Monday, January 20, 2014

Sớ Táo Quân 2014

image

“Bóng Đá” Thn bm Thượng Hoàng
Trn gian thế s có chàng Thanh Sơn
Y-meo (email) gi ti nhiu hơn
Bnh không thuc cha, đ đơn ca Thn.

Thanh Sơn sinh năm Canh Dn
T thi niên thiếu vn đn dt ngu
May mà Chúa gi đi tu
Vào Dòng Cu Thế, nên thu thp nhiu

Đc kinh dâng l mi chiu
Sang năm By Chín (1979) chy liu vượt biên
T nn trong tri mt niên
Được sang đt M, chuyên viên “Hc Thn”
 image

Thm nhuơn Chúa dn dn
Chúa ban chc Thánh, Thiên Thn chăn chiên
Tám Lăm (1985) nhn chc Ch Chiên
Tông đ chuyn giáo vô biên quên mình

Làm vic vì Chúa ân tình
Sng đi linh mc bóng hình thn tiên
By năm sau đó hóa điên
Tp san Tn Thế “viết biên” phát hành

Giao Đi
m Sông Núi tung hoành
Thanh Sơn anh s trung thành vi em
Cùng nhau đánh phá cho xem
Tín đ Công Giáo, hù đem bác H

Đa nào ăn nói h đ
Đòi yêu Chúa M ta v nht ngay
Con chiên bn đo s hay
Công an ch sn đưa ngay vô tù

Dân oan lm k “dập trù”
Chết cha mt lũ Cng thù hi dân
Đem người biến hóa thành phân
Đng ta thăng tiến “mt thân” hoành hành
 image

Làm thơ lc bát tung hoành
Phá hàng Giáo Phm cho thành qu ma
Giáo Hoàng ông cũng chng tha
Vài Cha l t có ra “th gì”

Ngang ngược nên phi b “đì”
Thù Cha Giám Tnh chơi lì nói ngang
Cha đành hát khúc “sang ngang”
Thanh Sơn tc gin quay sang chơi liu

Thành ra nhiu chuyn tiêu điu
Tâm thư Sơn viết than nhiu đn đau!
Thương Sơn nên hãy cùng nhau
Phin Cha Giám Tnh mau mau gii hòa

Sơn chiêu d k “mù lòa”
Kêu oan t oán khóc òa đn đau
Hãy cùng chung sc vi nhau
Con chiên kh di đến lau mt ngài

Vài tun chưa hiu chuyn dài
Lên in-t-nét biết ngài “xo ke”
Bây gi chng có ai nghe
T oan t oán vào phe chung cùng

Thanh Sơn “d chng” điên khùng
Mang Sơn đi xt xe vùng Ca-li
Tiu nhân “Sông Núi” chơi lì
Coi thường pháp lut, chc vì đng cay ?

T
ưởng rng quá kh không hay !
Thanh Sơn nay đã ăn chay n mình
Nào ng “Sông Núi” chuyn tình
Quy phá Giáo Hi cho mình h hê

Cũng vì cái t
i đam mê
Vn thơ lc bát làm mê lòng người
Nếu vì lc bát cho Tri
Chúa thương s ct cho đi Thanh Sơn

Nhà Dòng ra lu
t “Thanh Sơn”
Nếu không được phép không “trơn” ra ngoài
Sơn coi lut l không hoài
Nên Cha Giám Tnh gi Ngài "báo thông"
 image

Nhưng Sơn đâu biết hiu thông
Viết thơ chi bi chơi ngông vi Ngài
Giám Tnh thông báo trên đài
“Núi Sông” ai cũng biết Ngài: Khùng điên

Thanh S
ơn “t din t biên”
Đem “phân” đi xt M hin Mary
Xong vic “Sông Núi” b đi
Po-lice ch sn mang đi vô tù

N
p tin ti ngoi ra tù
Quay ngay tr li Dòng Tu đ hù
Po-lice li bt vô tù
Chc ri s phn s tù “mc khu” ?

N
ếu vì hành đng “đui mù”
Quỳ xin Chúa M hãy phù phép tha
Mi người chc s thương Cha
Tr v vi Chúa phc Cha trên Tri
 image

Qu ma là  lòng người
Núi Sông ăn nói như người đườươi
Thú vt ch thích ăn tươi
Ai chê Sông Núi b chơi ti cùng

Gi b như gã điên khùng
Vn thơ lc bát vô cùng thiết tha
Cu xin Chúa M b tha
Dung tha k ác hi cha y mà
 image

My bà vì quá tht thà
Mi cha Sông Núi vô nhà con chơi
Thanh Sơn nói chuyn đy vơi
Tin đưa giúp trẻ, xây bao nhiêu nhà

Nghe ra tưởng chuyn tht thà
Không ng ba chuyn cho bà con hay
Thanh Sơn không gp cơ may
Mi người chung sc ty chay Sơbn

Nhiu người ca thán vi Thn
Tin đưa giúp tr nhiu phn “mt tiêu”
Sông Núi có quá nhiu chiêu
Xo rng tin đã chi tiêu trăm phn


Công lao hc Thánh hc Thn
Gi trò gian di xa gn viết thư
Năm nay ti tui sáu tư
Ln đu ngu di, vừa hư va đần

Vài hàng trình chuyn xa gn
Nay xin Thượng Đế xét gn xét xa
Mong thay không có chuyn tha
Đ dân h gii “h ha” Xuân v

image

baomai_Xuân Giáp Ngọ_2014


Thư cảnh báo: Lm Giuse Nguyễn Thanh Sơn DCCT

image


Những vần thơ của thi sĩ Sông Núi

image


image 

image


Đảng đang giăng lưới bắt con cá to?
Bản điều trần trước Ủy Hội Nhân Quyền Tom Lantos
Điều trần tại Quốc hội Mỹ về tình trạng tù nhân lư...
Nhiều lời kêu gọi xuống đường nhân 40 năm hải chiế...
Buồn và lo cho nghề nhặt rác kiếm cơm
Những vần thơ của thi sĩ Sông Núi
Bản án dành cho chế độ
Những tình tiết động trời trong vụ án xử anh em Dư...
Những nghề làm thuê chỉ có ở Việt Nam
Tác dụng của chất xơ và dược thảo Diên Hồ
Huyền thoại về tượng Thương Tiếc
Người Mỹ hằng sản cũng hằng tâm
Mơ ước bình thường
Việt Dzũng: đã "đi rồi" mà vẫn nhớ vẫn thương
Ariel Sharon để lại di sản phức tạp
Người Việt 'quen sống cùng tham nhũng'
Joseph Phạm nhận tội trong vụ bắn hàng xóm
Mỹ chỉ trích TQ về Biển Đông
Những trò lừa đảo dễ mắc bẫy nhất
Người Việt trúng số 324 triệu đôla
TT_NTD tuyên bố chuẩn bị kỷ niệm cuộc hải chiến Ho...
Paris By Night 109
Để dân kỷ niệm cuộc chiến 1979
Phép màu giá bao nhiêu?
TQ không cho tàu cá nước ngoài hoạt động ở phần lớ...
Người cô ruột của Kim Jong Un đã qua đời
Thủ tướng và ngọn cờ dân chủ
Khi đảng CS: nắm chắc ngọn cờ dân chủ
Hoa Kỳ có nữ chủ tịch Quỹ Dự trữ Liên bang lần đầu...
Thông báo: Lịch Tam Tông Miếu năm 2014
Có cấm được vợ sếp nhận quà?
Ai là con nợ?
Tiếp bước cha ông
Hộ chiếu của nhà văn
Hà Thanh, đoá Hương Ca xanh ngát
Những tin đồn rùng rợn về Bắc Hàn
Thư cảnh báo: Lm Giuse Nguyễn Thanh Sơn DCCT
Thánh Lễ Cầu Nguyện và Buổi Tưởng Nhớ Việt Dzũng t...
Những ngôi nhà của một đời người
Xứ sở của Ngọc Trai Đen
Giấc mơ trăng và đá
Biểu tình tại Sài Gòn trong ngày đầu năm 2014
Nhưng chim đã gãy cánh
Nhìn lại năm 2013: Buồn

2 comments:

  1. Kinh thưa quý vi.

    Cho phép tôi được dùng những từ ngữ bất kính đối với ông NGUYỄN THANH SƠN. Vì ông này vẫn ngoan cố tiếp tục làm những hành động bất chính hăm dọa, bịa đặt những câu chuyện để nói xấu người khác, qua lời nói hoặc viết lách với những từ ngữ bẩn thỉu dốt nát thuộc về loại hạ cấp. Vậy nếu chúng ta chỉ dùng những từ ngữ THÔNG THƯỜNG thì ông ta đâu có hiểu. Xin quý vị cho tôi được gọi ông Sơn là thằng LUXIFE SƠN.

    Thưa quý vị, vừa rồi hắn làm Tâm Thư gửi cha bề trên DCCT. Năn nỉ giả dối và xảo trá để mong được trở lại nhà dòng ẩn nấp hầu có cơ hội tiếp tục quấy phá và lường gạt đồng bào. Tôi nghĩ rằng các cha dòng DCCT không bao giờ đọc tâm thư của tên LUCIFE, mà lại còn không đếm xỉa gì đến nó nữa.

    Cá nhân tôi xin được trình bày đến quý vị. Thời gian qua tên LUCIFE này thường lui tới ăn ở tại nhà của tôi. Vì tôi rất quý trọng chức linh mục, nên đã cho tên này ăn ở. Và đồng thời gia đình tôi, bạn bè của tôi, bà con, anh em của tôi đều giúp tiền của cho ông ta. Bởi ông ta đưa những email, và thư từ, từ VN cho thấy họ là những người nghèo khó, tàn tật và bệnh hoạn. Tthời gian gần đây tôi biết được đó là những email gả, thư từ giả do chính tay LUCIFE Sơn làm ra để lường gạt tiền bạc của rất nhiều người và gia đình chúng tôi. Bởi vì thời gian trước đó chúng tôi ít đếm xỉa đến vấn đề cá nhân của tên LUCIFE này, và nhất là trong những tuần lễ gần đây, tôi nhận được nhiều tin tức và email của rất nhiều người về những hành động gian ác, thâm độc, như đổ sơn lên xe của cụ Cố Nguyễn văn Nhân, bà Cúc và nhiều người khác.vv… hoặc phá hoại tài sản của người khác.

    Vì vậy, tôi quyết định không cho tên Lucife Sơn lui tới nhà tôi nữa.

    Chiều thứ Sáu lúc 5:30pm Jan. 03, 2014, tên quỷ xảo trá này gọi điện thoại hỏi tôi và con tôi ở đâu, tôi trả lời: hôm nay con không về, nếu về thì trễ lắm và mấy đứa con nó đi chơi không về tối nay đâu. Tên Luxife này nói với tôi là ông ta đang ở San Diago. Lúc tôi trả lời điện thoại với tên Lucife này là tôi đang ở tại nhà của tôi. Tôi nói dối như vậy là để không muốn cho tên Lucife này về nhà tôi nữa. Nhưng khoảng 6:30pm tên này lái chiếc xe HONDA đời 2000 màu vàng nhạt có vẻ rách nát lắm. Đến đậu cách nhà tôi khoảng 200 yards, mặc dầu trước cửa nhà tôi parking rất rộng. Tên Lucife đến gõ cửa, tôi không mở vì biết là thằng quỷ Lucife tới. Thế thì nó đi trở lại xe của nó, mang theo: buá, sơn màu đen, đinh rất nhỏ và super glue, rồi trở lại nhà của tôi bấm chuông. Tôi vẫn không mở cửa và tiếp tục theo dõi. Hắn ta lấy glue và mấy cái đinh thật nhỏ, rồi nhét vào ổ khóa của nhà tôi và đồng thời nó cầm li sơn tạt tùm lum vào nhà của tôi. Lúc đó tôi đã mở cửa sau để chạy tới bắt nó. Nhưng vì nó dơ búa lên để đánh tôi, co hoi do nó lên xe chạy luẩn quẩn. Vì khu vực vào nhà của tôi là phải qua SECURITY GATE. Hơn nữa vì tôi đang đứng trước cổng. Cuối cùng nó hoảng hốt không có đường thoát, nên nó đã cố tình lái xe tông cho tôi chết để tẩu thoát.

    Tất cả các hành đông gian ác của tên LUCIFE NGUYỄN THANH SƠN chẳng những đã bị tôi bắt quả tang, mà security camera của nhà thâu lại đầy đủ, ngay cả tên Lucife SƠN định tông cho tôi chết để tẩu thoát. Cảnh sát đã lấy tất cả các bằng chứng và đang truy nã để bắt tên Lucife NGUYỄN THANH SƠN VỀ TỘI, CRIMINA.

    * straining order # VS025393 Jan 15, 2014
    * Report # 914-00118-0470-263 Jan 03, 2014
    * Report # T225 Jan 03, 2014
    * Report # 914-00893-0492-339 Jan 20,2014

    JL

    ReplyDelete
  2. NGUYỂN THANH SƠN, KẺ RẤT NGUY HIỂM

    Lm. Nguyền Thanh Sơn, đã trốn tòa án Long Beach California.
    Vào hai ngày Jan 28, 2014 và Jan 30, 2014, thế mà hắn vẫn to mồm
    nói không trốn, chúng tôi là những nạn nhân bị hắn phá xe, phá
    nhà tới ngồi trong phòng xét xử số D7 tại 257 Magnolia Ave
    Long Beach, Ca 90802. Tư 9:00 am đến 10:30 am thì judge tên là JD. Lord
    gọi Sơn Thanh Nguyển, 3 lần, nhưng hắn không có mặt, mặc dầu
    tên Sơn Thanh Nguyển case # 4LG00204 đã niêm yết sẳn trước phòng.
    NGUYỂN THANH SƠN, hiện đang bị truy nã với nhiều tội danh.

    Tội trốn tòa
    Tội cố sát
    Tội phá hoại tài sản ̀rất nhiều lần
    Tội dùng mưu kế để lường gạt.

    NẾU AI THẤY NGUYỂN THANH SƠN Ở ĐÂU XIN GỌI 911
    Theo lời điều tra viên những ai cho ông Sơn nấp nép sẽ bị liên hệ
    .
    Xin mỗi người thông báo rất rộng rải để CS kịp thời bắt hắn trước
    khi nó tiếp tục làm những chuyện nguy hiểm khác.

    John Le, Feb 05, 2014.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.