Kính
gửi: ông Trương Tấn Sang, Chủ tịch nước CHXHCN Việt nam.
Tên
tôi là: Nguyễn Tiến Dân.
Địa
chỉ: 208 Định Công Thượng – quận Hoàng mai – Hà nội.
Điện
thoại: 0168-50-56-430
Như
đã viết trong bức thư trước, lần này, xin hầu chuyện ông với đề tài “Mại
dâm dưới chế độ Cộng sản”. Đề tài mà rất nhiều người đã đề cập. Tiếc thay, do
không có thực tế, nên họ chỉ đề cập được 1 cách phiến diện.
1-
Phán xét về mại dâm, chưa có ai cho rằng nó là tốt. Ai cũng cho nó là xấu. Bởi
ít nhất, nó chà đạp lên nhân phẩm của người phụ nữ.
Tuy
vậy, cũng không thể không thừa nhận: Mại dâm là 1 thực tế khách quan. Nó hiện
diện ở khắp nơi trên trái đất. Nó có từ xa xưa. Nó tồn tại đến ngày nay và chắc
chắn, nó sẽ song hành cùng nhân loại.
Đừng
có mơ cấm được mại dâm. Mại dâm chỉ không có trong xã hội nguyên thủy và trong
thế giới của loài súc vật.
2-
Viết về mại dâm, không thể không nhắc đến 2 tác phẩm: Truyện Kiều của Nguyễn Du
và Tiếng hát sông Hương của Tố Hữu.
a-
Ở truyện Kiều, Nguyễn Du tố cáo chế độ phong kiến mục nát, suy đồi. Ngay từ
“thằng bán tơ” mạt hạng, cũng biết cách câu kết với quan lại, sai nha để ngang
nhiên ăn cướp của dân lành. Truyện Kiều không nói rõ, nhưng tôi đoán (rất mong
là đoán nhầm), chúng đã ném “2 cái bao cao su đã qua sử dụng” vào nhà
Vương viên ngoại, tạo cớ cho “trận cướp đẹp”. Cướp sạch của nổi, của chìm
của người ta rồi, chúng vẫn chưa thỏa mãn. Chúng tiếp tục “huy động cả hệ
thống chính trị vào cuộc”, để bắt bớ, đánh đập, tra người, khảo của. Chung
cuộc, nàng Kiều dẫu có tài sắc vẹn toàn đến đâu thì cũng phải tự bán mình vào
lầu xanh, lấy tiền mà đút lót tiếp cho lũ tham quan vô lại. Chỉ dám mong 1 điều
thật nhỏ nhoi: Của thì đã mất rồi, nhưng cha và em được “cốt nhục vẹn
tuyền”. Xét về đạo lí, sự hi sinh ấy, thật là lớn lao, thật là cao thượng.
Cũng
như nàng Kiều, từ xưa tới nay, bao cô gái khác, khi bước chân vào chốn lầu
xanh, phải đâu do họ tự nguyện. Xã hội phong kiến vô pháp, vô luân đã dồn họ
đến bước đường cùng.
Thúy
Kiều tuy chỉ là gái lầu xanh. Nhưng từ đầu tới cuối tác phẩm, Nguyễn Du chưa
bao giờ mạt sát, khinh bỉ nàng. Ông mô tả nàng có tình cảnh đáng thương và có
cuộc đời đáng được thông cảm. Sống trong đống bùn, mà nhân cách vẫn tỏa sáng.
Nàng không giống những kẻ đê tiện: Tối chơi gái tràn lan, ngày vẫn lên
mặt “Nghĩ mình phương diện Quốc gia”. Sự khinh bỉ nếu có, Nguyễn Du chỉ
dành cho chế độ phong kiến suy đồi. Một cách nhìn đầy nhân văn, phải không ông?
b-
Trong truyện ngắn Chí phèo, Nam Cao
mở đầu: “Một sáng tinh sương, anh thả ống lươn nhặt được đứa bé mới đẻ xám
ngắt, đùm trong cái váy đụp vứt ở lò gạch cũ”… Cuối cùng:“Thị nhìn nhanh xuống
bụng mình, và thoáng chợt thấy một cái lò gạch cũ bỏ không, xa nhà cửa, và vắng
người lại qua…”. Nam Cao giỏi ở chỗ tuy không trực tiếp nói ra, nhưng độc
giả vẫn hiểu: “Đó là kiếp luân hồi. Chí Phèo này có chết đi, còn nhiều
thằng Chí Phèo khác đã chuẩn bị mọc lên thay thế. Đời không thể thiếu vắng Chí
Phèo”.
Với
Tiếng hát sông Hương, ông Tố Hữu cũng dùng thủ pháp tương tự. Mở đầu, hiện thực
của thời Thực dân, Phong kiến: “Trên dòng Hương Giang” là cô gái với
bao nỗi nhục nhã, ê chề khi phải bán thân nuôi miệng… Cuối cùng (nguyên văn
trong tác phẩm), ông ta có cách dòng (ngầm hiểu là đã bước sang trang, đã
đến “ngày mai huy hoàng”), rồi cũng vẫn lại “Trên dòng Hương Giang”.
Riêng
về mặt này, Tố Hữu xứng đáng là bậc tiên tri. “Ngày mai huy hoàng” đã
đến, không còn cô gái kia trên sông, bởi cô đã quá già. Thay vào đó, hằng hà sa
số những cô gái trẻ khác, mọc lên thay thế. Mại dâm đâu có mất đi trong chế độ
CS. Thậm chí nó còn phát triển mạnh mẽ hơn (Khắp hang cùng ngõ hẻm, tìm đâu
cũng có), tinh vi hơn (Vì nó biết cách ứng dụng cả công nghệ thông tin) và
trắng trợn hơn (Bởi nó ngang nhiên tiếp thị ở ngay ngã 3, ngã 4 đường phố. Thậm
chí hành nghề ngay tại gốc cây, sườn đồi)
3-
Thưa ông Chủ tịch, Trời sinh ra con người. Trên cơ thể mỗi con người, có nhiều
bộ phận. Mỗi bộ phận, đều có chức năng riêng. Nếu không hoạt động, chức năng ấy
sẽ bị suy thoái:
Một
kẻ, dẫu có mang danh Giáo sư – Tiến sĩ, nhưng đầu óc mà lười suy nghĩ, kẻ đó
tất bị lú lẫn, u mê.
Mắt
mà không tự nhìn đường, cứ đi theo “định hướng” của ai đó, lâu dần sẽ bị thong
manh.
Đổ
băng keo vào miệng thiên hạ, sẽ khiến người ta không nói được. Người ta không
nói được, khiến ta không phải tranh biện với ai. Không phải tranh biện với ai,
lâu dần lưỡi ta sẽ cứng lại. Lúc đó, ta ăn nói giống như 1 kẻ ngây ngô, thiểu
năng về trí tuệ.
“Đè
đầu cưỡi cổ” thiên hạ, những tưởng mình giỏi giang và lấy làm đắc ý. Đâu
hay: Ngồi trên lưng người khác, chân tay ta lâu ngày không phải hoạt động,
cơ của nó sẽ teo đi.
Trên
con tàu vũ trụ, do được điều kiện không trọng lượng nâng đỡ, xương của phi hành
gia không phải làm việc như bình thường. Lâu dần, nó sẽ bị thoái hóa. Trở về
mặt đất, cần phải có thời gian và chế độ riêng để nó phục hồi… Khác gì những
tổng công ty, những tập đoàn kinh tế nhà nước. Chúng hoạt động, mà không dựa
vào thực lực của mình. Chúng tồn tại, dựa trên sự bú mớm vào ngân sách nhà
nước. Trước sau, chúng cũng phải chết. Đó là những sự thực hiển nhiên.
Tương
tự, bộ phận sinh dục của con người, khi già-trẻ; ốm-khỏe có tần xuất hoạt động
khác nhau. Nhưng nói chung, nếu không được “cọ sát”, dẫu có thủ dâm thì nó cũng
vẫn sẽ bị suy nhược. Từ đó, u – xơ – ung – nhọt dễ có điều kiện phát sinh.
Nghiêm trọng hơn, “bí hạ (thì phải) phá thượng”. Ối anh sẽ bị suy nhược theo nó.
Đó
là thường thức cơ bản của phép dưỡng sinh.
4-
Chẳng cứ Việt nam, nhiều nước khác cũng muốn cấm mại dâm. Liệu họ có đạt được
mục đích không? Ta hãy thử xét về mặt đạo lí và qui luật cung – cầu:
a-
Với người đi mua dâm:
+
Xin không nhắc đến “một bộ phận không nhỏ” những kẻ mê tín, chỉ thích đi lùng
gái trinh như Lương Quốc Dũng. Cũng không xét đến những những bậc nam nhi, vợ
con đề huề, thỉnh thoảng vẫn thích đi ăn vụng như Nguyễn Trường Tô. Ở đây, chỉ
xét những trường hợp có nhu cầu thật sự và mong nhận được sự thông cảm của
những người, mà tối đến, vợ chồng vẫn còn được ôm nhau ngủ. Chẳng hạn:
+
Có người, vợ chết sớm, để lại cho mình những đứa con thơ dại, kháu khỉnh, thông
minh. Tuy còn trẻ khỏe, nhưng tình yêu mãnh liệt với người vợ, đã khiến ông ta
không muốn đi bước nữa. Ông ta ở vậy để nuôi con. Bởi, chúng là kết tinh tình
yêu của họ. Thỉnh thoảng, ông ta muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính
đáng và có nên thông cảm không?
+
Tôi có quen 2 người cao tuổi. Vợ họ bị ốm liệt giường hàng chục năm trời. Họ
dịu dàng chăm sóc vợ. Không hề có 1 lời phàn nàn, cáu gắt trong chừng ấy năm
trời. Họ cũng chẳng ngó ngàng tới bất cứ 1 người nào khác giới. Nhân cách, tình
yêu của họ thật đáng ngưỡng mộ. Trên thế gian này, hỏi có mấy người được như
vậy.
Đặt
giả thiết: Thỉnh thoảng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có được coi là
chính đáng và có nên thông cảm không?
+
“Tốt mái, hại sống”, câu này ai cũng biết. Chắc chắn, ông cũng quen nhiều bà
quan chức. Họ ăn lắm, tẩm bổ nhiều, béo như con trâu trương. Gia đình họ, nếu
sống thủy chung, ông chồng “má hóp đít tóp” là điều chẳng phải nghi ngờ. Ngược
lại, có những ông chồng khỏe đến phát sợ. Có thể “nhất dạ, ngũ giao…”. Vợ khỏe
cũng chẳng chịu nổi, kể chi đến những bà hom hem, bệnh tật. Thế nên, ngày xưa
có bà phải tự nguyện “tay bưng trầu, đầu đội lễ” đi hỏi vợ lẽ cho chồng. Mong
sao có người, đêm đến nó đỡ đần cho. Nay, làm gì có chế độ đa thê. Không đưa
tiền cho người ta đi xả bớt ra, kẻ bị thiệt thòi chính là bà vợ. Nhu cầu ấy,
đành rằng là không chính đáng, nhưng có nên thông cảm cho bà vợ của ông ấy
không?
+
Những người nước ngoài sang công tác lâu dài ở Việt nam, do điều kiện, họ không
thể mang vợ con theo được. Họ khỏe mạnh, họ có tập quán thoáng đãng về tình
dục. Thỉnh thoáng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên
thông cảm không?
+
Có người thiệt thòi toàn diện: Không bảnh trai, văn hóa lùn, hoàn cảnh gia đình
lại khó khăn. Không cô gái nào chịu lấy anh ta làm chồng. Nhu cầu kia rõ ràng
là vẫn có. Thỉnh thoáng, anh ta muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng
và có nên thông cảm không?
+
Có những chàng trai, do phấn đấu cho sự nghiệp, nên họ lập gia đình muộn. Họ
không muốn gạ gẫm, bồ bịch bất chính với bạn học. Không muốn gạ gẫm, bồ bịch
bất chính với “con thày-vợ bạn-gái cơ quan”. Họ cũng không muốn “nhịn” quá lâu.
Thỉnh thoáng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên
thông cảm không?
+
Còn nhiều và rất nhiều trường hợp khác nữa. Nhưng sợ phải làm mất thì giờ qúy
báu của ông, nên tôi không tiện kể thêm.
b-
Với người đi bán dâm:
+
Thưa ông, tôi có mở quán Karaoke và Xông hơi tại 544 đường Láng – Đống đa – Hà
nội. Dĩ nhiên, trong quán của tôi không có dịch vụ mại dâm. Do đặc thù công
việc, tôi phải tiếp xúc hàng ngày với các cháu nhân viên. Xin khẳng định với
ông: Không có cháu nào cảm thấy hãnh diện, khi phải làm cái nghề này. Phải đi
làm, bởi không có con đường nào khác. Tôi kể ông nghe 1 trường hợp:
+
Cách đây hơn chục năm, có 1 cháu đến làm việc ở chỗ tôi. Cháu nó không đẹp, ăn
mặc lại giản dị. Nhưng nhiều người thích nó. Ai rủ đi ngủ, cháu cũng đi. Lạ
nhất là: kiếm được rất nhiều tiền, nhưng cháu không hề đua đòi, chưng diện. Tò
mò, tôi có hỏi cháu. Nó khóc, rồi dẫn tôi về thăm nhà. Đến nơi, tôi bàng hoàng.
Nhà nó nghèo. Bố mẹ đã già yếu, lại bệnh tật. Các em đã đông, lại còn nhỏ. Nhà
cửa, trước kia chỉ là mái lều tranh xiêu vẹo. Ruộng đất không có. Là chị cả,
cháu cam chịu hi sinh thân mình, để cứu cả nhà. Cháu nghiến răng xác định: Ra
Hà nội để kiếm tiền. Bao nhiêu tiền kiếm được, cháu đều gửi về quê. Trước hết,
cho tất cả các em được đi học. Còn lại, để bố mẹ làm ăn và xây được căn nhà cấp
4. Đối với gia đình cháu, đó là mơ ước, tưởng như không bao giờ là hiện thực.
Chuyện của cháu, chỉ bố mẹ biết. Nhưng, khác hẳn với thái độ của những người CS
các ông. Họ luôn ân hận, xót xa vì mình không giỏi, nên con cái phải chịu khổ.
Sau
này, khi nhà cháu đã qua được bước khó khăn, cháu bỏ nghề. Lập gia đinh, cháu
lấy người chồng biết rõ và thông cảm với hoàn cảnh của cháu. Về nhà chồng, cháu
không có của riêng tư chìm nổi. Trước khi ra đi, cháu nó khóc và nói với tôi:
“Con xin vĩnh biệt bố”. Tôi hiểu, mình không được phép khuấy động cuộc sống
riêng tư của cháu và sẽ tốt hơn, nếu để quá khứ đau buồn, nó chìm vào quên lãng.
Ông
ơi, nhân cách của những CON NGƯỜI ấy, có xứng đáng được ta tôn trọng? Thúy Kiều
có vĩ đại bằng cháu không? Đứng trước cháu, tôi có cảm giác, mình bị lùn đi.
Còn ông, ông thấy thế nào?
5-
Bây giờ, với tư cách là người đứng đầu đất nước, xin ông trả lời công khai cho
người dân chúng tôi:
-
Các ông luôn gào thét, đòi để “đảng CS được lãnh đạo toàn diện và tuyệt
đối” xã hội Việt nam. Các ông lãnh đạo kiểu gì, mà bao nhiêu nam thanh, nữ
tú của chúng ta thất nghiệp. Họ không thể kiếm tiền, để nuôi sống được chính
bản thân mình. Nói chi đến gia đình.
-
Không có tiền, đói các ông có cho họ ăn không? Không có tiền, con cái của họ có
được các ông cho đi học không? Không có tiền, ốm đau các ông có cho họ được đến
bệnh viện không? Không có tiền, lại thất học và vô nghề nghiệp, các ông có bố
trí được công ăn việc làm cho họ không?...
Tất
cả các câu hỏi trên, đều có chung câu trả lời. Đó là “Không”.
Là
người Việt, ông Chủ tịch không thể không biết câu này “Bụng đói, đầu gối
phải bò”. Đường cùng, các cháu đành mang cái “vốn tự có” ra mà kiếm ăn. Không
sung sướng gì đâu, nhục nhã lắm, ông ạ.
-
Những người CS các ông, quả thật là lũ bất tài ,vô dụng. Làm lãnh đạo, mà không
lo được cuộc sống tối thiểu về ăn mặc, khám chữa bệnh, học hành, công ăn việc
làm cho người dân. Khiến rất nhiều cháu gái, chúng nó phải đi bán thân (18.000
gái Việt ra nước ngoài hành nghề mại dâm mỗi năm; còn Bộ Lao động - thương
binh & Xã hội ước tính năm 2013 có 33.000gái mại dâm, đó là không thèm
thống kê ở 2 địa bàn trọng điểm Quất Lâm, Đồ Sơn). Lẽ ra, người phải ân hận,
phải xấu hổ là các ông, là đảng CS. Đã không biết xấu hổ, lại còn nhâng nháo
lên mặt đạo đức khi ra lệnh cấm mại dâm. Để mà đổ lỗi, cho rằng mại dâm là tàn
dư của chế độ cũ (Chế độ, mà nó sụp đổ cách đây có nhõn 4 chục năm); cho rằng,
các cháu phải đi bán thân, bởi chúng nó hư hỏng, lười lao động và thích ăn chơi.
+
Ông Chủ tịch và các quí bà to mồm, ăn no, rửng mỡ ở hội Phụ nữ VN, ở bộ Lao
động – Thương binh và Xã hội có hình dung ra kịch bản này không:
Khi
các ông cấm riết, các cháu làm nghề mại dâm trên toàn quốc, chúng nó kéo về trụ
sở hội Phụ nữ và trương biểu ngữ: “Nhiệt liệt hoan nghênh nhà nước cấm mại
dâm (chúng nó hoan nghênh thật lòng đấy, ông ạ) – Xin hãy bố trí công ăn việc
làm cho chúng tôi – Nếu không được, hãy nuôi chúng tôi – Nếu không nuôi được
chúng tôi, hoặc mặc kệ để chúng tôi đi bán dâm; hoặc các ông, các bà hãy từ
chức đi, để chúng tôi bầu những người có tài, có đức lên làm thay – Họ sẽ lo
cho chúng tôi”.
Lúc
đó, các ông, các bà sẽ “xử lý” như thế nào?
6-
Ông ạ, đã có ai nói với ông về những sự thật này chưa:
+
Nhiều phụ nữ, trẻ em Việt ở độ tuổi vị thành niên, bị gạ gẫm, rồi bị đem bán
vào các động mãi dâm ở Campuchia, ở Ma cau...?
+
Nhiều phụ nữ Việt bị bắt cởi trần truồng, cho mấy thằng Đại Hàn, Trung Quốc,
Đài Loan ngắm nhìn, sờ mó để tuyển… “vợ”?
+
Có phụ nữ Việt: bị đặt trong lồng kính để bán đấu giá tại Mã Lai; bị rao bán
công khai trên bích chương tại Đại Hàn?
+
Nhiều phụ nữ lấy chồng Hàn Quốc, Đài Loan đã bị đánh đập, bị hành hạ, bị giết.
Nhưng, tỉ lệ này còn thấp và ít rủi ro hơn so với lấy chồng Trung Quốc.
Tình
trạng lấy chồng Trung Quốc, sau đó bị ngược đãi, bị làm vợ tập thể, bị sang tay
và vứt ra đường khá phổ biến.
Cuối
năm 2013, ba cô dâu Việt Nam là Tô Thị Hà, Trịnh Thị Hoa, Mai Thị Sư được
điều trị tại Bệnh viện thần kinh thành phố Phúc Châu, tỉnh Kiến Phúc (chắc là
Phúc Kiến) – Trung Quốc. Cả ba người đều là nạn nhân của lấy chồng Trung
Quốc. Họ bị đày đọa nhiều năm, cho đến khi thân tàn thì bị đuổi ra khỏi nhà…Có
nhiều trường hợp bị đẩy vào động mại dâm, bị khai thác như súc vật cho đến khi
bệnh tật, bị chết hoặc điên dại .”. Báo Dân trí ngày 18/01/2014 đưa
tin: “Sự sỉ nhục nhìn từ những cô dâu bị giết”.
Nhân
phẩm người phụ nữ Việt xuống cấp. Họ chỉ như một món hàng, bị bọn ngoại quốc,
công khai giày vò, làm nhục. Tại ai? Đó không phải là quốc nhục, thì đối với
những người CS, cái gì đáng bị gọi là quốc nhục? Trước thực trạng ấy, với tư
cách là nguyên thủ Quốc gia, ông có thấy nhục nhã và xấu hổ không?
Ra
ngoài đường thì so vai, rụt cổ, im thin thít, chẳng dám ho he - thể hiện sự hèn
hạ vô cùng. Về đến nhà, múa gậy vườn hoang, tỏ rõ bản lĩnh anh hùng nơi xó bếp.
Thần dân trông thấy, họ khinh bỉ mãi không thôi. Đó là nói về tư cách của lũ đê
tiện, “khôn nhà dại chợ”.
7-
Cứ coi các cháu phải đi bán dâm, chỉ là đồ chơi trong tay những thằng đàn ông.
Xin hỏi ông:
+
Làm đồ chơi trong tay con trai Việt và làm đồ chơi trong tay bọn đàn ông ngoại
quốc, đằng nào đỡ nhục nhã hơn?
+
Không dám mơ có lầu son, gác tía để hành nghề như nàng Kiều. Làm đồ chơi trong
nhà nghỉ kín đáo và ngồi vạ vật bên đường, đằng nào làm cho nhà nước đỡ xấu mặt
hơn?
+
Không thể cấm được mại dâm. Vậy, hợp pháp hóa mại dâm + chăm sóc sức khỏe cho
các cháu và để mại dâm lén lút, tự phát + nguy cơ truyền nhiễm bệnh tật cao,
đằng nào nhân đạo hơn?
8-
Tiếp xúc với những thứ chướng tai, gai mắt nơi nhà hàng, tôi không hề thích.
Chính vì vậy, tôi và gia đình đầu tư vào làm thủy lợi, vào trồng trọt, vào chăn
nuôi. Ai ngờ, tôi bị chính quyền CS đủ cả 4 cấp: Xã – Huyện – Thành phố - Trung
ương câu kết với nhau lừa đảo, cướp đoạt trắng tay hơn chục tỉ VND. Mĩ miều,
thì nói là “cả hệ thống chính trị” nhà các ông. Còn dân gian, đơn giản hơn
nhiều. Chúng tôi nói rằng: “cả lò cả ổ” nhà các ông là 1 lũ khốn nạn, một lũ
cướp ngày. Ông Chủ tịch có cách gọi nào khác, “đẹp” hơn để thay thế không?
9-
Thưa ông Chủ tịch, sau khi đọc những loạt bài của tôi, có 1 bác nào đó quan
tâm, gọi điện hỏi tôi có bị cơ quan an ninh làm khó dễ gì không?
Câu
trả lời là chưa. Cứ như thể, chưa bao giờ có những bài như thế. Lí do thật đơn
giản. Đơn từ đòi tiền, tôi gửi các ông nhiều lần, nhiều cấp trong hơn chục năm
rồi. Nhưng, chính quyền CS của các ông vẫn giả câm, giả điếc. Để tránh tiếp
xúc, các ông học những con chuột cống, chui sâu vào trong hang. Bị hun bao
nhiêu là khói, nhưng với bản lĩnh cao cường, các ông vẫn chưa chịu chui ra.
Bởi, chui ra tiếp xúc là phải nói đến chuyện trả tiền. Đối với các ông, thà bị
nghe chửi, thà bị người khác hạ nhục, thậm chí bị chết vì ngạt khói, còn hơn là
phải trả lại những đồng tiền ăn cướp. Đây cũng là nét “đặc thù” rất riêng về
Nhân quyền của chính quyền CS Việt nam.
Tôi
tin lần này, lượng khói mà tôi quạt vào hang vẫn chưa đủ “đô”, nên các ông chưa
chịu chui ra đâu. Các ông vẫn coi như không có nó và hiển nhiên, các ông sẽ
không sờ mó đến tôi cũng như cửa hàng của tôi. Về việc này, xin cảm ơn ông Chủ
tịch trước. Nhưng, những lần sau, lượng khói sẽ tăng lên. Không chịu được thì
hãy bò ra. Đừng cố thủ. Chết, uổng.
Lần
sau, xin hầu chuyện ông Chủ tịch với đề tài “Dưới giác độ của nền văn minh
Trung hoa cổ đại: Chủ nghĩa CS ở Việt nam, những bất cập và sự sụp đổ tất yếu
của nó”. Đề tài này, cũng không đến nỗi khô khan lắm đâu. Nội dung của nó, tuy
hơi dài, nhưng “Cơm ngon, (thì hãy) ăn làm nhiều bữa”. Lo gì. Ông có muốn
nghe không? Có muốn cử những tay lí luận hàng đầu của đảng CS vào tranh biện
công khai và thẳng thắn không? Xin ông: Chớ có cho đội ngũ Dư luận viên dốt nát
cộng với mớ lí luận cùn nhập cuộc và nhớ đừng có dùng bạo lực như lũ khùng
điên. Bọn chúng, khi đuối lí, chỉ có mỗi 1 cách, đó là giơ nắm đấm lên. Đừng
học lũ mất dạy đó, ông ạ.
Chào
ông.
Nguyễn
Tiến Dân_DLB
Aug
02, 2013
Mại
dâm là bất hợp pháp và người bán dâm từng bị đưa vào trại khi bị bắt nhưng nay
sẽ chỉ bị đóng phạt hành chính, theo Luật xử lý vi phạm hành chính được Quốc
hội Việt Nam
thông qua. image. Luật mới sẽ không áp ...
Jul
02, 2013
Các
bà xấu hổ giùm cho những người bước vào thế giới mại dâm bất cứ vì lý do nào.
Nhưng tình trạng này ở VN hiện nay đã nổi lên “rầm rộ” trở thành một “vấn nạn”
hầu như không có lối thoát và ngày càng lan rộng từ thành ...
May
23, 2012
Cuộc
chiến chống buôn lậu người và mại dâm gây nhiều tranh cãi tại các nước Đông Nam
Á, trong đó có câu hỏi liệu tất cả các cô gái mại dâm có phải đều là nạn nhân
hay không. image. Theo Somaly Mam, nhà hoạt động ...
Nov
05, 2013
Được
hai tổ chức ngoài chính phủ giải thoát, Sina Vann trở thành cộng tác viên đắc
lực trong việc phòng chống và cứu vớt những nạn nhân của tệ nạn mãi dâm thiếu
nhi ở Kampuchia , trong đó có rất nhiều trẻ Việt ở đất ...
Nov
05, 2013
Các
cô gái mại dâm người dân tộc thiểu số từ Việt Nam
ngồi chờ khách trong khu 'đèn đỏ' nổi tiếng ở Phnom Penh . Tỷ lệ thiếu nữ và trẻ em dân tộc
thiểu số Hmong, Lào, và người Thượng Tây Nguyên bị các quan chức ...
Oct
17, 2013
Cụm
từ “bán trôn nuôi miệng” dành cho giới chị em ta, còn bọn mãi dâm nam bán cái
gì nuôi miệng đây? Nghĩ hoài mà không ra, chẳng lẽ dùng từ “bán ... nuôi
miệng”? Mà “heo độc” khác với “heo bầy” và “heo 4 Đ” như thế ...
Jun
08, 2012
Mình
bỗng thương Mỹ Xuân, Hồng Hà, Thiên Kim và các cô gái bị chà đạp thêm nhiều lần
sau các chuyên án điều tra, bóc dỡ đường dây mại dâm này. Chính xã hội là
nguyên nhân gây nên cơn “thèm tiền” đến điên loạn.
Nov
26, 2013
Xóa
đói giảm nghèo thiết thực, hiệu quả có được chính nhờ những người cô gái hiếu
thảo, tự nguyện làm những nghề gọi là “tệ nạn xã hội” hay mại dâm trên khắp
vùng miền, những" khu đèn đỏ" nước lân cận hoặc chấp ...
Jan
09, 2013
Công
việc của cô hiện nay là 'hỗ trợ trẻ em hành nghề mại dâm ở Hà Nội, hỗ trợ chị
em bán dâm ngoài đường phố và các ở các cơ sở'. image. Một quán bar ở Hà Nội -
hình chỉ có tính minh họa cho chủ đề sinh hoạt về đêm ...
Jul
11, 2013
Ai
lại hãnh diện khi có đồng bào, con em của mình, dù được khen là đẹp phải thất
thân đi làm gái mại dâm. Không những được khen đẹp lắm, mà dân địa phương còn
một “lắm” nữa, khi nói: “Con gái Việt Nam rẻ lắm!” image.
Apr
15, 2011
Bia
ôm "quằn quại", có ranh giới rất mong manh với tệ mại dâm. Đó là bia
ôm theo kiểu nhà hàng Vân Nhi, nằm trên địa bàn quận Phú Nhuận đã bị Công an
triệt phá. Các tiếp viên ở nhà hàng này không chỉ "trần như
nhộng" ...
Thời gì uất hận hỡi trời !
ReplyDeleteĐài , Trung , Hàn quốc tôn thờ làm cha !
Thời gì quỷ quái tinh ma
Việt Nam thân gái , chợ trời bán rao !
Đô la ai có nhảy vào
Muốn mua muốn bán , nàng đều hoan nghênh
Việt Nam thân gái tênh hênh !
Thuyền đâu không thấy, trôi theo dòng đời !
Hoàng Hạc
( Bài thơ này chỉ nói đến “ một bộ phận không nhỏ ”, không hàm ý tất cả phụ nữ ở VN )
ReplyDeleteChào mừng mùng tám tháng ba
Ngày xưa mặc váy , ngày nay mặc gì ?
Ngày nay phụ nữ mặc " sì ”
Cho đời dễ cởi , cho người mê hơn !
Bọn người ăn trắng , mặt trơn
Loài tư bản đỏ , tiền nhiều , bạc muôn !
Bọn này chỉ thích bán buôn ,
Xác thân phụ nữ , chân dài cẳng cao !
Đô la ai có nhảy vào
Muốn mua , muốn bán nàng đều hoan nghênh
Việt Nam thân gái tênh hênh !
Thuyền đâu không thấy , lênh đênh dòng đời !
Đảng kia đang gọi đang mời
Xót thân phụ nữ , xót dân Việt mình
Đảng kia cái đảng tội tình
Gây bao thảm cảnh , luân thường còn đâu ?!?
Đảng kia , cái đảng Xà Mâu !!!
Hoàng Hạc