Monday, August 12, 2013

Cộng sản Việt Nam và chiêu đánh đổ niềm tin tôn giáo?

image
Từ khi Cộng Sản lên nắm quyền, có biết bao các nhà tu hành các chức sắc, các tín đồ các tôn giáo đã ngã xuống oan nghiệt vì chủ thuyết vô thần cộng sản. Ai lớn lên và sống trong chế độ cộng sản chắc đã nghe cộng sản tuyên truyền "Tôn giáo là thuốc phiện ru ngủ nhân dân" của Karl Marx. Cộng Sản Việt Nam tôn thờ và theo Chủ Thuyết Marx-Lenin. Vận mệnh cả dân tộc Việt Nam bị cai trị bởi điều 4 hiến pháp.

image
Hòa Thượng Thích Quảng Độ cùng Đại Sứ Hoa Kỳ David Shear
Qua hàng chục thập kỷ cầm quyền chuyên chế độc tài, cộng sản đã góp phần đưa đất nước Việt Nam lên thứ hạng cao trên toàn cầu về đàn áp tôn giáo và nhân quyền bị chà đạp.

Để tồn tại và tiếp tục nắm quyền trước sự phẫn uất của nhân dân, và sự đấu tranh mạnh mẽ của các tôn giáo, Cộng sản Việt Nam đã thay đổi cách hành xử và sử dụng "chiêu bài" mới nham hiểm và thâm độc hơn nhiều, đó là việc biến các tôn giáo thành công cụ của đảng. Trong bài viết này tôi nói tới Phật Giáo như một thí dụ điển hình.

Năm 1981, được hậu thuẫn của nhà cầm quyền cộng sản, Giáo Hội Phật Giáo Quốc Doanh ra đời với tên gọi Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam (GHPGVN), nhằm thay thế Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN)- (1) đã có từ thời VNCH.

image
Để thay thế và kiểm soát được Phật Giáo theo ý đồ của Đảng Cộng Sản (CS), họ đã bắt bớ, giam cầm và đàn áp các Tăng Ni và Phật Tử của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất vì Giáo Hội này đấu tranh đòi tự do tôn giáo, không thực hiện theo ý đồ của nhà cầm quyền Cộng sản (2). 

Hàng chục năm qua, GHPGVNTN đã đấu tranh đòi lại các chùa, tu viện của GH bị nhà cầm quyền tước đoạt, và đòi trả tự do cho các Tăng Ni của GHPGVNTN mà nhà cầm quyền còn giam giữ đến ngày nay, trong đó có Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ vẫn còn bị nhà cầm quyền CS giam lỏng tại Thanh Minh Thiền Viện- Sài Gòn.

Theo thống kê của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ (3), hơn một nửa dân số Việt Nam theo đạo Phật trên danh nghĩa, trong đó có 10% dân số theo Phật giáo Đại thừa (hầu hết các Phật tử này là người Kinh, hay còn gọi là người Việt, dân tộc chiếm đa số tại Việt Nam) và 1,2% dân số theo dòng Nam Tông (có xấp xỉ một triệu Phật tử là người dân tộc Khmer tại khu vực miền Nam) - Tức là phần đông dân Việt theo Phật Giáo.

image
Bà Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Doan trao tặng huân chương HCM cho Thích Thanh Tứ

image
Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Lê Minh Trí trao huân chương Độc lập hạng I đến cho Thích Trí Quảng ngày 13 /11/2012
Vì đã có trong tay GHPGVN (Quốc Doanh), nhà cầm quyền CS lũng đoạn và triệt tiêu niềm tin tôn giáo của dân Việt Nam bằng các "chiêu thức" như: đào tạo nhiều đảng viên tin cậy, biến họ thành các sư thầy trong các hệ phái Phật Giáo Việt Nam, gửi đi ra nước ngoài học để lấy các bằng cấp cao cấp về Phật học, và đưa về Việt Nam làm các chức sắc lớn trong hàng giáo phẩm Trung Ương Phật Giáo của họ. Một trong những trường hợp dễ nhận thấy nhất là Thích Thanh Tứ (Được trao tặng Huân Chương Hồ Chí Minh), nguyên là Đại biểu Quốc hội các khóa XI, XII, Ủy viên Đoàn Chủ tịch UB TƯ Mặt trận Trận Tổ quốc Việt Nam. Phó Chủ nhiệm Hội đồng Tư vấn Tôn giáo. Miền Nam thì có Thích Trí Quảng trưởng ban Hoằng Pháp Trung Ương GHPGVN, Trưởng ban Trị Sự Thành Hội PG TPHCM, Tổng Biên Tập Báo Giác Ngộ và là trụ trì chùa Huê Nghiêm 2 (Wikipedia)

image
Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Lê Minh Trí gắn huân chương cho Thích Trí Quảng
Từ GHPGVN (Quốc Doanh) này đã đẻ ra nhiều khẩu hiệu hậu thuẫn cho Cộng Sản như: "Đạo Pháp, Dân Tộc, Chủ Nghĩa Xã Hội" để đánh bóng, tuyên truyền cho CS, cho Hồ Chí Minh, đồng thời Phật hóa Hồ Chí Minh, đưa hình tượng Hồ Chí Minh vào chùa để được thờ cúng cùng các vị Phật và Bồ Tát. CS còn cho Ban Văn Hóa Trung Ương kết hợp với các "thầy chùa quốc doanh", được sự tài trợ và hậu thuẫn của Ban Tôn Giáo Chính Phủ viết sách "Chủ Tịch Hồ Chí Minh với PHẬT GIÁO", với chủ ý định hướng người đọc so sánh Hồ Chí Minh ngang hàng với Bồ Tát.

Xin trích nguyên văn trong sách: 

“Hình ảnh Bác Hồ trong tôi, nói theo ngôn ngữ nhà Phật, là hình ảnh một vị Bồ tát sáng chói các đức tính “tri túc dục thiểu” - hiểu biết sâu sắc và đầy đủ về mọi tâm tư và tình cảm sâu kín nhất của mọi tầng lớp người trong xã hội, với đạo đức hết sức trong sáng, tất cả mọi hành động đều chỉ vì cuộc sống hạnh phúc của con người, của nhân loại... với kinh nghiệm bản thân, tôi cũng thấy theo chân Bác, tâm trí mình trong sáng hơn, lòng mình “thanh tịnh” hơn. Và cả dân tộc mình, đi theo con đường soi sáng bởi trí tuệ và đạo đức cao đẹp của Bác – nhất định sẽ làm nên những sự tích “thần kỳ”...”

image
Để “nhất định sẽ làm nên những sự tích “thần kỳ” đó, Hồ Chí Minh đã học theo quan thầy Trung Cộng bằng Bộ Luật 197/HL cách ruộng đất năm 1954 đồng bào có dễ gì quên được. Ai gây nên những cái chết oan nghiệt đó của Đồng Bào? Chính Hồ Chí Minh phê thuận Bộ Luật 197/HL ngày 19 tháng 12 năm 1953 để kỷ niệm ngày Toàn quốc Kháng chiến (wikipedia), sau "sự tích thần kỳ" xảy ra Hồ Chí Minh đã lên Ti vi, báo, đài, nhỏ những giọt nước mắt giả tạo, đóng kịch xin lỗi Nhân Dân vì những "sự tích thần kỳ" đó, (sau này CS Việt Nam có nhận rằng do sức ép từ Cố Vấn Trung Cộng xin xem Wikipedia). Tội ác đó phải đọa 18 tầng Địa Ngục chứ sao sánh được với Bồ Tát?... Nếu Hồ Chí Minh có tư tưởng" cao quý", dự đoán được trước "tương lai", và "tư tưởng vĩ đại" có thể đáng để cả dân tộc phải tôn thờ, dùng "tư tưởng" ấy làm định hướng cho mọi hành động thì đã không có luật cải cách ruộng đất 1954 "tắm máu" đồng bào, tang thương khủng khiếp như thế. Những thế hệ gọi là con, cháu của "Bác Hồ'" đã học tập "tư tưởng" ấy, ngày nay theo gương "Bác" mà "dâng hiến", ''nhường nhịn" người anh em tốt Trung Cộng cả đất liền và biển đảo...

image
Hớn hở khi mua được rượu quí

image
Màn hôn môi phản cảm của Đàm Vĩnh Hưng

image
Điều để đáng bàn là cả hai sư, thầy điều được gọi là Đại Đức, để được đứng trong hàng tỳ kheo, theo Thầy Thích Chân Tuệ- Cơ sở Phật học Tịnh Quang Canada thì năm 20 tuổi đời, vị xuất gia thụ giới tỳ kheo được gọi là Đại Đức. Và để được thụ giới này năm được ít nhất là 20 tuổi đời, và chứng tỏ khả năng tu học, đủ điều kiện về tu tánh cũng như tu tướng, vị này được thụ giới cụ túc, tức là 250 giới tỳ kheo (nam) hay 348 giới tỳ kheo ni (nữ) và được gọi là Thầy (nam) hay Sư cô (nữ). Trên giấy tờ thì ghi là Tỳ Kheo (nam) hay Tỳ Kheo Ni (nữ) trước pháp danh của vị xuất gia. Ở đây xin nhắc thêm, trước khi thụ giới tỳ kheo ni, vị sa di ni (hoặc thiếu nữ 18 tuổi đời xuất gia và chưa thụ giới sa di ni) được thụ 6 chúng học giới trong thời gian 2 năm, được gọi là Thức xoa ma na ni. Cấp này chỉ có bên ni, bên tăng không có. Tuy nhiên trong tạng luật, có đến 100 chúng học giới chung cho cả tăng và ni. Cũng cần nói thêm, danh từ tỳ kheo có nơi còn gọi là tỷ kheo, hay tỳ khưu, tỷ khưu. Bên nam tông, tỷ kheo có 227 giới, tỷ kheo ni có 311 giới. Tức hai sư, thầy này là người đã biết rất rõ giới luật nhà Phật. 

Vào phòng Trà để giải trí, là chuyện bình thường của người đời. Nhưng hai Sư, Thầy bước vào phòng Trà... Một người là trụ trì tức có chức sự quản lý một ngôi chùa bao gồm cả Tăng Chúng trong chùa, một người là Tỳ Kheo tức đã thọ giới như đã nói ở trên thì không đơn thuần nữa, lại còn bỏ ra một số tiền rất lớn 55 triệu đồng (bằng cả gia tài của người nghèo) để mua một chai rượu. Càng không thể nói hai vị thiếu ý thức, mà phải nói là cố tình báng bổ Phật Giáo khi khoác áo Sư Thầy, bước lên sân khấu, cùng với nam, nữ ca sĩ ăn mặc hở đùi, hở ngực, phải là một hành động cố tình cho giới truyền thông báo chí Việt Nam đăng tải hình ảnh gây sốc. Phải chăng đây là một ý đồ 'tâm lý chiến" dân vận của nhà cầm quyền CS nhằm đánh đổ niềm tin tôn giáo, triệt tiêu niềm tin của người dân đối với Sư, Thầy PG, và dễ dàng cho tư tưởng CS định hướng và dễ thuyết phục người dân hơn, dần đà phật tử xa dần với niềm tin vào Phật Giáo, một tôn giáo có số lượng tín đồ chiếm hơn một nửa dân số Việt Nam. 

Khi đặt dấu hỏi cho vấn đề này, đến đây chúng ta tìm hiểu thêm một chút về ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đoàn viên Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chi Minh (ĐVTNCSHCM). Đàm Vĩnh Hưng, đắc cử vào Ban Chấp Hành Liên Hiệp Thanh Niên TP Sài Gòn nhiệm kỳ 2009-2014.

image
Một số bản tin ghi nhận ĐVH là Chủ Tịch Hội Nghệ Sĩ Nhân Dân. Theo báo Tuổi Trẻ 15/10/2009, ĐVH là đại biểu trong số 69 đại biểu được chọn trong một đại hội lần 6 gọi là Đại Biểu Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam diễn ra tại Saigon ngày 15/10/2009, và sau đó họ chọn ra 22 đại biểu để dự tại Hà Nội với cùng một mục tiêu cho niên khóa 2010-2015.

Ngày 15-10-2009, trong buổi bế mạc Đại Hội Liên Hiệp Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (TNCS/HCM) Thành Phố Sài Gòn, đoàn viên Huỳnh Minh Hưng, tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, được cử vào một trong 69 ủy viên của Ban Chấp Hành Liên Hiệp TNCS/HCM trong nhiệm kỳ nói trên. Trong dịp nầy, Bùi Tá Hoàng Vũ được cử giữ chức Chủ Tịch Ban Chấp Hành.

image
Đàm Vĩnh Hưng trong một ca khúc với màu áo ĐTNCSHCM
ĐVH: Tôi cũng lo lắng khó chu toàn trách nhiệm với chức vụ này vì lịch làm việc ca sĩ dày đặc của mình. Nhưng khi được anh Bùi Tá Hoàng Vũ – chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên TP. HCM – và nhiều người khác động viên, tôi thấy vững lòng hơn. Tôi rất quan tâm đến những vấn đề của thanh niên và sẽ cố gắng hết sức có trách nhiệm với chức vụ này. Trích phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng.

Thông thường, ở những cơ quan có nhiều thanh niên như các trường trung, tiểu học, có nhiều giáo chức trẻ, ở các trường cao đẳng và đại học, các công ty, và ngay cả trong các đơn vị công an, quân đội, đều có những đoàn TNCS/HCM, do một số đảng viên lãnh đạo.

Liên Hiệp TNCS/HCM thành phố Sài Gòn là tổ chức lãnh đạo tất cả các đoàn trong địa bàn Sài Gòn. Ban Chấp hành của Liên Hiệp nầy có 69 ủy viên, mà Đàm Vĩnh Hưng là một ủy viên văn hóa. Xin trích một bài báo nói về nhiệm vụ của ĐVTNCSHCM là nguồn bổ sung cho Đảng CS:

Ba nhiệm vụ của đoàn viên là:

image
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ xuất hiện trong một chiến dịch Thanh Niên Vận 

1. Luôn luôn phấn đấu thực hiện lý tưởng của đảng CSVN.

2. Gương mẫu chấp hành và tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng.

3. Liên hệ mật thiết với thanh niên. Giúp đỡ thanh niên và Đội Thiếu Niên Tiền Phong Hồ Chí Minh trở thành đảng viên để phát triển Đảng... (Đến đây thì cũng đã rõ vì sao Đồng Bào Việt Nam tại Hoa Kì và các nước khác biểu tình khi Đàm Vĩnh Hưng trình diễn tại Hoa Kỳ và các nước khác...)

Trở lại vấn đề chúng ta có thể đặt câu hỏi một cách rõ nét hơn. Có phải Đàm Vĩnh Hưng cùng Báo chí CS đang thực hiện "Tâm Lý Chiến" nhằm báng bổ niềm tin tôn giáo? Với mục tiêu chính nhắm vào Phật Giáo? Sự Kiện "Hôn Môi Sư" đã được các tờ báo giải trí trong nước tích cực đưa tin(*1). Các cơ quan ngôn luận này cùng với Đàm Vĩnh Hưng (ĐVH) đã hả hê tung ra bức thư trả lời Đại đức Thích Minh Tuệ sau khi bị thầy phê phán hành động khóa môi nhà sư là quá đáng, bất kính, đồng thời không thành tâm nhận lỗi. Trong thư này, Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ câu chuyện mà ĐVH cho là sự thật. Xin trích nội dung bức thư như sau; “Khi nói ra thì lời hứa bảo vệ vị sư kia của con sẽ trở thành vô nghĩa. Nhưng vì các ngài đã nói như thế, thì con buộc lòng phải nói lại một lần để mọi người hiểu con hơn.”

image
Thỉnh thoảng diện đồ đời
ĐVH đưa ra những lý do biện hộ cho hành động của mình, mặc dù nói rằng “không muốn nói ra những điều này, vì con không muốn mọi chuyện xấu thêm, vì dù thế nào, con cũng là người có lỗi, dù là không cố ý khi hành động”. Nhưng cuối cùng ĐVH vẫn rành rọt liệt kê ra từng hành động như để chứng minh rằng ĐVH đang bị lôi kéo vào cái xấu của sư thầy.

image
Rất đời bên người đẹp Phi Thanh Vân
ĐVH tiếp tục nói trong thư: “Sự thật lúc đó, con định quay sang hôn lên má của vị sư thầy đó. Nhưng chính sư thầy áo nâu đó là người chủ động đưa môi ra và có ý yêu cầu con phải thực hiện lời hứa ban đầu. Trong đêm đó, sư thầy áo nâu ấy còn nói những câu không thể nào chấp nhận được đối với một người bình thường chứ đừng nói là người khoác áo nâu sòng. Đại loại như, vị sư đó nói với mọi người là mình có hai trang facebook với nick là "Kechano" và "Mông bự", rồi còn nói đêm nay chắc phải đi khách, rồi còn nói: "Tuy là đi tu chứ không ăn chay..." Đây là những lời nói rất thật và hàng trăm phóng viên cũng như khán giả sẵn sàng làm chứng điều này, có cả băng hình ghi lại toàn bộ sự việc. Thử hỏi, nếu là một người được đào tạo, dạy dỗ từ những gì nghiêm ngặt, quy chuẩn, liệu có buông những lời như thế không ạ...

image
Một bức ảnh rất ngầu, phải chăng được vào chùa để phá đạo?

image
Trả áo nâu sòng em lại về đời tiếp tục ăn chơi
Liên tục các báo mạng của nhà cầm quyền CS đăng tin về sự kiện "hôn môi sư "này của ĐVH với hàng loạt bí mật của người được gọi là Tỳ Kheo Thích Pháp Định, với những thông tin bất ngờ về người được cho là sư này, và theo những thông tin được đăng tải cùng những bức ảnh chụp cho là của trang facebook của người này thì... chúng ta bắt đầu có câu hỏi? Ai cho người này vào chùa khoác áo sư thầy, người này học đạo hạnh, giới luật từ đâu, ai quản lý để một "sư thầy" công khai những bức ảnh, ăn chơi kiểu cách, công khai chụp hình chung với người đẹp chân dài khi vẫn khoác lên người áo nhà Sư? Nếu thật sự người này có những lời lẽ như ĐVH nói thì, người này có biết mình đang nói gì trước giới truyền thông hay không mà rõ ràng anh ta cố ý nói những lời lẽ tạo sự chú ý cho truyền thông theo như lời ĐVH nói trong thư. Phải chăng có sự dung túng và cố tình của hệ thống GHPGVN (Quốc Doanh)? Hay là một màn sắp đặt nhằm bêu xâu Phật giáo người này là một thanh niên chẳng biết gì về Giới Luật cả vì biết giới luật thì đã không vô Phòng Trà mua rượu? Vậy thì ai cho người này giới phẩm tỳ kheo? Phạt cấm túc 3 tháng có cấm túc hay không có Trời mới biết? Sau đó thì cho tu xuất về nhà tiếp tục ăn chơi, chẳng hại gì đến ai cả, nhưng niềm tin và uy tín của Phật Giáo thì không còn trong lòng người Phật tử nữa. Như vậy chúng ta có lý do để đặt câu hỏi rằng phải chăng hai người được gọi là Tỳ Kheo Thích Pháp Định, Trụ Trì Thích Giác Ân này nhận lệnh của nhà cầm quyền CS cố ý phá hoại và bêu xấu Phật Giáo?

Một dẫn chứng nữa lại là liên quan tới sư, thầy, nhưng lần này là một chú tiểu, chú tiểu Trí Trần. Chú tiểu này có trang facebook và cho đăng tải những hình ảnh của mình đang trang điểm, sửa váy cho người đẹp, với những trang phục rất mát mẻ theo thời trang, đùi, ngực các cô cứ ngồn ngộn trước mặt chú tiểu. Trang mạng Xaluan.com, cho giật tít rất định hướng "Choáng với ảnh trong facebook của chú tiểu " 'thi hoa hậu' " kèm những hình ảnh trên facebook của chú tiểu này.

image
MC Kỳ Duyên nổi tiếng cũng được Chú Tiểu này trang điểm Ảnh: Facebook của Chú tiểu Trí Trần

image
Chú Tiểu bên người đẹp Bikini
Khi xem xong ai trong chúng ta cũng thấy đều bất bình. Những người nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, hoa hâu và cả những công ty giải trí, điều biết rất rõ truyền thông luôn chú ý tới họ, và họ nhờ vào truyền thông để tự quảng bá, Họ thường hay quảng bá hình ảnh của mình bằng cách làm từ thiện, giúp đỡ cộng đồng, những buổi làm từ thiện cùng các chùa... Giới nghệ sĩ không thể nói không biết, và không thể tự hạ thấp hình ảnh của mình khi đứng chung với một chú tiểu như vậy? Và còn tệ hại hơn khi ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp đó cho một chú tiểu vào hậu trường của mình trang điểm cho người đẹp, chắc họ không dại gì đánh mất uy tín của mình? Phải tự hỏi rằng: Phải chăng đây là một sự sắp xếp, nhằm bôi nhọ Phật Giáo? Tại sao liên tục có những tin tức, hình ảnh bêu xấu Phật Giáo, được Báo Chí liên tục đăng tải như vậy?

image
Anh Nguyễn Văn Cường bị đánh bể đầu
Ngược thời gian một chút chúng ta còn nhớ vụ "Thầy" Thích Tâm Mẫn "Nhất Bộ Nhất Bái" xuyên Việt (*2), đoàn tháp tùng được gọi là nhóm "trợ duyên" đánh trọng thương anh Nguyễn Văn Cường Tại Bắc Ninh. Xin trích đăng một đoạn trên trang mạng Xaluan. com khi Phóng Viên của trang mạng này tìm hiểu vụ việc "Thông tin nhóm tháp tùng thầy Tâm Mẫn đánh trọng thương anh Nguyễn Văn Cường (xã Liên Mão, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh), ngày 27/8, PV đã xuống địa phương làm việc với các bên liên quan.

"Trao đổi qua điện thoại với ông Nguyễn Văn Vấn - Trưởng Công an huyện Tiên Du, được biết công an huyện đã gửi báo cáo vụ việc lên công an tỉnh Bắc Ninh nhưng đây là báo cáo nội bộ, không tiết lộ ra ngoài được.

Cùng ngày, PV đã gặp gỡ gia đình anh Cường (nạn nhân) nhưng gia đình tránh trả lời những câu hỏi của báo chí."

image
Đoàn tháp tùng Thích Tâm Mẫn toàn là côn đồ, đang cấm không cho quay phim chụp hình

image
Họ là ai mà có cả dùi cui, tay đầy hình xăm và ngang nhiên đánh người?

image
Người này khoác áo nâu sòng, bay đá vào người đi đường (ảnh chụp từ video) 
Nhóm người tháp tùng này là ai mà ghê gớm vậy, vì khi Công An Huyện Tiên Du đã có báo cáo lên Công An tỉnh, mà chỉ có được nói là báo cáo nội bộ? Vậy thật sự Thầy Thích Tâm Mẫn này "Nhất Bộ Nhất Bái" là ai mà cả nhóm tháp tùng dẹp đường toàn côn đồ khoác áo sư, thầy? Lý do gì khiến họ ngang nhiên làm như vậy giữa thanh thiên bạch nhật? Xin trích đăng một phần bài báo trên trang Báo Giáo Dục Việt Nam:

"Không chỉ đánh người khi qua huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh mà trước đó, nhóm tháp tùng “nhất bộ nhất bái” này cũng đã từng đánh gây thương tích người dân khi đoàn hành lễ đi qua địa phận thành phố Hà Nội.

"Qua tìm hiểu chúng tôi được biết nạn nhân tên là Hưng. Dù rất kiệm lời với báo chí song anh này cũng cho biết, cách đây 10 ngày, anh đã bị một số người trong nhóm tháp tùng kia đánh bị thương phải khâu đến 9 mũi (3 mũi khu vực cằm và 6 mũi phía sau đầu). Anh Hưng cho biết đã báo với chính quyền xã và cơ quan chức năng đã vào cuộc. Hiện, vết thương của anh đã bớt đau."

image
Tung nón cối ném người đi đường ngang nhiên (ảnh từ video) 
Đó là những hành động do nhóm côn đồ này gây ra. Chưa hết, khi chúng ta xem video được đăng tải trên Youtube thì còn kinh hoàng hơn khi "tiểu sư phụ" tung chưởng, bay đá và ném nón cối vào người đi đường giữa đường phố. Vài người còn cầm dùi cui có sọc trắng đen của cảnh sát (xem video giây thứ 43), làm luôn việc đúng ra chỉ có Cảnh Sát Giao Thông mới làm là chặn xe; Họ là ai mà ghê gớm vậy? Công An ở đâu làm gì khi đó? Hay là Công An chính là nhóm côn đồ ấy? Côn đồ tháp tùng này hẳn nhiên phải có thế lực mới dám ngang nhiên như vậy, sau đó thì Báo Chí rùm beng, rồi coi như không có gì xảy ra. Tại sao?

Qua những gì đã được dẫn chứng chúng ta có thể đặt câu hỏi: Phải chăng Nhà Cầm Quyền CS Việt Nam đang cố tình sắp đặt, dàn dựng nhiều sự kiện giả nhằm bôi nhọ và bêu xấu Phật Giáo? Triệt tiêu tín ngưỡng để dễ dàng cai trị trong lúc lòng dân ngày càng than oán.

Câu trả lời xin dành cho tất cả quý vị đã đọc bài viết này. 



Trương Quốc Huy_DLB

image

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.