Tuesday, August 20, 2019

Tàu cộng lạnh sống lưng trước những con số của Mỹ - Nhật - Đài

BM  
Vào tháng 11/2012, khi được "đề cử" vào chức năng cao nhất trong đảng cộng sản là chức tổng bí thư, Tập Cận Bình liền đưa ra khẩu hiệu "Chinese dream - Trung Hoa mộng" và sau khi được chính thức nắm trong tay chức vụ Chủ tịch nước vào năm 2013, Trung cộng mộng đã trở thành một "nghị quyết tối thượng" được họ Tập lập lại nhiều lần tại các bài diễn văn trước đại chúng.

Để hiện thực hóa "Trung Hoa mộng", họ Tập đã phát động rất nhiều "công cụ hỗ trợ", trong phạm vi bài viết này xin chỉ nêu ra một công cụ hỗ trợ đắc lực cho "Trung Hoa mộng" đó là Học Viện Khổng Tử, một công cụ, một phương tiện vô cùng lợi hại để xiển dương "sức mạnh mềm" của Tập Cận Bình ra nước ngoài và trên trường quốc tế nhằm đạt được những mục tiêu chiến lược và tham vọng về một ''giấc mơ Trung Hoa''.

BM
  
Khổng Tử, người được dân Trung Hoa ví như "hạt giống” ưu tú của nền văn hóa truyền thống hơn 2.000 năm qua, sở dĩ thiên hạ tôn sùng Khổng Khâu vì ông ta là chủ thuyết của các thuyết như: Thuyết Thiên mệnh, Thuyết Huyết thống, Thuyết Tôn pháp, Thuyết Nhân trị, Thuyết  Cực quyền, Thuyết  Chuyên chế. Sự nguy hiểm của các thứ thuyết này là nó cổ súy cho bản chất "Quan bản vị” của chế độ phong kiến.

Nói cách khác, Khổng Khâu là ông tổ của phép cai trị xã hội bằng phương pháp "bàn tay thép bọc găng tay nhung", nâng cao vai trò của tầng lớp cai trị lên hàng "phụ mẫu" và hạ thấp vi trò của tầng lớp bị trị xuống đáy xã hội với thân phận "bề tôi". Khổng Khâu đã tạo ra một thứ thuốc phiện trong giới cầm quyền đó là căn bịnh "đam mê quyền lực" và đã tạo ra một thứ độc dược vô ảnh, vô sắc, vô vị để giết chết giá trị tự do, dân chủ.

BM  
  
Vì vậy không khỏi ngạc nhiên khi được ngồi vào ghế chúa đảng, Tập Cận Bình đã tung ra hàng loạt các "đòn tấn công quyến rũ" thông qua việc phát tán tư tưởng bá quyền của Khổng Khâu thông qua các Học Viện Khổng Tử mọc đầy Nước Mỹ và năm châu. Những học viện Khổng Tử này là những con ngựa thành Troy ẩn mình chờ lịnh để phá hủy toàn cầu khi nó kết hợp với những công cụ khác như Vành đai con đường, chủ nghĩa xã hội đặc sắc của Tàu cộng, những trò rung cây nhát khỉ qua việc phô diễn sức mạnh về kinh tế, quân sự của Tàu cộng,...

BM
  
Cái quỷ này độc đáo của Khổng Khâu đó là lão ta đã tiêm một lượng vừa đủ lượng nha phiến trong các thuyết giáo của lão để làm cho giai cấp bị trị phải mờ mắt, nghiện ngập nó như các thiết chế đạo đức "tam cương ngũ thường, đạo làm người, ứng xử theo phẩm trật, vị trí trong xã hội, trong dòng tộc, trong gia đình,... Rồi sau đó lão ta đưa ra những thiết chế "phục tùng" theo kiểu "vua là con trời, mẫu quốc là nơi định đoạt thân phận của chư hầu, lân bang, quân xử thần tử, phụ xử tử vong,... Thoạt nhìn bề ngoài thì thuyết giáo của Khổng Khâu là phép trị nhơn, trị quốc rất đạo đức, nhơn văn nhưng ẩn chứa bên trong nó là thứ độc dược khủng khiếp giết chết giá trị tự do, dân chủ, kích thích cơn khát quyền lực của giới cai trị dẫn đến tham vọng bành trướng, thôn tính và huy diệt nhân loại "ngoại tộc" của Hán tộc.

 Nhưng Tập Cận Bình đã không được hưởng mệnh Trời và thu phục được lòng người khi Nước Mỹ xuất hiện một quái kiệt Donald Trump và lân bang của Tàu cộng có được những hào kiệt, anh thư hòa điệu cùng Donald Trump đó là thủ tướng Nhật Bổn Shinzo Abe, nữ tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn. Ác mộng sụp đổ của "Trung Hoa mộng" bắt đầu từ đây.

BM
  
Thuyết giáo của Khổng Khâu thì tràng giang đại hải nhưng tựu trung lại chỉ có một mục đích tối thượng là "Hán tộc là thượng đẳng, tất cả các sắc tộc còn lại, các biên thổ còn lại đều là thứ man di, mọi rợ, là súc vật bậc cao để phục tùng cho thiên triều". Vì nghiện phải thuyết giáo của Khổng Khâu nên Tập Cận Bình đã phá vỡ Hiến pháp, tự đặt mình vào thân phận hoàng đế, làm vua cho đến chết. Vì nhiễm nặng thuyết giáo của Khổng Khâu mà giới cầm quyền Tàu cộng sẵn sàng cho xe tăng nghiền nát dân mình tại Quảng trường Thiên An Môn, bắt mổ bụng lấy nội tạng hàng loạt môn sinh của Pháp Luân công, sẵn sàng cướp lấy biên thổ của lân bang bất chấp đó là lãnh thổ của "đồng chí, anh em".

Trong thuyết giáo của Khổng Khâu, thiên tử phải làm 3 việc lớn, đó là:

·        "phải làm băng hoại tư tưởng tự do, dân chủ bằng thuốc phiện thuyết giáo Khổng Tử;

·         Phải thâu gom của cải trong thiên hạ về tay mình để mình mạnh hơn và thiên hạ nghèo hơn, dẫn đến thiên hạ hèn hơn;

·        Phải xây dựng quân đội hùng mạnh, man rợ để uy hiếp thiên hạ, làm cho thiên hạ khiếp nhược, sẵn sàng đè bẹp những lực lượng đối kháng".

BM
  
Để ngăn chặn hiểm họa của thuyết giáo Khổng Khâu được Tập Cận Bình nâng cấp, cải tiến, tổng thống Donald Trump phải đánh sập 3 việc lớn theo thuyết giáo Khổng Khâu do hoàng đế Tập Cận Bình thi triển. Sau gần 3 năm làm tổng thống Nước Mỹ, ông Trump đã thể hiện tốt việc đánh sập 3 việc lớn kia. Ở đây xin phép chỉ nói về chi tiết theo cái tiêu đề trên là "TÀU CỘNG LẠNH MÌNH TRƯỚC NHỮNG CON SỐ CỦA MỸ - NHẬT - ĐÀI".

BM
  
Những ngày gần đây đã rộ lên tin Mỹ sẽ chuyển giao cho Đài Loan 66 chiếc F-16V và Nhật Bản sẽ mua 42 chiếc F-35B đã khiến cho Tàu cộng giãy nãy như bị đổ nước sôi vào quần jean đang mặc. Không có gì phải ngạc nhiên khi ông Trump quyết chuyển giao cho Nhật Bản và Đài Loan cơ số vũ khí trên, bởi vì như ông Trump nói "Đúng, tui đã phê chuẩn vụ bán vũ khí này và hiện đang chờ Thượng viện thông qua, nhưng tui đã chấp thuận. Món vũ khí này được bán với giá 8 tỷ USD, một khoản tiền lớn và sẽ tạo ra được rất nhiều việc làm. Chúng tui biết họ sẽ sử dụng những chiếc F-16 này một cách có trách nhiệm. Đây là loại máy bay tuyệt vời”.

BM
  
Chuyển giao vũ khí cho Nhật Bản, Đài Loan vì họ sử dụng nó một cách "có trách nhiệm". Chính xác là vậy, trách nhiệm của Nhật Bản, Đài Loan là phải cùng Nước Mỹ, cùng tổng thống Donald Trump đánh sập 3 việc lớn của Tập Cận theo thuyết giáo Khổng Khâu. Việc ông Trump mạnh tay chuyển giao cho Nhật Bản, Đài Loan hàng loạt lô vũ khí hiện đại hoàn toàn nằm trong kế hoạch xóa sổ cnxh quái thai, chém bay đầu con rồng quái vật Tàu cộng mà cá nhân đã nhận định trước đây trong bài "song dong với cuộc đời tranh thương gia là kích hoạt chạy đua vũ trang để đốt cạn tiền Tàu cộng".

Nhìn thoáng qua chỉ thấy những con số cụ thể là Đài Loan mua 66 chiếc F-16V, Nhật Bản mua 42 chiếc F-35B. Tuy nhiên những con số này không đơn thuần chỉ là những con số trên hợp đồng mua bán mà nó còn là trò chơi "phản lại" thuyết giáo Khổng Khâu trong chiêu thức "gậy ông đập lưng ông". Quý vị có tự hỏi tại sao không là 65, 70, 40,... chiếc siêu tiêm kích mà lại là 66 chiếc với Đài Loan và 42 chiếc với Nhật Bản? Có thông để hết trơn chớ hổng phải ngẫu nhiên đâu.

1. Con số 42 chiếc F-35B mà Mỹ sẽ giao cho Nhật Bản:

BM
  
Số 42 đưa chúng ta trở về quá khứ bi thương và cũng hùng tráng. Bi thương cho phát xít Đức, Ý, Nhật và hùng tráng cho Mỹ, Anh, Liên Sô. Ngày 01/01/1942 tại Washington đã ký kết bản “Tuyên bố Liên hiệp quốc'', bản tuyên bố này đã đánh dấu sự hình thành Mặt trận Đồng minh chống phát xít trên phạm vi toàn thế giới. Kết cục thì Đức, Ý, Nhật đã bị đánh gục sau khi bản tuyên bố trên được thực thi.

Vào hôm 06/3/2018, Tiến sĩ, nhà báo John Zmirak trong cuộc trao đổi bàn tròn trên kênh Radio SiriusXM của hãng tin Breitbart, đã đưa ra cảnh báo rằng “Tàu cộng đang vũ trang nhanh hơn những gì mà Hitler thực hiện trong những năm 1930”.

BM
  
Ghê gớm chưa, với dân số hơn 1,4 tỷ người thì một Đức quốc xã kiểu mới đã hình thành tại lục địa Trung Hoa với kẻ cầm cương say đắm thuyết giáo Khổng Khâu thì rõ ràng nhận định "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" của tiến sĩ Peter Navarro là hoàn toàn đúng. Vì vậy việc tổng thống Donald Trump củng cố đồng minh với Nhật Bản để tiêu diệt con rồng quái vật này là điều cấp thiết. Cho nên hai ông Trump và Abe muốn lấy con số 42 để cảnh cáo Tập Cận Bình như thời năm 1942 Mỹ, Anh, Liên Sô đã ký ban hành Tuyên bố Liên Hợp quốc tại Washington vậy.

BM
  
Con số 42 chiếc F-35B là ý nghĩa đó, phải củng cố liên minh để diệt con rồng quái vật Tàu cộng khi nó đang chuyển mình thành Tân Đức quốc xã.

2. Con số 66 chiếc F-16V mà Mỹ sẽ chuyển giao cho Đài Loan:

BM
  
Ngày 16/5/1966, Mao Trạch Đông đã khởi xướng và chỉ đạo thực thi "cuộc cách mạng văn hóa" với mục tiêu chính thức là "đấu tranh với giai cấp tư sản trong lãnh vực tư tưởng và sử dụng những tư tưởng và lề thói mới của giai cấp vô sản để thay đổi diện mạo tinh thần của toàn bộ xã hội".

Tuy nhiên bản chất của cuộc cách mạng này là một cách để Mao Trạch Đông lấy lại quyền kiểm soát đảng cộng sản sau cuộc Đại nhảy vọt bị thất bại dẫn đến sự tổn thất quyền lực đáng kể của Mao Trạch Đông so với đối thủ chánh trị là Lưu Thiếu Kỳ và cũng để loại bỏ những người bất đồng ý kiến như Đặng Tiểu Bình, Bành Hoài Đức, Tập Cận Huân cha của Tập Cận Bình,...

BM
  
Kết cục là hàng loạt cuộc đấu tranh bạo lực xảy ra trên khắp Tàu cộng, hàng triệu người đã bị bức hại và phải chịu một loạt các hành vi lạm dụng bao gồm hạ nhục công khai, giam cầm tùy tiện, tra tấn, lao động khổ sai, quấy rối kéo dài, tịch thu tài sản và xử tử. Một bộ phận lớn dân số bị buộc phải di dời, đáng chú ý nhất là việc chuyển thanh niên thành thị đến các vùng nông thôn trong Phong Tiến về nông thôn. Các di tích, hiện vật lịch sử, địa điểm văn hóa và tôn giáo đã bị tàn phá nghiêm trọng trong thời gian này.

Hiện nay, trước sức ép tối đa của tổng thống Donald Trump đè lên đầu Tập Cận Bình, khả năng họ Tập sẽ phải thực thi một cuộc "cách mạng văn hóa" lần hai để củng cố quyền kiểm soát đảng cộng sản. Khi Tập Cận Bình thực thi cuộc "Tân cách mạng văn hóa" thì khó tránh khỏi nội loạn.

Mỗi khi đối mặt với "nội loạn" thì người Hán thường xử trí bằng giải pháp "xuất nội loạn ra bên ngoài". Do đó khả năng Tập Cận Bình sẽ chọn Đài Loan để "xuất nội loạn" là rất cao. Hiện nay Tàu cộng đang gia tăng "hiện đại hóa" quân đội, theo các chuyên gia dự đoán thì việc này được nhìn dưới 3 giả thuyết:

BM
  
1. Giả thuyết thứ nhất: Tàu cộng đang xây dựng quân sự để đóng góp nhiều hơn đến “những giá trị chung toàn cầu”. 

2. Giả thuyết thứ hai: Để chống lại và cướp đoạt Đài Loan.

3. Giả thuyết thứ ba: Để đẩy Mỹ ra khỏi khu vực Tây Thái Bình Dương.

Trong 3 giả thuyết trên thì giả thuyết thứ 2 là "Để chống lại và cướp đoạt Đài Loan" có vẻ khả thi hơn vì nó vừa giúp cho Tập Cận Bình dẹp được nội loạn nhờ xuất nội loạn ra bên ngoài đồng thời giúp Tập Cận Bình thực hiện được lời hứa sẽ "thu phục Đài Loan vào năm 2020".

BM
  
Trước tình hình trên, bà Thái Anh Văn và ông Donald Trump đã "hợp bích" khi giao và nhận 66 chiếc F-16V mặc cho Tàu cộng giãy nảy, hăm dọa. Con số 66 kia cũng là thông điệp gợi và nhắc nhở cho Tập Cận Bình thấy hậu quả thê thảm của cuộc "cách khác văn hóa" mà Mao Trạch Đông đã thực thi bắt đầu từ ngày 16/5/1966. Tập Cận Bình chớ dại dột, ngông cuồng như Mao Trạch Đông mà ôm hận ngàn thu.



Tran Hung

BM

Baby in the Box
Nên hay không nên ăn chất béo bão hòa?
5 'cái khó' trên đầu doanh nghiệp VN
Thương chiến _ TC đường cùng ngõ cụt
Biểu tình ở Hong Kong _ Các nước phương Tây lên tiếng
Vì sao Trung cộng chọn bãi Tư Chính?
Những cô gái nếm đồ ăn cho Hitler
Trump nói biến đổi khí hậu nhân tạo là một ‘trò bịp’
Chúng tôi không muốn Thiên An Môn xảy ra ở Hồng Kông
Ảnh hưởng của ngoại hình tới tính cách con người
Hai đại tướng Không quân Mỹ đến thăm Việt Nam
Phi trường Kansai nổi lên giữa biển ở Nhật Bản
Trung cộng 'sẽ hở sườn', nếu gây chiến tranh
Nguyễn Ngọc Chấn gởi cháu Hoàng Kiều
Trung cộng giành đất với Úc
Việt Nam và nỗi lo rác 'đè'
Dấu hiệu tụt thang của Tập Cận Bình
Trẻ em Nhật Bản tự vệ sinh trường lớp
Hong Kong không phải Thiên An Môn
NO FREE LUNCH!
Dr. Chris Lữ _ Thư giởi bác Hoàng Kiều

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.