Tuesday, January 21, 2014

Hèn nhục và tiểu nhân của ĐCS_VN

image
ĐCS Việt Nam trong sự hằn học đã dùng những thủ đoạn tiểu nhân, hèn hạ để đàn áp người dân Việt nhân ngày tưởng niệm 40 năm Hoàng Sa rơi vào tay giặc Trung Quốc. Thế giới và dân Việt không thể nào một nhà nước mà lại có thể nghĩ ra được những thủ đoạn thật là tiểu nhân và hèn hạ như vậy đối với dân của mình để bảo vệ giặc thù Trung Cộng ???
image
Sau này khi nói đến sự hèn hạ thấp kém, con cháu chúng ta chỉ cần đưa những tấm ảnh nầy ra là đủ. Một thời đại sẽ được đánh dấu trong lịch sử qua các tấm hình sau mà không cần phải viết gì nhiều. Đó là thời đại Hèn Nhục

image
Đưa Côn Đồ công an giả danh công nhân sửa chữa công trình trước tượng đài vua Lý Thái Tổ

image
Và thành quả lao động của các "công nhân" ấy

image
Một vị khách nữ quốc tế được hệ thống loa ưu tiên để đuổi ra khỏi khu vực. Những loa phường chỉa vào mặt một nhà báo nước ngoài

image
"Công nhân" khẩn trương thi công cho kịp tiến độ?

image
Sản phẩm của Công Nhân thi công là đây.

image
Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam

image
Tiểu nhân trong vai "công nhân" - là Phó đồn Công an?


Hoàng Sa, lãnh thổ thiêng liêng của Tổ Quốc

image
Năm 1974, ngay khi hai anh em Bắc Việt và Trung Cộng cộng sản thề nguyền “môi hở, răng lạnh” đang trong cơn lửa nồng cuồng nhiệt của những cuộc giao hoan tập thể mang danh “Phe Xã hội Chủ nghĩa”, thì tên đàn anh tham lam Trung Cộng đã đưa quân xâm lược quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam. 

image
Hoàng Sa, lãnh thổ không thể tách rời của đất nước, của Tổ Quốc – Điều đó được ghi trong sử sách từ bao đời. Thế nhưng, khi tên xâm lược bành trướng dùng vũ lực chiếm lấy phần lãnh thổ này từ tay người em ruột thịt miền Nam của mình, thì Bắc Việt không hề “hở môi sợ răng lạnh”. Họ đã coi ý thức hệ Cộng sản hơn tất cả những gì là dân tộc, Tổ Quốc. 

image
Đó cũng chính là nguyên tắc của Cộng sản quốc tế. Ở đó chỉ rõ rằng: “Khi có mâu thuẫn giữa lợi ích của phong trào Cộng sản và Công nhân Quốc tế với lợi ích của Dân tộc, đất nước, thì người Cộng sản phải hi sinh lợi ích dân tộc cho phong trào Cộng sản Quốc tế”. 

Ở đây, Hoàng Sa đã rơi vào tay kẻ thù truyền kiếp của dân tộc này, chỉ vì ý thức hệ cộng sản đã chi phối hành động của người Cộng sản khi người anh em Miền Nam ruột thịt của mình đã đổ máu xương giữ gìn bờ cõi nhưng lại khác ý thức hệ Cộng sản.  

Và những người cộng sản Bắc Việt đã im tiếng. 

image
Kể từ đó một phần lãnh thổ của Tổ Quốc chúng ta đã rơi vào tay bọn bành trướng bá quyền Bắc Kinh tròn 40 năm. Tròn 40 năm, máu xương các liệt sỹ anh hùng Miền Nam Việt Nam đã ngã xuống vì hòn đảo dấu yêu của Tổ Quốc. 40 năm đánh dấu một sự ô nhục, đánh dấu những gian khổ, đau thương của người dân Việt trong nỗi nhục mất lãnh thổ, biển đảo của Tổ Quốc. 

40 năm, dù người Cộng sản Việt Nam có kêu gào là vĩ đại, là vô địch… thì tất cả chỉ là những lời nói sáo rỗng và vô nghĩa, thậm chí là lừa bịp khi lãnh thổ thiêng liêng vẫn dưới gót dày quân xâm lược, khi mà người lãnh đạo sáng suốt đã không bảo vệ được người dân.  

Đê tiện, hèn và mạt 

image
Một người yêu nước biểu tình chống Trung Quốc xâm lược bị công an đánh đập dã man.
Để che lấp tội ác để tổn thất lãnh thổ vào tay Trung Cộng, nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam đã không từ một thủ đoạn nào để che đậy. 

Họ đã cố tình quên đi biến cố này. Không những họ cố tình quên, mà họ đã cố tình xóa đi những ký ức của người dân Việt về Hoàng Sa. Bao nhiêu năm qua, biết bao người đã bị tù đày, bị trấn áp, bị xếp vào “thế lực thù địch” chỉ vì đã không thể quên Hoàng Sa, Trường Sa là lãnh thổ của Tổ Quốc mình. Thậm chí, người dân dám hô lên Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam đã bị thẳng tay trừng trị.

image
Nhưng, như đã nói, chỉ vì chúng ta có đảng sáng suốt tài tình, có nhà nước của dân, do dân, vì dân… nên sáng nay, 19/1/2014 người dân đã phải tự tổ  chức việc tưởng niệm 40 năm Hoàng Sa rơi vào tay giặc trong sự hằn học của nhà cầm quyền.  

Bắt đầu từ những ngày trước, nhiều nhóm cán bộ, công an đã được đưa đến từng nhà “khuyên bảo và vận động”, những hành động này trong một chế độ công an trị, thực chất là những lời đe dọa đối với người dân nhằm ngăn chặn người dân đến cuộc tưởng niệm này. 

image
Ngay từ sáng, mọi ngả đường quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm đã được huy động như thời chiến tranh. Các ngả đường là xe công an, xe chở lính, xe bắt người, xe phá sóng, rào sắt… đã bày binh bố trận đằng đằng sát khí. 

Khi chúng tôi đến, một khung cảnh khá lạ diễn ra ngay dưới chân tượng đài Lý Thái Tổ, hai người đang cầm máy cắt đá bụi mù tung trời, tiếng cắt đá như xé rách màng tai của những người đến gần. 
image
Lực lượng công an không sắc phục hoặc một số người trong sắc phục bảo vệ bao vây dày đặc và hăm dọa. Hàng đoàn người xô đẩy, lôi kéo và trấn áp những người đến khu vực này. Khi được hỏi: Đây là hành động gì? Những người này trả lời: “Đây là công trường đang thi công, công nhân đang làm việc khẩn trương cho kịp tiến độ”.

image
Trong vai "công nhân" - Phó đồn Công an?
Nhưng, người dân đã phát hiện rất nhanh, người “công nhân” đang cầm ngược tay máy cắt nát nham nhở những viên đá kia, chính tên là  Nguyễn Tuấn Khiên, phó đồn công an phường Tràng Tiền, người dân ở đây thường gọi anh ta là Khiên đồng cô với số điện thoại +849120998888.

Sau khi bị phát hiện, hai người “công nhân” bỏ đi, thì thay vào đó là hàng loạt loa phóng thanh được sử dụng. Những chiếc loa công suất lớn mang dòng chữ CAND đã được huy động tối đa. Vấn đề là sử dụng những cái loa đó là một sự sỉ nhục cho nền văn minh cộng sản mà đảng tự xưng là “đạo đức, là văn minh”. 

image
Những chiếc loa của Công an đồng loạt do những người không mặc sắc phục ghé tập trung vào từng người yêu nước mà tha hồ hò hét. Kèm theo một đám lâu la mặt mũi bặm trợn nhìn rất côn đồ, hung hãn đi theo. Dù loa chĩa vào mặt, ghé thẳng vào  tai mà hét hết công suất bất cứ ai từ cụ già đến em nhỏ, nhưng nếu ai động vào loa, thì đám cô hồn lập tức hành động. 

Người cầm loa, là một người có khuôn mặt lỳ lợm, cái nhìn luôn nhìn lảng tránh hoặc nhắm mắt lại gian xảo khi người dân hỏi anh ta là ai. Anh ta tự xưng là bảo vệ công trường thi công. Nhưng, người dân đã xác định được anh ta chính là Đinh Quốc Phòng, là Trung tá công an đồn Tràng Tiền, có số điện thoại +84 915900152.

image
Những màn gây sự, đẩy đuổi người dân hết sức thô lỗ và thiếu văn hóa đã được thự hiện. Nhìn những hành động này, những ai đã chứng kiến sẽ hiểu căn nguyên vì sao ở Việt Nam ngày nay, các thứ tệ nạn, sự suy đồi đạo đức đang từng ngày, từng giờ hoành hành trong xã hội. 

Hài hước nhất là ngay sau khi những người yêu nước đặt hoa tưởng niệm, hô vàng Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam đi khỏi khu vực đài tưởng niệm một lúc thì “Công trường tượng đài Lý Thái Tổ” đã được thi công gấp rút cho kịp tiến độ cũng đã tự động hoàn thành tự bao giờ và không một bóng người nào làm việc.

image
Những hành xử của nhà cầm quyền hôm nay tại vườn hoa Lý Thái Tổ và Bờ Hồ Hoàn Kiếm đã là những đúc kết và lời giải thích đơn giản và đầy đủ cho xã hội hôm nay đang trượt những bước dài xuống hố diệt vong. Ở đó dối trá trắng trợn, ngang nhiên chẳng hề biết ngượng, hành xử thô lỗ với người già, phụ nữ là chuyện hẳn nhiên, bạo lực với bất cứ ai bất chấp luật pháp, chỉ cậy số đông và sức trâu bò… đó là những điển hình để đưa xã hội đi đến chỗ suy đồi. Nhất là khi những hành động đó được sử dụng để ngăn cản lòng yêu nước của người dân, thì sự suy đồi càng tăng gấp bội.

image
Và trên hết, là sáng nay, người dân không chỉ ở Việt nam mà khắp nơi trên thế giới chứng kiến một nhà nước hành động không thể dùng từ nào khác là đê tiện, hèn hạ, nhục nhã và bẩn thỉu khi đối xử với những người dân giàu lòng yêu nước. 

Điều còn lại: Nỗi nhục nhã lớn lao và sự hèn hạ vĩ đại.

Cơ đồ đất nước Việt Nam với con số 4.000 năm lịch sử chưa bao giờ nguội tắt ngọn lửa đấu tranh chống bọn Bành trướng phương Bắc. Huyết quản mỗi người dân Việt Nam bao ngàn đời qua vẫn luôn sục sôi khí thế chiến đấu giữ gìn đất nước, bờ cõi. 

Tiền nhân đã dặn rằng: “Một thước núi, một tất sông của ta, lẽ nào lại nên vứt bỏ? Phải kiên quyết tranh biện, chớ cho họ lấn dần…Nếu dám đem một thước, một tấc đất của Thái Tổ làm mồi cho giặc thì tội phải tru di…”. – Lê Thánh Tông 1473. Chính vì vậy, qua bao đời nay, cha ông ta, người dân ta vẫn khẳng định rằng “Sông núi nước Nam, vua Nam ở. Rành rành định phận tại Sách Trời” và khẳng định chắc chắn rằng “Cớ sao lũ giặc đến xâm phạm. Chúng bay sẽ bị đánh tơi bời”. Và thực tế, bao lần quân giặc phương Bắc với quân hùng, tướng mạnh đã tháo chạy “về đến nước, vẫn tim đập chân run” – Nguyễn Trãi, Đại Cáo Bình Ngô. 

image
Kết quả là qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước với các chế độ khác nhau bên cạnh nước láng giềng to xác và tham lam, lãnh thổ Tổ Quốc ta vẫn vững bền. 

Những thời đại, chế độ mà đảng cộng sản đã dành cho những ngôn từ bẩn thỉu như Phong kiến thối nát và ngay cả chế độ thực dân xâm lược đã tồn tại ở Việt Nam qua hàng ngàn năm cha ông ta đã giữ nguyên được bờ cõi và lãnh thổ. 

Thế rồi, chủ thuyết Cộng sản được du nhập vào đất nước này, và tai họa đã bắt đầu từ đó. 

image
Một Đảng Cộng sản tự xưng là vô địch, là trí tuệ, là anh hùng, quang vinh… nghĩa là không còn một tính từ nào có thể sử dụng để tự tô vẽ chính mình mà Đảng CS để dành làm vốn. Nó được dùng hết năm này qua thập niên khác, từ thế kỷ trước đến thế kỷ sau. Rằng thì là đảng luôn lấy lợi ích nhân dân làm đầu, là đảng của dân tộc, của nhân dân…  

Nhưng, cũng chính dưới thời đại Cộng sản, thời đại “được đảng quang vinh, sáng suốt, tài tình” lãnh đạo, thì đất nước mất đi từng mảng một về lãnh thổ. Điều trớ trêu nhất, lại là khi đất nước mất đi từng mảng vào tay anh bạn “16 chữ vàng và 4 tốt” của Đảng, người dân khốn đốn bởi những hành động ngang ngược và hỗn xược ngay trên đất nước mình… Thì Đảng ra sức trấn áp những người yêu nước nhằm làm đẹp lòng kẻ thù của dân tộc, của Tổ Quốc. Có lẽ, chưa bao giờ, lịch sử Việt Nam chứng kiến những sự trớ trêu đau đớn như hiện tại. 

image
Dù lấy dối trá làm đầu, sự lừa bịp chẳng làm ai lạ lẫm và mắc lừa. Chẳng một trò nhơ bẩn nào che lấp, khuất phục được tấm lòng của người dân Việt Nam với lãnh thổ của đất nước, của cha ông để lại. 

Qua đó, người dân thấy được sự hèn hạ thật là vĩ đại. Vì sự độc tôn độc tài của mình, đảng đã rắp tâm hùa với giặc, trấn áp nhân dân bày tỏ lòng yêu nước. 

Bởi đây điều mà hàng ngàn năm qua, quân xâm lược Phương Bắc không bao giờ làm được thì nay đảng và nhà nước đã làm hộ: Đó là tiêu diệt lòng yêu nước, lòng căm thù giặc phương Bắc xâm lược lãnh thổ của người dân Việt Nam. Tất cả mọi hành động trấn áp người dân, vào hùa với giặc trong việc bảo vệ lãnh thổ thiêng liêng, đều là sự phản bội – không thể nói câu nào khác. 

Hành động sáng nay của nhà cầm quyền Hà Nội làm người ta nhớ lại sự kiện: Ngày 3 tháng 11 âm lịch năm 1540, Mạc Đăng Dung cùng các bầy tôi Nguyễn Như Quế, Đỗ Thế Khanh, Đặng Văn Trị lên cửa ải phương Bắc. Ở đây, Mạc Đăng Dung đã tự trói mình đến dâng biểu xin hàng quân Minh. Điều cốt yếu trong ba điều ở tấm biểu xin hàng ngoại xâm, đó là “Xin ấn tín để được thừa nhận sự cai trị ở An Nam”.

image
Tối nay, đài Truyền hình Trung Cộng đã hân hoan đưa tin về cuộc trấn áp những người tưởng niệm biến cố Hoàng Sa ở Hà Nội. Những hành động hèn đớn mà nhà cầm quyền Hà Nội thực hiện với nhân dân đã được chiếu trên Truyền hình Bắc Triều. Hẳn là đám quan thầy sẽ vô cùng ưng ý với những màn này. 

Và qua đó, người ta thấy tầm vóc chữ HÈN của đảng và nhà nước ta trước ngoại xâm, trước sự thiêng liêng của lãnh thổ thật là vĩ đại.   


Hà Nội, ngày 19/1/2014. Kỷ niệm 40 năm Hoàng Sa vào tay giặc 

J.B Nguyễn Hữu Vinh


image

Cách tính năm, tháng, ngày, giờ theo can chi
Sớ Táo Quân 2014
Đảng đang giăng lưới bắt con cá to?
Bản điều trần trước Ủy Hội Nhân Quyền Tom Lantos
Điều trần tại Quốc hội Mỹ về tình trạng tù nhân lư...
Nhiều lời kêu gọi xuống đường nhân 40 năm hải chiế...
Buồn và lo cho nghề nhặt rác kiếm cơm
Những vần thơ của thi sĩ Sông Núi
Bản án dành cho chế độ
Những tình tiết động trời trong vụ án xử anh em Dư...
Những nghề làm thuê chỉ có ở Việt Nam
Tác dụng của chất xơ và dược thảo Diên Hồ
Huyền thoại về tượng Thương Tiếc
Người Mỹ hằng sản cũng hằng tâm
Mơ ước bình thường
Việt Dzũng: đã "đi rồi" mà vẫn nhớ vẫn thương
Ariel Sharon để lại di sản phức tạp
Người Việt 'quen sống cùng tham nhũng'
Joseph Phạm nhận tội trong vụ bắn hàng xóm
Mỹ chỉ trích TQ về Biển Đông
Những trò lừa đảo dễ mắc bẫy nhất
Người Việt trúng số 324 triệu đôla
TT_NTD tuyên bố chuẩn bị kỷ niệm cuộc hải chiến Ho...
Paris By Night 109
Để dân kỷ niệm cuộc chiến 1979
Phép màu giá bao nhiêu?
TQ không cho tàu cá nước ngoài hoạt động ở phần lớ...
Người cô ruột của Kim Jong Un đã qua đời
Thủ tướng và ngọn cờ dân chủ
Khi đảng CS: nắm chắc ngọn cờ dân chủ
Hoa Kỳ có nữ chủ tịch Quỹ Dự trữ Liên bang lần đầu...
Thông báo: Lịch Tam Tông Miếu năm 2014
Có cấm được vợ sếp nhận quà?
Ai là con nợ?
Tiếp bước cha ông
Hộ chiếu của nhà văn
Hà Thanh, đoá Hương Ca xanh ngát
Những tin đồn rùng rợn về Bắc Hàn
Thư cảnh báo: Lm Giuse Nguyễn Thanh Sơn DCCT
Thánh Lễ Cầu Nguyện và Buổi Tưởng Nhớ Việt Dzũng t...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.