế là tập thể công nhân. Hãng xưởng, công ty, dịch vụ.. tất cả đều do công nhân nắm quyền làm “chủ tập thể”, nghĩa là theo phương cách bình bầu, ai xuất sắc thì chỉ huy, ai kém cỏi thì chịu nghe lệnh, nhưng rồi cũng “hưởng theo nhu cầu!”.

Marx cho rằng: Nhân loại đầu tiên theo chế độ Cộng Sản nguyên thủy (Primitive Communism) vì hồi đó, không có vai trò chỉ huy, ai hái lượm, giết thú được bao nhiêu đều chia cho tập thể xài chung. Sau đó đến chế độ Nô Lệ (Slave Society), rồi Phong Kiến (Feudalism), tiếp theo là Tư Bản (Capitalism), cuối cùng là Xã Hội Chủ Nghĩa/Cộng Sản Chủ Nghĩa (Socialism/Communism)

image
Từ giai đoạn này, sẽ không còn thay đổi, chỉ còn Chủ Nghĩa Cộng Sản vô địch sẽ sống mãi trong lịch sử cho đến ngày Tận Thế!

Nhìn lại xã hội Việt Nam hiện nay, dưới Chủ Nghĩa Xã Hội, được Đảng Tiên Phong chỉ đạo bằng “sợi chỉ đỏ xuyên suốt”, chúng ta thấy như thế nào:

- Từ năm 1975 -1980, là thời gian Xếp Hàng Cả Ngày, Xạo Hết Chỗ Nói, Xếp Hạng Con Người Xuống Hàng Chó Ngựa. Nhân dân cùng khổ, sống như chó ghẻ, gạo được chia theo đầu người, không đủ ăn; vải và các thức sinh hoạt cũng chia nhỏ lẻ (Một năm ba thước vải thô, lấy gì che nổi cụ Hồ, hỡi em?)


Mt năm hai thước vi thô
Nếu đem may áo c H ló ra
May áo thì h lá đa
Ch em thiếu vi hóa ra lõa l
Vi đem cnh bác H
S rng bác thy tô hô bác thèm

Có áo mà chng có qun
Ly gì hnh phúc hi dân c H?
Có đói mà chng có no
Ly gì đc lp, t do hi người?
Ca dao XHCN
- Từ 1980 – 1990: Có thay đổi chút ít như cho người dân được buôn bán nhỏ lẻ, không cần phải gia nhập Hợp Tác Xã, nhưng công nhân, và nông dân vẫn là thành phần chết đói dở, trong khi các lãnh tụ bắt đầu ăn nên, làm ra bằng những tài sản cướp được của dân qua các chiến dịch Đổi Tiền, Đánh Tư Sản Mại Bản, Đánh Chợ cướp đồ, cho lâu la bao vây các ngả đường vào chợ, rồi tung lực lượng côn đồ vào vét sạch, mặc cho dân buôn gào khóc, vật vã. Công An vẫn là lực lượng tham nhũng chính trong tất cả mọi sinh hoạt của dân: từ khai sinh, đến đi học, đến nhà thương, đến cưới xin, và sau cùng là chết cũng phải qua Công An.

image
- Từ 1990- 2000: Cảm thấy chế độ sắp sụp đổ, nên bãi bỏ việc ngăn sông, cấm chợ, và bắt đầu cho Đảng Viên được công khai làm thương mại, để hợp pháp hóa của cải cướp được của nhân dân.

- Từ 2000 trở đi, tất cả các lãnh đạo Cộng Sản đều biến thành Tư Bản, Tài Phiệt (Capitalist) hết. Giới “Đại Gia” bắt đầu được thành lập, chiếm đoạt tất cả tài nguyên của Tổ Quốc, mạnh tay bán nước, đổi lấy quyền hành được Bắc Kinh phê chuẩn. Đến nay, từ Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng, Nông Đức Mạnh, đến các lãnh tụ trong Bộ Chính Trị, và Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng Cộng Sản đều là những Đại Gia Tư Bản khổng lồ, những người mà Đảng đã từng “đánh” tan nát, trong các chiến dịch “ĐÁNH TƯ SẢN MẠI BẢN” nhiều lần trước 1975 tại miền Bắc và sau 1975 tại miền Nam. Hiện nay, Nguyễn Tấn Dũng và gia đình là một trong những nhà Tư Bản giầu nhất Đông Nam Á. Bố là Thủ Tướng, nắm quyền lực chính trị, con gái là Tổng Giám Đốc Đầu Tư, thu hết mọi nguồn tiền từ thế giới đổ vào Việt Nam, coi như hai cha con đã thống lĩnh toàn bộ đất nước về hai mặt Chính Trị và Thị Trường Tư Bản. Chế độ này còn quân chủ hơn các chế độ quân chủ khác trên thế giới vì vẫn áp dụng việc Cha Truyền Con Nối, tiền bạc ăn cướp được của nhân dân chỉ được lưu hành trong hệ thống gia đình, vợ lớn, vợ nhỏ, bồ nhí, cháu, chắt…


image
Chế độ này Thực Dân hơn các chế độ Thực Dân khác trên thế giới vì tha hồ bắt bớ, giam cầm, không luật lệ. Với quyền lực mênh mông, vô hạn, lại không có hệ thống kiểm soát, nên tha hồ chia chác tài sản, quyền hành cho nhau. Chế độ này còn KHỐN NẠN hơn mọi chế độ vì có toàn quyền bán đất, bán nước cho ngoại bang. Những nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá đều được giao cho người nước ngoài khai thác đến cạn kiệt. Ngoài Tây Nguyên với Bô xít, ngoài các công trình đi khắp đất nước được giao cho Trung Cộng, còn toàn bộ 15 tỉnh đầu nguồn, trong đó có rất nhiều tài nguyên, mỏ sắt, mỏ chì, mỏ kẽm… đều được giao cho Trung Cộng, kẻ luôn nuôi mộng xâm lăng nước ta, trong thời gian từ 50 năm đến 100 năm. Mới đây, khi đón Tập Cận Bình, Nhà Nước đã cho trương toàn cờ Trung Cộng với 6 ngôi sao, chứng tỏ một cách hùng hồn là Việt Nam chỉ là một trong các “Tỉnh” chư hầu của Trung Cộng. Nhục nhã hơn nữa là cho bắt tù tất cả những ai yêu nước và lớn tiếng kêu gọi độc lập khỏi sự xâm lăng của Trung Cộng. Từ Điếu Cầy, Nguyễn Văn Tính, Phạm Thanh Nghiên.. đến Việt Khang, một nhạc sĩ chỉ viết bài “Anh là Ai” kêu gọi Công An hãy cư xử như một người Việt Nam mà không phải là kẻ “lạ”, vậy mà cũng bị bắt giữ, tù đầy! Gần đây, dư luận về Nguyễn Phương Anh, Đinh Nguyên Kha, Đinh Nhật Uy vẫn còn đang vang vọng trên thế giới, chứng tỏ là mớ lý thuyết “nhân dân làm chủ” chỉ là lá bài đánh lừa cả thế giới, một phông màn che dấu thực tế cho chủ nghĩa Mafia, trong đó “Người Bóc Lột Người, Người Bán Nước Mình, dù vẫn mang nhãn hiệu Cộng Sản”.

image 
Do đó, mà bây giờ bảo học sinh học Chủ Nghĩa Mác Xít Lên Nin Nit, thì đúng là một trò khôi hài vĩ đại mà Chủ Tịch Đảng, Chủ Tịch Nước là hai “bầu gánh” cố múa lá cờ Xã Hội Chủ Nghĩa, lá cờ Cộng Sản thật to trên sân khấu, rồi cho lũ lâu la Công An đi dằn mặt tất cả những ai dám cười to trước màn biểu diễn nhuộm máu nhân dân này.

image
Mong rằng trò hề quốc tế diễu dở này sớm chấm dứt cho Dân Tộc Việt Nam được trở thành những con người thật sự với các quyền Tự do căn bản mà mọi con người sinh ra trên thế giới này đáng được hưởng.



Chu Tất Tiến

image

Phim Elysium: Bối cảnh Trái Đất năm 2159
Điều tra về 'nô lệ' trẻ em ở Việt Nam
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ‘mổ xẻ’ Thanh Lam, Đàm Vĩnh H...
Anh quốc làm phim về Nguyễn Tường Vân
Bắt thêm người Việt ở Singapore vì ma túy
Một bài phân tích từ một cây bút Hà Nội
Franz Liszt – Cái chết của thiên tài
Bánh ống Sóc Trăng trong ký ức tuổi thơ
PhinDeli: Doanh nhân gốc Việt đi tìm “giấc mơ Mỹ”
Hàng Không Mẫu Hạm tối tân của HK trị giá 11.5 tỉ ...
Những điều tân du học sinh nên biết
Bạc Hy Lai nói vợ 'điên và dối trá'
Art: Thủy tinh
Quyền lực và chuyển đổi kinh tế
Trung tướng Đặng Quốc Bảo vừa nói gì ?
Ông giáo sư dạy Sử
Cướp ngân hàng
Obama nói gì sau khi gặp Chủ tịch Sang?
Tương lai bất định của cầu Long Biên
Cà phê chồn
Body art in vietnam
5 loài chim được chọn làm "Quốc điểu"
Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh
New Inventions
Sự dẫy chết của văn hóa Việt
Chuyện tiếu lâm thời hiện đại
Vật liệu mới có thể làm biến đổi thế giới
Những cái chết lãng xẹt
Lập đảng mới: "Chồn Lùi"
Hàng hiếm
10 tiếng nói trong cuộc biểu tình ở Long An
Ca dao thời sản
Đài báo Việt Nam tự do làm hàng chợ?
Những triết lý về ly cà phê!
Sống ở thành phố thông minh
Nỗi hổ thẹn của báo chí nhà nước
Phương Uyên: Tôi yêu Tổ quốc
Cơ hội cuối cùng
Ni cô 'thay nâu sồng mặc quân phục'
Truy tìm Tên & Tài sản của các lãnh đạo CSVN
Người Việt cư trú bất hợp pháp ở Hoa Kỳ
Xin các Ông đừng dối trá và ngụy biện nữa
Báo chí nước ngoài bình về Nghị định 72 & Wikipedi...
Phép thử của Socrates
Đạo Hồ
Thứ nhất hậu duệ…
Cuộc chiến chia phần thị trường tiêu dùng Việt Nam...
Nhiều tấn tê tê bị tịch thu ở Việt Nam
Đài TQ nói về 'nhập khẩu' phụ nữ Việt
Ông Lý Quang Diệu nói về Trung Quốc
Tướng Cộng sản Trung Quốc dám nói rõ sự thật
Âm mưu diệt người Việt trên đất Việt của Cộng Sản ...
Người Việt ở lậu về ‘trại hè’ ở Moscow
Cộng sản Việt Nam và chiêu đánh đổ niềm tin tôn gi...
Canon, Nikon lao đao vì điện thoại thông minh
Nữ 'thầy bói' Anh chết ở Sài Gòn
Bí ẩn: một linh mục 'xuất hiện rồi biến mất'
Sến già nam
Chuyện “thả rông”
Tam giác quỷ !
Nước mận khô và chứng táo bón
Mục đích thật sự của Nghị định 72?
Tôi khát khao vào đảng
Trung Quốc tung 'đòn Tôn Tử' ở biển Đông
Chuyện của một phụ nữ nghiện đánh bài
Ai là người lập ra 36 phố phường Hà Nội?
The CIA Museum
Chuyên gia thực phẩm tranh luận về tương lai của t...
Vụ di dân Việt: Cảnh sát Nga 'tham nhũng'
Khu ăn chơi của Tây ở thành phố mang tên HCM
Tây bắt đầu thật sự sợ các “chú”
6 nhóm thực phẩm tốt cho người bệnh thấp khớp
Những điều bình thường ở nước Mỹ
Cô đơn và tội lỗi
Nhân Văn Giai Phẩm thứ hai
Khi nào phải đổ xăng cho xe?
Nhiệt độ nóng hơn gây thêm nhiều bệnh tật
Dân khí suy đồi và trách nhiệm con người
Những điều cần biết khi mua dầu olive
Nghị định 72 là 'nghị định tưng tưng'
Hai nhà cuối phố
Tờ 100 đô la mới sẽ lưu hành ngày 08.10.2013
Dự Luật Nhân quyền Việt Nam 2013
Người Mỹ nghĩ gì khi uống “Trà”
Những nhân vật nổi danh Thế Giới khẳng định về Cộn...
Bệnh nhớ nhà
Pháp luật và nghề mại dâm trên thế giới
Người biểu tình Việt Nam và Philippines sát cánh c...
Cấm tổng hợp tin qua mạng xã hội?
Phó Chủ tịch Đà Nẵng nói về mại dâm
Một câu chuyện bi thương làm cho ba triệu con tim ...
Dân chơi mà nhát hít!
Bi kịch từ người chồng nghiện đánh bài
Nữ võ sư Nguyễn Kim Anh đoạt giải Tae Kwon Do thế ...
Khai trương sòng bài Hồ Tràm tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Cơ quan LHQ nhận tuyên bố 258
Cảnh sát Nga bắt 1200 người Việt
Cải tạo ngược


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.